Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)

Chương 21


...

trướctiếp

Còn kém mấy ngày nữa mới đến ngày sinh nhật của chủ nhân gia tộc thống trị tinh hệ này, tiệc hội đêm nay chỉ là làm nóng mà thôi, là vì chiêu đãi khách nhân đã đến.

Vì không để cho các khách nhân đang trong chờ đợi cảm thấy không thú vị, đã nhiều ngày nay, bất kể là ban ngày, hay là ban đêm, đủ loại bữa tiệc lớn lớn bé bé đều được cử hành không ngừng.

Loại tiệc nhỏ phần lớn là những bữa tiệc khác nhau mời các vị khách trong cùng cái vòng luẩn quẩn hoặc là thân phận không thấp tụ hội trong sảnh, chẳng qua bữa tiệc đêm nay, lại do con trai duy nhất tên Beat của lão hầu tước ra mặt chiêu đãi. Cho nên rất tự nhiên, chỉ cần là các khách nhân đã tới Mia tinh thì khẳng định đều phải cho vị gia chủ tương lai của Mia gia tộc này mặt mũi, tham dự bữa tiệc kiểu lớn đêm nay.

Áo khoác lụa cẩm màu trắng thêu sợi tơ kim sắc sáng lên dưới ánh đèn lấp lánh trong bữa tiệc hội, trên số châu báu này phiếm lên sắc ngọc sáng ngời.

Chiếc bàn dài mười mét khoác lên lụa mỏng tuyết trắng, đường ren dệt thành tầng tầng cánh bướm, tinh xảo mà lại hoa mỹ, mỹ thực ngào ngạt hương khí được bày biện trên dĩa sứ tuyết trắng tựa như là những tác phẩm nghệ thuật, quanh thân, chén lưu ly đựng các chất lỏng đỏ tươi hoặc cam vàng, xanh nhạt như là hoa tươi trang điểm phía trên bàn dài.

Những vật trang trí treo tường kim sắc được tạo hình tinh tế treo ở trên hình trụ màu vàng nhạt, bên trong một tầng vàng nhạt kia chợt lóe lên ánh huỳnh quang thật nhỏ, khiến bức tường trang trí kim sắc lại càng thêm sáng ngời.

Đại sảnh bữa tiệc hình tứ giác, ngọn lửa bên trong khối lò sưởi lớn được xây dựng bằng đá trắng đang thiêu đốt, mộc lan đen nhánh điêu khắc thành con lươn, càng thêm làm người cảm giác được vài phần ý vị cổ xưa.

Hiện tại các quý tộc thượng tầng, đều tôn trọng phong cách phục cổ, bất kể là quần áo hay là những thứ khác, càng là phản cổ, lại càng thể hiện ra được cách điệu cùng phẩm vị của một quý tộc.

Các khách nhân đặt mình bên trong đại sảnh tiệc tùng với phong cách phục cổ như thế này, cực kỳ vừa lòng, các nam nhân người người mặc hoa y, cầm trong tay chén rượu, ăn uống linh đình.

Nhóm nữ tính mỹ lệ thì ăn mặc lễ phục váy vóc tinh xảo, tóc mai chải chuốt phức tạp, mang trang sức hoa mỹ, tốp năm tốp ba mà tụ tập cùng nhau nhẹ giọng chuyện trò.

Chẳng ra cái gì cả.

Nếu như Munt ở đây, một lần nữa nhìn thấy loại phong cách được gọi là phục cổ này, chắc chắn sẽ khóe miệng run rẩy mà đưa ra lời bình như thế.

Phải biết rằng, các thời kỳ được phân chia ở trên địa cầu thật sự là quá nhiều, thời kỳ cổ đại, thời kỳ trung cổ, cận đại vân vân, mà trong mỗi một thời kỳ lớn lại được chia làm những thời kỳ nhỏ khác nhau, cho dù là thời kỳ nhỏ, vật kiến trúc cùng với phong cách trang phục cũng có những khác biệt rất lớn.

Cái loại phong cách mà các quý tộc tinh tế hiện tại gọi là phục cổ …… Đây căn bản chính là món lẩu thập cẩm phong cách các loại thời kỳ khác nhau trên địa cầu mà.

……

Chẳng qua suy xét đến việc văn minh địa cầu đã bị đánh mất, cùng với hiện tại đã cách xa mấy vạn năm.

Lịch sử địa cầu bị thống nhất phân đến cùng một thời kỳ cổ đại cũng không phải là không thể hiểu được.

Chỉ là hiện tại Munt không có ở chỗ này, cho nên cũng tự nhiên không có cách nào tiến hành phun tào đối với loại phòng cách được gọi là phục cổ này rồi.

Hiện tại, ở trong đại sảnh tiệc tùng hoa lệ này, nhóm các nữ tính gương mặt mỹ lệ tụ tập lại với nhau thành tốp năm tốp ba, thấp giọng cười đùa, mà phần lớn ánh mắt của các cô, đều dừng ở trên người vị Thiếu tướng trẻ tuổi rất khó gặp được trong những bữa tiệc kia.

Mọi người đều biết, chủ nhân của ‘Ishtar’ không thích giao tiếp, bóng dáng hắn cực ít khi xuất hiện ở những bữa tiệc.

Cho nên, lúc này đây, ở trong bữa tiệc của Mia hầu tước lại xuất hiện thân ảnh hiếm thấy này, đối với không ít nữ tính mà nói thì chính là một loại kinh hỉ.

Ngoại trừ hình ảnh ra, rất khó có được cơ hội quan sát vị thiếu tướng trẻ tuổi nhất từ trước tới nay của đế quốc này ở khoảng cách gần như vậy, tự nhiên là phải xem cho đủ rồi, sau đó trở về sẽ hảo hảo khoe khoang với nhóm khuê mật không được tham gia một phen.

Thiếu tướng trẻ tuổi nhất từ trước tới nay của đế quốc.

Mọi người đều biết.

Nhưng mà còn có một cái danh hiệu nữa mà mọi người cũng đều biết rõ, nhưng lại không ai nói ra, chỉ hiểu rõ trong lòng mà không nói ra.

Thiếu tướng tuấn mỹ nhất từ trước tới nay của đế quốc.

Phàm là người đã gặp qua Troell, không ai có thể phản bác được những lời này, cho dù là người chán ghét Troell nhất thì cũng chỉ có thể oán hận mà nói một tiếng tên mặt trắng rồi lại hậm hực quay về.

Thiếu tướng trẻ tuổi lẳng lặng mà ngồi trên chiếc sô pha màu vàng sẫm được đặt ngay bên cạnh cửa sổ chấm đất bên trong đại sảnh bữa tiệc.

Hắn không hề mặc lễ phục hoa mỹ gì, vẫn như cũ chỉ là một thân quân trang nền đen hoa văn đế quốc bạc.

Trang trí duy nhất trên dưới toàn thân hắn, chính là trang sức vai tua màu vàng kim tượng trưng cho thân phận thiếu tướng đế quốc trên vai bộ quân trang.

Một đôi chân dài được quần dài màu đen nhánh bó sát người bao bọc mà càng thêm có vẻ thon dài giao điệp với nhau, nút thắt kim loại màu bạc trên quân ủng sắc đen nhánh phản xạ lại tia sáng lạnh lùng.

Cho dù là sợi lông chim thiên nga thì chỉ sợ cũng so ra kém mềm mại hơn những sợi tóc đen nhánh của Thiếu tướng trẻ tuổi, lúc sợi tóc chảy xuống còn phảng phất như có thể nghe được tiếng rào rạt, dưới ánh đèn phiếm ánh sáng nhạt rơi rụng bên má thiếu tướng, khiến da thịt kia lại càng thêm tuyết trắng.

Băng cơ ngọc cốt.

Từ ngữ vốn nên chỉ có thể dùng trên người những thiếu nữ mỹ mạo, khi dùng trên người vị thiếu tướng này lại không hề có chút cảm giác không khỏe nào cả.

Hơn nữa, dù dừng ở trên người thiếu tướng cũng sẽ không có một chút cảm giác yếu ớt hoặc là nữ tính hóa nào.

Tương phản, bất luận là nam nhân cao lớn thô kệch có thể được gọi là cực có khí phái nam tử nào đi nữa, khi đứng ở trước mặt vị Thiếu tướng trẻ tuổi này cũng đều sẽ yếu đi vài phần.

Trên người hắn phảng phất như có một loại nhuệ khí cùng lực áp bách lộ ra từ trong xương cốt.

Hắn chỉ là ngồi ở chỗ kia, nhưng khí thế đó cũng đã áp đảo bất cứ kẻ nào muốn tới gần hắn rồi.

“BOSS, hiếm có dịp được gặp nhiều cô nàng đáng yêu như vậy, đừng có luôn banh cái mặt ra có được không.”

Thiếu tá tóc đỏ dựa qua phía vị thủ trưởng tự mang theo bức tường cách ly vô hình nhà gã, cười hắc hắc nói.

Gã ngẩng đầu nhìn chung quanh một vòng, chớp chớp mắt về phía một thiếu nữ quý tộc mỹ mạo đang nhìn về hướng bên này.

Thiếu nữ kia liếc gã một cái, nở nụ cười lễ phép, sau đó ánh mắt lại một lần nữa dừng ở trên người thiếu tướng tóc đen ở bên cạnh Robin, cặp mắt nhàn nhạt vừa rồi nhìn Robin lập tức sáng lên, lấp lánh mà nhìn chằm chằm Troell không bỏ.

Robin sách một tiếng, từ bỏ tính toán thông đồng với mỹ nữ khác.

Đứng ở bên cạnh BOSS nhà mình, gã còn mong mỏi thông đồng được với em gái chắc?

Gã đứng ở bên người BOSS, một bên uống rượu, một bên bắt đầu phàn nàn.

“Nói này, BOSS à, tôi đã nói rất nhiều lần rồi, tiểu đội của tôi gọi mà Tu Magic mà, cho nên mỗi lần kêu tôi xuất kích, anh hẳn phải kêu là ‘Hạm đội Tu Magic xuất kích’ mới đúng chứ, mỗi lần đều chỉ kêu là ‘hạm đội tiêu diệt xuất kích’ anh không cảm thấy rất không có hình tượng sao!”

Troell thiếu tướng các hạ sắc mặt lãnh đạm ngay cả dư quang khóe mắt cũng keo kiệt không thèm ném cho tên cấp dưới bệnh trung nhị thời kì cuối đã không còn thuốc chữa nổi này của hắn một cái.

“BOSS à, nếu anh không thích thì không kêu cũng được thôi, chẳng qua chuyện trang bị của tiểu đội tụi tôi anh vẫn suy nghĩ lại một chút đi có được không?”

Hoàn toàn không cảm giác được BOSS nhà mình không hề muốn phản ứng lại mình thiếu tá tóc đỏ vẫn tiếp tục càm ràm.

“Ít nhất, cũng thăng cấp pháo quỹ từ cho bọn tôi đi nha?”

Gã đang kêu ca đến một nửa, dư quang khóe mắt đột nhiên liếc thấy một bóng người đang đi về hướng bên này, trong nháy mắt liền thu liễm lại thần sắc cợt nhả trên mặt, ngậm miệng lại an tĩnh không hé răng mà đứng ở bên người BOSS nhà gã.

Thiếu tướng trẻ tuổi hơi hơi ngẩng đầu, đồng tử màu mặc lam chiếu ra thân ảnh đang đi về phía hắn.

Nam tử mặc lễ phục điển nhã nhìn như ôn hòa đôn hậu mỉm cười với hắn, lễ phép mà nhấc chén rượu trong tay, đưa một ly rượu màu xanh nhạt khác qua.

“Không uống một chút sao? Troell thiếu tướng các hạ.”

Người thừa kế gia tộc Mia mỉm cười nói.

“Nếu như không hợp khẩu vị của ngài, ngài có thể phân phó người hầu một lần nữa điều chế cho ngài.”

Đồng tử như là nhiễm lên màu xanh biển bạc ánh châu lưu li từ chén rượu được đưa đến trước mặt mình, đồng tử của thiếu tướng tóc đen phiếm lên ánh sáng nhạt càng thêm quạnh quẽ hơn cả ly pha lê tinh oánh dịch thấu.

Sau đó, hắn đứng dậy, tiếp nhận chén rượu.

…………

……………………

Người hầu tuấn mỹ dùng hết thủ đoạn cả người phát ra hormone nam tính cảm thấy có chút tâm tắc.

Tuy rằng gã cũng không có trông mong vào cứ đơn giản như vậy là có thể thông đồng với nhân vật mục tiêu được, nhưng loại phản ứng thờ ơ này của nhân vật mục tiêu là chuyện gì đây hả?

Người hầu nam nhìn ra được, thiếu niên này làm lơ gã không hề là giả bộ, mà thật sự là chẳng có hứng thú gì với gã dù chỉ là một chút.

…… Chỉ sợ hứng thú của người này đối với điểm tâm còn nhiều hơn gã nhiều.

Sau khi nhận ra sự thật khiến người thực tâm tắc này, người hầu nam quyết đoán lựa chọn thực thi phương án thứ hai.

Gã không hề làm ra bất cứ động tác mang tính dụ hoặc hay là mang tính ám chỉ gì nữa cả, mà lễ phép mỉm cười với Munt một cái, cúi mình vái chào, sau đó xoay người rời đi.

Trước khi rời đi, gã xem xét bình đốt hương ở trong một góc phòng một chút, thấy dịch huân hương ở bên trong không còn nhiều lắm, liền tăng thêm một ít.

Người hầu nam mở cửa rời đi, binh lính trẻ tuổi canh giữ trước cửa theo mệnh lệnh của Troell thiếu tướng nhìn gã một cái, lại liếc mắt nhìn thiếu niên không có bất cứ một chút khác thường gì ngồi ở trong phòng một cái, gật đầu ý bảo gã rời đi.

Cửa lại một lần nữa đóng lại.

Huân hương nhàn nhạt quanh quẩn trong phòng, cũng không hề nồng kiệt, mà nhẹ nhàng, nhợt nhạt, tản ra như có như không.

Munt súc ở trên ghế mềm bên cửa sổ nhìn bầu trời đêm phát ra ánh sáng sáng ngời tựa như ban ngày hiếm thấy kia, có lẽ là bởi vì vừa rồi ăn quá no, một cơn buồn ngủ từng chút từng chút đánh tới.

Cậu lười biếng mà làm ổ ở trên ghế mềm, cũng lười đứng dậy, cứ như vậy mà từng chút một từng chút một gật gù, rồi ngủ đi.

Qua một hồi lâu, trong phòng thực yên tĩnh, chỉ có tiếng hít thở nhẹ nhàng nhợt nhạt của thiếu niên.

Vô thanh vô tức, cánh tủ âm tường bên cạnh đột nhiên mở ra.

Tủ âm tường vốn dĩ trống không chỉ dùng để trang trí, lại đi ra một người. Động tác của gã thực nhẹ, đi đến bên người Munt cơ hồ là không hề phát ra động tĩnh gì.

Thiếu niên làm ổ trên ghế mềm, nghiêng đầu, ngủ thật sự sâu.

Một bàn tay chậm rãi duỗi qua hướng cậu.

Ánh đèn bên cạnh chiếu tới, kéo bóng dáng nam nhân vừa đột nhiên xuất hiện ở trong phòng ra thật là dài, dừng ở trên gương mặt đang ngủ của thiếu niên lộ ra vài phần tính trẻ con, cơ hồ là bao phủ cả người cậu bên trong bóng ma tối tăm.

Vô số sợi dây ánh sáng nhỏ màu trắng kéo ra từ trong cái vòng kim loại trên cổ tay nam nhân, như là sợi tơ nhện sắp quấn lấy con mồi, từng chút một quấn quanh thiếu niên trong giấc ngủ nồng.

Sợi ánh sáng mỏng từng chút quấn lên phần cổ mảnh khảnh, vầng trán cậu, xâm nhập vào bên trong da thịt cậu.

……

Thiếu niên hoàn toàn không biết gì cả vẫn như cũ đang ngủ say.

Trên cổ tay tay phải của thiếu niên, vòng kim loại màu bạc lam đột nhiên xẹt qua một đạo ánh sáng nhợt nhạt.

Nó giấu ở bên dưới cổ tay áo quân phục, không có người thấy được ánh sáng nhạt hiện lên trong chớp mắt kia.

…………

…………………………

Nam tử tóc quăn màu nâu đen vẫn duy trì nụ cười khéo léo, nâng chén ý bảo kính người trước.

Y uống xong một ngụm rượu vang đỏ, dư quang khóe mắt liếc liếc nhìn chiếc đồng hồ cát đếm ngược cổ xưa ở trong đại sảnh một cái, mơ hồ tính ra được một chút thời gian.

Người y phái đi hẳn là đã đắc thủ rồi.

Chỉ có thể thừa dịp khe hở lúc Troell ra ngoài mà xuống tay, còn không thể để cho người khác nhìn ra được manh mối. Như vậy cũng chỉ có thể dùng thuốc mê khiến tên tiểu quỷ kia mê choáng, sau đó nhân cơ hội lúc cậu ta đang mơ hồ mà tiến hành tinh thần đồng điệu tìm kiếm tin tức.

Hơn nữa, còn có thể tiến hành thêm một bước, bố trí mệnh lệnh thôi miên đặc thù ở trong tinh thần của thiếu niên kia, rồi thúc đẩy vào thời điểm mấu chốt.

Thứ huân hương kia đã được đặc chế, sẽ chỉ khiến người ta cảm thấy bản thân gặp phải ác mộng trong mơ mơ màng màng mà thôi, sẽ không để lại ký ức gì cả, còn chuyện có thể sẽ lưu lại cho thiếu niên di chứng gì đó không tốt, Beat đương nhiên sẽ không để ý đến.

Hơn nữa thời gian hiệu dụng của loại huân hương này cũng rất ngắn, chờ đến khi Troell trở về, hiệu quả của loại huân hương kia cũng đã biến mất rồi, tự nhiên sẽ không nhận ra được có cái gì không đúng.

Trong lòng đắc ý mà nghĩ như thế, Beat lại uống vào một ngụm rượu.

Y nhìn Thiếu tướng trẻ tuổi kia cũng đồng dạng bưng lên một chén rượu, tựa hồ đang muốn uống.

Nhưng mà, ngay một giây trước khi đôi môi mỏng nhạt màu sắp chạm đến vành ly pha lê trong suốt, đột nhiên ngừng lại.

Beat chỉ cảm thấy không khí bốn phía đột nhiên biến đổi, bầu không khí kia tựa như là đông lại chỉ trong chớp mắt, cảm giác áp bách cực lớn thình lình xảy ra khiến cho y không tự chủ được mà ngừng hô hấp một giây lại.

Chén rượu một giây trước còn suýt chút nữa chạm tới môi của Thiếu tướng trẻ tuổi bị đặt ở bên cạnh, bang một tiếng giòn vang, một đạo vết nứt uốn lượn tràn ra từ đế chén rượu.

Chờ đến khi Beat phản ứng lại được, y chỉ kịp nhìn thấy bóng dáng Troell thiếu tướng nhanh chóng xoay người rời đi.

Y nhìn chằm chằm vào bóng dáng kia, đáy mắt xẹt qua một tia u ám.

Bại lộ.

Y nhìn chằm chằm vào một đạo ánh sáng lam xẹt qua cổ tay áo quân phục bên phải của Troell thiếu tướng, thầm nghĩ.

Cư nhiên lại chia một nửa vòng tin tức cá nhân cho tên tiểu gia hỏa kia……

Xem ra độ coi trọng của người này đối với thiếu niên gọi là Munt kia còn cao hơn trong tưởng tượng của y nhiều a……

………………

Tiếng bước chân dồn dập vang vọng trên hành lang dài trống rỗng, Robin cơ hồ là chạy gấp mới đuổi kịp được bước đi của BOSS nhà mình.

“Làm sao vậy, BOSS?”

Gã vừa nhấc đầu, liền nhìn thấy sườn mặt lạnh đến có chút đáng sợ kia của BOSS nhà mình.

“Có người muốn cưỡng chế tiến hành tinh thần đồng điệu.”

Thanh âm của thiếu tướng tóc đen cũng đồng dạng lạnh tới cực điểm.

Đồng tử Robin đột nhiên ngưng lại.

Gã tự nhiên biết rõ thủ trưởng đang nói đến ai.

Đáy mắt gã hiện ra một tia thần sắc hung ác.

Vì bảo hộ đứa bé kia nên mới lưu cậu lại trong phòng, không nghĩ tới ngược lại còn bị người chui vào chỗ trống.

Mạnh mẽ tiến hành tinh thần đồng điệu ——

Mạnh mẽ xé rách tầng phòng hộ tinh thần bên ngoài tiến vào bên trong lĩnh vực tinh thần tư mật của đối phương ——

Đau đớn gặp phải khi mạnh mẽ xé rách tinh thần còn sâu sắc hơn cả thương tổn trên thân thể nữa——

Đó là cường bạo trên tinh thần trần trụi!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp