Vương Gia, Vương Phi Lại Giết Người Rồi

Chương 19: chap 19


...

trướctiếp

Bạch Tử Du dịu dàng bế cô về phòng của hắn. Địa vị thanh danh của cô đều được khôi phục. Lam Tuyết Y, cái tên nhanh chóng được toàn vương phủ khiếp sợ và tôn trọng.

Ly Duẫn hài lòng ngoan ngoãn nằm trên giường nghỉ ngơi. Cô như trầm ngâm nghĩ gì đó. Đôi mắt khép hờ. Miệng ngân nga vào từ khó hiểu nhưng khá dễ nghe. Bạch Tử Du không kìm được mà đi đến nằm xuống ôm gọn cô vào lòng.

\- Ngươi không sợ ta sao? Ngươi gan cũng không nhỏ. \- Ly Duẫn khẽ nói.

\- Nàng hiện tại là nương tử của bổn vương. Dĩ nhiên bổn vương phải yêu thương nàng.

\- Ta không phải Lam Tuyết Y thật. Mà Lam Tuyết Y thật còn sống,nàng ta liệu có ngày này không?

Ly Duẫn quay lại nhìn hắn đầy chất vấn. Ly Duẫn lặng im hồi lâu. Vẻ mặt của hắn như chứa một chút tâm sự khó nói.

\- Ta không quan tâm nàng ấy là vì không muốn gây thêm rắc rối cho nàng. Nàng là nữ nhi của tể tướng đã hết thời. Nếu ta quan tâm đến nàng chính là chống lại cả triều đình. Cho nên..

\- Cho nên ngươi để nàng tự sinh tự diệt? Mặc kệ người ta chà đạp đến chết? \- Ly Duẫn nhanh chóng tiếp lời.

\- Phải. Nàng đừng trách ta. \- Bạch Tử Du dụi đầu vào cổ cô khẽ nói.

\- Người muốn trách ngươi đã chết. Ta ở đây chỉ để hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của nàng ấy. Đến khi huynh trưởng của nàng ấy về,ta sẽ đi.

Không khí đột nhiên im lặng đến kì lạ. Mỗi người đều chìm vào suy nghĩ riêng của bản thân.

Cô cũng chẳng từ chối việc Bạch Tử Du đụng chạm mình. Cảm giác được người khác che chở cũng không tệ. Chỉ là cô tiếc cho Lam Tuyết Y. Cả đời này vĩnh viễn không được một nam nhân nào che chở. Một người xinh đẹp và hiền dịu như nàng,đáng lẽ phải có một cái kết tốt hơn.

Ly Duẫn cũng không thể ghét Bạch Tử Du. Xét cho cùng,cô và hắn cùng thuộc một loại người. Vì mục đích của bản thân mà bất chấp tất cả. Vì mục đích của bản thân mà đánh đổi mọi thứ có giá trị. Đặc biệt,bọn họ không thích phiền phức. Cô có thể hiểu phần nào tâm trạng của hắn.

Lam Tuyết Y cũng chỉ là một mạng người trong số tất cả những kẻ Bạch Tử Du từng bỏ mặc mà thôi. Cái cô không lỡ là không muốn nhìn thấy bản sao của mình chịu bất hạnh. Có lẽ là một chút thương hại chính mình?

\- Vương phi...Người tỉnh lại rồi..hức..

Tiểu Nhu nức nở chạy vào phòng. Bạch Hầu khó xử níu nàng lại những vẫn đành bất lực. Tiểu Nhu dù biết sẽ được ban cho cái chết nhưng vẫn bất chấp xông vào phòng của vương gia. Nếu không, nàng lại dập đầu thừa sống thiếu chết bên ngoài của.

Tiểu Nhu là thân cận của vương phi,người vương phi yêu nhất,Bạch Hầu không muốn đắc tội với chủ nhân. Hơn nữa là loại người giết người không ghê tay như Ly Duẫn.

\- Chậc. Tiểu Nhu đấy à. Khỏe hơn chưa?

Ly Duẫn thoát khỏi vòng tay của Bạch Tử Du ,bước xuống giường ôm lấy Tiểu Nhu.

Tiểu Nhu bật khóc nói không rõ tiếng. Cô chỉ nghe được hai chữ " Tiểu thư" được lặp đi lặp lại. Kết quả Tiểu Nhu khóc ngất trên đùi của cô.

Ly Duẫn bật cười xoa đầu Tiểu Nhu. Cái con người này,đơn thuần quá,chỉ muốn nhốt lại để tra tấn thôi.

\- Bạch Hầu,giúp ta đưa Tiểu Nhu về phòng nghỉ ngơi. Ngươi liệu hồn tìm người chăm sóc nàng thật tốt. Ai chống lệnh,cứ cắt đầu chúng cho ta.

\- Thuộc hạ tuân mệnh.

Bạch Hầu thoáng đỏ mặt. Đây là lần thứ hai trong đời hắn động chạm nữ nhân. Tiểu Nhu lại không biết điểu trong vô thức ôm lấy cổ hắn thật chặt khiến hắn có đôi chút gượng gạo. Nhưng đây là lệnh của vương phi,hắn lại càng không thể làm trái.

\- Nàng có vẻ rất thích nàng ấy?

Bạch Tử Du không vui ôm lấy eo cô.

\- Không lẽ ngươi ghen ?

\- Bản vương lại không có quyền ghen? \- Bạch Tử Du hỏi lại.

\- Đúng rồi. Ngươi không có quyền \- Ly Duẫn bật cười trả lời \- Đồ giả mạo không bao giờ thành thật được.

\- Hừm. Mai nàng theo ta vào cung dự lễ mừng thọ của thái hậu. Nàng là vương phi của bản vương,có biết chưa? \- Bạch Tử Du kiêu ngạo nâng cằm cô lên hỏi.

\- Tốt nhất là ngươi nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón trường hợp xấu nhất \- Ly Duẫn hôn nhẹ lên môi hắn khiêu khích

\- Ta cũng muốn biết kẻ nào có gan muốn giết vương phi của bổn vương

Bạch Tử Du vui vẻ chiếm đoạt lấy đôi môi mềm mại của cô. Hai người dây dưa với nhau một hồi lâu không ai nhường ai.

Bạch Tử Du hài lòng nhìn thân hình nhỏ bé của nữ nhân hắn động lòng đang thở đều đều trong vòng tay của hắn. Hắn muốn người này chỉ là của mình.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp