Thông tin truyện

Vậy Không Cần Rời Khỏi Anh

Vậy Không Cần Rời Khỏi Anh
Trọn bộ - FULL4 năm
107052472377
12345
Đánh giá: 4.7/5 từ 32 nhận xét
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình hiện đại, HE, Tình cảm ngọt sủng, Thanh mai trúc mã, 1v1
CP: Dung Tự x Nghê Ca
Công chúa phiên dịch x Đại ma vương quân nhân. 
Edit: Hạ An

Nghê Ca lưu lạc bên bên ngoài đến năm mười sáu tuổi thì Nghê Ca mới được gia đình đón về nhà lớn, nhưng lại nhận được thêm một tin tức bất ngờ rằng đại ma vương thanh mai trúc mã bỗng nhiên trở thành chồng chưa cưới của cô.

Trong trường học thì thành tích của "chồng chưa cưới" xuất sắc  luôn đứng vị trí nhất trường nhưng lại trái tính trái nết, hằng ngày cô đều phải dè dặt trốn anh.

Cho đến kỉ niệm ngày thành lập trường, Nghê Ca nhảy xong lập tức chạy vào hậu trường của hội trường trong cái lạnh cắt da, giẫm vào gấu váy nên sẩy chân, ngã vào lồng ngực anh...

Ngày hôm sau, tin đồn lan ra khắp trường:

"Shit, hôm qua lúc lễ kỉ niệm kết thúc tôi quay về hội trường, các cậu đoán xem tôi nhìn thấy gì! Là anh Dữ đó, cậu ấy cởi áo ôm hoa khôi mới của trường chúng ta vào trong ngực!!"

Mọi người đều không tin: "Không thể nào, Dung Dữ hoàn toàn không thích con gái cơ mà! Trong mắt cậu ta chỉ có mấy cái máy bay mô hình thôi!"

Người tận mắt chứng kiến gào lên: "Thật đấy! Tôi lấy đầu mình ra đảm bảo! Tôi còn nghe cậu ấy nói, nếu bây giờ em không đứng dậy khỏi người tôi, thì sau này đừng đứng dậy nữa!"

***

Từ lâu Dung Dữ đã biết mình có một cô vợ chưa cưới sức khỏe yếu ớt như gà rù được nuôi ở bên ngoài, bởi vậy cuộc hôn nhân này do chính miệng anh yêu cầu.

Trong bảy năm cô rời khỏi, anh không lúc nào không nhớ cô, nhưng bảy năm sau... cô lại quên mất anh.

Buổi tối hôm kỉ niệm ngày thành