Sống Cùng Mẹ Kế Y Tá

Chương 5: Tiếp xúc thân mật


...

trướctiếp

Cảm ơn Dungnguyen358 đã donate cho mình nha:3

- ----------------

Điều này khiến cho Diệp Thiên suy nghĩ mãi chưa ra, trong nhà mình cửa rõ ràng khóa, cũng không có dấu vết bị cạy ra, bên trong lại là một nữ tặc công khai tại nhà mình tắm rửa. Ngươi trộm đồ thì cũng thôi đi, còn vãi hàng ~ ở nhà của ta tắm rửa?

Có thể nhẫn nại nhưng không thể nhẫn nhục, ngươi trộm đồ, lão tử trộm ngươi!

Diệp Thiên đi đến phòng tắm chuẩn bị mở cửa ra, nhưng khi hắn tới gần phòng tắm thì tiếng nước chảy bên trong đột nhiên đã ngừng lại, không đợi hắn kịp phản ứng, cửa phòng tắm cót kẹtzz một tiếng bị mở ra, một thân hình nữ thể đầy đặn đang trần truồng như vậy lại đứng ở trước mặt hắn, trong tay cầm khăn tắm màu trắng ngây ngốc nhìn Diệp Thiên.

Rất hiển nhiên là nàng cũng không nghĩ tới sẽ có người đột nhiên xuất hiện trước mặt, càng thêm bất ngờ là lại để cho người lúc ban ngày tại trong bệnh viện đã gặp, vốn còn muốn ở trước mặt hắn nói tiếng cám ơn, không ngờ hắn lại chủ động tìm tới. Diệp Thiên bây giờ nhìn thấy rõ ràng dung mạo của nữ nhân này, lại một lần nữa bị mê luyến rồi, đôi mắt to cùng với hàng lông mi thanh tú, chỉ cần đôi mắt đẹp này thôi của nàng cũng đủ để hấp dẫn khiến vô số nam nhân khom lưng.

Sống mũi cao thẳng, đôi môi hồng nhuận phơn phớt, tản ra khí tức nữ nhân thanh khiết, mà hiện tại nữ nhân này lại không mảnh vải che thân đứng trước mặt Diệp Thiên, ánh mắt của hắn đương nhiên không chỉ có chăm chú vào trên mặt của nàng, mà dọc theo thân thể nàng, bên dưới cái cổ trắng ngần là một ngọn núi đôi no đủ sữa, trên đó hai hạt nhũ hoa phấn hồng có chút hướng nhếch lên đầy khiêu khích.

Bụng dưới bằng phẳng trắng noãn như ngọc, xuống ba tấc là một mảnh rừng nhiệt đới màu đen đầy thần bí, nữ nhân này dáng người tuyệt đối là cực phẩm trong cực phẩm, phối hợp với tướng mạo đẹp như tiên nữ, nếu như max điểm mười phần thì nàng ít nhất có thể đạt tới chín phần, Diệp Thiên lâu như vậy chưa từng gặp qua nữ nhân xinh đẹp như thế, đầu óc còn đang chìm đắm mông lung, lại bị một tiếng gào cho bừng tỉnh! "Ah..." Ninh Lạc lần đầu tiên gặp Diệp Thiên đã khiến cho nàng có chút thất thần, trong đầu vẫn còn hồi tưởng chuyện xảy ra tại bệnh viện, nhưng khi nàng thấy con mắt Diệp Thiên nhìn mình chằm chằm mình, cúi đầu xem xét, mới thấy mình bây giờ là hoàn toàn khỏa thân trước mặt hắn, lập tức kêu lên một tiếng, sắc mặt một mảnh tái nhợt.

Ninh Lạc tuy không phải thiếu nữ trẻ trung, nhưng nàng là xử nữ cái hàng thật giá thật, lúc trước bất đắc dĩ bị gia tộc bức hôn, đính hôn với Diệp Sơn lớn hơn mình hai mươi tuổi, nhưng Diệp Sơn cũng biết rõ tình hình thực tế nên sau cũng không có khinh bạc nàng, chỉ coi nàng chăm lo giống như con gái, đối với nàng cũng chưa từng có ý nghĩ xấu, nên khi cùng Diệp Sơn ở chung một năm, thân thể nàng vẫn còn băng thanh ngọc khiết.

Thế nhưng không nghĩ tới hiện tại bị một nam nhân thậm chí nhỏ hơn mình một hai tuổi nhìn ngắm, đây là lần đầu tiên sau khi nàng phát dục bị người khác xem cơ thể của mình, nàng xấu hổ đến nỗi hận không thể tìm một cái lỗ chui xuống dưới.

Diệp Thiên bị tiếng kêu của Ninh Lạc làm hoảng sợ, tuy nhiên tại đây biệt thự cách khá xa nhau, nhưng vạn nhất bị người khác nghe được cũng không hay, nhảy bổ qua che miệng Ninh Lạc: "Đừng kêu lớn! Thật sự là không nghĩ tới, ngươi đường đường là một y tá, tại sao lại phải tới nhà người khác lấy trộm đồ, tiền lương bệnh viện thấp như vậy sao?" "Thả ta ra, ngươi là đồ lưu manh!" Ninh Lạc một bên giãy dụa một bên hô lớn, thế nhưng Diệp Thiên há lại để một nữ nhân yếu đuối có thể thoát ra.

Ninh Lạc tưởng Diệp Thiên muốn làm cái gì đó đối với nàng, khiến trái tim nhảy lên kịch liệt, thế nhưng mà nghe được lời hắn nói sau đó vẻ mặt lại mờ mịt:"Ăn trộm? Ta ở trong nhà mình tại sao lại thành ăn trộm rồi, ngươi mới là ăn trộm đấy!"

Ninh Lạc cảm thấy có chút kỳ quặc, nhưng mình bây giờ toàn thân lộ ra trước mặt người nam nhân này, khiến cho nàng xấu hổ đến sắc mặt huyết hồng mãnh liệt, khi nàng bất động còn may, nếu mà bắt đầu quằn quại..., mông đẹp trắng như tuyết dán lên hạ bộ Diệp Thiên mà ma sát, làm cho Diệp Thiên đè ép vị huynh đệ này lại nhếch lên cái đầu cao ngạo, vừa vặn chọc vào khe giữa hai chân Ninh Lạc.

Cho dù cách quần, nhưng trước nay chưa từng có cảm giác tê dại như thế này truyền khắp người Ninh Lạc, đây là lần đầu tiên nàng trần truồng tiếp xúc cùng một chỗ với một người nam nhân.

Diệp Thiên cũng thấy như vậy không ổn, quanh năm ở nước ngoài ngoại trừ huấn luyện thì là chấp hành nhiệm vụ, căn bản không có cơ hội tìm bạn gái, mà bây giờ lại có một tuyệt sắc mĩ nhân cơ thể trần như nhộng ở trong lòng ngực của mình, hắn không có phản ứng mới là chuyện lạ.

- ------------

Cầu kim phiếu, cầu TLT. Ai có tiền cho tiền ai không tiền thì cho mình 1 tim nha

Mong các bạn đi ngang qua ủng hộ mình để có động lực dịch tiếp a!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp