Kế Hoạch Hoàn Lương Naraku

Chương 114


...

trướctiếp

Edit & Beta : Đường Ngọc Hoa

Naraku vừa dứt lời, nữ nhân đang trong trạng thái ý loạn tình mê nhất thời cứng đơ cả người, sau khi thanh tỉnh mới nghiến răng nghiến lợi nhìn hắn, thế này mới phát hiện quần áo trên người bất tri bất giác đã bị hắn kéo xuống quá nửa từ lúc nào. Động tác thuần thục làm cho người ta cực độ hoài nghi nam nhân này rốt cục có ý đồ gì, còn trịnh trọng nói muốn nàng đẻ trứng cho hắn! Da mặt hắn làm sao có thể dày đến thế ?

Chỉ vài giây, biểu tình trên mặt Long Thất thiên biến vạn hóa vô cùng thú vị, Naraku nhìn thoáng qua cũng đoán được nữ nhân này nhất định chuẩn bị bùng nổ, nhưng nghĩ lại vừa rồi hắn cũng không có nói gì lỡ lời, là chính nàng nói nàng chỉ biết đẻ trứng, điểm ấy Naraku nhớ kĩ hơn bất cứ ai.

Nữ nhân đang muốn phát hỏa chợt nhìn thấy vẻ mặt chuyên chú như đang bị áp lực nặng nề của nam nhân kia thì dừng lại. Mặc dù có chút tức giận, nhưng càng nhiều hơn là cảm giác thẹn thùng, nàng cảm thấy mặt mình như nóng dần lên, ánh mắt kia vì sao cứ nhìn nàng chằm chằm không chớp ?

Đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy chấp nhất sâu đậm trong mắt Naraku, trong ánh mắt ấy không hề có nửa điểm ẩn nhẫn như trước. Yêu khí dần dần hồi phục lại sau khi thoát khỏi kết giới của ngọc tứ hồn, thân thể cũng khôi phục một chút khí lực, Long Thất rối rắm nghĩ xem có nên ngăn lại hành động ái muội giữa hai người hay không.

“Ngươi giống như thực chán ghét ta ……” Naraku không vui lẩm bẩm trong miệng, nhưng trong mắt tất cả đều là ý cười.

“Không có –” Nàng lại bắt đầu cứng ngắc, thanh âm còn có một tia run run, thật sự vẫn chưa quen tiếp xúc thân mật với hắn. Nhưng hiện tại vẫn đang ở trong kết giới của Naraku khiến nàng có cảm giác như bị nắm chặt trong lòng bàn tay của hắn, trong lòng thầm tự hỏi có nên trốn tránh vấn đề này hay không?

“Thích ta phải không ? Bắt đầu từ nhiều năm về trước ……” Hắn nói.

“ Hừ ……” Ai rảnh rỗi đi nghiên cứu xem mình thích đối phương từ bao giờ chứ!

Naraku xoa xoa đầu nàng khiến biểu tình cứng ngắc trên mặt ai đó cũng dần buông lỏng. Cho tới bây giờ nàng mới phát hiện công phu dỗ ngọt của người này thực sự rất điêu luyện, lúc trước cũng bởi vì hắn đột nhiên ôn nhu săn sóc mới làm nàng sa vào vũng lầy này. Những chuyện cũ nàng vẫn còn nhớ, nghĩ đến khi đó cũng là hắn đột nhiên đến an ủi mình, có lẽ từ lúc ấy nàng đã bắt đầu đánh mất bản thân rồi, chẳng qua nàng vẫn không để ý mà thôi……

Long Thất chỉnh lại quần áo trên người, đồng thời cố gắng hạ thấp nhiệt độ trên người do hắn gây ra. Nàng biết dáng vẻ bây giờ của mình thực sự rất giống một đứa con nít, nhưng dưới tình huống thế này thì phải làm sao đây?

“Vừa rồi ở trong kết giới ngọc tứ hồn nhìn thấy mảnh ký ức còn sót lại của ngươi, ta phát hiện sự tồn tại của ta trong trí nhớ ngươi xuất hiện rất ít” Naraku nhìn Long Thất, nàng có thể nghe ra một tia khó chịu trong lời nói ấy, là ảo giác sao ?

“ Chuyện của Tiểu Thất cái gì ta cũng không biết, nhưng chuyện của ta thì hình như ngươi đều nắm trong tay, loại đãi ngộ này có phải là quá không công bằng hay không ?”

Nàng nghĩ, Naraku rốt cuộc ngươi muốn cái gì?

“Hôm nay thực vui vẻ……”

Long Thất vẻ mặt khó hiểu nhìn hắn, trong đôi mắt đỏ tươi kia là sự nồng nhiệt nóng bỏng đến kinh người. Chỉ là nàng không hiểu, ý của hắn là muốn làm gì?

“Naraku –” Nàng ra vẻ trấn định ho nhẹ một tiếng,“Ngươi vì muốn nói chuyện phiếm với ta nên mới hạ kết giới ư ?” Nói chuyện phiếm mà xém chút cởi hết quần áo của nàng ?

“ Không phải chỉ là tâm sự một chút thôi à ?” Naraku biểu tình có chút quái dị, tuy rằng vẻ mặt bình tĩnh nhưng trong lòng sớm đã có mục đích khác, Naraku vẫn thong dong trả lời như đang nói chuyện phiếm trấn an tiểu cô nương trước mặt.

Cái dáng vẻ nhìn nàng như hổ rình mồi, thiếu chút ăn tươi nuốt sống nàng mà gọi là tâm sự á ? Lời này vừa nghe là biết trả lời cho có lệ !

Long Thất cúi đầu không nhìn hắn nữa, bởi vì càng nhìn càng hoảng, nàng cũng là lần đầu bị người khác nhìn tới mất tự nhiên như này ,“Ngươi muốn tâm sự cái gì ?”

“ Onigumo ngươi đã thả đi ?”

“Ừm……”

“Trái tim của Kagura cũng bị ngươi cầm đi ?”

“Ừm……”

“Gần đây cơ hồ chuyện gì cũng theo ý ngươi đúng không ?”

“ Ừm ……”

“Ta Naraku chưa từng làm những chuyện này cho ai ngoại trừ ngươi ……”

Long Thất lại gật đầu, gần đây biểu hiện của Naraku quả thực rất tốt, điểm ấy Long Thất tán thành, nhưng vẫn có chút không hiểu hắn nói như vậy là muốn thế nào ?

“Đây là phúc lợi khi làm nữ nhân của Naraku ta, vậy Tiểu Thất, còn cái gì khiến ngươi do dự không quyết ?”

Long Thất có cảm giác như rơi vào một mê cung không lối thoát, lúc này suy nghĩ của nàng vẫn chưa thể tiêu hóa kịp ý nghĩ của hắn, chỉ có thể nhìn đôi mắt thâm thúy và cánh môi mấp máy liên tục kia, khi nghe được câu ‘phúc lợi khi làm nữ nhân của ta’ phát ra từ miệng hắn, nàng có chút mơ hồ không biết làm sao ……

Thực ra phúc lợi đó cũng không nhiều, thậm chí chỉ đếm được trên đầu ngón tay! Cái này có gì đáng để khoe sao?

“Không phải chỉ là muốn sinh một quả trứng thôi ư !” Nàng đỏ mặt nhìn hắn,“Các tỷ tỷ đều đã từng sinh rồi, nhưng ngươi Naraku cũng có thể ‘sinh’ ra đứa bé, vậy còn cần ta sinh làm gì ?”

Đúng vậy, cấu tạo cơ thể Naraku khác với người thường, lúc nhàn rỗi không có việc gì liền sinh ra vài đứa gây tai họa cho nhân gian. Cho dù nàng thật sự sinh một quả trứng, Naraku sẽ ấp sao? Trứng của long nữ làm sao nói ấp là ấp được ? Chính nàng cũng nằm ở trong trứng rất lâu mới bò ra.

“ Chuyện đó không giống ……” Tầm mắt Naraku nhìn về hướng khác, giọng điệu có chút không tự nhiên vòng vo nói ,“ Là Tiểu Thất và ta ! Hai người chúng ta cùng nhau sinh .”

“Nếu Tiểu Thất thành nữ nhân của ta, quan hệ giữa chúng ta có phải sẽ gần hơn hay không? Những chuyện ta chưa biết có thể thông qua cơ thể nàng để biết ……” Naraku vừa nói vừa không an phận di chuyển tay tới lui trên người nàng.

Uy uy uy, nữ nhân nào đó vội vàng bắt lấy bàn tay xằng bậy của hắn, người này lại bắt đầu làm loạn, Long Thất tuy rằng chưa từng làm qua chuyện này, nhưng làm sao có thể không hiểu ? Nàng đỏ mặt,“Không phải là sinh con thôi sao, đi một vòng lớn cuối cùng vẫn là mục đích này !”

Dưới ánh mắt nóng cháy nồng nàn của Naraku, Long Thất thực sợ bị dọa đến ngây người, trong mắt hắn rõ ràng là không có ý định buông tha cho nàng, nếu không như thế nào lại đột nhiên hạ kết giới? Còn muốn nàng đẻ trứng ?

Nàng nhìn hắn,“ Đẻ trứng cũng được thôi, đây là việc tất yếu khi đã yêu một người. Nhưng nếu trứng của ta nở ra đứa bé mà nó không có phụ thân, Naraku, ngươi người này nhất định phải chết! Cho dù là ngươi bị Diêm Vương lôi đi thì ta cũng sẽ khiến cho lão lột da ngươi rồi đuổi về! Muốn ‘ăn’ Long Thất ta cũng được , nhưng ‘ăn’ rồi thì phải chịu trách nhiệm, không chỉ chịu trách nhiệm với ta mà còn phải làm chủ vận mệnh chính mình, không được dễ dàng giao mạng mình cho người khác! Mạng của ngươi từ nay về sau chính là của ta!”

Nói xong, Long Thất ngẩng đầu chủ động hôn lên môi Naraku. Tên ngu ngốc, thử biến mất cho nàng xem xem, cho dù là chạy đến chân trời góc bể nàng nhất định vẫn sẽ tìm trở về……

Nàng cũng không hề bài xích hắn, là thích, cách mà nàng yêu không giống với nữ nhân bình thường dùng dằng dây dưa, đã thích thì sẽ dùng toàn lực đoạt về, hoàn toàn nắm chặt đối phương trong tay —

Naraku nhẹ nhàng cười, trong cái thế giới này, người có thể khiến hắn biết quý trọng sinh mệnh của chính mình, khiến hắn muốn sống chứ không phải nghĩ đến cái chết cũng chỉ có duy nhất một mình cô gái này! Ngay từ đầu không đuổi nàng đi, đây có lẽ là chuyện đáng giá nhất mà Naraku đã từng làm. Lúc bắt đầu tuy có chút không tín nhiệm cái gọi là tình yêu, ngay cả lúc trước nhìn thấy Kikyo và Inu Yasha yêu nhau say đắm cũng không tin tưởng, thế nhưng cùng nàng trải qua bấy nhiêu năm …

Naraku thích nhìn dáng vẻ tức giận của nàng, như vậy rất có sức sống. Đối với một kẻ không biết ấm áp là gì như hắn, nàng tựa như một luồng ánh sáng ấm áp sưởi ấm trái tim lạnh lẽo này …

Naraku thích nhìn dáng vẻ buồn bực của nàng, cắn răng, muốn cắn hắn nhưng lại không nỡ, chỉ đành đứng một bên trừng mắt nhìn khiến người ta rất muốn bắt nạt một chút.

Naraku thích nhìn dáng vẻ vui mừng của nàng, đôi mắt cong cong, miệng cười tủm tỉm đầy ẩn ý khiến người khác dâng lên cảm giác lo lắng bất an.

Naraku thích nhìn dáng vẻ thẳng thắn của nàng, là khi nàng lo lắng nhìn hắn nói : “ Naraku, vì sao ngươi bị thương lại khiến ta đau lòng đến vậy?”

Naraku cũng thích nhìn dáng vẻ chủ động của nàng, từ lúc thấy nàng thẹn thùng gần gũi mình, năm mươi năm trước đã muốn giữ ở bên người ……

Dục vọng vốn bị nam nhân nào đó kịch liệt đè xuống lại bị sự chủ động của Long Thất mà dâng trào, Naraku thực ôn nhu hôn trả lại cánh môi ngọt ngào kia, hai mắt nhìn nhau mang theo cảm giác mê man tràn ngập tình ý. Nàng tựa như thiêu thân lao đầu vào lửa nhào vào lòng hắn , đợi lâu như thế rốt cục cũng đợi được đến lúc nàng cam tâm tình nguyện làm nữ nhân của hắn. Trước khi rơi vào bể mật không lối thoát ấy, trong lòng nàng vẫn có chút phẫn hận, chuyện ngày hôm nay có lẽ Naraku đã tính toán từ rất lâu rồi …

Nữ nhân trong lòng Naraku chỉ để ý đến người nam nhân duy nhất là hắn, toàn tâm toàn ý , không có nửa điểm do dự , chỉ có nữ nhân như thế ở bên cạnh mới thực sự là có giá trị ……

Trái tim nhảy lên với tần suất cực lớn, giống như muốn nhảy ra khỏi ngực nàng, Long Thất mơ mơ hồ hồ nhìn nam nhân trước mắt, y phục hai người cũng thuận thế rơi xuống, hắn cúi đầu từng chút từng chút hôn lên thân thể nàng, từ từ công thành đoạt đất, khiến nàng hoàn toàn trở thành nữ nhân của hắn ……

Trên thế giới này chỉ có một nữ nhân duy nhất khiến hắn đối đãi như vậy, ngoại trừ Long Thất tuyệt đối sẽ không còn ai khác. Chuyện này làm hắn còn vui sướng hơn cả lúc đem yêu quái mạnh mẽ hợp lại với cơ thể làm một. Nàng là nữ nhân của hắn, là tình lữ cả đời của hắn ……

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Sẽ không viết h ~~~~~~~~


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp