Thông tin truyện

Tiểu Lâu Truyền Thuyết

Tiểu Lâu Truyền Thuyết
Trọn bộ - FULL3 năm
15366898581
12345
Đánh giá: 4.5/5 từ 22 nhận xét
thuyluunien.wordpress.com; Editor: Yển/ Độc Ảnh
Câu chuyện trong Tiểu Lâu Truyền Thuyết của Lão Trang Mặc Hàn xoay quanh quá trình lịch kiếp “học làm người” của 4 nam sinh xuất sắc nhất khóa. Mỗi người một tính cách, mỗi người một luận đề, trải bao nhiêu kiếp luân hồi, kết cục chung quy lại đều là bi kịch. Một đời lại một đời tách riêng lẫn nhau ngập trong biển số mệnh được định sẵn, lần này cơ hội đi chung trên một con đường bày ra trước mắt, họ sẽ lựa chọn như thế nào? Mời các bạn cùng đón đọc truyện đam mỹ.

Tiểu Lâu gồm 5 phần. Với khoảng 700 chương, độ dài hơn 7000 trang word. Nói về Tiểu Lâu và quá trình lịch kiếp của học viên nơi đây.

Phần 1. Tiếu Ngữ Khinh Trần

Phần 2. Thả Dung Thiên Hạ

Phần 3. Bích Huyết Hán Khanh

Phần 4. Phong TRung Kính Tiết

Phần 5. Phong Vân Tế Hội

Nội dung:

Thế kỷ 54. Con người đạt được những thành tựu chói lọi nhất về mọi mặt cuộc sống. Cái gọi là bình đẳng bác ái, hòa bình phát triển… những giấc mơ đó đã trở thành quá đỗi bình thường. Nhu cầu cơ bản về sinh lý hay tâm lý đều được đảm bảo tối ưu, sinh mệnh có thể kéo dài mãi mãi, tình cảm trở thành thừa thãi. Cũng vì thế, xã hội người đứng trước nguy cơ bị đình trệ.

Tiểu Lâu: Một căn cứ khoa học bí mật của nền văn minh thế kỉ 54 tại thời kì cổ đại. Nơi ấy được coi là “thánh địa trong truyền thuyết” ở đời đại hồng hoang với các trang thiết bị công nghệ cao có thể dời non lấp bể, cải tử hoàn sinh. Có thể hiểu Tiểu Lâu là cỗ máy thời gian đưa những con người có thời gian vô hạn về quá khứ để học cách yêu ghét buồn vui, truy cầu ý nghĩa của cuộc sống dài gần như vô tận bằng cách lịch kiếp theo luận đề chọn sẵn.

Danh sách chương