Thông tin truyện

Kế Hoạch Hoàn Lương Naraku

Kế Hoạch Hoàn Lương Naraku
Trọn bộ - FULL3 năm
8865178120
12345
Đánh giá: 4.3/5 từ 6 nhận xét
Nguồn : tangthuvien; Converter : U Tịch Cốc; Editor : Đường Ngọc Hoa
Giới thiệu truyện xuyên không cuốn hút Kế Hoạch Hoàn Lương Naraku của Eiko Ngốc Tử:

Bên trong rừng cây, một đàn chim đột ngột bay đi , tiểu cô nương lảo đảo té ngã trên mặt đất, nàng hôm nay từ rất sớm đã vâng lời tỷ tỷ lên núi hái thuốc, đang chuẩn bị đi về thì đột nhiên trước mặt xuất hiện một nữ nhân tóc rối tung, toàn thân vận y phục đen . Kaede không nhìn lầm, đây chắc chắn là Hắc Vu nữ Tsubaki mà tỷ tỷ của nàng đã từng nhắc tới.

Tsubaki lau khô vết máu bên khoé môi, ánh mắt xinh đẹp đầy cừu hận nhìn về phía Kaede , thí thần xà Shikigami ở trên vai nàng ta thè cái lưỡi dài đỏ như máu khiến Kaede vô cùng sợ hãi , sợ tới mức rổ dược thảo trên tay cũng bị rơi luôn xuống đất, trên mặt toát ra mồ hôi lạnh, nhưng đôi mắt trong trẻo cũng có chút lo lắng nhìn vết máu bên miệng của Tsubaki. Tỷ tỷ có nói qua , gặp người bị thương thì nhất định phải cứu chữa, mặc kệ người đó là ai !

“Có…… Có chuyện gì ? Ngươi bị thương à ?”

Tiểu cô nương vừa sợ hãi lại vừa dũng cảm nhìn nữ nhân trước mặt .

Tsubaki nhìn ánh mắt trong suốt đáng yêu kia , trong đầu bỗng nhiên hiện lên một hình ảnh nữ nhân lúc nào cũng cản trở nàng , lúc nào cũng chặn đường nàng. Lần này nàng vì phải lòng tên bán yêu kia mà dự định đánh lén, nguyền rủa nàng ta , không nghĩ tới lại bị lực lượng của Kikiyo bắn ngược trở về, khiến mình bị nguyền rủa……

“Ta đến giúp ngươi xem một chút có được không ?”

Kaede nhặt lấy thảo dược bỏ vào rổ rồi từ từ đứng dậy, tự ép bản thân phải tỉnh táo lại. Bình thường nếu là tỷ tỷ, nhất định sẽ rất lạnh tĩnh mà xử lý mọi chuyện . Nàng thận trọng bước từng bước về phía Tsubaki cách đó không xa.

Kỳ thật trong lòng nàng rất sợ hãi bởi vì không hiểu sao nữ nhân kia lại nhìn nàng với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống như vậy. Nhưng vì muốn được như tỷ tỷ, nàng cố gắng kìm nén lại cảm xúc, tiếp tục bước đi.

Không cam lòng…

Danh sách chương