9 Tiểu Bảo Bảo Siêu Quậy Của Tổng Tài

Chương 1214


2 năm

trướctiếp

Vệ Bình vội vàng mở cửa xe, ngồi xuống.

Sau khi Thạch Thiên Bằng nổ máy xe thì thấp giọng hỏi: “Thế nào? Đã bỏ vào trong chưa?”

Vệ Bình gật đầu: “Đã cất kỹ, vị trí ngay tại phòng ăn, tuyệt đối kín đáo”

Thạch Thiên Bằng không nói gì, mà là thừa dịp chờ đèn xanh đèn đỏ, mở điện thoại di động ra, trực tiếp nhấn mấy lần ở phía trên, sau đó, trong điện thoại di động liền truyền đến âm thanh của Tô Cẩm.

“Chị Lưu Lệ, miếng xương này hiện tại liền nấu hay là chờ đến sau khi ăn cơm trưa xong lại nấu?”

Nửa ngày, mới nghe được Lưu Lệ nói::Sau bữa cơm trưa đi, hơn một giờ hãy nấu đi, sau khi nhóm Đại bảo tan học trở về, để bọn nhóc uống nước hoa quả ướp lạnh trước với bánh gatô. Bọn nhóc còn phải đi học võ thuật, uống quá nhiều canh xương hầm cũng không tốt lắm. Hay là chờ đến khi mấy đứa nhóc về hết hãy hầm canh đi!”

“Được, vậy em làm cơm trưa trước, chị muốn ăn gì?’ Tô Cẩm lại hỏi.

“Tùy tiện đi, chị không kén ăn, mì sợi là được rồi. Tô Cẩm, nếu như em mệt, em liền nghỉ ngơi, chờ đến khi chị làm xong những thứ này rồi làm cơm trưa.”

Nghe đến đó, Thạch Thiên Bằng đóng điện thoại lại, âm thanh trong điện thoại di động cũng biến mất theo.

“Được rồi, không tệ” Nói xong, Thạch Thiên Bằng lấy một phong bì thật dày ra, trực tiếp ném cho Vệ Bình.

“Đợi đến khi tôi báo thù xong, cô ba ấy được vấn đề độc quyền ở trong tay Lục Vũ Tuấn, căn phòng ở kia sẽ là của anh!”

Mộ Dung Lãnh Nhu đã về đến Hà Thành.

Lúc đầu cô ta vốn dĩ muốn mượn tiệc sinh nhật của ông nội để trực tiếp đá Long Anh Vũ đi, sau đó lại để ông nội cảm thấy thất vọng với anh trai.

Một nhà chú hai đều là người mầm yếu không có chủ kiến.

Ví trí gia chủ của nhà Mộ Dung, ông nội cũng chỉ có thể cân nhắc đến cô cháu gái là cô ta.

Thế nhưng, khiến cho cô ta không nghĩ tới chính là là, mặc dù Long Anh Vũ đã bị vạch trần, lấy tội danh cao nhất là lừa gạt nhốt ở tù giam ở Châu Âu, thế nhưng, lại tới Sở Thần Dật.

Mặc dù cái tên Sở Thần Dật này là người người tàn tật xấu xí, thế nhưng sau khi ông nội giám định thân phận của Sở Thần Dật xong, không tiếc bỏ ra số tiền lớn mời các sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tới để điều trị vết bỏng Sở Thần Dật.

Thậm chí còn sắp xếp cho Sở Thần Dật làm việc ở tổng bộ của nhà Mộ Dung Chỉ là Sở Dật thích vẽ tranh, đối với chuyện thương trường không có hứng thú. Thế nhưng, chẳng biết tại sao, mới mấy ngày mà thôi, anh ta lại ở chung rất tốt với Mộ Dung Lãnh Nam nhà chú hai.

Có sự giúp đỡ của Sở Dật, Mộ Dung Lãnh Nam vậy mà đạt được sự coi trọng của ông nội, dường như ông nội đã bắt đầu lặng lẽ khảo sát anh ta.

Tình huống như vậy khiến cho Mộ Dung Lãnh Nhu có chút bất ngờ.

Ông nội còn có ý không cho cô ta nhúng tay vào chuyện ở Châu Âu.

Bởi vậy, sau khi Mộ Dung Lãnh Nhu trở lại Hà Thành, chuyện đầu tiên cần làm chính là xử lý tốt chuyện ở xưởng thuốc, chỉ cần cô ta lấy được thành tích tốt, khiến cho ông nội thấy được tài năng của cô ta, tin tưởng ông nội sẽ vì tương lai của nhà họ Mộ Dung, nhất định sẽ coi trọng cô ta.

Lúc đầu, cô ta muốn lợi dụng Vương Kỳ để nghiên cứu ra một chút thuốc đặc hiệu, thế nhưng Vương Kỳ lại không biết vì sao mà bỗng dưng biến mất.

Hiện tại, nhân tài đỉnh cao của giới y học rất quý hiếm, cho dù có bỏ ra nhiều tiền để mời tới, trong thời gian ngắn cũng rất khó nghiên cứu ra thuốc đặc hiệu phù hợp.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp