Sáu Năm Chờ Đợi, Chúng Ta Nghênh Đón Hạnh Phúc

Chương 15: Phiên ngoại 3


...

trướctiếp



Tối hôm qua là một ngày bận rộn nhất, dù bận nhưng vẫn luôn dành chút thời gian, buổi trưa muốn đi tìm Yen. Lo lắng nàng trở về không lâu, chưa thích ứng được với thời tiết nóng bây giờ, trước khi xuất phát đi tới một cửa hàng đồ ngọt lâu đời mua cho nàng một bát chè tươi mát mà nàng thích, thuận tiện đóng gói thêm vài phần cho các đồng nghiệp của nàng.

Thời tiết oi bức này thực sự khó chịu, đỗ xe ở ga ra dưới văn phòng nàng thuê mới gọi điện cho nàng, nàng không nghĩ tới tôi sẽ sang đây, nàng đang mở hội nghị, chờ 15 phút xuống tìm tôi, tôi không đồng ý, an vị chờ ở trêи xe. Lúc đi lên, đồng nghiệp của nàng thấy tôi đến nhiệt tình chào hỏi, tôi phân phát chè cho các cô ấy rồi gõ cửa phòng làm việc của nàng, chưa gõ hai lần cửa liền mở ra, tôi hơi sợ giật nảy mình, hỏi: "Cậu có phải là Môn Thần không? Nhanh như vậy đã mở cửa." Nàng đóng kín cửa sau đó cười ra tiếng nói: "Haha! Tớ chính là Môn Thần, bảo vệ cậu tới tìm tớ." Nàng muốn tiến lên ôm tôi, nhưng phát hiện trong tay tôi cầm một túi đồ vật, nghi hoặc nhìn tôi, tôi ngây ngô cười nói: "Cái này…thời tiết nóng như vậy, tớ sợ cậu say nắng, mua chè cậu thích cho cậu ăn đó." Nàng vui vẻ đón nhận túi, đặt lên bàn trà sô pha mở ra xem, vui vẻ nhìn tôi nói: "Thì ra cậu đặc biệt mang chè tới à? Thật tốt! Đã lâu rồi tớ chưa ăn, mau tới đây ăn cùng tớ." Nàng duỗi tay tới kéo tôi ngồi xuống.

Thấy nàng vui vẻ tôi cũng rất thỏa mãn, nàng đút cho tôi ăn một miếng trước, sau đó nàng lại ăn, vừa ăn vừa khen ngợi: "Ừm! Vẫn là cửa hiệu lâu năm ăn ngon nhất. Đúng rồi, bảo bảo, tớ có việc trao đổi với cậu. Mấy ngày nay tớ phải cùng chị Mẫn đi công tác một thời gian, tớ không muốn bỏ cậu lại, cậu có thể sắp xếp thời gian rảnh vào mấy ngày đó không? Thuận tiện đi chơi nơi đó một hồi."

Tôi không chút suy nghĩ liền đáp ứng: "Được! Không có vấn đề gì, cho dù bây giờ nghỉ dài hạn, một số công tác quan trọng cũng có thể tự do điều chỉnh thời gian, chúng mình đi mấy ngày? Lúc nào xuất phát?"

Yen đặt bát trong tay xuống, kéo tay tôi nói: "Vậy thì quá tốt rồi, chúng mình đi khoảng bốn ngày, ngày mốt lên đường. Tớ muốn mau chóng dùng thời gian hai ngày xử lý xong chuyện, sau đó mọi thời gian khác dành cho chúng mình, thế nào?"

Tôi phấn khởi như đứa nhỏ ôm nàng nói: "Quá tốt rồi, nhưng mà, tớ đã lâu không đi du lịch với cậu, đến đó tớ sẽ làm cận vệ của cậu."

Nàng hôn trán tôi một cái, dịu dàng nói: "Haha, hai ngày đó cậu liền ngoan ngoãn ở khách sạn chờ tớ đi."

Tôi ngoan ngoãn đáp ứng, lúc này mới thoáng nhìn đồng hồ đeo tay, tôi sắp đến muộn. Trước khi đi nàng nói với tôi: "Tối nay tớ tới đón cậu tan tầm nhé? Tớ dẫn cậu đi nơi này ăn cơm."

Tôi vô cùng lo lắng chạy về, trong lòng suy nghĩ làm sao an bài xong công tác buổi chiều. May là dưới sự giúp đỡ của trợ lý tôi rất thuận lợi làm tốt công việc. Khi nàng gọi điện thoại cho tôi nói nàng đến, tôi đang chờ nàng rồi. Ngồi trêи xe, nàng ra hiệu tôi lái xe chạy về phía vùng ngoại thành, chúng tôi chạy nhanh không tắc, dọc đường ngắm nắng chiều hoàng hôn rất là mê người, tâm tình của chúng tôi đều rất tốt, trong xe đặt CD của Vương Nhược Lâm, không có quá nhiều trò chuyện, thỉnh thoảng chúng tôi sẽ nắm tay một hồi, cứ an tĩnh như vậy cảm giác hai ta tồn tại.

Qua gần một tiếng đồng hồ, chúng tôi đi đến một nông trang đỗ đầy xe, xuống xe tôi tò mò nhìn xung quanh, nông trang rất lớn và đặc sắc, bên cạnh chỗ ăn cơm ngoài trời có thể trông thấy một dòng sông rất lớn, phong cảnh vô cùng tĩnh mịch. Tôi ngạc nhiên hỏi: "Sao cậu phát hiện có nơi tuyệt thế này. Tớ cũng không biết." Yen nói: "Tối hôm ấy ăn cơm cùng nhóm chị Mẫn thì phát hiện, lúc đó tớ đã nghĩ lần sau phải dẫn cậu tới, vào thôi, bên trong có rất nhiều món ăn đặc sắc, bao gồm món cậu thích." Tôi vui vẻ nắm tay nàng cùng nhau đi vào tìm chỗ ngồi có thể nhìn thấy bờ sông, nơi này thật tuyệt! Quan trọng nhất là có người yêu đang ở bên mình…

Buổi tối trở về, nàng đang vội vã một ít tập tin, tôi thì đang lặng lẽ gõ chữ, chờ nàng làm xong chúng tôi cùng nhau tắm rửa, nàng nói mấy ngày nay cũng không cùng tôi trò chuyện vui vẻ, chúng tôi liền rất sớm lên giường tán gẫu, tình đến lúc nồng thì kìm lòng không đậu ^^%……#&***

Ách….haha! Ngủ ngon….

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp