Chồng Khờ 2

Chương 38


...

trướctiếp

Gia minh nghiến răng nghiến lợi nhìn ả. Gằn từng tiếng.

- cô nói ai là con hoang, cô nói vợ tôi thế cô nhìn lại cô xem con có khác là con điếm không?loại người như cô mới nghĩ ra cái kiểu đánh thuốc em rể để lên giường sao?

- Anh nói cái gì chứ, hôm qua là anh dắt em đây mà! Đêm qua anh còn vui lắm, còn nói yêu em cơ mà, anh còn khen em giỏi lắm sao giờ anh quay mặt nhanh như vậy..?

- cô....!

Gia minh tức điên lên vì sự trơ trẽn của Khả Như.

- vứt hết quần áo của hai người này đi cho tôi..

Khả Uyên buông câu lạnh ngắt.

Chí Hào cùng Minh khang chỉ đợi khả Uyên câu này từ khi vào thấy cảnh nam nữ thụ thụ bất thân,chung chăn gối kia thì nhanh hơn ai hết chạy vào vơ sạch đồ của hai người trên sàn đưa cho thuộc hạ thủ tiêu..

Gia minh nhìn thấy thì quát ầm lên.

- nè.. Nè.. Anh hai, chí hào hai người đừng nói là bán đứng em nha.

- bán đứng anh em sẵn sàng, nhưng bảo em không nghe đại tỉ thì em chịu, anh ráng nha, chỉ là không có đồ mặc thui mà... -chí hào nhe răng cười gia Minh.

Minh khang bồi thêm vào câu của Chí Hào.

- Em trai, ai bảo em đi chơi gái làm gì, vợ con ngoan không muốn lại muốn thử gái qua tay vậy là anh biết vị của em cũng mặn đấy.. Hahahaha....

Gia minh giữ chiếc mền che đi phần hớ hênh của mình.

- Anh vừa phải nha,không bênh em trai còn thêm dầu vào lửa nữa...

Lúc này ngô kiến Thuần đi lại chiếc giường đứng trước mặt khả Như.

Bốp.. Bốp.. Bốp...

Ba chiếc vả liên tiếp vào mặt ả, Khả Như ôm mặt khóc nhìn ông nói.

- Ba sao ba đánh con, ba không thấy gia Minh ngủ với con rồi còn gì nữa....

- im miệng lại, loại con gái mất nết như con không biết xấu hổ sao? Đã ngủ với em rể rồi còn vênh mặt lên cãi với ba sao?

Ngô kiến Thuần tức mặt đỏ găng lên quát ả.

- Ba, ba không bảo vệ con gái mình sao?

- bảo vệ, bảo vệ loại chị ngủ với chồng của em gái mình sao?

Khả Uyên đứng ra nói cô không ba cô khó xử nữa.

Khả Như nhìn khả Uyên cười như không cười.

- chồng mày sao? Sao mày không quản cho chặt, mà tao thấy mày đã tổ chức đám cưới hay là làm lễ đính hôn đâu,giờ tao làm vợ anh ấy thay mày cũng được mà, mày mà không phục vụ được Thì để tao phục vụ thay cho, chứ loại mày thì biết gì về việc làm gia Minh vui. Mày đã biết anh ấy thích gì nhất không?

Anh ấy muốn gì khi quan hệ, mày đã làm cho anh ấy chưa, hay mày cũng chỉ là một con điếm chính hiệu vậy?

- vậy sao? Vậy giờ chị muốn gì?

- tao muốn gì chắc mày không biết, con có IQ cao như mày không lẽ không biết.

- được, tôi hiểu ý chị.

- mày cũng thông minh đấy, dù sao tao cũng trao hết những thứ quý giá nhất của tao cho gia minh rồi, mày cũng phải nghĩ chứ.

Khả Uyên im lặng nhìn gia minh,anh mặc kệ kha như đang muốn gì, nghĩ gì anh chỉ quan tâm một người đang đứng trước mặt anh.

Nghe những lời nói của Khả Như mà một tên trong 6 người thuộc hạ của Chí Hào nhìn khả Như khinh bỉ.

"ôi trời, lần đầu, lần đầu cái con khỉ, lần đầu mà l*** rỗng như lỗ thông cống, vào mà như không, không biết nó chứa bao nhiêu thằng rồi, cái loại chơi 6 thằng cả đêm mà sáng vẫn già mồm thì đúng là trâu bò chứ phải người.gái bán d*** trong quán bar còn chơi hai hiệp đã mệt đừ người rồi thế mà ả chơi đủ kiểu cả đêm,loại này mà làm gái thì điêu luyện, đại ca mà lấy ả làm vợ thì hắn thà tiệt giống còn hơn phải gọi ả 2 từ chị dâu. "

Gia minh bày ra cái mặt khổ sở để khả Uyên thương sót.

- vợ.. Vợ.. Vợ phải tin anh, anh thề với vợ anh chưa có làm gì cô ta cả...

Khả Uyên vẫn đứng không cười hay ngồi xuống. Nhìn anh.

- vậy sao? Vậy anh nói cho tôi biết thế nào mới là làm gì nhau...?

- anh....!

- không nói được đúng không? Vậy thì cưới.

- Anh không...!

- oh, không lẽ anh tính ngủ với người ta rồi lại đứng dậy phủi đít sao? Vậy anh tính để cho cả gia tộc mang tiếng có một thằng đàn ông hèn nhát sao?

Anh là một tổng tài là người đứng đầu cả một tập đoàn lớn mà lại đi ngủ với chị của vợ sao? Vậy hóa ra cả hai người là trai bao gái điếm à...?

- anh...!

- không nhưng với nhị gì ở đây, tôi không muốn mang tiếng là người ích kỷ được.

Gia Minh cúi mặt xuống không dám nhìn cô nữa, còn khả như thấy Khả Uyên chửi mình thì điên lên như chó xổng chuồng gào lên.

- con đĩ, mày nói ai là điếm, mày nghĩ mày tài giỏi trong sạch lắm sao? Mày giả vờ ngu hay là ngu thật, mày có nhớ bảy tháng trước không? Mày cũng đâu còn trong sạch mà vênh mặt với ai, hứ, loại con hoang như mày chỉ đủ để làm điếm thôi, hahahaha... Ông già đó đẹp thật, vừa béo lạl già, nhìn là biết yếu sinh lý vậy mà đêm đó mày chơi được với lão cả đêm là tao phục rồi, còn ra vẻ thanh cao gì nữa hả?

Ai nấy nghe xong đều há hốc mồm vì ngạc nhiên.

Khả Uyên không vì câu nói của ả mà hoảng hốt, cô bình tĩnh bước lại gần khả Như.

- oh, hóa ra đêm đó là chị lừa tôi sao? Chưa thấy ai lại có người chị vô liêm sỉ như tôi cái việc hèn hạ như vậy mà mẹ con chị cũng nghĩ ra được, xin lỗi nha, đêm hôm ý tôi không có bị làm sao, ông ta biết tôi là ai nên đã tự uống thuốc ngủ ngủ cả đêm rồi, chị nghĩ ai cũng dám đụng phải tôi sao? Chị nghĩ tôi không lẽ chị cũng như vậy?

Tôi nói cho chị biết, đời tôi chưa thấy ai mất nết mà lại có nhiều liêm sỉ như chị, bày cả trò để lên giường với em rể là tôi phục chị sát đất rồi,tôi đồng ý cho chị về làm vợ chồng tôi nhưng không có nghĩa chị là vợ, nhìn vào chị cũng không khác gì là một nhân tình của chồng tôi,

Là một tổng tài,tài giỏi lại giàu có thì cũng sẽ có nhân tình đi theo không có gì là lạ, nhưng chắc chị là nhân tình thì sẽ tốt hơn, cảm ơn chị sẽ là người làm ấm giường mỗi khi chồng tôi thiếu hơi vợ.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp