Nữ Phụ Chia Tay Hằng Ngày

Chương 3


...

trướctiếp

Edt: Mítt

~~~~~~~

Nhân vật trước kia của nữ phụ La Thiến căn bản không dùng đến dây thép, cho dù là phim hiện đại hay là cổ đại, suất diễn của cô ấy cũng đều quá nhẹ.

Đây là lần đầu tiên treo dây thép, La Thiến không giữ được cân bằng, làm lại chậm trễ thêm 1 giờ, diễn viên nam nữ chính sắc mặt đều đen, huống chi là đạo diễn.

“Cô là heo sao? Đơn giản như vậy cũng không biết, cũng không biết, không biết sao?”

Giang đạo cầm kịch bản liều mạng gõ.

La Thiến vẻ mặt vô tội: “Không biết mà!”

Giang đạo: “……” Nếu không phải bởi vì cô đi cửa sau, tôi thật sự muốn đánh chết cô.

Diễn viên nữ chính cười nhạo một tiếng.

“Nói giống như ai cũng sẽ như vậy, tất cả mọi người đều bắt đầu từ những cái không biết, không phải trước đó cô chưa từng luyện tập một chút chứ?”

La Thiến nhẫn nhịn, quyết định nhiều thêm một chuyện không bằng ít đi một chuyện, liền trầm mặc.

Người diễn vai nữ chính tên Hà Khả Hân, là nữ nghệ sĩ tuyến 3. La Thiến không biết cô ta có phải bồi người khác ngủ hay không, nhưng cô ta bắt đầu tốt nghiệp từ học viện điện ảnh ra thì đều diễn vai nữ chính, đến nay còn chưa từng diễn qua nhân vật nữ 2.

Nhưng mà, ngay cả như vậy Hà Khả Hân vẫn có một điều khiến La Thiến thật muốn cười trên nổi đau của người khác, đó chính là cho dù cô ta đóng bao nhiêu bộ phim, cho dù phim có hot hay không, thì cô ta vẫn không nổi tiếng.

Hà Khả Hân liếc mắt nhìn cô một cái rồi quay sang nhìn Giang đạo nói: “Như vậy chúng ta quay tiếp thế nào đây? Dứt khoát thay người đi.”

Giang đạo nhìn cô một cái cũng không nói chuyện, đổi người hay không đổi cũng không phải ông có thể quyết định, La Thiến ở trong vòng tuy thanh danh không tốt, nhưng người ta vận khí tốt, người ta dựa vào tổng tài của tập đoàn Đường thị.

“Quay cảnh của các người trước, La Thiến cô ở chỗ này luyện dây thép, chờ quay xong suất diễn của Hà Khả Hân với Viên Khai Khải, tôi lại qua đây quay đoạn này của cô.” Giang đạo cầm kịch bản chỉ chỉ La Thiến.

La Thiến gật gật đầu: “Vâng Giang đạo.”

Những người này không có trong tiểu thuyết, nhưng trong trí nhớ nữ phụ La Thiến thì có, Viên Khai Khải chính là nam chính của bộ phim này, vừa mới lên tuyến 2, trong khoảng thời gian này phát triển rất tốt.

Giang Hoa là đạo diễn phim thần tượng nổi tiếng, những bộ phim trong tay ông ta cơ bản đều hot.

La Thiến người này, không được hưởng qua cái phúc gì, nhưng lại ăn khổ không ít. Những thứ khác cô không có, nhưng định lực cùng với sức chịu đựng thì chuẩn khỏi phải bàn.

Sau khi cô có thể nắm giữ cân bằng, cô huấn luyện qua lại đã hơn một giờ, chờ đến thời điểm Giang đạo trở về, La Thiến đã đau đến không còn cảm giác.

“Không tồi, nghe nói cô đã có thể ứng phó tự nhiên?” Giang đạo nhìn La Thiến hỏi.

“Đại khái không có vấn đề.” La Thiến cũng không dám bảo đảm.

“Vậy có thể quay chưa?” Giang đạo tiếp tục hỏi.

La Thiến gật đầu, Giang Hoa có chút giật mình, sư phụ lại đây nói với ông thời điểm La Thiến học xong cũng ở lại tiếp tục luyện tập, Giang Hoa rất giật mình.

Hôm nay thái độ La Thiến cũng tốt, làm việc cũng nghiêm túc, nói thật, cô kiên trì biết nỗ lực cố gắng như vậy Giang Hoa rất thưởng thức. Nói cho cùng thì treo dây thép cũng không thoải mái, huống chi là người mới, lúc này trạng thái của La Thiến thì Giang Hoa có chút đoán được, nhưng cô còn nguyện ý tiếp tục quay, không nháo tính tình đại tiểu thư, xác thật rất hiếm thấy.

Cảnh diễn này rất nhanh vượt qua, trước khi La Thiến rời đi, đạo diễn còn nhìn cô nói: “Sau này làm việc chô tốt.”

La Thiến ngẩn người, cười gật đầu.

Mítt [Wattpad: HBNmoemoe]

Thời điểm tháo trang sức, Hà Khả Hân cũng hoàn thành công việc hôm nay, hai người chạm mặt ở phòng hóa trang, Hà Khả Hân cười lạnh hỏi: “Lần trước không phải nói kêu Đường tổng làm cho chúng tôi đẹp mặt sao?”

Hà Khả Hân một bên nói, một bên ngồi vào trước gương, tự có chuyên viên trang điểm đi lên tháo trang sức cho cô ta.

La Thiến liếc nhìn cô ta một cái, hợp lại chuyên môn nói móc tôi à?

“Chính cô hot không được cũng không cần đến chỗ tôi phát tiết.” La Thiến trả lời một câu, cô biết, Hà Khả Hân những chuyện khác có thể không thèm để ý, nhưng cô ta ghét nhất người khác nói cô ta hot không được, người càng thiếu cái gì thì càng sợ người ta nói cái đó.

“Cô nói cái gì? Tiện nhân, cô lặp lại lần nữa, bất quá chỉ là đồ bán thân, còn là nghệ sĩ nhỏ tuyến 18, cũng dám đến trước mặt tôi giương oai.” Hà Khả Hân cầm lấy một lọ kem dưỡng ẩm trên bàn nện đến bên chân La Thiến.

La Thiến cúi đầu nhìn miếng thủy tinh kia một chút, ngẩng đầu nhìn Hà Khả Hân nói.

“Tôi bán thân thì làm sao? Tôi bán bằng bản lĩnh, cô có giỏi thì cũng đi bán đi?”

Hà Khả Hân thiếu chút nữa nôn ra một búng máu, ai không biết là do Đường tổng chọn? Hắn tìm những tình nhân đó, không phải bằng tư sắc mà kết luận. Mãi cho đến mấy năm nay, mới nghe người ta nói cái Đường tổng tìm chính là bóng dáng của mối tình đầu.

Cái này, cũng không phải lớn lên xinh đẹp là có thể lọt vào mắt hắn, còn phải lớn lên có bóng dáng giống với người kia.

“Hừ, bất quá chỉ là thế thân, rất nhanh sẽ bị người khác thay thế. Nếu chính chủ trở về, vậy càng tốt, đến lúc đó giống như chó nhà có tang.” Hà Khả Hân cười lạnh, tốc độ đổi tình nhân của Đường tổng tuy rằng không tính là nhanh, nhưng nếu tìm được người giống hơn, tự nhiên sẽ đổi.

La Thiến một chút cũng không tức giận, cười hì hì nhìn Hà Khả Hân nói: “Đến lúc đó tôi đã có tiền làm bao thuê bà rồi!” Còn sầu cái gì?

Hà Khả Hân: “……” Bao thuê bà? Là cái quỷ gì?

La Thiến ôm cái mộng tưởng này vui sướng đi theo Trần Trừng, lưu lại Hà Khả Hân vẻ mặt hoảng sợ nhìn cô, loại người như các cô chẳng lẽ không phải chinh phục giới giải trí sao?

Chờ lên xe, Trần Trừng ngồi vào bên cạnh La Thiến, lạnh mặt nói: “Thu hồi nụ cười ngây ngô trên mặt cô đi, buổi tối trở về gọi điện thoại cho Đường tổng. Chương trình truyền hình thực tế kia còn một tháng nữa bắt đầu bấm máy, nếu lấy không được danh ngạch, thì sẽ không có danh ngạch của cô đâu.”

La Thiến có cũng được mà không có cũng không sao trả lời, cô biết Trần Trừng nói điều này là vì muốn lấy danh ngạch cho Lâm Giai Thần. La Thiến đến bây giờ còn lăn lộn ở tuyến 18, ngoại trừ bản thân thật sự không có vốn liếng gì bên ngoài, thì không thể bỏ qua công lao của Trần Trừng.

Dù sao cô ấy theo Đường Diễn đã được một năm, thật ra không phải lần nào Đường Diễn cho tài nguyên cũng đều không tốt. Có đôi khi La Thiến vỗ Đường Diễn vui vẻ, hắn cũng sẽ cấp cho tài nguyên không tồi thậm chí rất tốt.

Nhưng một khi có tài nguyên tốt như vậy, Trần Trừng sẽ ngay lập tức từ trong tay cô ấy lấy đưa cho Lâm Giai Thần.

Ví như bộ phim tiên hiệp kia, là một bộ phim lớn mà mấy năm trước công ty Đường Diễn mua bản quyền, khi đó chính sách và lưu lượng không thích hợp. Năm trước công ty mở họp, cảm thấy mấy năm nay người xem đã quá chán ngán với những bộ phim quốc dân rồi, bên bây giờ là thời cơ tốt để chính thức đưa ra thị trường bộ phim có đề tài mới mẻ.

Bộ phim kia có đầu tư vô cùng lớn, không gì có thể chê. La Thiến năm trước mới vừa được Đường Diễn coi trọng, Đường Diễn dùng vai nữ chính của bộ phim này làm điều kiện để La Thiến làm tình nhân của hắn.

La Thiến diễn vai quần chúng đã được mấy năm, đến vai nữ phụ cũng chưa diễn qua, đột nhiên rơi xuống cái bánh có nhân lớn như thế, không chút nghĩ ngợi liền đồng ý.

Công ty thấy cô leo lên được Đường thị, liền điều cô tới làm nghệ sĩ dưới trướng của Trần Trừng.

Trần Trừng tiếp nhận cô cũng có điều kiện, cô ta muốn vai nữ chính của bộ phim này trong tay La Thiến. La Thiến tuy rằng không phải người tốt, nhưng suy nghĩ thật ra rất đơn giản, bằng không hại người cũng sẽ không trực tiếp như vậy, nếu cô vì bộ phim này mà trở mặt với Trần Trừng thì sẽ không có lợi, tiên hiệp cũng là một đề tài mới, chưa biết có hot hay không. Không bằng cho Trần Trừng, đưa một cái nhân tình, sau này Trần Trừng cũng có thể để ý đến cô nhiều hơn một chút.

Kết quả sau này, tài nguyên tốt Đường Diễn cấp cho đều sẽ bị Trần Trừng đoạt đi. Những tài nguyên này không phải trực tiếp đưa cho La Thiến, mà là cấp trên ở công ty thu được sau đó mới chia cho La Thiến, La Thiến không rõ ràng lắm những tài nguyên mà Đường Diễn cho cô tốt hay không tốt, cũng không rõ ràng lắm cái nào là Đường Diễn cho, công ty chỉ là nhìn mặt mũi Đường Diễn, dù sao cô vẫn luôn có công việc, cũng có không phát hiện những điều đó.

Đường Diễn càng sẽ không nhắc nhở cô những việc đó, cho nên, cô cứ như vậy một đường bị hố bò ở tuyến 18 không đứng dậy nổi.

~~~~~~~~~

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp