Hướng Dẫn Phát Tình

Chương 3


...

trướctiếp

Sau khi bắn tinh, cơn sóng phát tình của alpha lui đi khá nhanh, nhưng thời kỳ phát tình của omega lại không như vậy mà sẽ kéo dài ba đến năm ngày, nhất là ngày đầu tiên sẽ cực kỳ mãnh liệt. 

Giang Dư Niên bị ôm lấy chơi cả đêm. Lúc hừng đông, khi ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ thuỷ tinh, chiếu trên lưng, cậu đang nằm nghiêng, chân bị mở ra, bị thao với biên độ nhỏ. Thân thể Giang Dư Niên mềm nhũn mà tê mỏi, phía dưới ướt vô cùng, cổ họng cũng khàn đi vì rên rỉ, chỉ có bên trong hậu huyệt là không ngừng run rẩy cao trào.

“A…”

Người đàn ông rút ra, vuốt ve mái tóc ẩm ướt vì mồ hôi của cậu, ướt át hôn cậu, vỗ vỗ lên lưng cậu như động viên. Giang Dư Niên được hôn thoải mái, từ cổ họng phát ra tiếng rên rỉ dinh dính.

“Em buồn ngủ rồi, ngủ một giấc đi.” Người đàn ông nói bên tai cậu.

Đợt phát tình đầu tiên chậm rãi rút đi. Ý thức của Giang Dư Niên bắt đầu trở lại một chút, nhưng cậu quá buồn ngủ, chỉ cảm thấy thế giới xung quanh đang dần đi xa. Trong cơn mông lung, cậu cảm giác được mình bị ôm lấy, rồi cậu tiến vào nằm trong một mảnh lưu động ấm áp.

Đến lúc tỉnh lại, Giang Dư Niên đã toàn thân sạch sẽ nằm trên chiếc giường đã được thu dọn sạch sẽ, chăn khô ráo, mềm nhũn như kẹo bông. 

Vừa mở mắt ra đã có người cho cậu ăn cháo, ăn xong một bát người đó liền ôm lấy cậu, hương rượu kia liền quanh quẩn bên mũi. 

Thật là nhột.

“Có gì không thoải mái không?” Âm thanh trầm thấp.

Giang Dư Niên cọ cọ lên người người đàn ông, mũi dựa vào sau gáy hắn tham lam hít lấy mùi pheromone, thân thể ngày càng nặng. Hương anh đào trên người cậu cũng cuồn cuộn toả ra, trong chớp mắt đã tràn đầy chóp mũi. 

Làn sóng nhiệt phát tình lần thứ hai đến.

Nam nhân hôn lên môi dưới của Giang Dư Niên, đẩy cái mông nhỏ kia ra cắm vào. Dương vật tràn ngập huyệt đạo, Giang Dư Niên sướng đến kêu dâm, lại bị mút lấy đầu lưỡi, hai cái miệng trên dưới đều bị chiếm.

Người đàn ông vừa thao vừa nắm lấy đầu nhũ của cậu. Nơi đó tối qua đã bị chơi sưng lên, đụng vào là đau. Giang Dư Niên lập tức bị đùa đến phát khóc, muốn giãy giụa mà lại bị pheromone mà người đàn ông phóng ra thuần phục, ưỡn ngực chảy nước mắt mặc hắn chơi. 

Bình đẳng giới, bình đẳng cái quần què.

Nam nhân buông tha cho miệng cậu, hôn lên xương quai xanh, lại hôn lấy đầu nhũ, rồi dùng răng nanh đâm đâm mở ra tuyến sữa. Giang Dư Niên vòng eo run rẩy, khóc lóc xin tha: “Đau… Đừng cắn mà…”

“Chỉ đau thôi?” Người đàn ông ưỡn eo một cái liền thao mở khoang sinh sản, Giang Dư Niên sướng đến há miệng, bên trong huyệt phun ra một dòng nước ấm.

“Em ướt đến vậy cơ mà….”

Người đàn ông cắm ngón tay trỏ và ngón tay giữa vào trong miệng Giang Dư Niên, quấy rầy đùa bỡn đầu lưỡi đỏ au của cậu, lại mô phỏng theo động tác làm tình ra ra vào vào trong miệng cậu, giống như đúc với nhịp điều mà hắn đang làm bên dưới. 

“Ưm…”

Giang Dư Niên bị thao đến hoảng hốt, tay mò đến nơi tương liên giữa hai người, sờ đến một tay dính nị, lại cả nửa đoạn côn thịt đang lui ra ngoài. 

Người đàn ông kéo tay cậu qua, để cho cậu sờ lên trên cán ướt át toàn là dâm thuỷ của cậu.

“Daddy chơi bé cưng sướng không?”

Nói xong, côn thịt đi vào đến tận gốc, lòng bàn tay Giang Dư Niên bị văng đầy nước, nhiệt độ của dương vật vẫn còn lưu lại ở phía trên. Cậu bị chơi từng lần từng lần, lại nhếch miệng rên rì:

“A, a, sươ… sướng… ưm…”

“Bé cưng.” Người đàn ông dỗ dành, “Kêu to lên chút nào.”

Cả phòng dâm mỹ, tiếng nước, tiếng va chạm, tiếng thở dốc, và cả tiếng rên rỉ mềm mại ngọt ngào của omega. 

Lại qua một lần, nhân lúc còn tỉnh táo, Giang Dư Niên tìm điện thoại nhắn tin cho bạn học, cậu đi vệ sinh một cái mà mất tích luôn, lớp trường suýt nữa thì báo cảnh sát.

Mông dính nhơm nhớp, eo mềm, chân run, ngực đau.

Người đàn ông mang khăn nóng ra cho cậu lau mặt, Giang Dư Niên kéo tay hắn lại, đỏ mặt hỏi: “Thì… tên anh, anh tên là gì?”

Người đàn ông dừng một chút, nhẹ nhàng nở nụ cười, viết vào lòng bàn tay cậu ba chữ.

“Mục Sơn Xuyên.”

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp