Bạch Phát Hoàng Phi

Chương 16: Công chúa tuyển phu (2)


...

trướctiếp

Mạn Yêu nhìn tay hắn, thon dài trắng nõn, khớp xương rõ ràng, một đôi tay nhìn thật đẹp, có thể dẫn người từ lao ngục đi ra, cũng có thể đem người đẩy xuống vực sâu? Nàng bỗng nhiên có chút sợ hãi, thế nhưng lui một bước, nói: "Ta không muốn ngồi xe ngựa."

Tông Chính Vô Ưu hơi hơi sửng sốt, Mạn Yêu cho rằng hắn nhất định sẽ không vui, không nghĩ tới hắn thế nhưng nhảy xuống xe ngựa, một thân phong hoa đứng ở trước mặt nàng, đối với nàng vô cùng ôn nhu mà nói: "Chúng ta từ đây đi trở về đi."

Gió đầu mùa hạ, thổi tới trên mặt nàng, nhẹ nhàng vén lên những sợi tóc bên tai nàng. Tông Chính Vô Ưu dắt nàng đi theo một con đường nhỏ hẻo lánh không người, chung quanh im ắng, không một tiếng vang.

Mạn Yêu bị hắn nắm tay đi về phía trước, nơi nào quẹo vào, nơi nào là giao lộ chi nhánh, nàng hoàn toàn không biết gì cả, chỉ có thể theo bước chân hắn mà đi. Đường phía trước đen nhánh một mảnh, giống như tương lai nàng, trong lòng ủ dột mà áp lực, có vài phần phiền loạn. Những ngày ở chung thật sự không nhiều lắm. Thói quen, là một loại đáng sợ. Sau này, sẽ không có một người như vậy nữa, sẽ an tĩnh mà nghe nàng kể những chuyện mà thế giới này không ai có thể hiểu biết; cũng sẽ không có một người mỗi ngày đều cùng nàng đánh cờ, không phân thắng bại......

Đi được một đoạn đường, Tông Chính Vô Ưu đột nhiên hỏi: "Nàng có tâm sự?"

Mạn Yêu thuận miệng nói: "Đúng vậy!"

Tông Chính Vô Ưu hiển nhiên không dự đoán được nàng sẽ trả lời thống khoái đến như vậy, hắn quay đầu thấy nàng rũ nửa con ngươi thiếu vài phần từ trước trong sáng. Nhớ tới đêm nay phát sinh đủ loại, cảm xúc của nàng biến hóa tựa hồ là lúc Dung Nhạc trưởng công chúa lựa chọn Phó Trù kia một khắc bắt đầu, mày hắn nhăn lại, dừng lại bước chân, cầm tay nàng thực dùng sức. Sau đó, hỏi: "Vì việc Phó Trù nghênh thú Dung Nhạc trưởng công chúa?"

Mạn yêu gật đầu nói: "Phải."

Tông Chính Vô Ưu trong lòng trầm xuống, một cổ cảm xúc phức tạp không biết tên nháy mắt tràn ngập ở trong lòng hắn, làm hắn dấy lên một chút bực bội, nhìn hai mắt thản nhiên của nàng, hắn nhấp môi thật lâu không nói, tay vô ý thức mà càng nắm chặt càng chặt, Mạn Yêu ăn đau, lại không ra tiếng, cũng không tránh thoát, chỉ chậm rãi nói: "Đối đãi như vậy với một nữ tử yêu ngươi sâu sắc...... Không cảm thấy tàn nhẫn sao?"

Tông Chính Vô Ưu hỏi ngược lại: "Nàng cảm thấy ta hẳn nên đối với nàng ta như thế nào? Nàng hy vọng ta nạp nàng ta làm thiếp?"

Không biết có phải hay không nguyên nhân do chung quanh quá mức an tĩnh, Mạn Yêu hoảng hốt cảm thấy trong âm thanh lãnh trầm của hắn có một tia bị thương cảm giác. Hắn hỏi nàng hy vọng? Nàng có thể có cái gì hy vọng, chỉ là cảm thấy cho dù không thích, cũng không cần như vậy tuyệt tình thương tổn.

Nàng là nghĩ như vậy, nhưng hắn lại nói: "Không tàn nhẫn, thì như thế nào có thể đoạn tuyệt ý niệm của nàng ta. Làm cho nàng an tâm gả chồng, sống những ngày của chính mình?" Hắn bỗng nhiên vặn thân nàng qua, dùng đôi tay đỡ lấy bả vai mảnh khảnh của nàng, hơi hơi rũ mắt nhìn mắt nàng, ánh mắt thâm thúy như lốc xoáy thần bí, đem nàng chặt chẽ hút vào.

Tông Chính Vô Ưu nói: "Ta không thích nàng ta, sẽ không mang nàng ta hồi vương phủ. A Mạn, nàng...... hiểu không?"

Dưới ánh trăng sáng, mặt hắn là nhu hòa như vậy, âm thanh trầm thấp mang theo mê hoặc, đem nội tâm nàng vừa mới dựng lên phòng bị một chút một chút mà dỡ xuống. Hắn nói không thích Chiêu Vân sẽ không mang Chiêu Vân hồi vương phủ, ý tứ này có phải hay không.... hắn thích nàng? Nhưng hắn vì sao thích nàng? Bởi vì nàng là người từ thế giới kia xuyên qua sao?

"Vô Ưu, ta......" Nàng phải như thế nào nói cho hắn biết thân phận của nàng, phải như thế nào mới có thể làm hắn tin tưởng nàng không phải cố tình tiếp cận hắn? Hơi hơi hé miệng, nàng có chút bất lực.

Tông Chính Vô Ưu nói: "Nhìn bộ dáng của nàng thực mệt mỏi. Ta mang nàng đi một chỗ." Hắn chặt chẽ dắt lấy tay nàng, động tác bá đạo nhưng không mất ôn nhu.

Trăng thanh gió mát, không biết từ lúc nào có rất nhiều ngôi sao thế nhưng sáng ngời chiếu sáng trên bầu trời đen như nhung.

Tông Chính Vô Ưu mang Mạn Yêu đi vào Ly Vương phủ hậu sơn, nơi đó cỏ xanh như dệt, hoa dại lắc lư, vòng xung quanh một hồ nước nóng, sương trắng lượn lờ trong không khí, tản ra hơi thở nhàn nhạt thanh hương.

"Nơi này là......ôn tuyền?" Mạn Yêu kinh ngạc mà ngồi xổm xuống bên cạnh thành ôn tuyền được xây bằng cẩm thạch trắng, nàng dùng tay nhẹ nhàng bỏ vào trong nước đang tỏa ra khí nóng mà vớt một ít nước, bọt nước trắng tinh mảnh khảnh lướt qua trên tay nàng.

Cách đó không xa ánh sáng của dạ minh châu được treo dưới mái hiên trầm hương tiểu trúc (ngôi nhà nhỏ xây bằng gỗ trầm hương) chiếu rọi xuống, phản xạ ra sóng quang nhu hòa, như là ở trong lòng nhộn nhạo gợn sóng, một vòng một vòng, đem cái loại nhiệt độ ấm áp này truyền đến chỗ sâu trong đáy lòng người.

Mạn Yêu nhịn không được cởi bỏ giày vớ, đem chân bỏ vào trong nước, thật ấm áp a! Nàng ngẩng đầu lên, đem buồn bực ở trên ngực một hơi phun ra thật mạnh, bị tứ hôn một chuyện làm nhiễu loạn nỗi lòng nàng, ở trước mắt trong bầu không khí u hương yên tĩnh tự nhiên mà bình phục. Mà phía sau nàng, Tông Chính Vô Ưu tùy ý nằm trên cỏ, hai tay gối đầu, động tác yên lặng nhìn nàng, ánh mắt thâm sâu vài phần.

"Cảm ơn ngươi, Vô Ưu." Mạn Yêu quay đầu lại, thanh triệt con ngươi, giống như những ngôi sao sáng ngời trong trời đêm.

Tông Chính Vô Ưu chuyển động ánh mắt, nhẹ nhàng cười nói: "Nàng muốn đi xuống ngâm mình sao? Ta có thể nhắm mắt lại."

Hắn tươi cười như thế này có điểm tà mị, Mạn Yêu nhìn thấy mà mặt nóng lên, nàng vội vàng lắc đầu nói: "Không cần, ta như vậy ngồi một lát là được rồi."

Quay đầu nhìn phía trước, phía sau truyền đến thấp thấp tiếng cười nam tử, nàng không có bực, chỉ là suy nghĩ, ngày như vậy sau này sẽ còn có sao? Nàng cùng hắn, cùng nhau phẩm trà, cùng nhau chơi cờ, tay trong tay đi trên con đường yên tĩnh, ngắm sao trên trời, ngắm trăng, ngắm nhìn hết thảy phong cảnh, nói chuyện kiếp trước kiếp này......

Đáy lòng có một loại tư vị chua xót lại lặng lẽ nhói lên, nàng nghĩ mình chỉ là một linh hồn vô cùng cô tịch xuyên qua ngàn năm, ở trong thế giới đưa mắt không quen lạ lẫm, có thể gặp được một người như Tông Chính Vô Ưu có thể cùng nàng tâm tình cổ kim, cũng như tán đồng nàng về tư tưởng của người hiện đại, là cỡ nào may mắn? Chỉ vì vận mệnh, một bàn tay vô hình lại không lưu tình chút nào mà bức bọn họ đến loại cục diện này.

Nàng không dám tưởng tượng, nếu hắn đã biết thân phận của nàng, sẽ là phản ứng như thế nào? Trong lòng thế nhưng hơi đau, nàng trong lúc nhất thời không dám suy nghĩ xuống chút nữa, chỉ là ở nơi đó ngơ ngác xuất thần.

"Nàng làm sao vậy?" Tông Chính Vô Ưu cảm thấy được nàng khác thường, trong lòng có chút ngạc nhiên, vì thế ngồi dậy, duỗi tay trực tiếp nâng cằm nàng, đem đang buông xuống khuôn mặt nàng nâng cao đối diện hắn, nghi hoặc hỏi.

Mạn Yêu một đôi mắt trong suốt thẳng tắp nhìn vào đáy mắt hắn, ánh mắt thanh triệt hơi mang ưu thương, phảng phất là đang chờ đợi phải trả lời hắn cái gì. Tông Chính Vô Ưu trong lòng không khỏi hơi hơi lay động, ngón tay nhẹ nhàng xoa khuôn mặt tinh tế của nàng.

Mạn yêu nhìn chằm chằm hắn thật lâu, sau khi dưới đáy lòng đưa ra một quyết định, gian nan mở miệng nói: "Vô Ưu, nếu...... Ta phải gả cho người khác, ngươi có chúc mừng ta không?"

Tông Chính Vô Ưu hơi ngơ ngẩn, đôi mắt ở trên mặt nàng tinh tế mà đánh giá, ngay sau đó khẽ cười nói: "Ồ? Nàng phải gả cho người khác? Gả cho ai?" Ngón tay hắn ở khóe môi nàng nhè nhẹ vuốt ve lưu luyến, cảm xúc mềm nhẹ làm tâm hồn nàng nổi lên từng trận gợn sóng, trong đầu đã là một mảnh rối loạn. Tông Chính Vô Ưu chỉ mỉm cười nhìn nàng, ánh mắt chớp động, lẳng lặng chờ đợi nàng trả lời.

Mạn Yêu không nghĩ tới hắn sẽ như thế, nàng hồi phục tinh thần, cắn răng gian nan nói: "Ta, ta......"

Tông Chính Vô Ưu thở dài một tiếng, nhẹ giọng nói: "A Mạn, nàng phải gả cho người ta biết."

Mạn Yêu kinh động, giương mắt nhìn hắn, chỉ thấy Tông Chính Vô Ưu giờ phút này trên nét mặt hắn thế nhưng mang theo vài phần cuồng nhiệt, ánh mắt sáng quắc, hắn tà tà cong khóe miệng, đối với nàng rõ ràng mà kiên định nói: "Bởi vì nàng có thể gả cho người..... chỉ có ta!"

Mạn Yêu thét một tiếng kinh hãi khi cái chữ "ta" rơi ra, nàng đã bị Tông Chính Vô Ưu trong nháy mắt mạnh mẽ ôm ngã gục ở trên cỏ, hai người khuôn mặt gần trong gang tấc, hơi thở dồn dập của hai người rõ ràng có thể nghe thấy, nàng trong lòng tức khắc không được ức chế mà kinh hoàng, hắn một bàn tay gắt gao ôm chặt vòng eo mảnh khảnh của nàng, một tay kia ở trên mặt nàng mềm nhẹ vuốt ve, trong miệng lẩm bẩm nói: "A Mạn, nàng là của ta, nàng chỉ có thể là của ta!"

Mạn Yêu trong lòng đại loạn, hết thảy chuyện này tới quá đột ngột, nàng còn chưa kịp suy nghĩ rõ ràng, lý trí nhắc nhở nàng phải là cùng nam tử trước mặt này bảo trì khoảng cách. Chính là, chính là cảm giác ở đáy lòng lại là vui thích tiếp cận cùng hắn như thế, thích xem hắn vì nàng ghen, giống như trẻ con trực tiếp biểu đạt hắn không vui.

Dục vọng xuân mầm một khi đã tưới, thì không thể ức chế mà tăng trưởng bừa bãi, Tông Chính Vô Ưu rốt cuộc kìm nén không được dục niệm ở đáy lòng, thẳng hướng môi nàng hôn xuống, mùi u hương đặc biệt trên người nữ tử ập vào trước mặt, hắn chỉ cảm thấy chân khí trong cơ thể không tiếng động len lỏi, giống như là muốn ra sức phá tan cái gì đó.

Bên cạnh ôn tuyền sương mù mờ mịt, hương vị trong sáng của nam tử cùng với mùi hương thanh thảo sâu kín hỗn hợp thành hương thơm cơ hồ như muốn đem người nhấn chìm.

Mạn Yêu nhẹ nhàng khép lại đôi mắt, trực tiếp đáp lại hắn. Tay nàng dán ở trước ngực hắn, cách quần áo, vẫn có thể cảm nhận được trái tim hắn truyền đến hữu lực tiết tấu, trong lòng không khỏi chấn động, nàng còn rõ ràng nhớ rõ lần đầu tiên tới gần hắn, là bị thích khách đẩy ngã ở trên người hắn, khi đó thân hắn lạnh như băng, nàng dán ở trước ngực hắn hoàn toàn nghe không thấy nửa nhịp âm thanh tiếng tim đập.

Nhưng mà giờ này khắc này, thân thể hắn như cũ lạnh băng, nhưng nàng lại rõ ràng cảm nhận được tim hắn đang đập mãnh liệt! Ý thức này làm đáy lòng nàng bỗng nhiên xuất hiện ra xưa nay chưa từng có cảm giác ngọt ngào hạnh phúc, không tiếng động mà lan tràn ở trái tim nàng, khiến cho trong lòng nàng khẽ run.

Hắn nói, A Mạn nàng chỉ có thể là của ta! Đối với người không gần nữ sắc như Tông Chính Vô Ưu mà nói, đây là......thể hiện ý gì? Giờ khắc này, nàng bỗng nhiên cái gì đều không muốn suy nghĩ, cái gì hòa thân, cái gì tướng quân, cái gì tứ hôn, đều tự trong lòng nàng hoàn toàn rút đi, chỉ còn lại trước mắt hắn...... Tông Chính Vô Ưu, là bắt đầu từ khi nào, hắn thế nhưng lại lặng lẽ tiến vào chiếm giữ đáy lòng nàng?

Nụ hôn cực nóng trằn trọc lưu luyến, lưỡi hắn linh hoạt cạy ra hàm răng nàng, bàn tay thon dài đã không biết từ lúc nào tiến vào nội y, ở trên da thịt tinh tế trắng tinh của nàng nhẹ nhàng vuốt ve mơn trớn, mang theo từng đợt hoa lửa run rẩy.

Mạn Yêu lặng lẽ nhướng lông mi lên, qua những khe hở dầy khít của lông mi mà nhìn trộm Tông Chính Vô Ưu, chỉ thấy hắn hơi chau mày, trên chóp mũi thấm vài giọt mồ hôi, dồn dập thở dốc, từ khi nào khuôn mặt trắng nõn đã bao phủ một tầng đỏ ửng nhàn nhạt, đôi mắt câu hồn nhiếp phách đã khép lại.

Thoáng như cảm ứng được nàng nhìn chăm chú, Tông Chính Vô Ưu mở bừng mắt, con ngươi đã từng như địa ngục hàn đàm tà mị mà lạnh băng, hiện giờ đối với nàng tất cả đều là đựng đầy nồng nhiệt tình ý.

Trái tim Mạn Yêu run rẩy, như là bị điện lưu trong mắt hắn đánh trúng, thân hình hơi run, giờ phút này Tông Chính Vô Ưu là một dạng ôn nhu đa tình, làm cho nàng không có nửa sức chống cự.

Nàng vội vàng nhắm mắt lại, hai má nóng bừng như lửa thiêu, tim đập thật nhanh. Nàng cả đời vẫn duy trì trạng thái thanh tỉnh, lúc nào cũng không quên nhắc nhở chính mình, nàng phải làm như thế nào. Ngay cả kiếp trước, vị hôn phu đều là vâng theo ý nguyện của phụ thân mà đi kết giao, mặc dù là nụ hôn môi, cũng là vì hai người đã phát triển đến một giai đoạn nhất định mà tự nhiên sinh ra, nàng cho rằng đó chính là tình yêu, thì ra...... Nàng nghĩ sai rồi!

Mạn Yêu đang chìm trong suy nghĩ của mình, chợt cảm thấy trên vai lành lạnh, không biết từ khi nào mà quần áo đã cởi đến bên hông. Nàng thân thể hơi cứng lại, đại não tức khắc hồi phục một chút thanh tỉnh. Nàng thật sự muốn đem chính mình giao phó cho nam nhân này sao? Là một người có tâm tư sâu khó lường, hỉ nộ khó dò. Tuy rằng giờ khắc này, nàng có thể khẳng định chính mình thật là thích người này. Nhưng tình cảm của hắn, nàng lại không thể nào nắm bắt được, càng không thể nào đoán trước được qua đêm nay, nàng phải đối mặt, sẽ là cái gì?

Tông Chính Vô Ưu dường như nhận thấy được đáy lòng nàng có chút do dự, mày kiếm hơi hơi vừa nhíu, nàng đối với hắn...... Vẫn là chưa toàn tâm tín nhiệm. Động tác trở nên càng thêm ôn nhu, đôi môi nóng rực của hắn trượt đến ven tai nàng, lập tức dẫn tới nàng khó có thể tự kiềm chế mà nhẹ run rẩy, hơi thở hơi gấp gáp, sóng mắt mê ly say đắm. Hắn ở bên tai nàng nhẹ hà a ra một hơi, ngữ mang mê hoặc ý vị, nhẹ lẩm bẩm nói: "Làm sao vậy? Nàng không thích ta sao?" (dịch bởi yên hoa trên wattpad)

Âm thanh hấp dẫn hơi khàn khàn rõ ràng chứa đầy dục vọng, từ trong miệng hắn thốt ra nóng rực hơi thở phun lên cần cổ nàng, một chút một chút khiêu gợi trêu chọc lên thần kinh mẫn cảm của nàng.

Nàng trực giác mà muốn nghiêng đầu né tránh, lại bị Tông Chính Vô Ưu một tay bắt giữ, nhìn thấy đồng mắt hắn thủy quang liễm diễm (ánh nước sóng sánh chan chứa), nàng trong lòng loạn thành một mối. Nhất thời cũng không biết nên làm cái gì bây giờ. Mạn Yêu nhẹ suyễn nói: "Ta, ta......"

Tông Chính Vô Ưu trong lòng biết đối đãi nữ tử trước mắt sốt ruột là không được, nàng rất lý trí thông tuệ như vậy, nhưng trong cơ thể hắn dâng lên cơn khát nóng bỏng không được giải phóng, khiến cho cổ chân khí kia đã dần dần có hiện tượng nghịch chuyển, hắn hơi hơi nhíu mày, tựa hồ không có dư thừa thời gian làm cho hắn đi chờ đợi nàng cân nhắc.

Hắn không hề do dự, cúi đầu lấp kín kiều nộn đôi môi nàng, đầu lưỡi mang theo vô tận khiêu khích mà khẽ liếm qua cánh môi nàng, một bàn tay nhanh chóng từ trên chiếc yếm duỗi vào phủ lên trước ngực mềm mại của nàng, mềm nhẹ vuốt ve.

Mạn Yêu thở hổn hển vội giơ tay đi cản, Tông Chính Vô Ưu dùng một cái tay khác bắt lấy tay nàng đè ở trên cỏ, trên môi bỗng nhiên tăng thêm lực đạo. Mạn Yêu trực giác mà giãy giụa, tuy rằng nàng là đối với hắn có động tình, chính là, nàng còn chưa nghĩ đến.

Tông Chính Vô Ưu thở hổn hển ngẩng đầu lên, hơi ngồi dậy nhìn đôi mắt nàng, hai tròng mắt hắn sáng lạn bỗng tối sầm xuống, cái loại biểu tình này giống như đứa trẻ vô tội lại xuất hiện ở trên mặt hắn.

Mạn Yêu trong lòng hơi đau, nàng theo bản năng cự tuyệt, làm tổn thương đến hắn sao?

"Vô Ưu, ngươi...... Ta......" Nàng đột nhiên không biết chính mình nên nói gì.

Tông Chính Vô Ưu thở dốc nói: "A Mạn, đừng cự tuyệt ta......" Cùng nàng ở chung trong mấy ngày nay, nàng cùng hắn đàm luận hết thảy những chuyện thuộc về thế giới kia, nhưng lại duy nhất tránh đi đề tài cùng nàng có quan hệ. Ở thế giới kia của nàng, nhất định sống không được hạnh phúc. Nữ tử này tâm phòng bị thực nặng, cần thiết phải động chân tình, hắn ở trong lòng nhanh chóng mà chuyển đổi tâm tư, quyết định lấy lui làm tiến.

Tông Chính Vô Ưu vươn đôi tay phủng lên mặt nàng, hết sức thật cẩn thận, biểu tình trịnh trọng, ở môi nàng mềm nhẹ in lại một nụ hôn, thấp giọng thở dài: "A Mạn, nàng có biết, trong lòng ta, nàng sẽ là ta Tông Chính Vô Ưu thê tử duy nhất trong cuộc đời này! Nếu nàng thật sự không muốn, ta tất sẽ không cưỡng bách nàng."

Mạn Yêu trong lòng rung mạnh, kiếp trước kiếp này nàng sống hơn hai mươi năm, chưa từng có một người như vậy quý trọng qua nàng, để ý ý nguyện nàng như vậy! Mũi tức khắc đau xót, nước mắt không tự chủ được mà nổi lên hốc mắt, nàng vội vàng quay đầu đi, mở to hai mắt, không cho nước mắt rơi xuống.

Tông Chính Vô Ưu nhìn nước mắt ở hốc mắt nàng đảo quanh, lại cố chấp không cho rơi xuống, hắn trong lòng nổi lên một loại khó có thể miêu tả tư vị, cầm lòng không đậu mà cúi đầu xuống hôn lấy khóe mắt nàng, động tác mềm nhẹ vô cùng giống như nói với nàng, hắn yêu nàng say đắm cùng đau lòng.

Giờ này khắc này, Mạn Yêu từ đáy lòng cảm giác được Tông Chính Vô Ưu tình ý đối với nàng, không phải dùng đôi mắt, không phải dùng lỗ tai, mà thật là......dùng tâm. Nàng hít sâu một hơi, ánh mắt hơi đổi nhìn đến trong mắt hắn khát vọng cực lực đang ẩn nhẫn, bên môi tràn ra một đóa hơi mang e lệ tươi cười, lén lút vươn tay đi ôm lấy gầy nhưng rắn chắc eo hắn.

Tình ý lưu chuyển bất quá trong một ý niệm, nhiều năm về sau nàng hồi tưởng lại một đêm vĩnh viễn không thể nào quên được, không hiểu tại sao vẫn là trong lòng chua xót.

Tông Chính Vô Ưu thân hình tức khắc cứng đờ, trong mắt mang theo nôn nóng mà mừng như điên, vội vàng hỏi: "A Mạn?"

Mạn Yêu chậm rãi nhắm lại hai mắt, đỏ bừng hai má tiết lộ ở sâu trong nội tâm nàng thẹn thùng, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve thân hình hắn, dùng động tác không nói gì mà bao phủ nghi vấn của hắn.

Tông Chính Vô Ưu được nàng đáp lại, thở gấp gáp một tiếng, trong cơ thể rốt cuộc kìm nén không được vội vàng. Mạn Yêu chỉ cảm thấy cánh môi nóng bỏng của hắn từ đôi môi mềm mại của nàng một đường cuồng loạn kéo dài xuống phía dưới, dẫn tới nàng hít thở không thông, thân mình một tấc tấc xụi lơ đi xuống. Chỉ một lát sau, quần áo đều bị cởi bỏ đi, nóng bỏng da thịt dán lại với nhau, cảm thụ được nhịp tim đập kịch liệt lẫn nhau. Xuyên qua ngàn năm, một cô hồn, ở thế giới lạ này, tìm được chính mình đáng giá toàn tâm gửi gắm một nửa kia, hai cái tâm linh cô tịch mà lạnh băng trong bất tri bất giác dán ở một chỗ.

Trong bóng đêm nặng nề, ngay cả nửa vòng nguyệt nhi cũng trốn vào tầng mây cách đó không xa, không đành lòng quấy rầy một đôi triền miên tương giao thân ảnh trên mặt đất, gió nhẹ thổi qua mang theo hơi thở nhè nhẹ quanh quẩn ái muội, giống như bàn tay tình nhân mềm nhẹ lướt qua phiến cỏ xanh còn lưu lại dấu vết của cuộc ân ái.

Trong một đêm hết sức triền miên, hắn tựa như một con thú không biết thoả mãn, tùy ý đoạt lấy hết thảy của nàng. Ánh mặt trời dần sáng, Tông Chính Vô Ưu động tác càng lúc càng nhanh, cho đến một lần cuối bỗng nhiên tiến lên, cuối cùng ở trong cơ thể nàng tận tình phóng thích. Hắn chỉ cảm thấy trong thân thể nội lực mạnh mẽ lưu thông, nháy mắt phá tan yếu huyệt, thân hình tức khắc cứng còng, trong miệng không khỏi khẽ gọi ra tiếng, Mạn Yêu ở đồng thời đạt tới cực hạn, đại não bên trong thoáng chốc một mảnh trống không, là lần đầu tiên của đời nàng, rốt cuộc không chịu nổi, thân hình run rẩy ngất đi.

Tông Chính Vô Ưu cúi đầu nhìn nữ tử trong lòng ngực đã hôn mê, khuôn mặt tuyệt mỹ của nàng còn sót lại dư vị ân ái vừa rồi. Hắn dùng mu bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve da thịt bóng loáng trắng nõn của nàng, ánh mắt chớp động, phức tạp khó phân biệt. Đây là nữ nhân đầu tiên trong sinh mệnh hắn, cũng là nữ tử duy nhất làm hắn không sinh ra chán ghét, vì mượn dùng nàng để đả thông kinh mạch, nàng nói yêu cầu tình yêu mới có thể phát sinh quan hệ, hắn liền dùng thời gian hơn mười ngày đạt được tình yêu của nàng. Hắn nhẹ nhàng mà cười, trên đời này, chỉ cần hắn Tông Chính Vô Ưu muốn, thì sẽ không có không thể chiếm được!

Tông Chính Vô Ưu khóe môi hơi cong lên, nhìn nữ tử nhắm chặt mắt, thở dài nói: "Gương sao? Có đôi khi đồ vật chiếu vào trong gương chưa chắc chính là chân thật. A Mạn, ngươi thông tuệ như vậy, lại cũng trốn không thoát khỏi một chữ tình." Dứt lời, hắn bế nữ tử trong lòng ngực lên, đi đến cách đó không xa tiểu trúc, đem nàng đặt trên giường nệm, vì nàng đắp chăn đàng hoàng, hắn hoàn toàn không có ý thức được hành động giờ phút này của chính mình là ôn nhu mà quan tâm cở nào.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp