Tại Hạ Là Hệ Thống

Chương 15: Thẻ Thủy Tinh


...

trướctiếp

Giống như dự liệu, cục diện lạnh tanh này cũng không kéo dài bao lâu, một người nhìn có chút ngốc nghếch trung niên nam tử căng thẳng ra giá. "Hai mươi mốt vạn!"

Cao Lãng theo thanh âm nhìn lại, hắn nhận thức trung niên nhân này chính là chủ xưởng vũ khí của Phong Vũ thành, gần như chiếm cứ toàn bộ tiêu thụ vũ khí của Phong Vũ thành, mặc dù thế lực kém hơn ba đại gia tộc. Nhưng trong Phong Vũ thành, cũng nằm trong số những nhân vật số một.

"Hai mươi ba vạn!" Trung niên nhân vừa dứt lời, một xiêm y lão già cũng theo sát nói.

Xiêm y lão giả là đại dược thương của Phong Vũ thành, thủ hạ có vài cửa hàng bán dược tài, tài sản cũng tính là phong phú.

Hung hăng trùng mắt nhìn lão già, ngốc nghếch trung niên nhân lại cao giọng: "Hai mươi bốn vạn!"

Trong hội trường, cũng không có ai ra giá thêm, dù sao, hai mươi vạn giá cả ban đầu, đủ để nhiều người chỉ có thể đứng nhìn.

"Ba mươi vạn!" Sau khi hai người đã phân ra mạnh yếu, Hạ Đoàn ngồi ở hàng ghế đầu rốt cuộc cũng lạnh lùng lên tiếng.

Hạ Đoàn vừa ra giá, hai người kia đều ngồi xuống, bất đắc dĩ lắc đầu, ủ rũ cúi xuống.

"Ba mươi ba vạn!" Có thể cạnh tranh cùng Hạ gia gia tộc ở Phong Vũ thành, cũng chỉ có Cao gia cùng Đinh gia gia tộc, mà vừa ra giá, chính là gia chủ của Đinh gia gia tộc, gia chủ Đinh Mạt.

Âm lãnh liếc mắt nhìn Đinh Mạt, Hạ Đoàn lạnh lùng nói: "Ba mươi lăm vạn!"

Mi mắt giật giật, Đinh Mạt liếm môi nói: "Ba mươi bảy vạn!"

"Ba mươi tám vạn!"

"Bốn mươi vạn!"

Mắt nhìn Đinh Mạt không ngừng tăng giá, Hạ Đoàn không chút do dự vỗ giá tăng theo, giả ra một bộ dáng tình thế bắt buộc.

Lúc giá cả dừng tại bốn mươi ba vạn, Đinh Mạt cũng không thể không dừng lại tràng cạnh tranh này, bốn mươi ba vạn, đã đủ làm Đinh gia gia tộc lâm vào nguy cơ kinh tế.

"Bốn mươi lăm vạn!" Thấy Đinh Mạt lùi bước, Hạ Đoàn chưa kịp mừng rỡ, thanh âm nhàn nhạt của Cao Tường, lại làm sắc mặt của hắn âm trầm như cũ.

Ánh mắt âm lãnh hung hăng liếc nhìn Cao Tường một cái, trong lòng Hạ Đoàn tràn đầy hỏa khí, trong ba đại gia tộc, Cao gia cùng Đinh gia gia tộc đều có Huyền giai trung cấp công pháp, mà Hạ gia gia tộc của hắn, chỉ có Huyền giai sơ cấp công pháp, cho nên, Hạ Đoàn lần này, thật sự đã hạ quyết tâm.

Trong ánh mắt có chút hả hê của Đinh Mạt, Hạ Đoàn cắn răng nói: "Bốn mươi sáu vạn!"

"Năm mươi vạn!" Cao Tường khuôn mặt lạnh nhạt, ra một cái giá trên trời làm cả phòng bất ngờ.

Trên đài cao, nhìn hai người đã tranh đoạt đến nóng cháy, nụ cười xinh đẹp của Triệu Nhã, lại thêm dụ hoặc vài phần.

"Năm mươi lăm vạn!" Con mắt thoáng đỏ ngầu, sau khi trầm mặc trong chốc lát, Hạ Đoàn quát lạnh.

"Ngươi thắng." Ngoài dự liệu của mọi người, sau khi Cao Tường nghe thấy Hạ Đoàn ra giá, lại mỉm cười, nhìn Hạ Đoàn vui vẻ nói.

Khuôn mặt có chút ngạc nhiên, sau một lúc, Hạ Đoàn sắc mặt âm trầm, thanh tỉnh lại hắn mới rõ, mình bị lừa rồi …

Vừa nãy khi Cao Tường ra giá còn bị Hạ Đoàn châm chọc đâu. Nên lần này Cao Tường muốn chơi Hạ Đoàn một vố.

" Cao Tường, ngươi được lắm! Ngươi nhớ kỹ cho ta!" Oán hận trừng mắt nhìn Cao Tường, Hạ Đoàn ngẩng đầu nhìn Triệu Nhã đang kinh ngạc, lại càng thêm tức giận.

m trầm nghiêm mặt, tận lực áp chế tức giận: " Triệu Nhã tiểu thư, phải chăng nên kết thúc?"

Cũng không vì Hạ Đoàn tức giận mà có biểu tình khó chịu nào, Triệu Nhã bình thản cười cười, trong mắt có một mặt cười nhạo cùng hài hước, trên tay cầm chiếc búa nhỏ, tại ánh mắt gắt gao của Hạ Đoàn, gõ xuống ba tiếng.

"Thanh Phong quyển, do Hạ Đoàn gia chủ đấu giá thành công!"

Nhìn một màn này, Cao Lãng nhịn không được cười nhẹ, chậm rãi đứng lên, đi ra khỏi phòng đấu giá. Mọi việc, cuối cùng cũng kết thúc.

"Ai, sau khi tiền tới tay, nên bắt đầu cố gắng tu luyện thôi, một năm sau, còn phải cho Cao gia gia tộc một cái kinh hỉ đây." Lúc ra khỏi cửa, Cao Lãng cười nhẹ, lẩm bẩm nói.

Ra khỏi phòng đấu giá số một, Cao Lãng lại đi về giám bảo thất, trong ánh mắt kính sợ của trung niên nhân kia, yên lặng chờ đợi

Một lúc sau, tiếng bước chân từ bên ngoài dồn dập truyền đến, hai đạo thân ảnh, đẩy cửa mà vào.

"A a, vị này là chủ nhân của trúc cơ linh dịch? Hình như tiên sinh lần đầu đến Phong Vũ thành?" Tiếng cười khẽ kiều mị bỗng nhiên vang lên bên tai Cao Lãng, làm tim hắn thoáng đập mạnh.

Trong lòng mắng một tiếng yêu tinh, khuôn mặt Cao Lãng ẩn vào trong áo choàng, ánh mắt khẽ chuyển hướng nữ nhân mặc váy màu đỏ bên cạnh.

Tiếp xúc ở cự li gần, Cao Lãng lại phải đánh giá lại sự thành thục vũ mị của nữ nhân này, trên khuôn mặt, một đôi mắt mĩ miều, tựa như không lúc nào không hấp dẫn nam nhân, ánh mắt không dấu vết nhìn qua đôi chân thon dài ưu nhã, cũng suýt nữa bị khe ngực hãm sâu kia hút vào, eo như thủy xà, lúc lay động, hấp dẫn vạn phần, làm cho người ta hận không thể đè lên trên đất mà phát tiết dục vọng.

Khuôn mặt hơi nóng lên, bất quá hoàn hảo, còn có áo choàng che dấu, Triệu Nhã cũng không nhìn thấy. Lập tức mạnh mẽ ngăn chặn ý niệm trong đầu, Cao Lãng khẽ gật đầu, thanh âm khô khan truyền ra: "Đấu giá thành công? Đem tiền đưa cho ta, ta còn có việc!"

Tựa hồ có chút kinh ngạc giọng nói của người mặc áo choàng đen, bàn tay của Triệu Nhã che đôi môi đỏ mọng, nhẹ giọng cười, bộ ngực đầy đặn lộ ra những đường nét kinh tâm động phách, Triệu Nhã cười khanh khách nói: "Xin tiên sinh đợi một lúc, một số thủ tục, còn đang hoàn thành."

Khẽ gật gật đầu, Cao Lãng không mở miệng thêm, đem ánh mắt dời khỏi nữ nhân này, sau đó bảo trì trầm mặc.

Nhìn nhân ảnh hoàn toàn bao phủ trong hắc bào trước mặt, Triệu Nhã khẽ cau mày, xem ra dung mạo của mình trước mặt vị thần bí nhân này không có hiệu quả gì, lập tức bất đắc dĩ liếm đôi môi hồng nhuận, ánh mắt đảo qua trên người vị thần bí nhân này, muốn từ vài chi tiết nhỏ tìm ra thân phận của hắn.

Vị thần bí nhân này cẩn thận bao bọc kín trong chiếc trường bào màu đen toàn thân, ngoài ra, không có gì khác.

Sau khi quan sát, trong lòng Triệu Nhã có chút thất vọng, ánh mắt chạm với Nhậm Ngạn đại sư ở bên cạnh, hàm răng khẽ cắn đôi môi đỏ mọng, thanh âm ôn nhu nhẹ giọng hỏi: " Tiên sinh, Triệu Nhã rất ít khi thấy luyện dược sư không đeo huy chương, không biết tôn tính của tiên sinh?"

"Thế nào? Ta đến chỗ này còn phải tự báo ra thân phận?" Dưới hắc bào, Cao Lãng nhàn nhạt nói đem theo chút bất mãn. Sâu trong lòng nhảy Lên lợi hại.

"A a, Triệu Nhã chỉ tò mò mà thôi, nếu tiên sinh không muốn nói, Triệu Nhã tự nhiên không dám hỏi thêm." Triệu Nhã che miệng cười nói.

Ánh mắt xuyên thấu qua áo choàng, nhìn đôi chân trắng toát ẩn trong chiếc váy màu đỏ bó sát người kia, Cao Lãng có chút bất đắc dĩ, Triệu Nhã có thể trở thành người chủ trì đấu giá của Triệu gia phòng đấu giá, tự nhiên sẽ không bình thường, đều nói hồng nhan họa thủy, người thèm muốn sắc đẹp của nàng trong Phong Vũ thành không biết có bao nhiêu.

Nhưng đến bây giờ, vẫn chưa nghe nói có ai đạt được mục đích, tuy trong này không thiếu nguyên nhân là nàng có Triệu gia làm chỗ dựa, bất quá ai cũng không dám cho rằng, nữ nhân này là một cái bình hoa chỉ sở hữu dung mạo xinh đẹp.

Ở cạnh một tinh minh nữ nhân như vậy, Cao Lãng như đi trên một miếng băng mỏng, hắn chỉ sợ nữ nhân tinh tế này phát hiện ra cái gì. Bất quá hoàn hảo, tuổi thật của hắn lớn hơn tuổi trẻ bây giờ, hắn vẫn còn có thể khống chế được.

Tại lời nói có chút lãnh đạm của Cao Lãng, Triệu Nhã cũng không có lời nói nào hữu dụng. Cuối cùng, nữ nhân này đành phải bỏ qua ý niệm trong đầu, cười khanh khách lấy ra thẻ thủy tinh trên người, trên thẻ có tộc huy của Triệu gia gia tộc.

" Tiên sinh, đây là thẻ dùng cho khách quý của Triệu gia đấu giá hội. Chỉ cần tiên sinh có nó, ở bất kỳ đấu giá trường nào của Triệu gia gia tộc, đều sẽ có đãi ngộ của khách quý. Đồng thời, đấu giá trường thuế suất, sẽ từ năm phần trăm hạ xuống hai phần trăm."

Nghe vậy, Cao Lãng nhíu mày, so sánh với một đống phế thoại lúc trước. Hắn càng thích mấy thứ có tính thực chất này, lập tức thoáng trầm ngâm, tiện tay tiếp nhận thẻ thủy tinh.

Nhìn bàn tay trắng nõn đưa ra khỏi hắc bào, trong mắt Triệu Nhã xẹt qua một tia kinh ngạc, rõ ràng thanh âm khàn khàn như người già, nhưng lại có một đôi tay của thiếu niên, thân phận người này là như thế nào?

Đôi mắt ẩn ẩn toát lên vẻ nghi ngờ, người bên trong, hẳn còn rất trẻ tuổi a.

Lúc này, một thị nữ từ ngoài đi vào, đem thẻ lục sắc cung kính đưa cho Triệu Nhã.

"Tiên sinh, linh dịch đấu giá được bốn vạn kim tệ, trừ đi hai phần trăm tiền thuế, còn lại đều ở chỗ này." Triệu Nhã mỉm cười đem thẻ lục sắc đưa tới.

Tiếp nhận thẻ lục sắc, trong lòng Cao Lãng rốt cục thở ra một hơi, tu luyện tư bản sau này của mình, đều ở trong này a, chỗ tiền này, đủ để mình an tâm tu luyện đến cấp bậc Linh Hải Cảnh.

" Ta có thể đi rồi chứ?" Cao Lãng cũng không nghĩ ở lâu thêm, tùy ý khoát tay áo với Triệu Nhã, thanh âm khàn khàn nhàn nhạt nói.

Vừa nãy thò tay ra ngoài, ắt hẳn đã khiến Triệu Nhã nghi ngờ, Cao Lãng cũng không muốn ở lâu thêm, tránh thò ra mặt chuột.

Đồng thời, hắn cũng nghe được Tử Văn nhắc nhở:" Lần sau, nhớ lấy che cánh tay lại."

Cao Lãng trong lòng cảm thán, cuối cùng hắn vẫn để lộ sai sót.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp