Chim Sẻ Hóa Phượng Hoàng

Chương 45: Chương 45: Đấu Giá (phần 2)


2 năm

trướctiếp

Từ phía trên chiếc bục đó bay xuống một vị nữ tử xinh đẹp khác, trên tay thì cầm một chiếc hộp gỗ màu nâu và để ở vị trí trung tâm của bục. Khi để chiếc hộp đó xuống thì dường như có một bàn tay vô hình nâng chiếc hộp đó lên không trung cách mặt đất khoảng nửa trượng.

- Tiểu nữ xim giới thiệu với mọi người đây là Định Tâm Đan.

- Đan này có thể giúp cho người dùng khống chế hoặc đánh tan tâm ma, có tác dụng rất lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

- Giá khởi điểm sẽ là mười vạn điểm tích lũy, nếu có thể thì đổi bằng một món đồ có giá trị ngang hoặc cao hơn.

- Mời các vị ra giá!

Tiểu Thiên cũng đã từng nghe Kiếp lão nói về tâm ma này rồi, dù cho tu vi có cao cở nào dì chăng nữa thì vẫn có khả năng dính phải tâm ma. Nếu như bị tâm ma xâm chiếm thì sẽ bị tẩu hỏa nhập ma, từ đó mà tu vi suy sụp và chết.

Nhưng nếu kẻ đó mà vượt qua được thì tu vi cũng như thực lực đại tăng và trở thành một cường giả thật sự.

- Viên đan này vậy mà lại có công hiệu lớn như vậy!

Nhưng Tiểu Thiên cũng không đủ tài sản như vậy để mà tranh giành nhiều món, theo như cậu ước lượng sau khi phân tích thì số tài sản hiện tại của cậu chưa chắc đã đủ mua được hộp Thủy Hàn.

- Chắc phải dùng vật đổi vật rồi!

- Mình nên chọn cái nào để đổi đây?

Tiểu Thiên ngồi chờ đợi và nghe những người xung quanh đấu giá về những món vật phẩm được bày lên kia. Nhưng hiện tại thì vẫn chưa thấy được hộp Thủy Hàn, tiếp theo đó thì một món đồ được đem ra đấu giá khiến cho Tiểu Thiên phải ngạc nhiên.

- Tiếp theo đây là một món mà chắc hẳn quý vị sẽ phải kinh ngạc đây!

Vị nữ tử kia nói xong thì mở hộp ra, bên trong đó là ba quả Thất Đoạn được đặt ngay ngắn ở bên trong. Tiểu Thiên nhìn vào ba quả Thất Đoạn này nó khá giống với những quả Thất Đoạn ở khu vườn của mình. Điều này khiến cậu phải suy nghĩ

- Không ngờ ba quả Thất Đoạn lại được đem đấu giá, theo như cách nói của cô ta thì ba quả này sẽ có giá cực cao.

Đôi mắt của Tiểu Thiên bắt đầu sáng lên và mong chờ giá của ba quả Thất Đoạn này là bao nhiêu. Vị nữ tử kia bắt đầu giới thiệu và hô giá của nó lên

- Chắc hẳn quý vị vừa nhìn là đã biết rõ đây là quả gì rồi!

- Đúng vậy đây là ba quả Thất Đoạn!

- Tiểu nữ chắc cũng không cần phải nói nhiều về công dụng của nó rồi, nên tiểu nữ xin báo giá luôn

- Ba quả này có giá là trăm vạn điểm tích lũy!

Lúc này Tiểu Thiên lại càng thêm đỏ mắt và nghĩ tới cả trăm quả ở khu vườn của mình thì cậu liền cười, nhưng cậu nhanh chóng dùng tay che miệng lại và thầm nghĩ

- Nếu như bây giờ họ mà biết được mình có cả trăm quả Thất Đoạn thì bọn họ sẽ cày nát khu vườn của mình quá!

- Nếu như giá của ba quả Thất Đoạn này cao đến vậy thì mình nghĩ mình nên trao đổi nó để lấy hộp Thủy Hàn vậy!

Lúc này mọi người đang tranh giành nhau để có cho mình ba quả Thất Đoạn này cho bằng được, Tiểu Thiên nghe mọi người báo giá để tranh giành nó thì làm cho cậu phải vui mừng không thôi.

Sau đó ba quả này đã được bán cho một vị lão giả, nhìn vào phong thái của người này chắc hẳn là thuộc vào một gia tộc lớn rồi và giá của ba quả này là ba ức điểm tích lũy. Tiểu Thiên nghe giá của ba quả này thì không khỏi hít sâu

- Giá cao vậy sao?

- Tận ba ức điểm tích lũy!

Sau ba quả Thất Đoạn này thì vị nữ tử kia đem ra một loạt các kỳ trân dị bảo và giá của những món đó đều là cao ngất ngưỡng. Sau khi một loạt những món bảo vật đó được đem ra thì cuối cùng hộp Thủy Hàn cũng đã được đem ra.

Tiểu Thiên nhìn vào chiếc hộp Thủy Hàn thì cảm nhận được một luồn hơi lạnh tỏa ra từ chiếc hộp đó, luồn khí lạnh tỏa ra đó khiến cho xung quanh chiếc hộp là một mảng sương mù. Sau đó vị nữ tử kia liền giới thiệu một phen

- Đây là hộp Thủy Hàn của Thủy Gia chúng ta!

- Chiếc hộp này ngoài lạnh, trong thủy. Bên trong lại có không gian rất lớn, rất thích hợp chứa đựng món có tính hỏa như là Thôn Nhật quả vậy.

- Khi chứa nó bên trong thì lại càng không phải sợ món đồ đó sẽ bị biến chất hoặc là giảm đi công dụng.

- Giá khởi điểm của nó là một vạn điểm tích lũy.

Sau khi vị nữ tử kia nói xong thì lại chả có bao nhiêu người lên giá cả, lúc này Tiểu Thiên cũng bắt đầu đưa tay lên báo giá. Sau khi cậu ra giá năm vạn điểm thì không có ai lên giá nữa và vị nữ tử kia nói lên

- Còn ai ra giá nữa không?

- Lần một!

- Lần hai!

Vị nữ tử kia vừa mới nói đến đây thì có một người đội một chiếc nón che kín măt báo giá

- Sáu vạn điểm!

Tiểu Thiên cũng liền báo giá

- Sáu vạn năm ngàn điểm!

- Bảy vạn!

Tiểu Thiên liền nhìn sang người này, người này cũng nhìn sang cậu rồi báo tiếp giá

- Tám vạn!

Tiểu Thiên thu hồi ánh mắt lại

- Mười vạn!

Mọi người xung quanh nghe Tiểu Thiên báo giá cũng phải hít một hơi sâu, giá của chiếc hộp này đã lên gấp mười lần rồi.

Vị kia nghe Tiểu Thiên lên giá mười vạn điểm thì suy nghĩ một lát rồi thôi. Chiếc hộp Thủy Hàn này đã thuộc về Tiểu Thiên với giá là mười vạn điểm tích lũy. Rồi sau đó vị nữ tử kia đem ra tiếp một chiếc hộp Thủy Hàn khác và giá khởi điểm nó vẫn là một vạn điểm tích lũy.

Tiểu Thiên nhìn chiếc hộp Thủy Hàn thứ hai này thì biết rằng mình đã bị lừa, cậu quay sang nhìn người đội chiếc mũ che mặt kia thì thấy tên đó đang đi đến một nơi khác. Tiểu Thiên lúc này đã bốc hỏa vì biết mình vừa bị lừa một vố lớn, biến thành trò cười cho những người xung quanh này.

- Chết tiệt! Chết tiệt!

- Vậy mà mình bị cướp đi một khoảng lớn như vậy!

Lúc này những người xung quanh cũng đã bắt đầu cười Tiểu Thiên, còn Tiểu Thiên thì lại không suy nghĩ gì nữa mà là nhắm mắt ngồi đó và chờ buổi đấu giá này kết thúc. Khoảng chừng nửa tiếng sau thì buổi đấu giá cũng kết thúc và Tiểu Thiên cùng với những người đấu giá thành công ở lại và bước đến một căn phòng chờ để nhận vật đấu giá của mình.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp