Vương Gia, Vương Phi Lại Giết Người Rồi

Chương 42: chap 42


...

trướctiếp

\- Huân Nhược Đông,sao ngươi lại ở đây?

\- Ta không được tới thăm nương tử tương lai sao? \- Huân Nhược Đông đưa tay xoa gò má ửng hồng của cô \- Ta nghe nói có người bắt nạt nàng?

\- Người nghĩ kẻ nào có đủ khả năng bắt nạt ta? \- Ly Duẫn gạt tay Huân Nhược Đông ra \- Tay lạnh còn dúi vào chỗ ta. Ngươi có bị ngốc không?

\- Chậc. Tướng công của nàng thực sự muốn được nàng sưởi ấm đấy.

Huân Nhược Đông vòng tay ôm chặt lấy cô. Đầu hắn tựa vào vai cô khẽ ngọ nguậy.

\- Nương tử à,đừng buồn. Có bản vương ở đây. Sẽ không ai dám động đến một sợi tóc của nàng

\- Ai là nương tử của ngươi chứ? \- Ly Duẫn bật cười \- Ai có thể lấy được cái đầu này của ta chứ? Ngươi đánh giá ta hơi thấp đấy.

\- Nhìn nàng buồn,ta cũng không vui \- Huân Nhược Đông hôn lên má cô an ủi.

\- Bằng hữu tốt,bằng hữu ngoan

Ly Duẫn lại hiểu theo hướng khác,đưa tay vỗ vỗ lên đầu Huân Nhược Đông.

Gương mặt cô thoáng buồn. Huân Nhược Đông tính nói gì nhưng lại thôi. Không lẽ là do Bạch Tử Du nói những lời khiến nàng ấy không vui sao? Bạch Tử Du, đáng chết.

Nghe tin cô có mặt ở hoàng cung nên sau khi xong việc,ngay lập tức hắn lén tới hoàng cung tiện thể thám thính tình hình. Đang đi thì gặp cô ở đây. Trông cô như sắp khóc tới nơi ấy.

\- Được rồi. Ly Nhi nói cái gì cũng đúng. Nhưng có ai thực sự mạo phạm nàng thì phải nói cho bản vương biết.

Ly Duẫn ừm một tiếng rất ngoan ngoãn, chỉ khẽ gật đầu. Cô gục mặt xuống tay của Huân Nhược Đông. Vai cô khẽ run lên. Nhớ lại khi A Uyên sợ hãi bám vào chân cô,tim cô lại thắt lên từng nhịp.

Thật giống cô khi đó,khi cha xuống tay giết chết con mèo mà cô thương nhất yêu nhất. Dù cô có van xin ra sao,cha vẫn không dừng lại. Cha tra tấn nó đến thê thảm sau đó vứt vào sọt rác.

Cha cũng yêu A Cát như cô. Sao lại đối xử với A Cát như thế. A Cát lớn lên cùng chúng ta mà. A Cát là thành viên trong gia đình của chúng ta mà. A Cát chỉ ăn vụng một chút,không ngoan một chút. Nếu cô cũng như A Cát không chịu nghe lời,có phải cha cũng làm như thế với cô không?

\- Đừng mà..đừng mà...

\- Ngoan..ngoan..có bản vương ở đây. Ta sẽ bảo vệ nàng. Tiểu nha đầu ngốc.

Huân Nhược Đông siết chặt lấy cô hơn. Điều gì làm nàng trông đau đớn như vậy. Bản vương cũng đau. Chỉ cần nàng cười. Ta sẽ đánh đổi tất cả. Đừng khóc.

Ly Duẫn khóc ngất trong tay của Huân Nhược Đông. Y đưa tay vén tóc của cô đang một bên. Sao lại che mặt thế này,suýt nữa thì hắn không nhận ra. May là khi đi qua ,nghe được giọng nói của cô,nếu không cũng không thể tương phùng ở nơi này.

\- Buông nàng ấy ra.

Bạch Tử Du từ đâu đi tới. Dưới ánh trăng,ba con người,hai ánh mắt đối địch nhìn nhau.

Huân Nhược Đông mỉm cười nhìn kẻ đang cau có trước mặt. Đỡ mất công y phải đi tìm. Căn bản,Ly Duẫn không phải thê tử của tên này. Y cũng chẳng phải người thứ ba gì cả. Vì một lí do bất đắc dĩ nào đó mà nàng ấy phải ở với hắn. Đợi nàng xong việc,y sẽ đón nàng về Yên Sơn sống.

\- Thì ra là Bạch Tử Du, vương gia chiến thần của Nguyệt Triều quốc. Ta còn tưởng là ai.

\- Bớt nhiều lời. Trả nàng ấy lại cho bổn vương.

\- Ngươi có đủ bản lĩnh thì đến mà lấy. Ly Nhi đang ngủ,ngươi nỡ sao?

Huân Nhược Đông đứa tay miết nhẹ môi cô. Ly Duẫn cựa quậy rồi lại dụi vào ngực y ngủ tiếp.

Bạch Tử Du thì khỏi nói,vô cùng tức giận nhưng không dám bước lên. Huân Nhược Đông nói đúng,nàng ấy có vẻ rất mệt. Dưới ánh trăng mờ,hắn nhìn được khóe mắt cô hơi đỏ. Vẫn là đang để tâm chuyện trưa nay sao?

\- Nàng ấy trúng độc của bọ cạp sa mạc. Ta muốn xem vết thương của nàng ấy. Chỉ còn một khắc nữa độc sẽ phát tác.

\- Bọ cạp sa mạc? Bạch Tử Du, ngươi chăm sóc nàng ấy kiểu gì vậy hả? Chết tiệt.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp