Nông Gia Hãn Phụ

Chương 26


2 năm

trướctiếp

Ngô lão đại một chốc cũng nhìn không rõ thực lực của Cố Mạn Nương, cho nên đối Cố Mạn Nương vô cùng khách khí. Cố Mạn Nương cũng biết là chính mình vừa rồi lộ năng lực, làm Ngô lão đại có chút kiêng kị, nhưng muốn dọa lui đám người Ngô lão đại này, chỉ dựa vào hai cái đạp vừa rồi là không đủ.

Ngô lão đại nhìn không rõ thực lực của Cố Mạn Nương, nên không dám lại ra tay. Nhưng Cố Mạn Nương lại bất đồng, nàng hiện giờ chỉ cần lại lộ chút khả năng ra, tin tưởng Ngô lão đại không dám động thủ nữa.

Cố Mạn Nương mặt mang tươi cười đi vào trong viện, còn thỉnh thoảng hoạt động tay chân mấy cái. Nhìn thấy mục tiêu, Cố Mạn Nương không nói lời nào, dùng chân trực tiếp đạp xuống. Nàng mới đạp một chân, tảng đá đặt trong viện liền bị nàng đá nát.

Một đạp này chẳng những đem đám Ngô lão đại dọa sợ, ngay cả người Đường gia cũng bị dọa choáng váng mặt mày.

"Nương, thật là ngại quá, ta không cẩn thận liền đem cục đá đạp nát mất rồi." Cố Mạn Nương cũng không để ý đám người, mặt tươi cười đối Đường bà tử nói.

Này còn gọi không cẩn thận? Vậy nàng muốn dùng hết sức thì còn đến mức nào.

Ngô lão đại thật không nghĩ tới, chính mình còn có một ngày nhìn lầm. Này bà nương như trở bàn tay là có thể đem một cục đá đá vỡ nát, chân kia dùng ở trên người trên, người này sợ không chết cũng sẽ mất lớp da.

"Lão.. Lão tam gia, này.. Lần sau, ngươi chú ý một chút." Đường bà tử nuốt nuốt nước miếng, thật vất vả tìm được thanh âm của mình.

"Nương, ngươi cứ yên tâm đi, lần sau ta khẳng định sẽ chú ý." Cố Mạn Nương đầy mặt tươi cười bảo đảm. Sau đó quay đầu lại đối với Ngô lão đại hỏi, "Đúng rồi, Ngô lão bản, ta trí nhớ có chút không tốt, ngươi vừa rồi nói tướng công ta còn thiếu ngươi bao nhiêu bạc."

Nhìn Cố Mạn Nương đầy mặt tươi cười, nhưng Ngô lão đại lại bị dọa sợ tới mức mồ hôi chảy ròng. "Ha hả.." Ngô lão đại vội vàng cười gượng hai tiếng, "Đệ muội, ngươi vừa rồi khẳng định là nghe lầm, Đường lão đệ vừa rồi đã trả hết bạc rồi."

"Thật trả hết?" Cố Mạn Nương vẻ mặt không tin, "Ngươi đừng gạt ta, ta bản lĩnh khác không có, nhưng có một chút sức lực, nếu bạc này còn không có trả hết, ta khẳng định sẽ nghĩ cách trả cho ngươi. Chúng ta Đường gia chính là người trong sạch, thiếu người khác bạc, cho tới bây giờ không có còn ai.." Vừa nói Cố Mạn Nương vừa hướng về phía Ngô lão đại giơ giơ nắm tay.

Ngô lão đại bị dọa lùi lại vài bước, sợ nắm tay Cố Mạn Nương thực sự dừng trên người mình, "Thật trả hết, thật trả hết." Ngô lão đại hiện tại chỉ thiếu chỉ tay lên trời thề rằng bạc Đường gia nợ đã trả hết.

Nghe vậy, Cố Mạn Nương nhẹ nhàng thở ra, "Trả hết liền hảo, ta thật là sợ nếu còn không có trả hết, đến lúc đó ta lại phải động thủ"

Tổ tông à ngươi vẫn là không nên động thủ! Ngô lão đại âm thầm cầu nguyện.

"Các ngươi còn thất thần làm cái gì, còn không mau cút cho ta." Ngô lão đại nhanh chóng dẫn một đám thủ hạ rời đi. Thủ hạ chạy, Ngô lão nhân cúi đầu khom lưng, xoay người cũng muốn rời đi, lại bị Cố Mạn Nương gọi lại.

"Ngô lão bản, ngươi còn không thể đi."

"Vì cái gì ta còn không thể đi?" Ngô lão đại quay đầu lại, mặt như đang khóc hỏi.

"Nếu nhà ta bạc đã trả hết, giấy vay nợ ngươi đương nhiên muốn trả lại cho ta." Này giấy vay nợ nếu là không có lấy về, nợ này còn không có tính xong.

"Ngượng ngùng, ngượng ngùng, ta quên mất việc này". Ngô lão đại chạy nhanh đem giấy vay nợ lấy ra đưa cho Cố Mạn Nương.

Cố Mạn Nương tiếp nhận tờ giấy, đại khái nhìn một chút, biết là đúng giấy vay nợ của Đường Thiết Trụ, liền trực tiếp đem giấy vay nợ xé nát.

Mà lúc này Ngô lão đại cùng đám thủ hạ đã sớm chạy không thấy bóng dáng.

Mà Đường gia nhìn thấy Ngô lão đại từ vừa rồi như lão hổ muốn ăn thịt người trong giây lát biến thành một con tiểu miêu, còn chưa phục hồi tinh thần, tất cả đều ngây ngốc mà nhìn Cố Mạn Nương.

Đường Thiết Trụ đã sớm trải nghiệm bản lĩnh Cố Mạn Nương, cho nên hắn chẳng những không có bị dọa, ngược lại còn một bộ dáng vui vẻ hưng phấn.

"Ngươi có bản lĩnh này, sao vừa rồi còn muốn đem bạc đưa cho đám người kia." Đường Thiết Trụ vẻ mặt đau lòng mà nói. Hắn đau lòng cho số bạc vừa đưa ra ngoài. Có mấy chục lượng bạc này làm tiền vốn, sẽ còn thắng biết bao nhiêu bạc trở về. Cái thứ vô dụng đến lúc này còn nghĩ đánh bạc, thật là hoàn toàn không thể cứu.

Nếu là Cố Mạn Nương biết suy nghĩ của Đường Thiết Trụ, khẳng định sẽ mắng to, chó không bỏ được ăn phân.

Cố Mạn Nương lạnh lùng nhìn Đường Thiết Trụ một cái, Đường Thiết Trụ vừa thấy ánh mắt của nàng, sợ tới mức lập tức ngậm miệng cúi đầu, không dám nói thêm câu nào nữa.

"Đúng rồi, lão tam gia, ngươi có bản lĩnh này, ngươi sao không sớm đem bọn họ đuổi đi." Đường bà tử nghe lời của Đường Thiết Trụ, lập tức phụ họa. Đường bà tử cùng Đường Thiết Trụ suy nghĩ giống nhau, nếu là Cố Mạn Nương có bản lĩnh này, nàng ra tay sớm một chút, vừa rồi đã không mất mấy chục lượng bạc trả đám người kia. Nhưng bà nương này cũng không biết là nghĩ gì, tới cuối cùng mới ra tay, hại nàng tổn thất mấy chục lượng bạc, làm cho nàng vô cùng bực bội.

Cố Mạn Nương cảm thấy thật buồn cười, quả nhiên không hổ là mẹ con, suy nghĩ cũng giống nhau đến vâyh. Thật là người không biết xấu hổ, thiên hạ vô địch. Này hai mẹ con da mặt dày nói không chừng đều có thể làm tường mà dùng.

"Nương, ngươi cho rằng chúng ta hôm nay không đem bạc còn thiếu trả cho bọn hắn, đám người kia sẽ giống như bây giờ dễ dàng rời đi." Cố Mạn Nương cười lạnh. Bọn người kia thật ra là những kẻ bắt nạt kẻ yếu. Nhưng nếu Đường gia chỉ cần còn thiếu một lượng bạc, về sau cũng đừng nghĩ có ngày lành mà qua.

Nàng hiện giờ thật là có chút bản lĩnh, cũng có thể đánh đuổi nhóm người này. Nhưng này bọn họ là kẻ cho vay nặng lãi, nên bọn họ chắc chắn không chỉ có mấy người như vậy. Nàng hiện tại có thể đánh đuổi, về sau bọn họ kéo thêm đến, người đông thế mạnh, người có hại cuối cùng còn không phải nàng. Nàng không muốn cùng nhóm người này tiếp tục dây dưa.

Nếu là thật sự đem bọn họ chọc cho nóng nảy, Đường gia cũng đừng nghĩ yên ổn, cứ vài ngày qua Đường gia quấy rối một lần, Đường gia còn có sống ở đây được nữa sao.

Nàng sở dĩ động thủ, một là bởi vì này đám người kia khinh người quá đáng, hai là bởi vì Đường gia thiếu bạc đã trả hết, nên nàng mới động thủ đem này nhóm người kia đuổi đi. Bọn họ dù sao đã lấy được thứ bọn họ muốn, liền tính còn có chút không như ý, nhưng bọn họ cũng không có hại.

Hơn nữa bọn họ cũng biết nàng lợi hại, biết Đường gia không phải dễ khi dễ, vạn bất đắc dĩ bọn họ khẳng định sẽ không đến cửa tìm phiền toái. Rốt cuộc bọn họ cũng vì cầu tài, mà không phải muốn đem sự tình làm cho càng phức tạp.

"Ngươi có bản lĩnh như vậy khẳng định đánh thắng được bọn họ."

"Ta đúng là đánh thắng được bọn họ. Nhưng nương à, ngươi đừng quên, nhà chúng ta cũng không phải chỉ có mình ta, nếu đem bọn họ chọc cho nóng nảy, những người này chuyện gì cũng đều làm ra được." Không phải Cố Mạn Nương hù dọa bọn họ. Người giống như bọn Ngô lão đại, nếu đem bọn họ chọc nóng nảy, bọn họ e là cái gì cũng đều làm được.

Cố Mạn Nương hiện giờ có năng lực tự bảo vệ mình, nhưng những người khác của Đường gia không có. Nếu thật đem bọn họ chọc nóng nảy, bắt cóc tống tiền bọn họ cũng không phải làm không được.

"Được rồi, nương, cũng đừng nhiều lời nữa, chuyện hôm nay có thể giải quyết may nhờ có Tam đệ muội." Đường Đại Trụ tuy nói cũng có chút đau lòng kia mấy chục lượng bạc, nhưng hắn vẫn có lý trí, sẽ không giống mấy người Đường bà tử nói lung tung. "Đúng rồi, Tam đệ muội, ta sao lại cảm thấy sức lực của ngươi giống như mạnh hơn hẳn bình thường."

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp