Ông Xã Là Diêm Vương Đại Nhân

Chương 25: Thư ký của Boss


...

trướctiếp

Lăng U không ngờ trợ lý Bạch lại đưa cô lên thẳng tầng 48 của toà nhà. Cửa thang máy vừa mở ra, Lăng U đã nhìn thấy được một phòng làm việc đầy hơi thở uy nghiêm, hai tông màu đen trắng làm chủ đạo khiến căn phòng trở nên lạnh lẽo.

" Chúc mừng cô tiểu Lăng U, cô đã trúng tuyển làm thư ký của Boss."

Lăng U ngẩn người một hồi, mãi mới tiêu hoá được thông tin vừa nghe, cô rõ ràng chỉ đăng ký xin một chức vụ nhỏ bé, như thế nào lại thành thư ký của Boss?

" Có nhầm lẫn gì không? Tôi........"

" Không nhầm lẫn, cô đúng lắc trúng tuyển vào vị trí này. Thế nào? Không muốn sao?"

Lăng U lắc đầu một cái, suy nghĩ chút lại gật đầu một cái. Cô biết khả năng của mình đến đâu, chỉ sợ làm phật lòng Boss, đến lúc đó chắc chắn bị đuổi thẳng cổ. Nhưng mà vị trí này thực tốt, lương cũng rất là cao, cô có thể không cần xin tiền của ba mẹ, có thể vênh mặt lên với Kỷ Hà rồi.

Bạch Vô Thường nhìn Lăng U rối răm suy nghĩ thì cười thầm một tiếng. Lúc bế cô đến chỗ Mạnh Bà, hắn đã lén đổ nhiều canh hơn cho cô uống, canh Mạnh Bà mà uống quá nhiều, kiếp sau sẽ ngốc nghếch hơn người bình thường một chút.

" Tiểu Lăng U, tôi nói cô nghe. Boss không dễ gì tuyển thư ký đâu, chắc chắn là Boss nhìn thấy tiềm năng của cô nên mới đồng ý........ hơn nữa Boss còn nói nếu cô không làm việc ở đây, không công ty nào dám nhận cô đâu." Bạch Vô Thường hoàn toàn hiểu rõ tính cách của Lăng U, liền vừa dụ lợi vừa dọa dẫm.

Lăng U bị dọa cũng có chút sợ hãi. Cô thực sự đã đi phỏng vấn rất nhiều công ti nhưng ngay cả cái góc bàn làm việc cũng chưa được động vào. Trong khi đó các bạn bè ra trường ai cũng đều đã có việc làm, chỉ riêng mình cô là vẫn ăn bám ba mẹ.

" Vậy giờ tôi phải làm gì?"

Bạch Vô Thường thấy Lăng U đã đồng ý, thâm tâm lại không muốn cô gặp lại Diêm Vương đại nhân. Nhưng hắn biết, kiếp trước, kiếp này và cả những kiếp sau của cô đều thuộc về Diêm Vương đại nhân.

" Cô là thư ký của Boss, chỉ có Boss mới có thể sai bảo cô. Cô chờ ở đây đi." Bạch Vô Thường quay người rời đi, che đi ánh mắt đau thương.

Lăng U cũng không để ý thấy, lập tức ngoan ngoãn ngồi chờ trên ghế sopha. Căn phòng này trang trí thực sự rất đẹp, không hiểu sao cô thấy rất thích cách trang trí phòng như vậy, vừa nhẹ nhàng lại có chút gì đó........ quen thuộc.

Lăng U chờ lâu đến mức buồn ngủ, hai mắt của cô nặng trĩu. Để tạo ấn tượng tốt cho ngày đầu tiên, cô dậy từ rất sớm để chỉnh chu lại bản thân, giờ cơn buồn ngủ ập đến, cô chống đỡ không được lập tức nằm trên ghế sopha ngủ ngon lành.

" Mẫu thân........"

" Mẫu thân......."

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp