Tứ Hồn Chi Nguyệt Lão

Chương 181: Phiên Ngoại Sinh Tử (2) : Vì sao không thứ gì đi theo truyền thống???!!!!


...

trướctiếp

Sesshomaru hơi nhíu mày, nhẹ nhàng tránh thoát bàn tay của Irasue, bình tĩnh nói: " Người không tin tưởng ta cũng nên tin tưởng Mikazuki một chút. Hắn sẽ không để Inuyasha có chuyện gì. "

Nhắc nhở kịp thời của Sesshomaru quả nhiên đủ để trấn an tâm tình đang treo cao của Tây quốc chủ mẫu. Irasue một lần nữa hít sâu, mặt cũng bắt đầu tê liệt: " Ta mặc kệ... Phải dùng cách nào đó....Izayoi ngày mai sẽ trở về... "

Đến đây, mỗ phu nhân bỗng nhiên liếc sang Sesshomaru, trong ánh mắt mang theo đồng tình khiến hắn mạc danh kỳ diệu: " Nhi tử, nói thật đi, ngươi kỳ thật quá khẩn trương nên mới bày ra vẻ mặt thiếu đánh đó đi?"

Inuyasha đau đến cuộn tròn thân thể, tạm thời phân không ra tinh lực nghe bọn họ đối thoại, bằng không hẳn là sẽ tức giận nhảy dựng. Thời khắc này không phải nên tìm cách cứu người sao? Mấy người có thể thôi bát quái sao?

Mồ hôi lạnh theo góc cạnh khuôn mặt trượt xuống, thấm vào mái tóc màu ngân bạch. Knuyasha cắn môi, sắc mặt tái nhợt dọa người. Thiếu niên căn bản không có khí lực mở miệng, hai tay gặt gao ôm bụng, móng tay theo đó vô tình trảo phá chăn mỏng trên người. Loại đau đớn này khiến Inuyasha nhớ đến lúc bản thân bị Tsukimaru bắt đến đền thờ xa lạ nọ. Lần đó đau đớn bóc đi toàn bộ sức lực và ý thức của hắn, khiến Inuyasha nghẹn khuất bị bắt trở lại. Loại cảm giác đó khắc sâu vào cốt tủy, hiện tại lần nữa bị dị biến đánh thức. Irasue nhìn không nổi hắn chịu khổ như vậy, luống cuống đem khăn tay ném cho Sesshomaru. Còn may Sát điện hạ chưa đến mức thô thần kinh, hiểu ý dùng nó lau đi mồ hôi trên trán cho Inuyasha.

Người kia miễn cưỡng mở mắt, môi mấp máy, đáng tiếc khí lực để nói nửa chữ cũng không có. Irasue nhìn Ngự y quỳ dưới đất phiền càng thêm phiền, buồn bực phất tay đem người đuổi ra. Sesshomaru hơi mím môi, thanh âm không tự giác phóng nhẹ: "... Còn trụ được sao?"

Trả lời hắn là cái trợn mắt nửa vời từ Inuyasha. Sesshomaru không khỏi cảm thấy buồn cười, thử dùng yêu lực độ sang một ít cho thiếu niên. Vốn hắn chỉ ôm tâm tư thử một chút không nghĩ đến thật sự có tác dụng. Inuyasha dường như bớt đau đớn đi rất nhiều, hai tay không tự giác thả lỏng, cả ngời ướt đẫm như vừa vớt từ trong nước ra: "... Đau chết ta...."

" Inuyasha!" Một bàn tay nhanh chóng bị bắt lấy, kế đó là câu hỏi dồn dập từ Irasue: " thật sự cảm thấy tốt hơn sao? Rốt cuộc là bị gì vậy a? Bụng còn chưa lớn chút nào, cũng không thể là muốn sinh đi?"

Inuyasha ngay cả trợn mắt cũng lười làm, giật giật khóe miệng nói: " Mẫu thân.... Người.. trước buông ra đã... "

Yêu lực của Sesshomaru không ngừng trấn an yêu lực đang tán loạn của Inuyasha, đem đau đớn giảm đi rất nhiều. Loại đau đớn này thật sự quá đáng sợ, hắn một chút cũng không nghĩ muốn tải qua thêm lần nào.

Nhìn Inuyasha nửa sống nửa chết tựa trên giường, Sesshomaru hơi nhíu mày, trầm giọng nói: " Ta đại khái biết nguyên nhân chuyện này. "

Hai người khác lập tức kinh ngạc nhìn hắn.

Chuyện này nói đến có lẽ thật kỳ lạ, nhưng ngay cả chính Sesshomaru dựa vào một lần truyền yêu lực kết luận ra cũng là có chút khó tin.

Trong bụng Inuyasha đúng là đang dựng dục tân sinh mệnh, nhưng chỉ bao gồm linh hồn và yêu lực, không có thân thể. Điều này hiển nhiên hoàn mỹ giải thích vì sao bụng Inuyasha qua một năm vẫn không hề có nửa điểm động tĩnh. Tuy là khó tin, nhưng không phải là không thể. Giải thích này mới đúng là phù hợp trả lời cho việc Inuyasha là nam thân mà vẫn có thể dựng dục. Như vậy, câu hỏi còn lại, nếu chỉ có linh hồn và yêu lực được nuôi dưỡng, vậy thân thể của tân sinh nhi đâu?

Sesshomaru không nghĩ được thứ nào khác ngoài bình ngọc Naraku đưa đến lần trước. Khụ, đừng hiểu lầm, ý hắn là thứ được chứa trong bình ngọc kia.

Thế giới của bọn họ có không ít yêu quái vốn dĩ không phải vật thể có sinh mệnh, đôi khi là do quá nhiều tín ngưỡng cung phụng hoặc lây dính qua nhiều yêu khí cũng máu tươi tạo thành mà sinh ra linh trí. Trường hợp tiêu biểu có thể nói đến ngọc Tứ hồn, hay như yêu quái lược Yura, đặc biệt là thanh tà kiếm Tùng Vân Nha, đều là những thứ vì lây dính quá nhiều tử khí hoặc huyết sát chi khí, từ đó sinh ra tà linh, hóa thân yêu quái. Lấy tính cách Mikazuki mà nói, sẽ làm ra loại chuyện này cũng hoàn toàn có thể đoán trước. Nhưng làm ra mà không để lại nửa lời dặn dò này, quả thật tức chết người không đền mạng.

" Nếu vậy còn chần chờ cái quỷ gì a?" Irasue vò đầu trừng mắt nhìn Sesshomaru, người sau vô cùng bình tĩnh chớp mắt: " Yêu lực còn chưa hoàn toàn thành hình. "

Mỗ phu nhân nghẹn họng không nói, hờn dỗi đứng một bên. Inuyasha dở khóc dở cười mệt mỏi ngồi dậy, buồn bực nói: " Rốt cuộc ở đây ai là người bệnh a...."

" Cảm giác đỡ rồi?" Sesshomaru nhẹ nhàng gạt lọn tóc ướt đẫm rơi ra bên tai Inuyasha. Thiếu niên tựa lưng vào đầu giường, nhớ đến đau đớn ban nãy cũng không khỏi sợ hãi: " Đau như vậy... có chết ta cũng không muốn sinh thêm nữa...."

Sát điện hạ cổ quái nhìn hắn. Cảm tình người này vẫn còn muốn đến vài lần như vậy?

kỳ thật cái gì cũng đều có giá của nó. Lĩnh vực của Mikazukil là tái tạo và phá hủy, chưa bao giờ hắn sẽ sáng tạo sinh mệnh, vì vậy, linh hồn dựng dục trong bụng Inuyasha về bản chất gần như là trọng tố từ một phần linh hồn của hai người đã bị lau đi ký ức sau đó dung hợp. Để nó có thể lớn lên, Mikazuki cũng chỉ hảo để nó gắn kết cùng linh hồn của Inuyasha, mượn dùng linh hồn làm chất dẫn nuôi nấng. Linh hồn thành thục buộc phải cùng bản nguyên tách ra, đương nhiên đau đớn khôn cùng. Cũng không nhìn những người thiếu một phần hồn phách hầu hết đều có biểu hiện thiếu hụt về nhiều mặt....

Tróc linh đau đớn đã qua, kế tiếp phải làm là dẫn linh nhập bản thể đã chuẩn bị tốt. Sesshomaru có đôi chút tò mò, không biết bản thể Mikazuki chuẩn bị là thứ gì?

Từ trong ngọc bảo hộ lấy ra thứ mình cần, không cần Sesshomaru động thủ, bình ngọc trong tay rung lên, không báo trước đột ngột phát ra tiếng nứt vỡ. Trước mắt cả ba người, bột mịn theo kẽ tay rơi xuống, còn lại trên tay Sesshomaru là một vật tròn tròn màu nâu sẫm.

" Cái này... " Inuyasha còn chưa tin được hai mắt mình, run rẩy khóe miệng: "...Hạt giống? "

".... "

Nói ra có vẻ dọa người, nhưng thứ nằm trên tay Sesshomaru lúc này quả thật rất giống mầm mống của một loại thực vật nào đó. Sesshomaru so với hai người kia tâm lý vững vàng hơn chút, trấn tĩnh nói: " Inuyasha, đưa tay. "

Thiếu niên nghi hoặc đưa tay trái ra, sau đó,...

" A! " Inuyasha hít một ngụm khí lạnh, theo bản năng muốn rụt tay lại bị giữ chặt: " Làm gì a?!!"

Máu đỏ tươi theo động tác của hắn nhỏ xuống lòng bàn tay Sesshomaru. Người sau hơi nhíu mày, nhẹ nhàng buông tay Inuyasha, đối với bàn tay còn lại của mình lặp lại y hệt. Hạt giống vô hại ban đầu bỗng chốc sáng bừng, tham lam hấp thu máu tươi phủ lên quanh mình không hề bỏ sót.

Inuyasha híp mắt quan sát, không quên đem bàn tay vừa bị thương giấu đi, rất giống sợ Sesshomaru sẽ kéo tay hắn ra lấy máu. Irasue không yên tâm nhìn hạt giống trong tay nhi tử, do dự nói: " Thứ này nhìn thật tà tính, sẽ không có ảnh hưởng gì đến hài tử thật chứ? "

Đại nhi tử trả lời nàng bằng một cái lắc đầu không rõ. Hiện tại phương pháp dẫn linh bọn họ biết đến cũng chỉ có lấy máu làm môi giới, hẳn là không có gì ngoài dự đoán. Cái khiến hắn tò mò là, hạt giống này rốt cuộc là mầm mống của cái gì? Chắc không đến mức tùy tiện nhặt ra cho đủ bộ chứ?

Nghĩ đến tính tình của Mikazuki, Sesshomaru cũng không khỏi nhảy nhảy đuôi mắt. Hi vọng không đến mức đó....

Chờ đến khi máu tươi trên tay hoàn toàn bị hấp thụ, hạt giống nọ dường như còn chưa thỏa mãn lật qua lật lại một cách nhân tính hóa, khiến cả ba vị có mặt đều không biết nói gì. Lớp vỏ nâu bên ngoài " răng rắc " vỡ ra, một cái mầm xanh nhọn nhanh như chớp vươn ra, hai phiến lá xanh nhỏ phập phồng khép mở. Ở một phía khác là một thứ khác màu trắng phá vỏ chui ra, thình lình đánh về phía Inuyasha đang ngồi, một nhánh khác quấn lấy cổ tay Sesshomaru.

"!!!" Inuyasha còn chưa kịp phản ứng, thứ kia đã quấn lấy bên tay bị thương của hắn, nhanh chóng quấn chặt miệng vết thương tiếp tục " lấy máu ". Chỉ một cái chớp mắt khuôn mặt Inuyasha tái đi trông thấy, đủ biết thứ này hút máu nhanh như thế nào.

Phía Sesshomaru cũng không khá hơn là bao, Irasue lại không dám vọng động, nhỡ đâu thứ này lại là thành phần nguy hiểm nào đó như Mikazuki ^_^|| Lần này không chỉ có máu bị lấy đi, thứ này thậm chí còn mang theo cả yêu lực của hai người. Hai phiến lá xanh rất nhanh lớn lên, thân thảo mọc ra vô số lá nhỏ khác. Giữa một mảnh lục nhạt, một cái nụ nhỏ màu trắng ngà lặng lẽ vươn ra.

Quá trình dài lâu mà thấp thỏm này khiến trái tim Irasue như treo lên. Chờ đến khi nụ hoa trắng kia bung nở ra, bị huyết dịch hút vào nhuộm thành màu đỏ thẫm, bấy giờ hai căn rễ mảnh dẻ kia mới chịu nhả tay hai người ra. Inuyasha vốn cảm thấy đau đớn khi nãy đã đủ khiến hắn sợ hãi, không nghĩ đến cảm giác huyết dịch bị rút ra cũng không tốt đẹp chút nào, trên khuôn mặt tái nhợt càng là một tầng mồ hôi lạnh phủ thêm. Sesshomaru nhanh chóng dùng vải thưa buộc lại vết thương cho cả hai, hàng lông mày vẫn luôn nhíu chặt tỏ rõ sự khó chịu với quá trình tạo dựng bản thể của hài tử. Lúc này đã không sai biệt lắm, yêu lực bàng bạc từ bụng của Inuyasha ào ào thoát ra khỏi thân thể hắn, lao về phía đóa huyết hoa trên tay Sesshomaru, trong quá trình dung hợp còn rất không tiết tháo vươn phiến lá về phía Inuyasha cọ cọ.

"... "

"...Thật linh tính.. " Irasue hết chỗ nói rồi. Ngại bọn họ luống cuống cả buổi, hóa ra là hài tử đã " thành thục" muốn ra ngoài. Mikazuki tên kia cũng đủ khốn khiếp! Cư nhiên không dặn dò gì hết, dùng nồi xong liền để người khác cõng là sao?

Một trận bạch quang tán đi, sức nặng trên tay Sesshomaru tiêu thất. Giữa không trung lơ lửng một thân thể nhỏ, sau đó vì không có thứ gì chống đỡ bắt đầu rơi xuống.

Rơi xuống...

" Coi chừng!" Còn may Irasue kịp thời tỉnh táo đem hài tử vớt lại, bằng không chờ vào hai vị đang ngây như phỗng kia tỉnh lại nàng cũng có thể khóc được rồi.

" Cứ như vậy?" Inuyasha tựa hồ vẫn còn đang thả hồn ngoài kia, ngơ ngác nhìn nam hài trong tay mẫu thân đại nhân: ".. Hài tử...của ta?"

Thế giới này không chân thật a...

Sesshomaru so với thiếu niên còn muốn trấn tĩnh: " Ta xem một chút. "

Hài tử đến một cách quá bất ngờ, cho dừ trước đó đã đoán được, Sesshomaru vẫ là lần đầu không tin được hai mắt mình. Xúc cảm mềm nhẹ như tơ lụa trên tay đánh thức hắn khỏi mê mang, đối diện cùng một đôi mắt vàng óng to tròn: "... Thật xấu. "

" Khụ!" Irasue hung hăng ho khan: " Ngươi thì biết cái gì? Tiểu hài tử còn nhỏ như vậy ngươi nhìn ra được hắn đẹp hay xấu? Sesshomaru, mẹ nói cho ngươi biết, ngươi ngày bé còn xấu hơn thế này nhiều!"

" Phốc! Haha..." Inuyasha cuối cùng cũng lấy lại tinh thần, vừa vặn nghe được đoạn đối thoại này, khóe miệng phá công không ngừng giương lên. Sesshomaru yên lặng liếc hắn, đột nhiên đưa hài tử sang: " Đến, để hài tử nhìn mẫu thân của hắn.. "

" Nè nè ai là mẫu thân chứ- Chờ đã!"

Mặc cho Inuyasha không tự nhiên bao nhiêu, hài tử vẫn được đưa đến tay hắn. Nam hài có lẽ vì không phải được sinh ra theo cách truyền thống, trông có vẻ mũm mĩm rất nhiều so với những gì Inuyasha từng quan sát được. Hai mắt hài tử to tròn màu hổ phách óng ánh, mái tóc lưa thưa vài sợi màu ngân bạch vô cùng bắt mắt. Hài tử có vẻ hiếu kỳ vô cùng, đôi mắt chăm chú cùng Inuyasha mắt to trừng mắt nhỏ: "... Thật khác với những gì ta hình dung trước đó... "

Không nói rõ là ngạc nhiên nhiều hơn hay gì, nhưng Inuyasha rõ ràng cảm thấy tâm tình mềm mại đi rất nhiều. cảm giác bỗng nhiên có được một sinh mệnh cùng mình huyết mạch tương liên rất mới mẻ, nhưng càng nhiều hơn là nhu hòa và chờ mong. Sesshomaru hơi gợn lên khóe môi, nhàn nhạt nói:" Mắt rất giống ngươi. "

Thấy không khí có vẻ tốt đẹp nhiều, Irasue yên lặng ra ngoài. Nàng trước tiên muốn tìm người lo liệu sữa cho tiểu hài tử mới dược, dù sao trông cậy vào Inuyasha là không thể nào. Tạm thời cứ để một nhà ba người kia hài hòa trước đi đã, việc đặt tên hài tử có thể tính sau. Không biết nếu Mikazuki ở đây lúc này thì mọi chuyện đã diễn ra thế nào rồi nhỉ?

" Ta không biết nó giống ở chỗ nào.. " Inuyasha thành thật trả lời, hai mắt như dao găm trừng người bên cạnh. Sesshomaru không nói chuyện, chỉ nhẹ nhàng nắm lấy cằm thiếu niên, cẩn thần cúi xuống. Khuôn mặt Inuyasha hơi đỏ lên nhưng không có tránh ra, ngoan ngoãn ngửa đầu.

Đúng lúc này, hài tử trong lòng đột nhiên giãy nhẹ, thấy ai người kia còn không để ý đến mình, tiểu bảo bảo rất có sĩ khí phùng má: " Oa!!!!.. "

Irasue nhanh như chớp tông cửa xông vào: " Có chuyện gì!!?"

"... "

- -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chào mọi người, lâu rồi không nói chuyện, nhưng tiểu nữ nghĩ mình cần có trách nhiệm thông báo cũng như mọi người có quyền được biết những dự định kế tiếp của tiểu nữ với tư cách là đọc giả của Series Nguyệt lão.

Thi ĐH đã xong, nhưng mà với mức điểm nát bét này chắc tiểu nữ cũng không vào đc trg nào cao hơn nữa. Vốn dĩ dự định sẽ viết luôn Hiện Đại Thiên, nhưng mà hè này phụ huynh đã bổ sung kế hoạch đi làm thêm cho tiểu nữ để chuẩn bị cho cuộc sống độc lập sắp tới. Tiểu nữ sẽ cố gắng hoàn thành sớm nhất phiên ngoại Thất Tịch ngay trong Chiến Quốc Thiên, thêm vào đó, ừ, chắc là sẽ có phiên ngoại R18 của cả Naraku và Kagewaki như một số bạn mong muốn. còn " Một ngày của Hàn Tam Nguyệt " lấy bối cảnh hiện đại thì tiểu nữ sẽ dời sang Hiện Đại Thiên một thể. Tuy nhiên, tiểu nữ quết định sẽ phải viết kha khá rồi mới đăng một lượt giống như ở Chiến Quốc Thiên này, vì vậy thời gian phải chờ đợi sẽ là khá lâu. Hi vọng mọi người có thể thông cảm một chút.

Chia sẻ một chút thôi, đề thi ĐH năm nay khá khó, không biết năm sau sẽ còn thế nào. trong số các bạn đọc truyện nếu có ai sang năm phải thi thì hãy ôn từ bây giờ kẻo muộn. Đề thi này khá khó cho việc dùng máy tính, và cũng không thể thay kết quả hay khoanh vùng loại trừ đâu, vì vậy hãy cố gắng từ bây giờ nhé.

Yêu mọi người.

- --------------------

Đá qua xíu...Có ai trong mọi người chơi Liên Minh Huyền Thoại không? Tiểu nữ có một acc phụ được bạn thân cho, ở đó có một fanfic về LOL bỏ dở nên đang định viết tiếp nếu có hứng. Chỉ hỏi vậy thôi nha, để lấy cái nhìn về cp trong đó của mọi người.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp