Hào Môn Nữ Phụ Không Muốn Có Tình Yêu

Chương 31


...

trướctiếp

Editor: YoonGiLP93

Beta: ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε✰

***

Sau khi rời khỏi đoàn, Dịch Dương đặt chân đến khách sạn của đoàn làm phim.

Gần đây Ảnh Thị Thành có khá nhiều đoàn tới quay phim, rất khó để tìm được một gian phòng nào tốt nên đành thuê một phòng thương gia. 

Trợ lý Triệu Bân một mực chú ý đến sắc mặt ông chủ, chuẩn bị sẵn sàng nếu như ông chủ không hài lòng thì liền sẽ đi tìm phòng khách sạn khác xa hoa hơn.

Nhưng ngoài dự liệu là, Dịch Dương cũng không có nói cái gì.

"Buổi sáng ngày mai mười giờ về công ty."

"Vâng."

"Còn nữa, chuyện ngày hôm nay tôi tới đây, hi vọng sẽ không còn người khác biết." Đối mặt với trợ lý đã đi theo mình năm năm, Dịch Dương nói, "Hứa Tân Di với tôi đã kết hôn hai năm rồi."

Trong nội tâm Triệu Bân giật mình, quả nhiên giống như hắn suy đoán, nhưng đối mặt với ông chủ, mặt hắn vẫn bất biến thấp giọng đáp: "Tôi biết nên làm gì rồi."

Dịch Dương khẽ gật đầu.

Triệu Bân rời khỏi phòng, thuận tay đóng cửa phòng lại. 

Căn phòng này mặc dù chỉ là phòng thương gia, nhưng vẫn có một bàn đọc sách ở gần cửa sổ, đối diện bàn đọc sách để một cái ghế sô pha. Dọc theo ghế sô pha liền thấy cái ban công, nhìn qua cũng coi như rộng rãi.

Triệu Bân sớm đã đem tư liệu và máy tính để ở trên bàn. Nhìn thời gian một chút, trong lúc rảnh rỗi, Dịch Dương ngồi trên ghế đọc sách và xử lý văn kiện.

Đồng hồ trên tường đi hết một vòng lại một vòng nữa, thẳng đến khi ngoài cửa sổ sắc trời đã u ám, Dịch Dương lúc này cả người cứng ngắc mới đứng dậy hoạt động, bật toàn bộ đèn trong gian phòng lên.

Bảy giờ rưỡi.

Lúc này đoàn làm phim hẳn là đã tan việc rồi. 

Triệu Bân ở bên ngoài gõ cửa, hỏi hắn có cần chuẩn bị bữa tối hay không.

Dịch Dương nghĩ nghĩ, gọi điện thoại cho Hứa Tân Di, nhưng Hứa Tân Di lại không bắt máy.

"Trước cứ chuẩn bị một bàn đi."

"Vâng."

Tám giờ, cửa phòng bị gõ vang.

Nhanh như vậy liền đến rồi?

Dịch Dương nhíu mày, chầm chập đi tới cửa, kéo cửa phòng ra.

Đứng ở ngoài cửa là Từ đạo diễn một mặt mỉm cười.

Dịch Dương bất động một lát, sau đó mời người vào phòng.

"Cảm ơn Dịch Tổng đã vội vàng đến đây để thăm đoàn phim, không biết hôm nay Dịch Tổng sau khi xem xong diễn viên diễn xong có ý kiến gì không?"

Hai người ngồi xuống trên ghế sa lon.

"Ý kiến thì chưa nói tới, tôi không phải người trong nghề, sao có thể khua tay múa chân đối với cách làm việc của Từ đạo diễn được? Sự việc xế chiều ngày hôm nay có chút náo loạn, hi vọng Từ đạo diễn không để ý."

"Làm sao lại như thế được, tôi cảm kích Dịch Tổng còn không kịp."

"Chuyện đầu tư cũng xin Từ đạo diễn yên tâm, ở đoàn làm phim tôi đã nói qua rồi, Tôn tổng rút bao nhiêu tôi bỏ vào bấy nhiêu, sẽ không để cho Từ đạo diễn phải phiền não về chuyện tiền bạc đâu."

"Dịch Tổng nói quá lời rồi."

Dịch Dương cúi đầu vuốt ve chiếc nhẫn cưới đeo trên ngón tay, cố tình nói lòng vòng, cười không rõ ý vị nói: "Lúc trước xem qua không ít phim truyền hình, nhưng đây là lần thứ nhất được quan sát diễn viên quay phim gần như vậy ở đoàn phim, nghe nói bộ phim này của Từ đạo diễn có rất nhiều cảnh diễn mập mờ?"

Từ đạo diễn cười nói: "Tình yêu là thứ quan trọng nhất trong bộ phim này, đương nhiên phải nhiều rồi."

Dịch Dương không thể phủ nhận gật đầu, sau một lúc lâu mới nói: "Tình yêu là nguyên tố tất yếu, nhưng không cần phải mập mờ như vậy, tôi cho rằng vẫn nên bảo trì khoảng cách nhất định ở giữa diễn viên với nhau thì tốt hơn, nếu không được, tại sao đoàn làm phim không chuẩn bị thế thân?"

"Dịch Tổng, cái này có khả năng ngài không hiểu rõ lắm, đoàn làm phim chuẩn bị thế thân là để hỗ trợ cho các diễn viên thực hiện các cảnh quay khó, còn những cảnh thân mật như này..." Trong lúc vô tình, Từ đạo diễn nhìn thấy ngón tay đeo nhẫn cưới của Dịch Dương, lời nói dừng lại, bất động nửa ngày.

Liên hệ chuyện hôm nay phát sinh với lời mới nói vừa rồi của Dịch Dương, hắn giống như đã hiểu ra được cái gì, nhưng ngắm hoa trong màn sương lại nhìn không rõ lắm. 

"Dịch Tổng có ý là...?"

"Từ đạo diễn, có một số việc nói quá nhiều cũng không có ích gì," Dịch Dương nói, "Tôi rất không thích khi nhìn thấy Hứa tiểu thư diễn cảnh thân mật cùng nam nhân khác, vậy nên tôi hi vọng những cảnh quay kia, Từ đạo diễn có thể sử dụng thế thân để giải quyết."

Cái sự thật này vô cùng sống động.

Từ đạo diễn là cái người thích hóng chuyện, những người trong giới giải trí hay ở ngoài kia biết chuyện gì hay không biết chuyện gì, toàn bộ hắn đều biết hết.

Nhưng cho tới bây giờ hắn lại chưa từng nghe nói qua Hứa Tân Di đã kết hôn, hơn nữa đối tượng lại còn là Dịch Dương...

Không đúng, trước đó hắn hình như đã nghe qua cái tin đồn nào đó, nói là ông chủ của Dịch thị ẩn cưới hai năm, mà đối tượng ẩn cưới lại chính là nữ minh tinh trong giới giải trí. 

Nghe qua cũng không phải là nói mà không có chứng cứ, vẫn là phải có dấu vết mà lần theo.

Cho nên hôm nay Dịch Dương ở đoàn làm phim ra mặt vì Hứa Tân Di, cũng không phải là không có nguyên nhân.

Cái này cũng triệt để giúp Từ đạo diễn khai sáng việc không hiểu, Hứa Tân Di ở giới giải trí nhiều năm như vậy, đắc tội không ít minh tinh, tại sao vẫn còn có thể hết lần này đến lần khác nhiều lần lấy được tài nguyên phong phú như vậy? 

Thì ra là có Dịch thị ở phía sau chống lưng.

"Cái này..." Từ đạo diễn hơi chần chờ.

Dịch Dương từ từ nói: "Một bộ phim truyền hình tốt xấu gì cũng không phải là dựa vào mấy cái cảnh thân mật mà có thể nổi tiếng, không phải sao?"

Từ đạo diễn trầm tư một lát, ánh mắt rơi trên ngón áp út đeo nhẫn cưới của Dịch Dương, cuối cùng thỏa hiệp cười nói: "Dịch Tổng nói không sai, một bộ phim truyền hình tốt xấu không phải dựa vào mấy cái cảnh thân mật mà có thể nổi tiếng. Ngài yên tâm, tôi biết nên làm như thế nào rồi."

"Cảm ơn Từ đạo diễn."

"Việc nhỏ mà thôi."

Lại hàn huyên cùng Từ đạo diễn một lát, Dịch Dương mắt nhìn thời gian, trên mặt mang vài phần mong mỏi.

Từ đạo diễn nháy mắt liền hiểu rõ, "Dịch Tổng đừng lo lắng, sau khi diễn xong phim cổ trang thì việc tháo trang sức và quần áo rất phiền phức."

Nguyên nhân là do xế chiều ngày hôm nay ở đoàn làm phim Từ đạo diễn đã thấy Dịch Dương đưa thẻ phòng cho Hứa Tân Di, cảm thấy việc này không tốt, còn tưởng rằng Tân Di gặp quy tắc ngầm. Không nghĩ tới còn mời mình, hiện tại nếu biết quan hệ của hai người rồi, hắn cũng không cần thiết tiếp tục ở đây làm bóng đèn nữa.

"Dịch Tổng, hiện tại thời gian cũng không còn sớm, tôi còn có chút việc bên đoàn làm phim, cần phải đi gấp. Về sau nếu có thời gian, tôi nhất định sẽ mời Dịch Tổng ăn một bữa cơm, chúng ta lại cùng nhau tâm sự tiếp."

Dịch Dương cũng không giữ người lại, chỉ gật đầu, "Được."

Sau khi Từ đạo diễn rời đi, Dịch Dương lại đợi gần nửa tiếng.

Chín giờ, Hứa Tân Di vẫn còn chưa tới.

Thay cái quần áo gì mà mất đến một giờ?

Dịch Dương trầm mặt gọi điện thoại cho cô, nhưng vẫn như cũ không ai nghe máy.

Cố ý đến đây thăm cô, mà cô ngược lại thật tốt, nửa ngày không gặp người, lề mà lề mề, cũng không biết đang làm cái gì nữa.

Tiếng chuông điện thoại vang lên.

Dịch Dương mặt mày giương cao, cầm điện thoại di động lên nhìn, mi tâm nháy mắt nhíu chặt.

"Boss, đã chuẩn bị bữa tối..."

"Chờ!" Thanh âm lạnh đến âm độ, hôm nay hắn ngược lại muốn xem xem, Hứa Tân Di cô ta đến cùng thì lúc nào mới tới.

Triệu Bân không dám hỏi lại.

Tiếp tục đợi gần nửa tiếng nữa, tiếng đập cửa mới chầm chậm vang lên.

Mở cửa, mùi rượu nồng đậm liền đập vào mặt.

Dịch Dương vô ý thức ngừng thở, mi tâm nhíu chặt nhìn người ngoài cửa.

Hứa Tân Di lẻ loi một mình đứng ở ngoài cửa, gương mặt ửng đỏ, đôi môi đỏ thắm không tự giác khẽ nhếch, phối hợp với hơi thở hổn hển, cộng với trước ngực chập trùng không ngừng. Mặt mày mông lung nhìn Dịch Dương, khóe miệng nhếch lên một độ cong mê người, đuôi lông mày khóe mắt sau khi say rượu mới có chút mềm mại.

Uống rượu?

Dịch Dương bất động thanh sắc đánh giá cô. 

"Em tới rồi, Từ đạo diễn đâu?" Hứa Tân Di tiến lên một bước, dường như đem đầu luồn vào trong phòng nhìn một chút. Nhưng hình như là uống nhiều quá, thân thể không tiếp nhận sự khống chế của đại não, chỉ muốn lắc lắc cái đầu, lại không nghĩ rằng đầu quá nặng, ảnh hưởng khiến bước chân lảo đảo một bước rồi hướng lên phía trước, cơ thể cứ như vậy mà ngã nhào.

Ôm ấp yêu thương sao?

Dịch Dương nhanh tay lẹ mắt đưa tay ôm cô một cái, lúc này mới không để cô ngã nhào trên mặt đất.

Hắn không thích rượu, càng không thích mùi rượu.

Năm đó cha Dịch Dương bất hạnh gặp tai nạn xe cộ, nghe nói là do đối phương lái xe uống rượu khiến đầu óc mụ mị, đâm đầu vào chiếc xe phía trước dẫn đến bi kịch. 

Cũng vì thế, những năm nay hắn rất ít khi uống rượu, kể cả trên bàn rượu, cũng nhất định không uống.

Đến khi hắn ở vị trí này, hắn không muốn uống rượu cũng không ai dám buộc hắn uống.

Hứa Tân Di nhào tới trong ngực Dịch Dương, mũi ngửi thấy được mùi rượu càng nồng hơn. Thường thì cô thường dùng mùi nước hoa, hỗn hợp này khi ở cùng nhau lại có loại mùi hương kỳ diệu, cũng không tính là khó ngửi.

"Uống say rồi?"

Hứa Tân Di tiện tay nắm bắt loạn xạ, một lực nắm chặt cà vạt của Dịch Dương, mượn lực đứng vững.

Vội vàng không kịp chuẩn bị thì đã bị nắm chặt cà vạt, Dịch Dương kém chút nữa đã bị Hứa Tân Di nắm chặt đến tắt thở.

"Hứa Tân Di!"

Hứa Tân Di che miệng, biểu lộ một mặt thật có lỗi nhìn cà vạt bị giật xuống của Dịch Dương, "Thật xin lỗi, em có chút choáng đầu đứng không vững."

Dịch Dương đem cà vạt giật xuống tiện tay ném trên mặt đất, thuận tay đóng cửa phòng lại.

Phanh một tiếng, đinh tai nhức óc, Hứa Tân Di run lên, bị dọa kêu to một tiếng.

Trong phòng trống rỗng, tất cả đèn đều bị mở lên, cả căn phòng sáng như ban ngày.

Hứa Tân Di nhìn lướt qua, kỳ quái hỏi hắn, "Tại sao phòng anh nhỏ như vậy? So với phòng tắm trong nhà quả thật còn nhỏ hơn. Từ đạo diễn đâu?"

"Đợi cô lâu quá không đến, ông ta đi về trước rồi." Dịch Dương nhìn cô, mi tâm nhíu chặt đến mức có thể kẹp chết một con ruồi, "Đêm hôm khuya khoắt, cô uống rượu làm cái gì?"

"Em..." Hứa Tân Di đại não có hơi chút chậm chạp, ậm ừ cả nửa ngày mới nhớ ra, "Tìm anh có việc, Từ đạo diễn đi rồi?"

"Đi rồi."

Hứa Tân Di đứng nguyên tại chỗ, giống như còn chưa tỉnh, "Được rồi, đi rồi cũng tốt."

Dịch Dương nhìn cô, chắc là đã uống không ít rồi, hắn rót chén nước cho cô, "Cô tìm tôi đến cùng là vì chuyện gì?"

Hứa Tân Di không có nhận, mà chỉ nhìn ly nước kia.

Giống như đang suy nghĩ ly nước kia là cái gì.

Nhìn cô như này Dịch Dương đành phải đem cốc nước nhét trong tay cô.

Hứa Tân Di bưng lấy ly nước kia, đầu óc bỗng nhớ ra cái gì đó, "Em nhớ ra rồi, hôm nay em là tới tìm anh để nói chuyện sinh con."

Hàn huyên cùng Từ đạo diễn hơn nửa giờ trời, Dịch Dương cũng rót cho mình một ly nước, vừa mới uống đã trực tiếp phun trào ra khỏi miệng. 

Khí quản bị sặc nước, khiến cho hắn cúi đầu ho khan không thôi.

"Khụ khụ khụ... cô nói khụ khụ... Nói cái gì?"

Hứa Tân Di nhìn người đang xoay mình ho khan, mỉm cười, lui lại mấy bước, tăng tốc độ bắn vọt, cưỡi lên trên lưng Dịch Dương.

Dịch Dương còn đang thở dốc, lại bị Hứa Tân Di nhào lên lưng một cái thiếu chút nữa đã làm cho mông hôn trên mặt đất, may mắn hắn đã vịnh tay vào cái bàn. Hứa Tân Di vẫn tiếp tục ôm chặt lưng hắn.

"Hứa Tân Di! Cô trước tiên đi xuống cho tôi!"

"Em không xuống đâu!" Hứa Tân Di hai tay ôm cổ của hắn, chết sống không thả, "Ông nội nói, muốn để em và anh mau chóng sinh em bé, lời của ông nội anh dám không nghe sao?"

Dịch Dương đem lời nói làm cho bình tĩnh lại, nghe cô nói như thế lại bật cười, "Cô không có say đúng hay không? Cô là đang giả ngây giả ngô đúng hay không?"

Hắn càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng này. 

Nữ nhân Hứa Tân Di này thích nhất ở trước mặt hắn làm một vẻ mặt vô tội, bây giờ lại giả say rượu để chỉnh hắn?

Nghĩ cũng thật là chu toàn. 

Như vậy là đang nghĩ chắc chắn hắn sẽ không làm gì đối với một người say rượu sao?

"Được! Sinh thì sinh. Trước tiên cô xuống trước đi đã, xuống rồi chúng ta liền sinh con."

Hứa Tân Di đang cưỡi trên người Dịch Dương sửng sốt. 

Cô ôm cổ Dịch Dương, cái cằm đặt trên phía bên phải bả vai, nghiêng đầu nghi hoặc nhìn một bên mặt hắn, "Anh thật sự là muốn cùng em sinh con sao?"

"Đương nhiên." Hắn dừng một chút, cho rằng nói lời thề son sắt này thì tiếp theo có thể sẽ nghe được tiếng nói trong lòng của Hứa Tân Di, nhưng...

Một giây, hai giây, mười giây sau...

Âm thanh vẫn tĩnh lặng.

"Cô..."

"Cái tên lưu manh nhà anh! Tôi rốt cuộc cũng biết tại sao anh không muốn ly hôn với tôi, anh chắc chắn là đã nhìn trúng sắc đẹp của tôi rồi. Bây giờ anh lại còn muốn cùng tôi sinh con sao?" Hứa Tân Di tê tâm liệt phế gào hét, "Anh cũng không soi gương xem mình có xứng hay không sao!"

Dịch Dương: "..."

Hắn mỗi chữ mỗi câu đều nghiến răng nghiến lợi, "Cô xuống cho tôi!"

"Tôi không xuống! Cẩu nam nhân, tôi cho là anh đối với tôi chỉ là có một chút xíu hảo cảm mà thôi, không nghĩ tới anh vậy mà thật sự muốn ngủ với tôi? Tôi cho anh biết, đêm nay không phải anh chết thì chính là tôi chết!"

Mình ở trên thớt thịt heo được người nhớ nhung, Hứa Tân Di đâu còn lý trí nữa, tay chân làm loạn còn chưa đủ, hận không thể cắn hắn đến chết.

"Hứa Tân Di, cô xuống dưới cho tôi!" Trên mặt đất mặc dù trải tấm thảm, nhưng bị quẳng cũng rất đau.

Hắn bắt lấy tay Hứa Tân Di, nghĩ muốn kéo cô xuống dưới.

Nhưng Hứa Tân Di đâu thèm những thứ này, thân là con gái, sức đấu với Dịch Dương không ăn thua, nháy mắt liền bị ấn xuống dưới thảm, nhưng vẫn là tức không nhịn nổi, trực tiếp cắn hắn, gặm một ngụm ở phần gáy trên cổ hắn.

Phần gáy tê rần, Dịch Dương hít vào một ngụm khí lạnh, nhẹ buông tay, Hứa Tân Di rơi xuống, hai người cùng nhau ngã xuống giường.

Đau cũng không đau, chỉ là từ chỗ cao rơi xuống, Hứa Tân Di cảm thấy trước mắt rất choáng váng, lắc đầu thật lâu mới tỉnh hồn lại. Nhìn Dịch Dương trước mặt sắc mặt âm trầm, yên tĩnh một giây, sau đó liền lấy tay cào.

"Cẩu nam nhân, hôm nay tôi liều mạng với anh!"

Giống như  "Sói đói chụp mồi", Dịch Dương ngửa ra sau rơi xuống giường, may mắn hắn tay chân nhanh nhẹn, một tay bắt được tay của Hứa Tân Di đang giương nanh múa vuốt. Hắn đè xuống một cái, dùng ưu thế sức khỏe của đàn ông, thành công giữ chặt Hứa Tân Di ở bên dưới, nếu không hắn sẽ bị Hứa Tân Di cào một mặt đầy sẹo.

"Anh muốn làm gì?" Cái tư thế này cực kỳ mờ án, Hứa Tân Di có loại cảm giác sẽ bị cẩu nam nhân Dịch Dương này ăn sạch sẽ sau đó liền phủi sạch.

Cô để hai khuỷu tay che chắn ở trước ngực, phẫn nộ trừng Dịch Dương, "Tôi cho anh biết, muốn bắt tôi sinh con cho anh sao? Anh là cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, nghĩ cũng đừng nghĩ!"

Dịch Dương cười lớn, "Cho nên cô vẫn luôn lừa tôi?"

Nghe nói như thế, Hứa Tân Di nháy mắt an tĩnh lại, đầu não bị cồn làm cho hôn mê dần dần tỉnh táo lại, "Em không có..."

Hắn tiếp tục truy vấn: "Không phải cô nói thích tôi sao? Muốn cùng tôi sinh con sao? Tại sao bây giờ lại không muốn sinh cùng tôi nữa rồi?"

Ý thức được mình nói sai, Hứa Tân Di chột dạ lắp bắp: "Em... em có nói sao?"

"Cô không nói sao?"

Hứa Tân Di cắn môi dưới, vô cùng gian nan nói: "Em không có..."

"Vậy tôi vừa rồi nghe được cái gì?"

"Là anh nghe lầm... A? Đúng rồi! Em uống say! Lão công, người ta đã nói rồi, lời nói khi uống say thì không thể tin được, không phải sao?"

"Được, cô uống say nên lời nói chắc chắn không thể tin, vậy cô bây giờ nói cho tôi biết, cô có nguyện ý sinh con cùng tôi hay không?"

Tân Di vừa há miệng chữ đầu tiên chính là: "Không..."

Dịch Dương nhíu mày, "Không nguyện ý?"

"... Không thể nói như vậy được, em đương nhiên nguyện ý cùng anh sinh con, nhưng bây giờ không phải thời điểm thích hợp."

"Là ai tự đưa mình tới cửa?"

Hứa Tân Di chớp mắt, "Là anh."

Dịch Dương cười, "Trả đũa?"

"Em không có," Đầu óc Hứa Tân Di mê man, xoay chuyển một trăm tám mươi độ khiến cho cô hiện tại có chút buồn nôn, "Lão công, anh hãy tin em, em muốn sinh con cùng anh. Thế nhưng bây giờ em còn phải diễn phim, chờ diễn xong bộ phim này, chúng ta liền sinh con, có được hay không?"

Dịch Dương rõ ràng không tin, "Cô còn đang say, sao tôi có thể tin tưởng lời cô nói được? Trong lòng cô có phải là vẫn đang nghĩ muốn cùng tôi ly hôn đúng không?"

"Làm sao có thể! Em làm sao có thể nghĩ muốn ly hôn với anh? Anh muốn như thế nào mới có thể tin tưởng lời em nói đây?"

"Đợi cô tỉnh ngủ chắc chắn sẽ không nhớ được cái gì."

"Nhớ kỹ, em khẳng định sẽ nhớ kỹ. Hay là như vậy đi, em quay cho anh cái video để lưu chứng cứ được không?" Cô nhìn chung quanh, trong lúc nhất thời không tìm được điện thoại di động của mình, ngược lại lại thấy được điện thoại của Dịch Dương ở đầu giường.

Một tay cầm lấy điện  thoại, mở ra màn hình quay video, mặt đối mặt với điện thoại nói: "Tôi, Hứa Tân Di, ở đây cam đoan, chờ tôi quay xong bộ phim này, nhất định sẽ sinh đứa bé cho Dịch Dương!"

Nói xong định lưu video.

Dịch Dương một tay bắt được tay của cô.

"Cô yêu tôi không?"

"Yêu anh yêu anh yêu anh nhất!"

"Vậy cô muốn ly hôn với tôi không?" Hứa Tân Di lắc đầu giống như trống lúc lắc, "Không ly hôn, không ly hôn, đánh chết cũng không ly hôn!"

"Là lời nói thật tâm sao?"

"Thật lòng! So với việc em tự mình đi mua nhẫn kim cương còn thật hơn!" Dịch Dương lúc này mới hài lòng, đưa tay cầm lấy điện thoại di động, lưu video vào trong máy, đứng dậy.

Thấy Dịch Dương đứng dậy, Hứa Tân Di cũng bận bịu đứng dậy từ trên giường rời khỏi cái nơi nguy hiểm này.

Nhưng cô không để ý mình thật sự uống say, bỗng nhiên đứng dậy, chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, yếu đuối dựa vào trong ngực Dịch Dương.

"Hứa Tân Di, cô không phải..."

"Ọe —— "

Lời nói đột nhiên im bặt.

Dịch Dương duỗi tay đem Hứa Tân Di ôm ở trong ngực, gân xanh hằn lên thái dương, sắc mặt xanh trắng đan xen, dùng sức tự chủ và nhẫn nhịn của mình, nhịn rồi lại nhịn, mới không có đẩy Hứa Tân Di ra.

"Đến cùng là cô đã uống bao nhiêu!"

—— ——

Ngày hôm sau, những tia nắng ngoài cửa sổ đầu tiên rải vào căn phòng. Hứa Tân Di nằm trên giường ngủ mơ màng tỉnh dậy. 

Ngay tầm mắt là một mảnh trắng xóa, đại não truyền đến cảm giác khó chịu khiến toàn thân cô đều không thoải mái.

Ráng chống đỡ lấy toàn thân suy yếu vô lực ngồi dậy, trên giường đệm chăn lộn xộn, một mảnh hỗn độn.

Hứa Tân Di giật mình, nhìn cách trang trí của căn phòng này chắc không phải là phòng của mình.

Chuyện gì đã xảy ra? Đây là đâu?

Ngắm nhìn bốn phía, trước tủ quần áo có treo hai bộ trang phục, nhìn qua có chút quen mắt.

Tựa như là của... Dịch Dương?

Đây là phòng của Dịch Dương sao?

Nhưng, tại sao mình lại ở phòng của Dịch Dương?

Hứa Tân Di vén chăn lên đang chuẩn bị đứng dậy, lại phát hiện ở dưới chăn, mình vậy mà đã được đổi một bộ váy ngủ sạch sẽ thoải mái dễ chịu khác.

Cái này váy ngủ này không phải là của cô.

Có người thay quần áo cho mình sao? 

Ai thay? Tại sao lại phải đổi?

Buổi tối hôm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Hứa Tân Di vỗ vỗ đầu, vì hôm qua uống rượu nên đau đến chết đi sống lại. Trong thoáng chốc nhớ tới sự việc ngày hôm qua, sau khi đoàn làm phim kết thúc công việc, bởi vì Dịch Dương cho nên đặc biệt uống một ly rượu, nghĩ muốn biến thành ma men để dọa cho cẩu nam nhân bất ngờ. 

Có trời đất chứng giám, tối hôm qua trước khi đến cô thật sự chỉ uống một chút xíu! Là một chút mà thôi!

Tại sao chuyện phát sinh đêm hôm qua cô lại không thể nhớ rõ?

Mất đi ký ức khiến tâm cô loạn như ma.

Cô vội vàng cầm lấy điện thoại bên gối, mới vừa sáng màn hình, liền phát hiện trên màn hình có hai thông báo đứng đầu.

Là Dịch Dương gửi tới.

—— Tối hôm qua cô yêu cầu quay video rồi gửi cho cô xem.

Tối hôm qua... Video?

Còn là do cô yêu cầu?

Cái video gì?

Hứa Tân Di tay run rẩy ấn mở màn hình điện thoại, nhìn cái video Dịch Dương gửi tới, phía trên rõ ràng viết: Hứa Tân Di.avi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp