Thiếu Chủ Bí Mật

Chương 875: Cầu xin trợ giúp


2 năm

trướctiếp

Gã đàn ông chột mắt mắng: “Má nó, sao tao có thể là loại người như vậy được? Tao thấy người là do mày tìm tới mới đúng, mày đánh không lại cho nên mới gọi người khác đến giúp một tay chứ gì.”

“Vớ vẩn, tao thấy mày mới là người sợ cho nên mới đi cầu cứu cục cảnh sát, mày bớt vu khống người khác đi.” Gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm nói.

Đột nhiên, đàn em của hai bên đứng cách nhau hơn chục mét bắt đầu chửi bới lẫn nhau, khung cảnh vô cùng hỗn loạn và có phần trẻ con.

Lý Phàm và Hà Băng nhìn nhau, bọn họ cảm thấy cạn lời, bọn họ tưởng hai bên có thể bình tĩnh lại, ai biết được hai bên lại bắt đầu chửi bới lẫn nhau.

Loại kết quả này khiến bọn họ vô cùng kinh ngạc, nếu không phải tận mắt chứng kiến thì bọn họ cũng không thể tin đây là sự thật.

Gã đàn ông chột mắt bảo dừng lại, nói: “Được rồi, nếu không phải là mày kêu tới, vậy chúng ta diệt trừ hai người kia trước đã.”

“Được.” Gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm cũng gật đầu.

Không lâu sau, hai tên đứng đầu của cả hai bên bắt đầu lên kế hoạch, bọn họ lần lượt gật đầu, cuối cùng đã đạt được sự ăn ý bất ngờ.

Hà Băng vô thức lùi lại, cô ta hối hận vì đã không mang theo người đến đây.

Gã đàn ông chột mắt tức giận nói với Hà Băng: “Cảnh sát Hà, dạo gần đây tôi cũng không làm chuyện gì phạm pháp, cô đến đây rình rập cái gì vậy?”

“Tôi thấy hai bên náo loạn càng ngày ầm ĩ cho nên mới chú ý đến các người thôi.” Hà Băng nói thẳng.

Câu trả lời của Hà Băng khiến gã đàn ông chột mắt và gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm kinh ngạc, bọn họ ngẫm lại, quả thực là bọn họ náo loạn hơi lớn.

Gã đàn ông chột mắt vẫn có chút khôn ngoan, anh ta cảm thấy Hà Băng sẽ không đến đây một mình, có lẽ vẫn còn có rất nhiều người đang giám sát bọn họ, nếu anh ta xuống tay với Hà Băng thì chắc chắn sẽ tự mình tìm chết.

Gã đàn ông chột mắt lâm vào trầm tư, sau khi suy nghĩ kỹ càng, anh ta vẫn cảm thấy không thể đắc tội với Hà Băng, nếu đắc tội với Hà Băng thì sẽ không có kết cục tốt đẹp.

Nghĩ vậy, thái độ của anh ta với Hà Băng trở nên lịch sự hơn.

“Cảnh sát Hà này, cô đừng để tâm nhé, chúng tôi chỉ muốn đùa với cô một chút thôi, nếu cô không sao thì đi trước đi.” Gã đàn ông chột mắt cười, chủ yếu là vì anh ta không muốn gặp rắc rối.

Cho dù mình có thắng nhưng chọc phải người của cục cảnh sát thì cũng phiền phức lắm.

Nhưng gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm lại không nghĩ như vậy, anh ta hài hước nhìn gã đàn ông chột mắt, chế nhạo: “Sao thế, mày sợ rồi hả, tao chắc chắn là mày đã gọi người của cục cảnh sát đến đây.”

Gã đàn ông chột mắt bỗng thấy bực bội, đối phương cứ hết lần này buộc cái tội danh không có căn cứ này lên đầu anh ta khiến anh ta vô cùng tức giận.

“Mày đừng có quá đáng! Tạo lịch sự với mày là đã khách khí với mày lắm rồi, mày đừng có phách lối như thế.” Gã đàn ông chột mắt nói xong thì làm tư thế muốn đánh nhau.

Gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm cười khinh bỉ: “Tao thấy là do mày sợ thôi, nếu mày không dám làm, vậy thì để tao.”

Khóe miệng gã đàn ông chột mắt khẽ nhếch lên, anh ta tưởng đối phương khôn khéo thế nào, hóa ra lại là một kẻ ngu ngốc, tuy mất mặt một chút nhưng ít ra cũng giảm bớt ít phiền phức.

Thật ra gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm bị vẻ đẹp của Hà Băng thu hút, anh ta chà xát tay, Hà Băng xinh đẹp như thế, nếu anh ta không thích thì mới kỳ lạ ấy.

Nghĩ đến việc sẽ trải qua một đêm mặn nồng bên cạnh người phụ nữ xinh đẹp này thì anh ta cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Hà Băng cũng nhận ra ánh mắt thô tục của gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm, cô ta lập tức lộ ra vẻ mặt kinh tởm, không ngờ gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm này lại đáng ghét như vậy.

Mặc dù chỉ có một bên nhắm vào mình nhưng cô ta cũng không có bao nhiêu tự tin có thể chạy trốn được.

Lý Phàm đứng ra giảng hòa: “Hai bên các người thích làm gì thì làm, chỉ cần để chúng tôi đi là được.”

Gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm cười khẩy: “Hừ, nghĩ hay quá nhỉ, nếu để các người ra ngoài, vậy chẳng phải các người sẽ phái người đến bắt tôi sao? Tôi không ngốc như vậy đâu.”

Gã đàn ông chột mắt đứng bên cạnh xem trò hay, dù sao chuyện này cũng không liên quan đến anh ta, cho dù xảy ra chuyện gì thì cũng là gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm gánh chịu.

Lý Phàm không ngờ gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm này lại độc ác như vậy, nhưng xét về phương diện thông minh thì anh ta vẫn còn kém xa gã đàn ông chột mắt.

Gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm đi thẳng tới chỗ Hà Băng, nói với những người khác: “Các người tự đi xử lý tên này đi, tìm chỗ không người mà giải quyết.”

Sau khi nghe xong, đám đàn em gật đầu lia lịa.

Lý Phàm biết, tên kia trong miệng gã đàn ông đeo kính râm là đang ám chỉ mình, đám đàn em kia lập tức vây lấy Lý Phàm.

Ở trong mắt bọn họ, cơ thể Lý Phàm không cường tráng lắm, bọn họ tự tin có thể dễ dàng xử lý đối phương.

Gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm nở nụ cười dâm ô đi về phía Hà Băng, nhưng khi anh ta đến gần thì đã bị Hà Băng đánh cho mấy đòn, thiếu chút nữa không phân biệt được phương hướng.

Khi gã đàn ông chột mắt thấy vậy, thay vì tỏ ra đồng cảm, anh ta lại cười chế giễu: “Đầu trọc, mày thật là ngu ngốc, Cảnh sát Hà là người học võ đấy.”

Hà Băng không quan tâm lời nói của gã đàn ông chột mắt lắm, mặc dù đối phương không nhúng tay vào nhưng cô ta biết đối phương vẫn rất nguy hiểm.

Sau khi gã đàn ông hói đầu đeo kính râm bị phụ nữ đánh, anh ta bỗng thấy tức giận bừng bừng, quan trọng nhất là ngay cả gã chột mắt cũng chế giễu mình.

Gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm nghiến răng nghiến lợi, cũng không còn thương hoa tiết ngọc nữa, bắt đầu tấn công Hà Băng.

Sau khi Lý Phàm thấy tình hình của Hà Băng không ổn, anh nhất thời không bình tĩnh được, mấy tên đàn em kia vô thức ngăn Lý Phàm lại, nhưng lại bị Lý Phàm dễ dàng đánh bay.

Mấy kẻ cản đường cũng chịu không ít đau khổ, đám đàn em kia hít sâu một hơi, lúc này cũng không dám ngăn cản Lý Phàm nữa, bọn họ tưởng Lý Phàm đã được kích thích tiềm lực trong người, trong lúc nhất thời không ai dám chọc đối phương.

Ngay khi gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm duỗi tay ra thì đột nhiên cánh tay bị ai đó nắm lại, anh ta lạnh lùng quát Lý Phàm: “Thằng kia, thả tao ra.”

Lý Phàm không lên tiếng, chỉ dần dần gia tăng sức lực, gã đầu trọc đeo kính râm lập tức hét lên một tiếng, cuối cùng chịu không nổi nữa, đau đớn quỳ xuống đất.

Gã đàn ông chột mắt ngẩn ra, anh ta biết đối thủ này của mình mạnh cỡ nào, đối phương đánh hơn chục người cũng không thành vấn đề, thực lực rất kinh người, nhưng bây giờ anh ta lại dễ dàng bị Lý Phàm đánh bại.

Trong lòng anh ta thầm vui mừng vì đã không chọc giận Lý Phàm, nếu không thì chắc chắn sẽ không có cục tốt đẹp.

“Mày xong đời rồi, anh trai tao sắp đến rồi.” Gã đàn ông đầu trọc đeo kính râm vừa hét vừa đe dọa, anh ta tưởng làm như vậy có thể khiến Lý Phàm sợ, nhưng Lý Phàm vẫn bình tĩnh như cũ khiến anh ta bắt đầu hoảng sợ.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp