Trọng Sinh Tu Tiên Tại Đô Thị

Chương 43: Như thế nào mới thực sự là đạo pháp


...

trướctiếp

Nếu như nói, viên Ngọc Nhu ý và dây chuyền Lam Bảo thạch trước đó, chỉ có thể là bản pháp khí giản hóa không thể giản hóa thêm nữa, như vậy cái khay ngọc màu đỏ máu trước mắt này, chính là một cái pháp khí chân chính!

Hơn nữa đó căn bản không phải là kiện pháp khí hộ thân, mà là pháp khí công kích dùng để chiến đấu!

Thậm chí còn hơn nữa, nếu như Diệp Trần đoán không sai, đây còn là tà tu luyện chế ra pháp khí tà ác!

Chỉ có điều, kiện pháp khí này dường như được một cỗ lực lượng thàn bí nào đó phong ấn, cho nên người bình thường sẽ chỉ cảm thấy cái khay ngọc này không phải là vật bình thường, nhưng căn bản không nhìn ra được ảo diệc thực sự ở trong đó.

"Xem ra vị Cổ đại sư này, cũng không có phát hiện diện mục chân chính của cái khay ngọc này, chỉ sử dụng nó như một khối ngọc khí với chất liệu đặc biệt, sau đó dựa trên cơ sở này, lại khắc lục lên trên đó tinh thần lạc ấn của mình..."

Diệp Trần đang suy nghĩ, cô gái lạnh lùng kia lại mở miệng giới thiệu lần nữa,

"Kiện pháp khí thứ ba này, tên là Ngọc La Bàn, là sư phụ ta đoạt được ở một chỗ trong cổ mộ, chất liệu ngọc kỳ lạ vô cùng, bây giờ được chế tọa thành pháp khí Trấn Trạch, có công hiệu trừ tà tránh hung, gặp sát phá sát! Miễn bị tất cả tà ma quấy nhiễu!"

Cô gái lạnh lùng nói xong lời này, giơ bàn tay lên nhẹ nhàng vỗ ở trên Ngọc La Bàn một cái,

"Phăng!"

Một tiếng âm thanh dễ nghe đột nhiên vang lên!

Tất cả mọi người đột nhiên cảm thấy tinh thần chấn động, giống như ở sâu trong nội tâm mỗi một sợ dây thần kinh bọ kích động, đồng thời trong lòng bọn họ có một cảm giác rung động tuyệt vời, có vẻ như đã được phúc lạc...

Mọi người ở đây, ngoại trừ Diệp Trần ra, trong nháy mắt này, tất cả đều hoàn toàn say mê trong âm thanh mỹ diệu kia khó mà kiềm chế được.

Qua một hồi lâu, mọi người cuối cùng cũng dần dần lấy lại tinh thần, trong ánh mắt của họ nhìn về phía Ngọc La Bàn màu máu kia, lập tức tất cả đều là tràn đầy dục vọng chiếm đoạt!

Ngay tại vừa rồi trong nháy mắt đó, bọn họ cảm nhận được sự vui sướng trong cuộc đời từ trước tới nay chưa từng cảm nhận được, cái loại cảm giác này, cho dù là ma túy, chỉ sợ cũng không có công hiệu thần kỳ như thế.

"Đây quả thực là đồ vật của thần tiên a!"

"Quá thần kỳ!"

"Không nghĩ ra trên đời lại có bảo bối như thế, cuộc sống trước đây của ta thật đúng là vô dụng rồi!"

...

Mọi người thi nhau kinh ngạc tán thán không thôi.

Duy chỉ có Diệp Trần để ý tới, sau khi cô gái kia thi triển ra uy lực của Ngọc La Bàn, quay đầu hướng vị Cổ đại sư kia nhìn, sau đó thì nhẹ gật đầu một cái, trên mặt hiện ra vẻ xấu hổ.

"Xem ra ông này cũng đã nhận ra, cái Ngọc La Bàn này không phải vật tốt gì, lại nghĩ đến việc bán vật này cho người khác, thực sự là có ý định không tốt a!"

Lúc này, cô gái lạnh lùng mở miệng lần nữa,

"Công hiệu của cái Ngọc La Bàn này, các vị đều đã được chứng kiến, giá khởi điểm là 3000 vạn, các vị có thể bắt đầu đấu giá!"

Nữ tử lạnh lùng vừa mới nói xong, mọi người đột nhiên bắt đầu tranh nhau tăng giá,

"3500 vạn!"

"4000 vạn!"

"4500 vạn!"

...

Trong nháy mắt, giá của Ngọc La Bàn này, rõ ràng đã được tăng lên ào ào tới 7800 vạn!

Diệp Trần thấy thế, không thể không âm thầm nhíu mày.

Mặc dù hắn cảm thấy rằng ông chủ Cổ đại sư này rất háo hức vì lợi nhuận, một chút lợi nhuận, nhưng dù sao vẫn là mua bán ngươi tình ta nguyện, cũng không tính là đáng xấu hổ.

Thế nhưng bây giờ, cái tên này biết rõ Ngọc La Bàn là vật tà ác, rõ ràng còn đang lừa gạt mọi người đấu giá, điều này có chút quá đáng.

"Ta ra 9000 vạn!"

Ngay vào lúc Diệp Thần âm thầm khinh bỉ đối với Cổ đại sư, Ngô Bá Hùng bên cạnh luôn im lặng không nói, đột nhiên nói ra lời nói kinh người.

Vốn, lúc giá cả leo thang lên gàn 8000 vạn, đã có rất nhiều người lựa chọn từ bỏ, tuy rằng còn có mấy người đang kiên trì so đấu, nhưng cũng chỉ là 100 vạn, 50 vạn tăng lên, bây giờ Ngô Bá Hùng bỗng nhiên báo ra một cái giá cao như vậy, lập tức trấn trụ tất cả mọi người.

9000 vạn! Đây chính là gần 1 ức!

Tuy rằng bọn họ đều là những người giàu có ở Vân Châu, nhưng so với Đường Nghiệp, Tào Khôn loại lãi đại cự phách này, vãn còn kém xa tít tắp.

Không giống Đường Nghiệp, tùy tiện có thể xuất ra một tỷ, lông mày đều không nhíu một cái, 9000 vạn đối với bên trong đại đa số bọn hắn mà nói, thậm chí đã vượt qua tất cả tài sản của bọn họ.

Tuy rằng Ngô Bá Hùng ở trong những người như bọn họ, coi như gia cảnh tương đối hùng hậu, nhưng lập tức xuất ra nhiều tiền như vậy, khẳng định cũng là có chút cố hết sức.

Tuy bảo bối tốt, nhưng cũng là trên cơ sở có tiền hưởng thị, bọn họ đều là doanh nhân, tự nhiên hiểu được đạo lý này.

Hơn nữa sau khi trải qua một hồi tranh đấu giá, mọi người cũng dần dần khôi phục lại mấy phần lý trí, đột nhiên cảm giác được Ngọc La bàn kia, dường như cũng không thần kỳ như vậy.

Cuối cùng, sau khi Ngô Bá Hùng báo xong giá cả, không có người nào tiếp tục tăng giá.

"Chúc mừng ông chủ Ngô! Đã không có người tăng giá, vậy ta tuyên bố, Ngọc La Bàn này hiện tại thuôc...."

Cô gái lạnh lùng đang chuẩn bị tuyên bố kết quả đấu giá, ngay vào lúc này, bỗng nhiên có một giọng nói đột ngột vang lên.

"Chờ một chút!"

Tất cả mọi người nhất thời sững sờ, vội vàng nhìn về hướng giọng nói phát ra, chỉ thấy người nói chuyện kia, là một thiếu niên ăn mặc quần áo giản dị.

Người này tự nhiên chính là Diệp Trần!

Ánh mắt của cô gái lạnh lùng chuyển đến trên người Diệp Trần, đôi mi thanh tú không thể không nhíu lại,

"Có chuyện gì sao? Vị tiên sinh này chắc là muốn tăng giá?"

Ngô Bá Hùng ở một bên, không biết Diệp Trần muốn làm gì, cũng là vẻ mặt không hiểu.

Diệp Trần cười nhạt một tiếng,

"Dĩ nhiên không phải! Ta sẽ không tốn nhiều tiền tiền phí phạm để đi mua một cái tà vật! Chú Ngô, chú bị lừa rồi, đó căn bản không phải là pháp khí Trấn Trạch gì cả, mà chỉ là một cái hung khí rất tác ác!"

Xoạt!

Diệp Trần vừa nói ra lời này, mọi người nhất thời sôi trào.

Những người này ở đây, gần như tất cả đều là tín đồ trung thành nhất của Cổ đại sư, đối với thủ đoạn của Cổ đại sư từ trước đến nay rất tin phục, bây giờ thấy đột nhiên hiên ra một tiếng niên, rõ ràng ở chỗ này phát ngôn bừa bãi, làm sao có thể nhẫn nhịn?

"Tiểu tử này từ đâu tới? Lại dám nói Cổ đại sư luyện chế ra pháp khí là hung khí!"

"Thực sự là ăn gan hùm mật báo a!"

"Anh danh cả đời của Cổ đại sự, làm sao lại để một tiên tiểu tử như ngươi làm bẩn?"

"Cút ra ngoài!"

...

Mọi người đều la hét.

Vẻ mặt của Ngô Bá Hùng cũng rất khó coi, vội vàng thấp giọng nói:

"Tiểu Trần! Cháu quên trước đó chú khuyên bảo với cháu như thế nào rồi sao? Ở trước mặt Cổ đại sư, không được nói lung tung!"

Ngô Bá Hùng nói xong, vội vàng hướng về phía Cổ đại sư và cô gái lạnh lùng kia, thở dài, sau đó nhận lỗi,

"Đây là một đứa cháu của nhà tôi, nói chuyện không hiểu cấp bậc lễ nghĩa, mong rằng Cổ đại sư và tiểu thư Phi Yên tuyệt đối không nên trách tội!"

Cô gái lạnh lùng hừ lạnh một tiếng, nói:

"Nhanh chóng để tiểu tử này ra ngoài, ở đây không chào đón hắn!"

"Vâng vâng vâng!"

Ngô Bá Hùng vội vàng cuống cả lên gật đầu nói vâng, sau đó muốn kéo Diệp Trần ra khỏi nơi này.

Đúng lúc này, vị Cổ đại sư kia lại lên tiếng,

"Chậm đã!"

Vị Cổ đại sư kia vừa nói chuyện đồng thời, dưới chân đột nhiên lắc lư một hồi, sau một khắc đã đi tới trước mặt Diệp Trần, hai mắt khẽ híp lại, nói:

"Nghe giọng của anh bạn nhỏ, chắc là cũng hiểu được pháp thuật đạo môn của ta? Không biết lời nói của anh bạn nhỏ trước đó là có ý gì?"

Diệp Trần hiên ngang mà đứng, đối mặt với khí thế áp bách của Cổ đại sư, không có chịu bất kỳ ảnh hưởng gì, giống như cười mà không phải cười nói:

"Ta đoán ngươi chắc cũng nhận ra được cái khay ngọc này không tầm thường đi? Chỉ có điều lấy tu vi của ngươi, không có cách nào nhìn ra được diện mục chân chính của nó, có phải hay không?"

"Thôi được, hôm nay ra sẽ để cho ngươi mở mang kiến thức một chút, như thế nào mới thực sự là đạo pháp!"

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp