Quân Nhân Nguyện Yêu Em

Chương 27: Không đủ khả năng


...

trướctiếp

Lúc đang chuẩn bị để lên thì đồng hồ trên tay cô rơi ra. May mà cô nhanh tay cứu nó, nếu không cô không biết nói thế nào với anh

Bỏ đồng hồ vào cặp rồi hiên ngang lên văn phòng, đứng trước phòng chủ nhiệm cô nhìn thấy Minh Ngọc đang ở đó

Cô thắc mắc: “Sao cậu lại tới đây?” “Còn không phải nghe tin chủ nhiệm gọi cậu lên uống trà sao, cậu bảo hôm nay có chuyện nói với tớ! Tớ đứng đây đợi”
Cô cũng quên mất việc này vội nhét cặp vào tay Minh Ngọc: “Cầm giúp tớ! Tớ ra liền” “Tớ đợi”

Bước vào phòng, cô cứ nghĩ sẽ có nhiều phụ huynh lắm đây thế mà chỉ có mỗi thầy hiệu trưởng

“Triệu Minh Vy! Em đừng có mà chủ quan, cứ nghĩ không cần gọi phụ huynh của em tới mà được à? Tôi đã thương lượng với bên kia rồi. Ngày mai phải có phụ huynh của hai bên, không như lúc trước nữa đâu” Giọng hiệu trưởng như thét vào mặt cô

Trước đây lúc gây chuyện, ông ta cũng bảo cô gọi phụ huynh. Thế nhưng chẳng những không gọi cô còn trả lời một câu y đúc nhau : “Không rảnh”

Thế là lần nào cũng mình cô đối mặt với phụ huynh khác, dần dần cũng thành quen. Chỉ ngồi nghe bọn họ chỉ trỏ, thậm chí còn có nhiều lần bọn họ muốn đánh cô. Cô đâu có ngu, mỗi lần như thế cô đều trừng mắt nói: “Bọn họ gây sự trước! Do các người không quản tốt con mình mà thôi”

Khiến cho bọn họ căm phẫn, nhưng những lần đó hiệu trưởng đều không quan tâm nhiều, đơn giản chỉ muốn hai bên xin lỗi nhau.

Không biết tại sao lần này ông ta lại làm lớn chuyện như vậy. Cô giả vờ nghiêm mặt lại tỏ ra ánh mắt truy xét

“Ồ! Hoá ra là đã thương lượng, đồng bọn à?”

Ông ta tức giận đập bàn nói: “Đồng bọn cái gì hả? Chuyện lần này cô gặp phải phụ huynh có máu mặt trong giới thượng lưu rồi! Biết điều thì xin lỗi đàng hoàng vào”

Dù sao danh tiếng của trường này cũng không phải nhỏ, thế nhưng học sinh có gia cảnh như Yến Dung học ở đây rất ít

Gia đình cô ta cũng là nhà giàu mới nổi, cũng có chút tiếng tăm trong ngành nên ông ta cũng rất sợ.

Huống hồ, Triệu Vy lại khác, cô vào học ở đây cũng chẳng đề cập đến gia cảnh của mình. Chỉ biết rằng bố cô cũng họ Triệu. Nhà trường cũng không quan tâm lắm

Lần trước kết hôn, mặc dù hôn lễ rất lớn thế nhưng bọn họ chỉ biết chú rể tên Vương Thần Kiêu, ngoài ra không nghĩ đến là người sáng lập ra tập đoàn Đỉnh Phong.

Đơn giản là vì họ nghĩ Triệu Vy làm sao có thể quen biết được nhân vật huyền thoại này. Cộng thêm tất cả thông tin đều không thể tìm kiếm khiến họ càng nghĩ rằng không có đủ khả năng để tìm kiếm



Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp