Vũ Trụ Huyền Kỳ

Chương 159: Hệ thống đại quân đoàn


...

trướctiếp

Nghĩ tới đây, Trần Phàm chợt nhớ tới mình còn có mấy cái nhẫn trữ vật trong người, đây là của hắn tịch thu được từ mấy tên đệ tử ngoại môn không biết sống chết lần trước, tính cả mới đây ba cái của Hoàng Viên Hạo, ít nhất cũng được bảy tám cái.

Trần Phàm lúc này mới lấy ra tất cả nhẫn trữ vật kiểm kê, bên trong chủ yếu là linh đan, binh khí, dăm ba tấm Hỏa Khí Phù cấp thấp và một ít tài liệu không đáng kể, duy chỉ có ba cái nhẫn của gã họ Hoàng là thu hoạch được nhiều nhất, bên trong ngoài linh đan diệu dược ra còn có mấy ngàn khối linh thạch hạ phẩm, điều này khiến cho Trần Phàm hết sức hài lòng, 7700 viên, nếu đem đổi cho hệ thống cũng là một bút không nhỏ điểm năng lượng rồi.

Thế nhưng Trần Phàm vẫn không có ý định đổi số linh thạch này cho hệ thống, đơn giản vì bản thân hắn cũng rất cần số tài nguyên này, bây giờ Trần Phàm đã chân khí đại viên mãn, chỉ kém một bước nữa là ngưng tiến vào dịch cảnh rồi, chỉ có cao thủ ngưng dịch cảnh mới có thể luyện hóa được linh thạch.

"Thống kê một chút, ta hiện tại có tất cả bao nhiêu điểm năng lượng?".

Nghĩ tới điểm năng lượng, Trần Phàm liền quay sang hỏi hệ thống, vừa rồi thể nhưng là hắn đánh giết được rất nhiều đầu yêu thú a.

"Tinh! Vừa rồi ký chủ đánh giết tổng cộng ba mươi bảy vạn sáu ngàn con Hấp Huyết Độc Văn, thu được hết thảy năm mươi triệu bảy trăm ngàn điểm năng lượng".

Tiểu Hồ Đồ hai tay khoanh trước ngực, sắc mặt không biểu tình nói:

"Ngoài ra còn có bảng thông tin cá nhân, hiện đã đưa tới trong thức hải của ký chủ, mời xem qua".

Ký chủ Trần Phàm

Tu vi: Chân khí đại viên mãn

Chức nghiệp: Luyện đan sư

Công pháp: Đại Vũ Trụ Thuật (Vũ Trụ Vong Ngã, Vũ Trụ Vi Thể, Đế Vương Chiến Khải, Vụ Trụ Dung Lô...)

Kỹ pháp: Liệt Hỏa Lưu Tinh Quyền, Liệt Sơn Đại Địa Cước, Hỗn Nguyên Phích Lịch Thủ

Điểm năng lượng: 50.700.000

Hệ thống phụ trợ hiện tại gồm có:

+Hệ Thống Đại Thư Viện

+Hệ Thống Giả Lập Vô Hạn

- Phí tổn hiện tại: hai điểm năng lượng một giờ

+Hệ Thống Dược Viên Thần Kỳ

- Cấp độ hiện tại: 1

+Hệ Thống Đại Quân Đoàn (chưa kích hoạt)

Nhấp vào từng mục hệ thống để biết thêm chi tiết!

"Tốt!".

Bảng thông tin khiến cho Trần Phàm hết sức hài lòng, nhìn số điểm năng lượng đúng là cũng khiến hắn hơi giật mình một chút, hơn 50 triệu, đây là một con số khổng lồ nha, có thể giúp trao đổi được biết bao nhiêu thứ, giá cứ có thêm vài đám Hấp Huyết Độc Văn ra để cho hắn giết nữa thì tốt, mà lần này đổi mới còn có thêm cái bảng tra cứu thông tin này.

"Phải rồi, nơi đây có bao nhiêu linh dược có thể trồng vào trong dược viên, ngươi hiện tại cũng thu hết cả đi, trước mắt nâng cấp cho ta dược viên lên cấp 30".

Trần Phàm khoát tay nói, hiện trong người hắn cũng có vô số linh dược chưa dùng tới, chủ yếu đều là đồ vơ vét được, điểm năng lượng lại quá nhiều, vốn dĩ để khi nào kiếm được cái đan phương nào tốt hắn sẽ dùng làm nguyên liệu luyện chế, nhưng nay đã có cái hệ thống dược viên kia rồi thì trước mắt cứ cho vào gieo trồng trước đi vậy.

Linh dược càng tồn tại lâu năm thì phẩm cấp sẽ càng tăng, tỷ như một gốc linh dược phàm phẩm nếu có thể trải qua hàng vạn năm hấp thu linh khí, về sau sẽ có cơ hội tiến giai lên thành vương phẩm, bất quá chỉ là có cơ hội mà thôi, không phải linh dược nào cũng chắc chắn có thể tiến giai được, càng lên cao thì tỉ lệ này sẽ càng thấp, cũng giống như con người ta tu luyện đột phá vậy.

"Được thôi".

Tiểu Hồ Đồ khẽ gật đầu, cánh tay cũn cỡn huơ lên không không khí, toàn bộ linh dược có trong mấy chiếc nhẫn trữ vật của Trần Phàm lập tức theo nhau bị hút vào trong một không gian khác, hiển nhiên là không gian của Hệ Thống Dược Viên Thần Kỳ.

"Tinh...Nâng cấp thành công, còn lại 50.670.000 điểm năng lượng! Chúc mừng ký chủ dược viên thần kỳ đạt cấp độ 30, bên trong một tháng, ngoại giới một ngày, về sau thăng cấp cần thiết mỗi cấp một vạn điểm năng lượng".

Tiểu Hồ Đồ bộ dáng như ông cụ non, nói.

"À phải rồi, ta nhớ vừa nãy ngươi nói có cái hệ thống quân đoàn gì đó lần đầu mở ra sẽ miễn phí một chút phải không?".

Trần Phàm chợt hỏi, cũng không quan tâm đến những gì tên nhóc đầu trọc kia vừa lải nhải.

"Không sai, ký chủ phải chăng muốn khai mở Hệ Thống Đại Quân Đoàn?".

"Đúng".

"Tinh...Kích hoạt hệ thống đại quân đoàn cần thiết điểm 30 triệu năng lượng".

"Ta sát! Cái gì?".

Trần Phàm kém chút té bổ ngửa, hai mắt trợn lên, quát:

"Không phải ngươi mới nói miễn phí sao?".

"Ký chủ hiểu lầm, miễn phí này là miễn phí một vị tướng quân trong hệ thống, chứ không phải là miễn phí mở ra, đây không giống với những hệ thống khác, cho nên nếu muốn kích hoạt đại quân đoàn ký chủ bắt buộc phải bỏ ra điểm năng lượng, tóm lại tùy người thôi, hắc hắc!".

Tiểu Hồ Đồ khóe miệng nhếch lên, hai tay khoanh trước ngực, ánh mắt nhàn nhạt nhìn lấy Trần Phàm, có vẻ như đang hả hê lắm.

"Hừ! Đồ oắt con gian xảo!".

"Có mở hay không, không thì ta đi ngủ đấy, khó mà gọi dậy à nha".

"Mở đi".

Trần Phàm cắn răng nói, miễn phí một vị tướng quân, hy vọng sẽ phải không quá tệ, nếu không phen này hắn lỗ nặng rồi, nãy còn cảm thấy 50 triệu là nhiều lắm, giờ nghĩ lại có lẽ cũng chẳng thấm vào đâu, đúng là người khôn của khó mà, haiz!

"Tinh...Hệ Thống Đại Quân Đoàn...kích hoạt, điểm năng lượng còn lại: 20.670.000. Hệ thống vì ký chủ miễn phí bồi dưỡng ra một vị chiến tướng đầu tiên, xin mời ra mắt!".

Ngay sau tiếng nói kia, Trần Phàm chỉ thấy trước mặt của mình quang mang đại tác, một luồng sáng đỏ rực lóe lên bao phủ ra xung quanh, phủ kín cả sơn động, vô cùng chói mắt, ánh sáng sau đó ngưng tụ dần dần tạo nên hình dáng của một con người, quang mang tản đi, để lộ ra phía trước đừng đó một vị tướng quân oai nghiêm hùng dũng.

Đây là một vị hán tử nhìn không ra tuổi tác, nhưng hẳn vẫn là còn khá trẻ, thân hình cao khoảng hai mét, dáng người khôi ngô, tràn đầy lực lượng, toàn thân được chiến khải đỏ thẫm bao bọc, quanh thân tản phát ra khí tức lăng lệ huyết tinh, trên tay nắm lấy một thanh đại kích dài hơn ba mét, giáp phủ kín đầu, hai con ngươi sắc bén bức nhân, sau lưng một đạo áo choàng đang tung bay trong gió, anh dũng mà kiêu hùng.

"Mạt tướng tham kiến chủ thượng!".

Vị chiến tướng kia nhìn thấy Trần Phàm, lập tức liền một chân quỳ xuống, chắp lấy hai tay, cúi đầu cung kính nói, tựa như người trước mặt chính là chủ nhân được định sẵn trong vận mệnh của mình.

"Ừm...Thế này còn được!"

Trần Phàm ánh mắt trên dưới đánh giá vị tướng quân này một lượt, không khỏi gật đầu hài lòng, đang tính mở miệng nói câu gì đó, đúng lúc này một luồng thông tin từ Tiểu Hồ Đồ đã đưa vào trong thức hải.

Sinh ra từ trong chiến tranh, lớn lên là một chiến thần, tắm địch nhân máu tươi, đạp kẻ thù xương cốt!

Huyết Kỵ Tướng Quân

- Thuộc binh đoàn: Huyết Kỵ

- Chức vụ: Đại thống lĩnh

- Tu vi: Kết đan cảnh sơ kỳ

- Kỹ pháp: Liệt Thiên Kích Pháp, Thiết Huyết Thần Quyền

- Trang bị: Phương Thiên Họa Kích, Xích Vân Chiến Khải, Xích Huyết Kỳ Lân

- Nội tại: Huyết Tử Thần (Huyết Kỵ quân binh thà chết không lùi, chiến đấu với kẻ thù tới hơi thở cuối cùng, lấy nỗi đau chuyển hóa thành sức mạnh, thương thế càng nặng sát thương càng được gia tăng)

(Lưu ý: Tu vi của mọi thành viên thuộc hệ thống đại quân đoàn phải dùng điểm năng lượng để tăng lên, tu vi của binh sĩ cũng không được phép cao hơn thống lĩnh, do đó muốn thăng cấp cho quân đội trước tiên ký chủ phải tăng cấp cho tướng quân)

Hệ Thống Đại Quân Đoàn, được chia ra làm sáu binh đoàn lớn, mỗi một đội quân lại có sở trường đặc thù riêng, mỗi một chiến binh đều là từ hệ thống bên trong bồi dưỡng, tư chất kiệt xuất, thiện chiến vô song, theo tu vi càng cao sẽ càng hiển hộ ra sự đáng sợ kinh khủng, cụ thể bao gồm:

Huyết Kỵ Đoàn: quân đoàn kỵ binh, thuộc chủ lực quân tiên phong, là đội quân dũng mãnh thiện chiến nhất, một người một ngựa, lãnh huyết tung hoành, như một mũi thương đi đầu xuyên thủng hàng ngũ quân địch.

Cực Quang Đoàn: quân đoàn cung binh, đảm nhiệm chức năng tiêu diệt kẻ địch từ phía xa, sát thương cũng vô cùng kinh khủng, tiễn ra như quang, hành tung như gió, nhất tiễn đoạt mạng.

Thiết Thành Đoàn: quân đoàn bộ binh, phụ trách yểm trợ và tác chiến với các quân đoàn khác, công phủ vẹn toàn, nhưng chuyên về phòng thủ, tựa như một bức tường thành bất khả xâm phạm, vừa có thể đánh chiếm trận địa đối phương lại có thể giữ vững trận địa phe mình.

Ám Sư Đoàn: quân đoàn ám sát, đảm nhiệm chức năng đột kích quân địch, trên chiến trường chỉ như một cái bóng, tấn công đối phương vào những lúc chúng không đề phòng nhất, áp sát đoạt mạng, vô tung vô ảnh.

Pháp Sách Đoàn: quân đoàn pháp thuật, tinh thông trận pháp, lại nắm trong tay khả năng điều khiển nguyên tố chi lực, phong quyển tàn vân, phần thiên hỏa vũ, hủy diệt tất cả chướng ngại phía trước.

Cứu Thục Đoàn: là một quân đoàn đảm nhiệm vị trí hỗ trợ, tuy rằng công thủ không cao, nhưng trong chiến trận lại chiếm vị trí cực kỳ trọng yếu, lại có thể tăng mạnh sức tấn công, lực phòng thủ, khả năng hồi phục đồng thời trị liệu hết thảy thương thế cho đồng đội.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp