Hoài Thai Mãng Xà (Thai Rắn / Tránh Ra Bảo Bảo Của Ta Là Xà Yêu)

Chương 741: Phanh thây


2 năm

trướctiếp

Nhìn bộ dạng điên cuồng của Liễu Liệt Vân vào lúc này, thật ra lúc này tôi cũng có chút sợ hãi cô ta, bởi vì khi tôi còn ở tại U Minh Cung, Phù Kinh Dương đã nói với tôi rằng Liễu Liệt Vân đã từ trong cổng địa ngục chui ra, năng lực của cô ta quả rất lớn, nếu chúng tôi thật sự muốn đấu với cô ta, tôi và Liễu Long Đình lại phải ít để ý bọn nhỏ, tôi e rằng thật sự không thể đánh bại Liễu Liệt Vân!

“Vậy thì thử xem.’’ Liễu Long Đình trực tiếp nâng kiếm trong tay lên chỉ về phía Liễu Liệt Vân, ánh mắt lạnh lùng không chút cảm xúc.

Mặc dù lúc này Liễu Liệt Vân giống như người mất trí, nhưng khi nhìn thấy Liễu Long Đình cầm kiếm chỉ vào mình, trong miệng lại không ngừng phát ra tiếng gầm rú, cái đầu dị dạng bị đầu rắn bên cạnh bóp chặt, có chút quỷ quyệt, cô ta nghiêng đầu nhìn chằm chằm Liễu Long Đình: “Chẳng lẽ, tình cảm chị em trăm vạn năm giữa chúng ta thật sự đã kết thúc rồi sao?”

“Lúc này, nói cái này là có ý gì?” Liễu Long Đình hỏi ngược lại Liễu Liệt Vân.

Liễu Liệt Vân nghe xong liền mỉm cười, cũng không tiếp tục trả lời Liễu Long Đình mà quay đầu nhìn tôi: “Cô có hạnh phúc không? Cô đã cướp đi tất cả của tôi. Nhân gian này thật sự rất bất công. Bây giờ, tại sao tôi không trừng phạt cô chứ, một người phụ nữ chết tiệt, cô nên xuống mười tám tầng địa ngục và vĩnh viễn không được siêu sinh!”

Vào lúc này, tôi thậm chí không muốn quan tâm đến Liễu Liệt Vân, người đã biến thành một con chó điên, mọi kẻ xấu xa trên nhân gian này đều cho rằng mình vô tội, và sẽ đổ lỗi cho người khác về tất cả tội lỗi mà anh ta đã gây ra.

Thấy tôi luôn bảo vệ Long Đằng, Liễu Liệt Vân không thể ra tay được gì, khi Liễu Liệt Vân mắng tôi xong, Liễu Long Đình lại cầm kiếm tiến lại gần Liễu Liệt Vân một bước, hỏi cô ta: “Ánh Nguyệt đâu rồi?”

Nhìn thấy cuối cùng chúng tôi cũng đã hỏi đến đúng vấn đề, vẻ mặt trách cứ và căm ghét chúng tôi vừa rồi của Liễu Liệt Vân đều bình tĩnh trở lại, và con rắn đen bên cạnh đầu cô ta dường như có thể cảm nhận được sự tâm tình của Liễu Liệt Vân, cô ta đang suy nghĩ điều gì đó, vẻ mặt của Liễu Liệt Vân lúc này mới dịu đi, và cô ta quay thẳng đầu về phía chúng tôi, con rắn cũng thẳng đầu lên không ngừng phun ra cái lưỡi màu đỏ về phía tôi và Liễu Long Đình.

“Đoán xem? Con gái của các người ở đâu?” Liễu Liệt Vân nói có phần đắc ý.

Thường thì Ánh Nguyệt thích ở cùng U Quân. Sau khi nghe những lời nói hả hê của Liễu Liệt Vân với tôi, tôi vô cùng lo lắng cho sự an toàn của Ánh Nguyệt, tôi muốn nhanh chóng chạy đến phòng U Quân, nhưng Liễu Liệt Vân đã đứng trước mặt tôi, con rắn lớn mọc ra khỏi cổ cô ta khi thấy tôi muốn vào nhà, nó lập tức vươn cổ dài ra về phía tôi, toàn thân con rắn dừng lại trước mặt tôi, nó ngay lập tức chặn đường tôi đi vào, và mở cái miệng như chậu máu trước mặt tôi, có một mùi tanh không ngừng xộc vào mặt tôi.

Tôi có thể bỏ qua lời nguyền rủa của Liễu Liệt Vân vừa rồi, nhưng bây giờ là về Ánh Nguyệt. Tôi quay đầu lại và nhìn chằm chằm vào Liễu Liệt Vân một cách căm giận, và nói với cô ta: “Liễu Liệt Vân, tôi cảnh báo cô, nếu Ánh Nguyệt có điều gì đó bất trắc xảy ra. Tôi nghĩ cô sẽ là người chết không có chỗ chôn! Nếu còn muốn giữ lấy cái mạng chó của mình, tốt hơn hết cô nên trả lại Ánh Nguyệt bình an nguyên vẹn lại cho tôi!”

“Hừ, nếu cô muốn lấy lại đứa con gái cưng của mình, thì cô có thể đánh đổi sống của mình để lấy nó!”

Liễu Liệt Vân vừa nói xong lời này, lập tức niệm chú, khống chế đầu rắn lớn trên vai, trực tiếp để con rắn bay ra khỏi thân dài cắn tôi!

Khi tôi vội vàng quay lại, thanh kiếm của Liễu Long Đình ngay lập tức chặn tôi lại, nắm lấy tay tôi và kéo tôi ra phía sau anh ấy, đồng thời nói với tôi rằng Ánh Nguyệt đang ở trong nhà, để tôi đi cứu Ánh Nguyệt trước đã!

Tôi gật đầu với Liễu Long Đình. Khi Liễu Long Đình giúp tôi đỡ đòn tấn công của Liễu Liệt Vân, tôi quay lại chạy hướng vào phòng của U Quân, nhưng trước khi bước vào phòng của U Quân, có một mùi máu rất nồng nặc từ phòng U Quân bay ra, xung quanh cửa phòng toàn là máu, và một người đầy máu đang nằm trên mặt đất cạnh cửa, máu đang không ngừng tràn ra.

Đây cũng không phải là người nhiều lắm, bởi vì người này tay chân đều không còn, chỉ có thân thể cùng cái đầu nối liền. Trong phòng này, ai có thể ở trong phòng của U Quân, ngoài U Quân, còn ai nữa?

Tôi vội vàng nhìn quanh phòng suốt một lần, cũng không thấy bóng dáng của Ánh Nguyệt đâu cả. Sau đó, tôi ngồi xổm xuống về phía người trên mặt đất, lật người này lại để lộ một vết dao cắt trên mặt. Tôi biết đây là U Quân, tôi đã rất háo hức mong chờ U Quân chết trước đó, và tôi không có cảm giác thương tiếc gì khi nhìn thấy anh ta như vậy. Nhưng lần này khi tôi thấy khuôn mặt anh bị băm nát, lộ ra xương trong đó, tôi gần như cảm thấy muốn nôn mửa trong giây lát, nếu không phải mắt của U Quân vẫn có thể cử động được, tôi đã nghĩ rằng anh ta đã chết rồi.

“Ánh Nguyệt ở đâu? Ánh Nguyệt ở đâu?!” Tôi nhanh chóng hỏi U Quân, U Quân bị thương như vậy, chưa kể đến Ánh Nguyệt, Liễu Liệt Vân người phụ nữ chết tiệt này, mọi chuyện đều do cô ta tự nguyện vì tình yêu mà cho đi, nhưng sau đó cô ta không có được, cô ta lại trút hết hận thù này lên người khác, không ngừng nói rằng người khác đã hại cô ta, mà thủ phạm của tất cả chuyện này lại là chính cô ta!

Nhưng ngay lúc này tôi hỏi U Quân bất cứ câu nào, U Quân đều không nói được nữa, anh ta cứ nhìn tôi chằm chằm, khóe mắt anh ta nhìn vào một cái tủ cạnh giường, như muốn báo hiệu cho tôi điều gì đó…

Ánh Nguyệt đang trốn trong tủ đó?

Tôi đặt U Quân xuống và đi về phía tủ, khi kéo cánh cửa tủ ra, tôi chỉ thấy một bóng người nhỏ bé đang thu mình lại trong chiếc tủ tối tăm, ngay lúc tôi mở tủ ra, hình dáng đó đột nhiên hoảng sợ co người vào trong tủ. Khi tôi nhìn vào bộ quần áo mà người này đang mặc, Ánh Nguyệt đúng là đang trốn trong tủ này!

“Đừng sợ Ánh Nguyệt, là mẹ đây.”

Tôi vội vàng nói với Ánh Nguyệt và đưa tay ra ôm Ánh Nguyệt, nghe thấy tiếng tôi nói, Ánh Nguyệt sững sờ một lúc, ngay lập tức lao vào vòng tay tôi, nước mắt tuôn rơi.

Nhìn Ánh Nguyệt khóc lóc thảm thiết tôi như bị dao cứa vào lòng, tôi ôm chặt Ánh Nguyệt và bảo cô bé đừng sợ, tôi ở đây, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Bên ngoài có những tiếng vũ khí va vào nhau, thậm chí toàn bộ mặt đất mà chúng tôi đang đứng cũng hơi rung chuyển. Liễu Long Đình vẫn đang chiến đấu với Liễu Liệt Vân. Tôi liếc nhìn Ánh Nguyệt và bảo Ánh Nguyệt tiếp tục trốn trong tủ này, tôi dặn cô bé không được ra, mẹ đem kẻ xấu đuổi đi rồi sẽ đến đón cô bé.

Ánh Nguyệt có năng lực che giấu linh khí của mình, nên chỉ cần ngoan ngoãn trốn trong tủ, cô bé sẽ không bị Liễu Liệt Vân phát hiện, và vì chính lần này Liễu Liệt Vân đã ngang nhiên giết đến nhà họ Liễu, cho dù cô ta lợi hại đến cỡ nào, tôi cũng sẽ không bao giờ bỏ qua cho cô ta một cách dễ dàng.

Khi Ánh Nguyệt chui vào tủ, cô bé nhìn U Quân đẫm máu trên mặt đất, cô bé khóc và muốn đưa U Quân vào tủ với cô bé, nhưng bây giờ U Quân dường như không thể sống lâu, thêm nữa toàn thân anh ta toàn là máu, trốn trong tủ với Ánh Nguyệt, nếu Liễu Long Đình và tôi bị đánh bại, Ánh Nguyệt sẽ bị lộ.

Tôi an ủi Ánh Nguyệt thêm vài câu, nói với cô bé rằng ba cô bé sẽ không sao đâu, chỉ nói vậy thôi rồi nhét Ánh Nguyệt vào tủ, đóng cửa tủ lại, tôi quay người bước vội về phía cửa. Lúc đi ngang qua bên cạnh U Quân, anh ta thậm chí không phải là một cá thể vào lúc này, tôi không muốn quan tâm đến anh ta, nhưng khi tôi bước qua anh ta không một chút do dự, tôi nhìn thấy con mắt duy nhất còn lại của anh ta cứ nhìn vào vào tôi, con ngươi mang theo bóng hình di chuyển của tôi.

Đây không phải là ánh mắt muốn nhờ tôi giúp đỡ, mà ánh mắt như muốn nói biểu lộ sự lưu luyến không rời cùng bi thương tột cùng.

Không phải U Quân vẫn có hai cái mạng sao? Khi chết lần này anh ta còn có một cái khác, anh ta làm sao còn có thể bày ra ánh mắt lưu luyến như vậy với tôi, chẳng lẽ lần này anh ta sắp chết rồi sao? Anh ta bị Liễu Long Đình giam cầm trong căn phòng này, Liễu Liệt Vân đã đến, dù muốn trốn thoát cũng không thể vượt qua kết giới do Liễu Long Đình đặt ra, chưa kể đến hai mạng, anh ta không có bất kỳ sức mạnh nào để duy trì bản thể của chính mình. Dù có mười mạng người, Liễu Liệt Vân cũng có thể dễ dàng giết chết anh ta.

Chuyện xảy ra như vậy khiến tôi rất mong mỏi anh ta chết đi, lần này anh ta chết, sẽ cứu tôi thoát khỏi rắc rối trong tương lai.

Nhưng…

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp