Ông Xã Là Diêm Vương Đại Nhân

Chương 34: Tăng ca (2)


...

trướctiếp

Lăng U ngượng đến đỏ mặt. Cô lúng túng vội vàng đứng dậy cúi đầu không dám nhìn anh. Cô chẳng qua chỉ phát tiết một chút, lỡ miệng nói xấu anh, không ngờ lại bị anh bắt gặp, có phải ngày mai cô sẽ lại thất nghiệp không?

" Boss, tôi chỉ phát tiết thôi, thật sự không cố ý." cô nói thật nhỏ như chỉ muốn cho bản thân nghe, trong lòng lại than vãn ai kêu anh giao cho cô nhiều việc như vậy.

Quân Mạc Phàm nhìn cô như vậy, môi mỏng khẽ nhếch lên rồi nhanh chóng buông xuống. Cô chửi anh thật sự là rất quen miệng rồi, kể cả khi đây là lần đầu của kiếp sau.

" Vẫn chưa về sao?" ánh mắt liếc đến đống giấy tờ cao ngất trên bàn cô khẽ hỏi.

" Boss yên tâm, tôi nhất định sẽ hoàn thành nó xong trong hôm nay cho anh." Lăng U đặt tay lên ngực quyết tâm nói.

" Đi, tôi mời em ăn cơm."

" Hả?" cô ngơ ngác nhìn anh.

" Đi thôi."

Anh dẫn cô đến một con hẻm nhỏ tối tăm vắng người qua lại, Lăng U trong lòng bất an không thôi, ở đây thật sự sẽ kiếm được đồ ăn bỏ vào bụng sao? Chiếc xe vòng vèo đến mức Lăng U không nhớ nổi đường ra, cô bám chặt lấy túi sách nhìn xung quanh. Mãi đến khi xe dừng lại, Lăng U mới để ý thấy ở đây cư nhiên có một quán nhỏ chuyên đồ ăn về cá.

" Tiểu Phàm đến rồi à? Bà giữ một chỗ cho cháu rồi. Nào nào, cô gái này là bạn gái của cháu sao? Thật xinh đẹp." vừa bước vào quán, một bà lão đã hớn hở đi đến cười nói với anh, lại còn nhiệt tình dẫn họ đến chỗ ngồi.

" Bà ơi, cháu không phải......" hai từ bạn gái khiến Lăng U lúng túng muốn giải thích.

" Cảm ơn bà. Cho cháu 2 phần, như mọi khi." anh ngắt lời cô quay ra gọi đồ.

" Boss, anh có vẻ là khách quen ở đây nhỉ?" Lăng U đưa mắt nhìn xung quanh. Mặc dù chỉ là một quán nhỏ, lại ở tận xa trong hẻm nhưng vô cùng sạch sẽ và đông khách. Các bàn hầu như đã chật kín, Lăng U bỗng nhận thấy ở đây đều là các cặp đôi, một số ít mới đi một mình.

" Canh cá tình nhân rất nổi tiếng đấy. Mau ăn thử rồi cho bà nhận xét nhé." bà lão cười với Lăng U rồi rời đi.

Trên đời này thứ Lăng U thích nhất chính là cá, cô có thể ngày nào cũng ăn cá mà không ngán. Lăng U cũng đã từng hỏi mẹ cô về sở thích này nhưng bà chỉ nói có lẽ do lúc mang thai cô, bà không bị nôn nghén nên ăn được một số loại cá.

" Ngon quá! Boss, anh giỏi thật đấy. Đến cái quán này mà cũng tìm ra được. Nhưng hình như vị này với vị lần trước anh nấu hơi giống nhau." Lăng U hai mắt sáng lên ăn canh cá, thật sự là rất ngon, ngon hơn so với mẹ cô làm nhiều.

Quân Mạc Phàm thấy cô híp mắt vui vẻ ăn thì cười nhẹ. Quán này cũng chỉ vô tình phát hiện ra, sau khi ăn xong ở đây, anh đã xin học bằng được món canh cá này để có thể nấu cho cô ăn. Xem ra muốn nắm chắc cô, phải nắm được cái đại dày của cô đã.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp