One Piece! Ta Sở Hữu Độ Thuần Thục Hệ Thống

Chương 16: 《Nguyền Ấn Thuật》


...

trướctiếp

“Ta biết hiện tại giải thích ngươi có thể không tin, nhưng trước tiên nghe ta nói một chút đã.”

Orochimaru nhìn xem Tadashi Ringo, hắn mỉm cười nói.

Tadashi Ringo chần chờ, sau đó gật đầu, xem như đồng ý nghe Orochimaru nói, nàng trong lòng tò mò, không biết Orochimaru dự định nói gì.

“Ta hiện tại tình huống đã trở nên gay go, cho nên không thể không tìm một thân thể để đổi.” Orochimaru nhìn xem Tadashi Ringo gật đầu, sau đó nói ra bây giờ tình huống.

Tadashi Ringo cơ thể không được tự nhiên, nhưng nàng không dự định rời đi, muốn nghe Orochimaru nói toàn bộ.

“Nhưng mà hiện tại không có thân thể để đổi, cho nên ta suy nghĩ ra một biện pháp khác, đó là sử dụng 《Nguyền Ấn Thuật》lên cơ thể ngươi.”

Tadashi Ringo nghe giải thích, lông mày cau lại, chăm chú nghe Orochimaru giảng.

Đầu tiên, sau khi kích hoạt Nguyền Ấn, người sở hữu thân thể biến dạng, thực lực được cường hóa đến một mức độ nào đó.

Thứ hai, đó là bên trong Nguyền Ấn có Orochimaru linh hồn, hắn có thể thông qua nó để nhiễu loạn tâm trí của người sở hữu, thuận tiện cho việc chiếm đoạt thân thể đối phương.

....

Tadashi Ringo nghe đến đây, nàng cũng biết Orochimaru dự định làm gì, đó là hắn muốn sử dụng Nguyền Ấn lên người nàng, sau đó dùng cách này để kéo dài mạng sống.

“ Ngươi cũng không tính là ngốc, cho nên ngươi có lẽ đã hiểu dự định của ta!!! ” Orochimaru trầm ngâm một hồi, sau đó nói.

Orochimaru cũng không để ý Tadashi Ringo có thực sự hiểu hay không, hắn tiếp tục nói, “Cơ thể của ta không cách nào tồn tại được nữa, hiện giờ duy nhất biện pháp đó là gửi linh hồn vào nó, đây là duy nhất kéo dài mạng sống ta có thể nghĩ ra.”

Nói đến đây, Orochimaru im lặng không nói nữa, mà nhìn chăm chú vào Tadashi Ringo, chờ đợi đối phương trả lời.

Nếu như Tadashi Ringo từ chối, Orochimaru cũng không cách nào sử dụng 《Nguyền Ấn Thuật》, cũng không phải Tadashi Ringo có bao nhiêu lợi hại, đơn thuần là hắn không muốn tổn thương Ringo mà thôi.

Tổn thương ở đây cũng không phải là cơ thể, mà cũng bao gồm tâm trí, cho nên nếu như bởi vì bản thân đột nhiên sử dụng 《Nguyền Ấn Thuật》gây nên tâm lý thương tổn là không được.

Tadashi Ringo lâm vào trầm ngâm, từ Orochimaru trong miệng nghe giới thiệu, nàng biết Orochimaru không có nói dối, bởi vì 《Nguyền Ấn Thuật》đối phương nói cùng nàng nhận biết không khác mấy, thậm chí còn chi tiết hơn.

Bị đánh lên 《Nguyền Ấn Thuật》nàng không nhất định sẽ bị Orochimaru đoạt xác, đối phương có thể thông qua tích tụ Chakra xuất hiện, tựa như ở thời điểm Sasuke và Itachi đối luyện lúc.

“Ah! Không đúng, Xà thúc! Nếu như ta đoán không lầm ngươi nhất định đã sử dụng nó lên không ít người mới đúng, ngươi thông qua bọn họ sống lại không được sao? Vì sao lại muốn thông qua ta? ”

Tadashi Ringo tựa như nhớ đến cái gì, nàng nhìn xem Orochimaru nói ra suy nghĩ của mình, nàng không trực tiếp nói ra mình biết, mà là đoán, bởi vì nàng không xác định Orochimaru có sử dụng 《Nguyền Ấn Thuật》lên người nào chưa.

Từ tình huống đến xem, Orochimaru cánh tay vẫn còn, cho nên đối phương rất có thể chưa bắt đầu tấn công làng lá.

Cho nên Tadashi Ringo cũng không chắc chắn Orochimaru đã sử dụng 《Nguyền Ấn Thuât》 lên bao nhiêu người.

Rất có thể hiện tại Orochimaru vẫn chưa làm phản nhẫn, hắn còn chưa sử dụng 《Nguyền Ấn Thuật》lên Anko cũng không biết chừng ấy.

Không đúng, nếu như Tadashi Ringo nhớ không lầm thì lần đầu đánh lên 《Nguyền Ấn Thuật》gồm có chín người, nhưng duy nhất Anko thành công sống sót.

Điều này nói rõ, nếu như Orochimaru hiện tại là lúc chưa làm phản, như vậy nàng tiếp nhận 《Nguyền Ấn Thuật》chẳng phải là tự sát sao?

Nàng không có bao nhiêu tự tin cho rằng mình có thể sống sót.

Chín người bị tuyển chọn làm thí nghiệm nhất định cũng là Ninja, bọn họ nhất định không yếu, hơn nữa so với nàng không hiểu chuyện như nàng ý chí tốt rất nhiều.

Anko có thể còn sống có lẽ bởi vì nàng là nhân vật thiết lập của kịch bản mà thôi, đây là kịch bản đơn thuần không muốn cho nàng chết.

....

Orochimaru không biết Tadashi Ringo đang suy nghĩ sự tình, hắn trầm tư vừa rồi đối phương câu hỏi.

Chần chờ một lúc, hắn mở miệng nói, “Kỳ thực chuyện này ta sớm cũng đã nghĩ ra, nhưng ta phát hiện mình không cách nào cảm nhận được linh hồn gửi bên trong 《Nguyền Ấn Thuật》.”

“ Mặc dù 《Nguyền Ấn Thuật》vẫn tồn tại, nhưng không có một chút cảm giác nào cả, ta đồng dạng cũng rất hoang mang.”

Nói đến đây Orochimaru trong lòng buồn bực, cho đến tận bây giờ hắn cũng không biết mình đang ở nơi nào, cảm giác giống như bị thứ nào đó ngăn cách vậy.

Ngay cả Thông Linh Chi Thuật hắn cũng không dùng được, điều này làm Orochimaru buồn rầu không được.

....

Tadashi Ringo nghe được thì tỉnh ngộ, nàng nhớ đến hiện giờ Orochimaru đang ở thế giới khác, cho nên không cách nào liên hệ thế giới trước cũng bình thường.

Chuyện Orochimaru đang ở thế giới khác Tadashi Ringo cũng không chủ động nói ra, nàng muốn chờ đợi Orochimaru chủ động hỏi, bởi vì nếu như chủ động nói ra, Orochimaru nhất định sẽ nghi ngờ làm sao nàng biết hắn đến từ thế giới khác, tránh phiền phức xuất hiện, nàng vẫn giả vờ không biết.

“Chuyện này tạm thời bỏ qua không nói, ta muốn hỏi ngươi, đánh lên 《NNguyền Ấn Thuât》tỷ lệ thành công là bao nhiêu, còn có nếu thất bại chuyện gì xảy ra.”

Tadashi Ringo mặc dù không dự định tiếp nhận 《Nguyền Ấn Thuật》, nhưng đây cũng không phải là lý do nàng tò mò chuyện này.

“Tám phần mười tỷ lệ thành công, nếu như thất bại đương nhiên là chết!!! ”

Orochimaru không dự định giấu diếm, lắc đầu nói.

....

Tadashi Ringo nghe đến đây thì gật đầu, ngoại trừ việc biết được 《Nguyền Ấn Thuật》 thông tin, nàng cũng đoán được trước mặt này Orochimaru chỉ sợ là đã thành phản nhẫn.

Đương nhiên, suy đoán trên chỉ đúng khi Orochimaru đang nói sự thật mà thôi, nếu như Orochimaru vừa rồi nói dối để lừa nàng thì không nói.

“Ký chủ, ngươi đồng ý đi ~ không nên từ chối a.”

Thời khắc quan trọng làm sao lại thiếu Merlin, đang ở thời điểm Tadashi Ringo muốn từ chối Orochimaru thì Merlin thanh âm vang lên.

Tadashi Ringo mí mắt giật giật, nàng trong lòng tức giận, 《Nguyền Ấn Thuật》đồ vật nguy hiểm như vậy thế mà Merlin lại muốn nàng tiếp nhận nó, cho rằng nàng ngu sao?

Merlin giống như cũng cảm nhận được Tadashi Ringo tức giận, vì vậy nàng vội nàng nói, “Ký chủ, ngươi nghe ta nói xong đã!!! ”

Tadashi Ringo không có trả lời, xem như ngầm chấp nhận Merlin lời nói, hơn nữa Orochimaru còn đang ở bên cạnh, không tiện giao lưu.

Merlin điều chỉnh một lát, sau đó nói, “Ký chủ, Nguyền Ấn đây là đồ tốt, như ngươi cũng biết, bên trong đó chứa lực lượng cũng không phải đơn giản, thứ này ta không cần phải nhiều lời.”

“ Còn về việc nguy hiểm, ký chủ! Ngươi chẳng lẽ muốn đạt được lực lượng mà không cần phải trả giá hay ăn chút đau khổ sao? ”

Tadashi Ringo nghe được đến đây thì ngẩn người, muốn lực lượng cường đại mà không phải trả giá? Nếu như có thể mà nói, Tadashi Ringo nhất định sẽ trả lời là muốn, nhưng nàng biết thực tế muốn đạt được lực lượng không trả giá là không thể nào.

Cho dù hiện tại Kim Thủ Chỉ của nàng, Tadashi Ringo cũng cần phải khổ luyện mới có thể đạt được thành quả, Kim Thủ Chỉ chỉ là hỗ trợ nàng thuận buồn xuôi gió mà thôi.

Merlin nhìn xem Tadashi Ringo chần chờ vẫn chưa quyết định, nàng tiếp tục nói, “Ta biết ký chủ hiện giờ đang e ngại việc có hay không bị Orochimaru chiếm đoạt cơ thể! ”

“Nhưng mà không nói đến bây giờ Orochimaru không có ý định đoạt ngài thân thể, cho dù nếu như thật sự có ý định đó đi chăng nữa, ngài chẳng lẽ không có tự tin kháng được Orochimaru sao? Ngài cùng Sasuke tên kia cũng không kém!!! ”

Tadashi Ringo há mồm lên, nàng dự định nói bản thân thực sự không đủ tự tin, còn về việc so với Sasuke, đừng đùa, đối phương là nhân vật chính, tổ tiên là Lục Đạo,...

Nhưng không đợi Tadashi Ringo nói hết, Merlin đã đoạt lời, “Hơn nữa, ký chủ không nên quên bản thân là hệ thống người sở hữu, đây là miễn là ngươi vận dụng nhiều lần tăng lên độ thuần thục, ngươi nhất định sẽ kiểm soát được Nguyền Ấn, hơn nữa mỗi lần Nguyền Ấn thăng cấp, ngươi nhất định sẽ có thêm năng lực mới, những năng lực này mang ấn ký của ngươi mà không phải Orochimaru, cho nên theo thời gian Orochimaru quyền kiểm soát chú ấn sẽ mất đi, cho nên ký chủ không nên do dự tiếp nhận Nguyền Ấn việc này.”

Tadashi Ringo đau đầu, nàng còn chưa kịp nói cái gì đâu, thế mà Merlin lại nói hàng loại logic như thế.

Chẳng qua cố gắng hồi tưởng lại Merlin những lời vừa nãy thì Tadashi Ringo cảm thấy rất có đạo lý, nàng đột nhiên cảm thấy tiếp nhận Nguyền Ấn trên thực tế cũng không có như vậy đáng sợ.

Việc có tỷ lệ bị Orochimaru chiếm cơ thể chỉ xem như là nho nhỏ mạo hiểm mà thôi.

Chuyện này cũng tương tự như ăn Trái Ác Quỷ vậy, sau khi ăn nó thì sẽ gặp tỷ lệ cao rớt xuống biển, sau đó tử vong.

Tuy là Tadashi Ringo không thấy trong nguyên tác có ai bị chết đuối, nhưng nếu như thế giới thực sự thì có lẽ không ít. ✔Nếu như yêu thích truyện này, không nên quên cho ta một điểm kẹo ngọt, hoa tươi, phiếu đánh giá... 【 Tài khoản: 700013081786 - Shinhan Bank】

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp