Chồng Khờ 2

Chương 48


...

trướctiếp

- Phòng anh ở đây thì anh phải đi đâu chứ!

Gia Minh vẫn đứng im nói:

Khả Uyên cũng không phải là cô gái yếu ớt,cô lại gần xếch tai Gia minh lên kéo ra cửa.

- Anh thích tôi dùng bạo lực sao? Đã nói đi ra khỏi phòng của tôi, phòng của anh bên kia kìa, lát kiểu gì con vợ quý của anh trả đến tìm..

- y ra... Em bỏ tai anh ra đau chết anh rồi...!!!

- Anh nên nhớ, tôi chỉ làm vậy chứ không phải quá đáng anh la cái gì?

- Hix, vợ đánh chồng..!

Khả Uyên buông tay ra đẩy thẳng gia minh ra khỏi cửa, cô chống hạnh nhìn gia Minh cười.

- Anh mơ hay là chưa tỉnh ngủ vậy, mới qua ngủ với vợ mà giờ còn không nhớ ai là vợ chứ lị, thế này khả Như chắc quản anh chắc vất lắm đây...!!!

Gia minh không dám phật ý Khả Uyên nhưng động nói đến Khả Như là lại rùng mình lắc đầu ngán ngẩm.

- Anh bị ả gài mà, anh thề anh không làm gì có lỗi với em...!!!

- Ờ thì...!!!

Khả Uyên đang nói dở câu thì tiếng hét inh ỏi ở dưới sân biệt thự của Khả Như làm cả hai người chạy xuống dưới coi.

"Tống gia minh, anh là đồ tồi, anh ngủ với tôi rồi mà giờ không chịu lấy tôi làm vợ sao? Giờ vì anh mà ba tôi từ mặt, tôi bị đuổi ra khỏi Ngô gia, anh vẫn ở đây mà không lo lắng gì cho tôi sao? Tống gia minh anh xuống đây cho tôi mau... "

......im lặng,

"Tống gia minh, anh đâu rồi, khi sáng anh nói sẽ qua đón tôi mà giờ im re vậy? "

.......im lặng,

"Tống gia minh... Anh xuống đây cho tôi.... "

.....im lặng,

"Tống gia Minh, Ngô khả Uyên hai người mau xuống đây cho tôi... "

...im lặng,

"ngô khả Uyên, mày sợ tao à mà trui ở trên đó, mày là con điếm, một con hoang, mẹ mày cũng điếm như mày... Mẹ con nhà mày đã cho cả ba tao lẫn chồng ăn bùa bả gì mà mê mẹ con mày vậy?đã chết rồi mà vẫn có giá trị, thằng em trai này nấm mồ chắc mọc xanh cỏ rồi mà ba tao vẫn nghĩ nó là người thừa kế sản nghiệp. Con điếm xuống nói chuyện với tao? "

...im lặng...

Ở trên nhà không hẹn mà tất cả đều tụ họp ở dưới nhà chính của Tống gia.

Gia kiệt từ khi biết tuyết tần không phải là mẹ mình thì cậu ta luôn né tránh, còn Tinh vân thì nghe ả chửi Gia Minh và khả Uyên cô thấy không lọt được câu nào, dù trước Khả Uyên cũng là đối thủ của cô nhưng giờ Tinh vân đã có chủ nên không kiêng dè mà đi đến trước mặt khả Như quát lớn:

- y ra, ai đây? Tôi không lầm thì cô có phải là đại tiểu thư của ngô gia sao? Cô có bị uống thuốc dại không vậy mà đến đây chửi càn vậy, Gia minh đâu phải để cái miệng thối của cô muốn chửi là chửi sao? Khả Uyên là vợ anh ấy mà cô cũng chửi hay vậy, tôi nghĩ không tiêm cho cô vài mũi thuốc chống chó dại thì có lẽ Gia minh quá hiền rồi...!

Khả Như nhìn Tinh vân trợn mắt lớn lên nhìn..

- Mày là con nào? Mày nói tao là chó sao? Thế mày không nghĩ gia Minh đã ngủ với chó sao? Tao nghĩ mày nói tao vậy mày cũng khác gì tao!

- Cô..!

- mày không nói được chứ gì? Mày cũng giống con Khả Uyên cũng chỉ là đĩ điếm thôi..!

- cô..!!

Tinh vân cứng họng không nói nổi với khả Như.

Bộp.. Bộp.. Bộp...

- woa, Khả Như ơi khả Như sao mà chị lại nóng ruột vậy? Mới sáng gặp nhau vậy mà giờ này không chịu nổi để đợi ông chồng đẹp trai của tôi qua đón mà phải mang va li qua tận đây vậy...!!!

- Mày không phải nói khích tao. Mày giờ đã hết hạn sử dụng rồi, nếu còn thì chồng mày không phải đi tìm tao, lừa đưa tao lên giường, mà tao nói thật mày cũng giỏi ha kiếm được thằng chồng trình độ cũng không kém,

Khả Uyên không vì vậy mà tức giận vẫn thản nhiên đứng cười khiến cả nhà có người đã tái mặt vì ánh mắt của cô.

- cảm ơn chị đã khen, chị có muốn tôi dạy chồng vài chiêu nữa cho anh ý thuần thục hơn để qua phục vụ chị không? Chồng tôi nói thật hàng hiếm không biết chị có biết không, sáu múi.. Nói chung là cực phẩm khó tìm, mới làm tình một đêm chắc chưa biết đâu nhỉ, để lát nữa tôi lên đo cho kỹ càng rồi viết vào giấy đem qua cho chị nghiên cứu nhé, chồng tôi thích nhiều tư thế, muốn làm chủ trên giường..

"à còn nữa anh ấy còn thích uống xuân dược để kích thích vợ, nhưng chỉ làm với vợ chứ không làm như vậy với nhân tình đầu.. Hahahaha.. "

Khả Như gần như cứng họng, lúc này chí hào cũng phối hợp với khả Uyên, hắn nghĩ kịch hay mà không có hắn thì như thiếu ra vị vậy.

- Đại tiểu thư ơi, cô đúng là đẹp thật nhưng tôi nói thật cô vẫn chưa đủ hấp dẫn đâu,anh trai tôi không có gu mặn mà như cô đâu, anh trai tôi là một tổng tài, là một người anh mẫu mực để cho tôi làm gương nên gu cũng phải hấp dẫn có năm điều trong cách chọn người ấm làm giường của gia Minh là:

"một là phải sạch sẽ, chưa qua sử dụng.

hai là phải biết điều, biết thân biết phận không được vượt quyền.

ba là cấm kỵ không được chốc thuốc, không được dùng thủ đoạn để lên giường.

bốn là chỉ chiều một người là vợ, vợ buồn thì nhân tình cũng xác định trước.

năm là nếu chỉ là tình một đêm thì không cần phải để gia minh ra tay thì cũng biết thân biết phận nhận tiền và cút "

Khả Uyên nhìn Chí Hào cười, lúc này Minh khang cũng vào góp vui.

- Khả Như ơi, cô sao lại ngu vậy!?tự nhiên lại đi lên giường với một thằng có vợ rồi, trai tân như tôi thì không nhòm ngó cơ, để giờ thấy không chỉ là tiểu tam không hơn không kém, Gia Minh nhà tôi nó đẹp trai có, giàu có

nhưng lại không có tính lấy nhiều vợ nên cô yên tâm sẽ được làm nhân tình chứ vợ thì hơi khó ha......

Khả Như biết cô đang bị ba con người này trêu đùa nên cũng mỉm cười làm lành với khả Uyên vì giờ mà ả làm căng thì không được lợi gì.

- Khả Uyên, chị sai rồi khi nãy là chị vô tình nóng nảy,giờ em tha thứ cho chị nhé, chị yêu Gia Minh, chị. muốn có một danh phận chứ chuyện chị và gia Minh ngủ với nhau bị đồn ra ngoài thì không hay..!

khả Uyên vẫn điệu cười nửa miệng nói:

- Chị là đang xin lỗi tôi hay là đe dọa tôi, chị muốn đánh gà dọa khỉ sao, chị còn non và xanh lắm, trở mặt như trở bánh đa ấy nhỉ?

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp