[Naruto – Đồng Nhân] Quang Ám Điên Đảo

Chương 34


...

trướctiếp



naruto--dong-nhan-quang-am-dien-dao-34-0

Senju Hashirama & Uchiha Madara

Trong óc có hố, não động lại mở, luôn muốn làm chuyện gì, vậy mà cuối cùng đều thành tìm chết QAQ

Đây là một sản vật của quá trình buông thả chính mình, thiết định cặn kẽ sẽ được đưa ra trong truyện, cố gắng cho não động của mình một lời giải thích hợp lí viên mãn, nếu như không làm được… Vậy thì cũng hết cách rồi. Đội nồi chạy đi

CP NaruSasu HashiMada ObiKaka ShiIta TobiIzu

————————

“Đúng là đủ ngạo mạn.” Sasuke cười lạnh.

“Ngạo mạn gì đâu, thật ra thì ý ta không phải vậy… A, mặt cậu…” Lúc này Senju Hashirama mới nhìn kĩ Sasuke, lập tức kinh ngạc nói. “Giống Izuna thật, thảo nào Tobirama không trực tiếp động thủ.”

Senju Tobirama không muốn cho ý kiến.

“Izuna là ai?” Naruto hỏi.

“Em trai của Hokage Đệ Nhị, qua đời trước khi Konoha thành lập.” Sasuke vẫn rất rõ ràng lịch sử nhà mình, cậu giải thích. “Theo ghi chép thì người làm Uchiha Izuna trọng thương mà chết lúc đó, chính là Senju Tobirama.”

Nhưng Senju Hashirama lại nói, nguyên nhân Senju Tobirama không trực tiếp động thủ với họ, lại là vì Sasuke rất giống Uchiha Izuna.

Kakashi đăm chiêu nhìn khuôn mặt lạnh lùng hờ hững của Senju Tobirama.

“Aniki, đừng nói nhảm nữa.” Senju Tobirama thúc giục. “Xem ra Uchiha Shin không làm được gì Hachibi cùng Kyubi, Kyubi giao cho anh xử lí vậy.”

“Senju Tobirama, hiệp nghị của chúng ta là ngươi không nhúng tay việc bắt vĩ thú.” Uchiha Shin rất bất mãn.

Senju Tobirama cười lạnh đáp: “Đúng, lúc đầu ta đáp ứng ngươi như vậy, nhưng hôm nay có aniki ở đây, ngươi không đồng ý ta liền có thể giết ngươi.”

Lời hắn nói vô cùng đương nhiên, thể hiện rõ ràng sự nói không giữ lời, trở mặt không nhận người, ỷ vào anh trai tác uy tác phúc. Đúng như Onoki đã nói với Senju Hashirama, chỗ dựa lớn nhất để Senju Tobirama có thể làm việc không cần kiêng kị gì, chính là anh trai hắn Senju Hashirama.

Máu mủ ruột già, mấy chục năm sống nương tựa lẫn nhau, cho dù Senju Tobirama luôn tỏ ra rất chê anh mình, nhưng hắn làm sao không nhận ra sự che chở từ bé đến giờ chưa từng thay đổi của Senju Hashirama dành cho mình. Chỉ cần có Senju Hashirama ở đó, hắn có thể tuỳ ý làm bất cứ việc gì mình muốn.

Ai có thể làm gì được hắn!

Trong cơn nóng giận, Uchiha Shin suýt bị tức đến hộc máu. Tay y nắm chặt kunai đến nỗi sắp bẻ gãy nó, nhưng cuối cùng y vẫn không trở mặt với Senju Tobirama.

Chỉ cần kế hoạch Tsukuyomi vĩnh cửu có thể thực hiện, y cũng không quan tâm ai là người giữ vị trí chủ đạo.

“Cuối cùng vẫn là hàng giả.” Senju Hashirama nhỏ giọng nói. “Đổi một Uchiha thật mà xem, tuyệt đối xù lông tại chỗ nhào lên đánh em.”

Tính tình Uchiha là như thế nào, tộc Senju tuyệt đối rất có quyền phát ngôn.

Senju Tobirama trầm mặc, nói thật, coi như năm đó hai tộc đánh nhau thường xuyên thì hắn cũng chưa từng khiêu khích một Uchiha nào như vậy… Tuyệt đối sẽ bị Izuna giận dữ đốt thành than đen luôn.

Hai anh em Senju chỉ vài ba lời liền đoạt đi quyền chủ đạo của cuộc chiến tranh này từ tay Uchiha Shin. Mâu thuẫn nội bộ tạm thời giải quyết, Senju Hashirama cuối cùng cũng nghiêm túc mấy phần, đưa mắt nhìn về nhóm người đối diện.

Không biết là xui hay là may, đối diện tổng cộng cũng chỉ có 5 người, trong đó đã có 4 là của Konoha.

Senju Hashirama ngẫm nghĩ, bước về trước một bước.

Luồng chakra mênh mông cường thế bộc phát, mặt đất nứt ra từng khe, nhóm Naruto cảm nhận được một lực áp bách cực kì mãnh liệt. Theo từng bước Senju Hashirama bước tới, cảm giác áp lực vô hình này vẫn không ngừng tăng lên. Sắc mặt năm người rất không tốt, từng giọt mồ hôi lăn xuống gò má. Họ không tự chủ được nín thở, tập trung tinh thần cảnh giác.

“Aniki!” Senju Tobirama đột nhiên lên tiếng, cắt đứt không khí nặng nề vừa rồi. “Madara… đã đến.”

“A… Cái gì?!” Senju Hashirama từ đầu còn chưa kịp phản ứng, đầu óc quay một vòng mới ngẫm ra em trai mình vừa nói gì, đôi mắt hắn trợn to. “Trừ em ra còn ai biết dùng Uế thổ chuyển sinh nữa?!”

Senju Tobirama suy nghĩ một chút: “Lúc em rời Konoha, vì đi gấp nên không mang đi tất cả tài liệu nghiên cứu, có lẽ có người đã đọc tài liệu về Uế thổ chuyển sinh rồi triệu hồi Madara.”

Hành động này, có thể nói là lấy độc trị độc.

Senju Hashirama nhất thời bắt đầu than vãn: “Làm sao bây giờ, Madara mà thấy anh sẽ đánh chết anh mất!”

“Vậy anh cố gắng đừng bị đánh chết đi.” Senju Tobirama không hề đồng tình hắn một chút nào.

“Tobirama! Tình anh em đã nói đâu rồi?! Em đừng có đối xử với anh trai mình như vậy chứ!” Senju Hashirama đầy oán niệm nhìn em trai. “Rõ ràng lúc bé đáng yêu như vậy…”

Senju Tobirama cười lạnh, em nhắc anh một câu Madara sắp đến đã không tệ rồi, anh trai ngu ngốc.

Naruto: “… Cái kia, cái người tên Senju Hashirama này, hình như có hơi…”

“Mặt rất ngu.” Sasuke rất khinh bỉ.

Kakashi: “…” Hokage Đệ Nhất mới uy thế kinh người như có thể giết họ trong nháy mắt đi đâu rồi?

Obito lại là người bình tĩnh nhất, cậu thì thầm nói với Kakashi: “Lão già kia thỉnh thoảng cũng kể cho tớ nghe chuyện trước kia của lão, thường mắng anh trai lão ngu, không đáng tin cậy, còn nói là mắt anh trai lão có vấn đề.”

Killer B: “…” Tình anh em của tộc Senju thật thần kì.

Chậm trễ một hồi như vậy, Senju Hashirama mới lấy lại tinh thần từ tin tức vừa rồi. Lúc này hắn đã thực sự nghiêm túc, không hề do dự nữa, những nhánh cây do mộc độn làm ra nhô lên, tạo thành một nhà tù to lớn vây quanh năm người. Nếu Madara bị Liên minh ninja đánh thức thì hắn cũng chỉ có thể tranh thủ giải quyết Hachibi cùng Kyubi trước khi Madara đến đây vậy.

Lực lượng của vĩ thú ở trước mộc độn không còn tác dụng gì. Sasuke mở Susanoo, người khổng lồ màu tím đậm bẻ gãy những nhánh cây vây quanh họ, giương cung bắn tên, mũi tên do chakra ngưng tụ thành bay về phía Senju Hashirama.

Nhánh cây khổng lồ bên người Senju Hashirama xoắn lại thành hình rồng, ngăn trước người chủ nhân, cắn lấy mũi tên. Cái đuôi dài của nó lại đảo qua, quấn lấy hai chân của Susanoo, vung mạnh một cái, vứt nó sang một bên.

Sasuke cùng Naruto bị cậu kéo vào Susanoo cùng bị ngã dúi dụi.

Obito và Kakashi đang định lên hỗ trợ thì lại thấy một bóng người loé qua, Minato bất đăc dĩ ngăn trước mặt họ.

Killer B thì có Uchiha Shin đối phó.

Senju Tobirama vẫn chưa ra tay, chỉ đứng nhìn.

Sasuke cũng không phải là đối thủ của Senju Hashirama, ít nhất bây giờ còn chưa phải. Mộc long của Senju Hashirama đã đánh tan Susanoo, hắn nhìn khuôn mặt đầy huyết lệ của cậu, nói: “Cậu cuối cùng vẫn quá trẻ tuổi.”

Naruto ngăn trước người Sasuke, dù biết rõ không có ích nhiều, nhưng nó vẫn sử dụng trạng thái vĩ thú, nó nói: “Đối thủ của ông là tôi.”

Senju Hashirama vẫn cười nhìn họ, trên tay cũng đã nắm chặt chuôi đao.

“Hashirama, cậu chơi với hậu bối nhà tôi rất vui đúng không?”

Tộc phục màu lam đậm, khôi giáp đỏ tươi, mái tóc đen dài dựng đứng trương dương tuỳ ý, nắm cây quạt nhanh chóng tiến lại, người đến chặn lại lưỡi đao của Senju Hashirama. Vẻ mặt phách lối cao ngạo, đôi Mangekyo Sharingan vĩnh hằng nhìn chăm chú vào đôi mắt đen của Senju Hashirama, Uchiha Madara nở nụ cười: “Đúng là lâu lắm rồi không gặp, Hashirama.”

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp