Ông Xã Là Diêm Vương Đại Nhân

Chương 27: Con cá


...

trướctiếp

Tầng 49, tầng cao nhất của tập đoàn Quân thị, là nơi chưa ai được vào trừ Bạch trợ lý. Lăng U theo bé con vào trong, đây cư nhiên là một ngôi nhà hiện đại kiểu mới. Từ thang máy đi ra đã có thể nhìn thấy toàn bộ phòng khách và phòng bếp rộng lớn, đi tiếp vào nữa, bé con lại chỉ cho cô biết cửa của hai phòng ngủ được giấu sau kệ sách to.

Lăng U tham quan một vòng, không nhịn được cảm thán trong lòng, quả thực quá hiện đại và xa hoa, ba mẹ cô có tiền cũng không làm như vậy.

" Đây là?" Lăng U dừng lại nhìn bức tranh hai người một lớn một nhỏ, đứa nhỏ kia lại là bé con đang lẽo đẽo theo cô, còn người đàn ông còn lại, nhìn thật quen mắt.

" Đây là papa. Papa nhìn rất đẹp trai, có phải mami đổ rồi không?" Bạch Dật ôm lấy chân cô cười hì hì nói.

Thoáng cái mặt Lăng U đã đỏ lên tận mang tai. Cô đã từng gặp rất nhiều người đẹp trai, ngay cả Bạch trợ lý cũng không phải dạng bình thường, papa nó nhìn nhiều một chút cũng chỉ vì thấy quen mắt mà thôi. Người này, cô chắc chắn đã gặp ở đâu đó.

Lăng U híp mắt suy nghĩ, lại không để ý phía sau cô từ khi nào đã có thêm một người nữa. Người đó đứng đấy nhìn cô thật lâu. Đêm khi Lăng U phát hiện quay người lại liền giật mình không thôi, hoá ra là Bạch trợ lý.

" Sao anh lại ở đây?" cô thở phào một tiếng hỏi.

" Lên xem nhóc con này có làm sao không." vừa nói ánh mắt vừa lườm ai đó. Bạch Dật bị lườm cũng chỉ dẩu mỏ nhìn sang chỗ khác.

" Tôi thấy nó bị lạc trong công ti, ra là người nhà của anh. Vậy tôi xin phép đi trước." không đợi câu trả lời, Lăng U đã co giò chạy thẳng ra thang máy rồi đi xuống.

Bạch Dật thấy vậy muốn bám theo lại bị Bạch Vô Thường túm lấy xách lên. Diêm Vương đại nhân dặn hắn trông chừng tiểu gia hỏa này, sợ nó làm việc lỗ mãng, quả nhiên mới ngày đầu gặp, nó đã không nhịn được mà mang con mồi về tận nhà.

Cả một ngày chờ đợi vẫn không gặp được boss trong truyền thuyết, Lăng U mệt mỏi xách mông về nhà, trên đường lại ghé qua siêu thị mua chút đồ. Vì chưa tìm được việc làm nên thời gian của cô rất rảnh, vẫn đi siêu thị mua đồ về nấu, đặc biệt là các món về cá, Lăng U tự hào vì biết làm được rất nhiều món.

" Phải ăn cá giải xui mới được."

Tiến thẳng đến chỗ bán cá đông lạnh, mắt thấy chỉ còn lại một con, cô nhanh nhẹn với tay lấy. Đến khi sắp chạm được vào, con cá tươi ngon lại bị một bàn tay khác lấy trước.

" Con cá này tôi thấy trước. Anh đẹp trai, có thể trả nó cho tôi không?"

" Cô thấy trước nhưng tay tôi lấy trước. Vậy không bằng chúng ta ăn chung đi."

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp