Tiên Đế Trùng Sinh

Chương 962: Thần tướng Quang Minh


2 năm

trướctiếp

"Có bốn đạo thống Chân Tiên đến, cả Trường Sinh Giáo nữa. Có chuyện gì vậy nhỉ? Chẳng phải các đại giáo biển sao bình thường sẽ không thâm nhập tinh vực bị lãng quên với quy mô lớn, mà chỉ phái một tiểu đội đến sao? Sao lại điều động cả giáo đến thế này?"  

Có lão tổ Nguyên Anh kêu lên kinh hoàng.                Còn mọi người của phái Sương Diệp thì đã rối loạn.  

Bốn đại giáo Chân Tiên cùng đến, thế trận này vượt xa tưởng tượng của bọn họ. Bao gồm cả Aokawa Sakura, cô ấy nghĩ cùng lắm thì các đại giáo Chân Tiên sẽ phái người như Thần Tử Tô Ma, dẫn theo mấy chục Nguyên Anh, lái một chiến thuyền đến tính sổ với Địa Cầu. Cô ấy không ngờ bọn họ lại che trời rợp đất, dẫn theo thần quân khổng lồ, vượt qua tinh hà vũ trụ để đến Địa Cầu.  .

||||| Truyện đề cử: Chiến Thần Ở Rể (Chàng Rể Chiến Thần / Bất Bại Chiến Thần) |||||

"Sư phụ..."  

"Chồng..."                Mấy người Lâm Cửu Nhi, Thẩm Minh Nhan kinh hãi nhìn về phía Diệp Thành.  

Chỉ có Aokawa Sakura siết chặt nắm tay, nhìn chằm chằm lên bầu trời, nhìn những thần tướng nắm thần chỉ màu vàng trong tay, hạ xuống từ hư không, đáp xuống đỉnh núi đầy mây, lạnh lùng đọc ý chỉ với Diệp Thành và phái Sương Diệp.  

"Ha ha, bản lão tổ đã nói rồi mà, bảo các người đi thỉnh tội chịu phạt thì các người không nghe. Bây giờ mười vạn đại quân đã đến, các vị điện hạ giá lâm, cả phái Sương Diệp từ trên xuống dưới đều phải chết!"  

Thường lão tổ cười sằng sặc, chạy đến trước mặt thần tướng giáp vàng kia, xun xoe nịnh nọt nói:  

"Quang Minh đại nhân, tôi đã nói tình nói lý với bọn họ rồi, nhưng tên Diệp Thành này vô cùng ngoan cố, không coi uy nghiêm của các Thần Tử điện hạ và đại giáo Chân Tiên ra gì cả. Bọn họ tự tìm đường chết, tôi cũng chẳng còn cách nào khác".  

Thần tướng kia hạ từ trên hư không xuống, toàn thân khoác giáp vàng, tu vi không kém gì Thành Hành, thậm chí còn nhỉnh hơn. Khuôn mặt hắn bị chiếc mũ giáp màu vàng che khuất, chỉ nhìn thấy trong đôi mắt như có hai luồng lửa đang cháy hừng hực, nói đầy vô cảm:  

"Diệp Thành, các vị điện hạ đã đến thiên ngoại, mau mau tiếp chỉ, nếu phản kháng, chờ thiên binh đến, cả phái Sương Diệp sẽ biến thành bột mịn, không còn ai sống sót!"  

Diệp Thành còn chưa đáp lời, Aokawa Sakura đã phát ra một tiếng gầm giận dữ vô cùng sắc bén.  

"Quang! Minh!"  

"Hử?"  

Thần tướng Quang Minh ngẩng đầu, nhìn lướt qua Aokawa Sakura, ngọn lửa trong mắt khẽ nhảy múa.  

"Tôi còn tưởng là ai chứ, hóa ra là con kiến hôi năm xưa. Lúc đó bản thần tướng tắm máu Sương Diệp, để cô may mắn trốn thoát. Sao nào, hôm nay vẫn muốn khiêu khích bản thần tướng sao? Hay là nghĩ xem làm sao để tiếp tục sống sót? Lần này, Diệp Thành đã chọc giận các đại giáo Chân Tiên, các vị điên hạ mang theo lửa giận đến đây, thề phải tắm máu cả Địa Cầu. Cho dù là kẻ nhếch nhác như chó nhà có tang thì cũng không thoát được đâu..."  

Người này chính là thần tướng Quang Minh của Trường Sinh Giáo, kẻ đầu sỏ từng tự ý đạp bằng sơn môn của phái Sương Diệp, tắm máu Sương Diệp.  

Hắn chưa dứt lời, Aokawa Sakura đã gầm lên giận dữ, lao vút lên trời, cơ thể nhỏ bé bao trùm trong ánh sáng vô tận, hóa thành một luồng cầu vồng kinh thiên động địa, chém một nhát kiếm về phía thần tướng Quang Minh.  

Đó là đôi cánh thần luyện từ linh bảo trời sinh, được hắn luyện hóa thành phép thần thông khủng khiếp, có thể phát huy sức chiến đấu của thiên bảo đỉnh phong, mỗi cánh nghìn dặm, na di trong hư không, bất kể là chiến đấu hay chạy trốn đều rất lợi hại.  

"Ngu xuẩn, Thái Sơn ập xuống vẫn còn nghĩ cách lật trời, hắn tưởng chúng ta chỉ đánh chơi như Tô Ma sao? Chân Tiên bày mưu chỉ có tất thắng. Mười vạn đại quân của chúng ta đến đây, mục đích là dốc hết sức mình, lật đổ cả Địa Cầu. Bất kể hắn có con bài tẩy nào, có thủ đoạn nào, có phép thần thông nào, thì cũng đều bị sức mạnh chí cường nghiền nát. Đây mới là cách làm việc của đại giáo chúng ta, đường đường chính chính, cần gì phải giở mấy trò yêu ma quỷ quái?"  

Một Thần Tử của Trường Sinh Giáo ung dung nói.  

"Đúng vậy".  

Các Thần Tử đều gật đầu.  


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp