Thần Y Vương Phi: Vương Gia Tránh Ra

Chương 1535


2 năm

trướctiếp

Hồng Vân vừa đi vào đã nhìn thấy một bóng người gầy gò, gương mặt của Mộ Dung Bắc Uyên dưới ánh nến càng trở nên gầy yếu hơn. So với trong trí nhớ của nàng ấy, hắn đã gầy đi một vòng, cả người đều có chút giống như lưỡi đao sắc bén, lạnh lẽo.

Đột nhiên nàng ấy thấy rất xót xa, khoảng thời gian này Thần Vương điện hạ nhất định rất gian nan.

Mộ Dung Bắc Uyên thấy giọng họ mấy tiếng, sau đó vội vã nhìn Hồng Vân: “Ngươi nói, ngươi có tin tức của Vương phi?”

Hồng Vân gật đầu mạnh một cái: “Đúng vậy!”

“Nàng ấy, nàng ấy còn sống không?”

Hốc mắt Hồng Vân nóng lên: “Còn sống, hơn nữa còn không hề có thương tổn gì, mong điện hạ yên tâm.

Trong nháy mắt tim của Mộ Dung Bắc Uyên được thả xuống. Hắn nhẹ giọng lặp đi lặp lại: “Sống là tốt rồi, sống là tốt rồi”

Không có ai biết được, bốn chữ “sống là tốt rồi” này, đối với Mộ Dung Bắc Uyên mà nói có bao nhiêu nặng nề. Bao nhiêu đêm mất ngủ khó ngủ, điều hắn nghĩ nhiều nhất là nếu như Triệu Khương Lan chết thì phải làm sao đây?

Nàng có phải là sẽ ở một nơi nào đó không ai phát hiện đến yên lặng không một tiếng động mà rời khỏi thế gian này không.

Mà hắn vĩnh viễn đều không nhận được tin tức. Càng nghĩ thêm, Mộ Dung Bắc Uyên lại càng cảm thấy trái tim đau như bị ai đó bóp nghẹt vậy.

Đến cả hắn là người mà ngày thường cũng không coi là thờ cúng thần phật gì cũng bắt đầu cầu với trời xanh.

Chỉ cần để cho Triệu Khương Lan bình an, hắn bằng lòng trả giá tất cả.

Nói chung chỉ có tin tức này đã đủ để có thể Mộ Dung Bắc Uyên phải tiêu hoá một lúc.

Đợi sau khi hắn bình tĩnh lại mới lại khàn giọng hỏi tiếp: “Cho nên, nàng ấy ở đâu?”

“Vương phi ở Vịnh Dương! Nàng ấy quả thật là bị người bí mật bắt đi ra khỏi Kinh Thành, hơn nữa còn giấu ở một nơi không muốn cho ai biết. Nhưng không biết vì sao, Vương phi lại nghĩ được cách truyền đạt cho Vinh Dương bằng thư hàm, cho nên vị Hoàng đế kia của Vinh Dương đã cứu người rồi, nàng ấy trở về. Hơn nữa bây giờ, bệ hạ đã tuyên bố với bên ngoài rằng công chúa Nhã Lan không hề chết vì đuối nước, mà người chết là người khác. Chỉ đợi sau khi công chúa nghỉ ngơi xong, đại hôn sẽ được cử hành theo đúng dự định.” Chu Khiết nghe đến đây, có chút lo lắng nhìn về phía Mộ Dung Bắc Uyên.

Mộ Dung Bắc Uyên im lặng mấy giây, sau đó chậm rãi ngẩng đầu: “Cho nên, hiện giờ Vương phi đang ở trong tay của Lý Mặc?”

Hồng Vân nặng nề gật đầu: “Chính là như vậy. Điện hạ chắc cũng biết, trong tay Vương phi có một đội Phượng vệ, Phượng vệ thề chết trung thành với chủ thượng. Trong lòng bọn họ biết Vương phi không phải là cam tâm tình nguyện, mà là một lòng muốn trở về bên cạnh ngài, cho nên mới bí mật đem tin tức truyền ra, cũng lệnh người nhanh chóng đem chuyện này chuyển lời vào trong Kinh Thành, ta cũng là hôm nay mới biết được tin tức, cho nên thông báo cho ngài trước tiên”

Dựa theo tốc độ bình thường mà nói, tin tức chắc phải là qua mấy ngày nữa mới có thể truyền đến được đây.

Hồng Vân có chút lo lắng: “Nếu như nói trước đó Vương phi giả chết thì cũng không giải quyết được gì với bên Vinh Dương, cuối cùng gây chuyện với Thịnh Khang nhiều cũng không hay. Nhưng bây giờ Vương phi đã bị đưa vào trong cung rồi, vị bệ hạ kia chắc chắn là sẽ không thả nàng ấy đi, nếu như vậy, muốn đưa Vương phi đi còn khó hơn lên trời”

Mộ Dung Bắc Uyên nặng nề nhắm mắt lại.

“La Tước đang ở trong Kinh Thành, bao giờ trở về Vinh Dương?”

Chu Khiết nheo mắt, điện hạ chắc sẽ không…

Chỉ là nếu như làm như thế, Hoàng thượng tuyệt đối sẽ không đồng ý.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp