Đại Đạo Vĩnh Hằng

Chương 4: Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết


2 năm

trướctiếp

- Ân? Đây là địa phương nào? Ta đây là thế nào? Ta còn chưa chết sao, Nguyệt Ảnh của ta đâu?

Trần Phong có chút mờ mịt nhìn xung quanh, phát hiện tầm mắt nhìn thấy là một mảnh không gian trắng xóa, từng đạo khí lưu màu xám cũng không ngừng chậm rãi lưu động, cả người phiêu phù giữa không trung không có tí cảm giác nào.

- Lẽ nào ta đã chết thật sự rồi?Biến thành quỷ hồn còn đây là Địa Phủ.

Trần Phong cuối đầu dò xét thân thể từ trên xuống dưới, chỉ thấy toàn thân trong suốt lấy cánh tay sờ lên khuôn mặt lập tức xuyên qua. Trong lúc hoảng hốt hắn vô thức ngẩn đầu nhìn về phía trước phát hiện một bóng người áo lam đang đứng chắp tay sau lưng quay mặt về phía hắn.

Hắn tò mò bay lại gần xem xét, đây là một nam tử diện như quan ngọc, phong tư xuất chúng, có thể nói đây là một nam nhân hoàn mỹ đến nữ nhân cũng phải ghen tỵ. Hắn chắp hai sau lưng ngữa mặt lên trời, một bộ dáng trách trời thương dân.

Trần Phong cũng hơi sửng sốt tí, nhưng định thần lại hỏi.

- Này, Anh bạn đây là đâu, có phải chúng ta đã chết?

- Ngươi đã chết, mà có thể cũng chưa chết chỉ là bắt đầu một nhân sinh mới mà thôi!.

Lam y thanh niên lạnh nhạt hồi đáp,xong lại tiếp tục nói

- Chuyện ngươi cần làm bây giờ là tu luyện, nhanh chóng mạnh mẽ một lần nữa trở lại đỉnh phong chấp chưởng sứ mệnh.

Trần Phong đang trong trạng thái mờ mịt chưa kịp phản ứng, vừa nói lam y thanh niên đưa ra một ngón tay, một tia sáng màu vàng bay thẳng vào giữa trán Trần Phong làm hắn kêu lên thảm thiết, ôm đầu ngã xuống

Hồi lâu Trần Phong ngồi dậy xem thanh niên kia trong mắt là vẻ sợ hãi lẫn chấn kinh, hắn biết mình sẽ được đến thế giới tu luyện, và vô số những thứ xa lạ nhưng rất quen thuộc.

- Như thế nào? Có phải bị hù cho sợ rồi không? Hắc hắc hắc... tiểu tử, ở trước mặt bổn suất ca, một phàm nhân như ngươi không bị hù sợ mà còn say mê ngó ca, nhìn đi nhìn lại mấy vạn năm cũng chưa có một ai.

- Bổn suất ca đã truyền cho ngươi, lịch duyệt của ta về quá trình tu luyện và các loại trận đạo, luyện dược. Đặc biệt "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết" là tuyệt học bí truyền của môn phái ta, hảo hảo lĩnh ngộ cho tốt để trèo lên đỉnh cao của võ đạo.

Bên trong giọng nói tiêu sái phiêu dật, mang theo một loại cảm tưởng là Thiên lão đại, Địa lão nhị còn ta lão tam, lời nói cuồng ngạo, hài hước hệt như một vị thần nhìn một đám chúng sinh phàm phu tục tử cũng không khác là mấy.

Toàn bộ tâm tư của Trần Phong đều bị những tin tức này hấp dẫn, lôi cuốn, hồi lâu mới bình phục tinh thần nói.

- Đa tạ tiền bối, ân chỉ điểm của ngài cũng xem như là sư phụ ta, nếu ngài không chê nhận đồ nhi một lạy.

Hắn vội vàng khom người nhưng bị lam y thanh niên dùng một lực lượng cản lại không cho hành động.

Lúc này lam y thanh niên toát mồ hôi, nếu như Trần Phong mà bái hắn làm sư phụ, lão đầu tử ở trên mà biết chắc nghiền xương hắn. Hắn vội vàng khoát tay chặn lại nói.

- Không cần tiền bối hay sư phụ gì, ta gọi Đế Thiên Quân ngươi cứ gọi ta Quân đại suất ca hay Quân đại ca đều được.

Trần Phong khóe môi giật giật, tên này đúng là cực phẩm lúc nào cũng đánh giá mình đẹp trai, nhưng điều này Trần Phong công nhận hắn không thể phản bác, nên hỏi.

- Quân đại ca, cho ta hỏi Nguyệt Ảnh của ta đâu, một mình ta ở đây mà không thấy nàng đâu cả.

- Yên tâm, vì cảm động tình cảm của hai người, Bổn suất ca đã giúp nàng trùng sinh một lần nữa tại thế giới mà ta sắp đưa ngươi đi. Việc quan trọng hiện giờ là tu luyện để trở lại đỉnh phong và giác tỉnh thần hồn, nếu có duyên sẽ gặp lại được nàng, không cần lo lắng.

Nghe vậy Trần Phong mừng rỡ trong lòng phải biết nếu không tìm được nàng thì đó là tiếc nuối lớn nhất đời hắn, dù khó hiểu trở lại đỉnh phong là có ý gì nhưng Trần Phong cũng chẵn quan tâm.

Có cơ hội tìm được Nguyệt Ảnh tức là hắn đã có mục tiêu cho mình. Nói xong Đế Thiên Quân lấy ra một cái tháp màu đen, tổng cộng có chín tầng phát ra quang mang rực rỡ đưa tới trước mặt Trần Phong nói.

- Đây là kiện Chí Cao Thần Khí "Cửu Tôn Tháp " coi như quà gặp mặt đi, nó có tất cả chín tầng, tầng một hình thành tiểu thế giới có thời không pháp tắc gia trì gấp 100 lần thực tế, các tầng còn lại là các bản nguyên chi lực, gồm ngũ hành, phong, lôi, không gian và thời gian khi ngươi đạt thực lực nhất định kết hợp với "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết" mở ra các tầng và luyện hóa bản nguyên chi lực thuộc tính.

- Nhắc nhở ngươi một câu "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết" là tu luyện con đường bá vương, nên kiêu ngạo là thứ đầu tiên phải có, nhưng ngươi muốn đi tìm đường chết thì ta cũng không cản nổi.

- Nói nhiều trong thời gian dài, không tưởng được, con mẹ nó, cũng là một việc tốn sức, bổn suất ca không có nhiều thời gian tán gẫu cùng với ngươi. Ngươi hãy chú ý đó. Tranh thủ thời gian luyện công chờ bổn suất ca trở lại tìm ngươi, ngươi hãy đánh với ta một trận

- Nếu không khi đó ta sẽ đập ngươi thành đầu heo, ngàn vạn lần đừng hy vọng bổn suất ca sẽ hạ thủ lưu tình, nếu quả thật bị bổn suất ca một chưởng đánh chết thì chỉ có thể trách tiểu tử ngươi cố gắng không đủ, đừng trách trách bổn suất ca không nói trước.

- Lão bà đang gọi, bổn suất ca phải đi rồi thuận tiện đưa ngươi đến nơi cần đến, bổn suất ca chỉ thích tiêu dao vạn giới cùng mỹ nữ, nói nhiều như vậy thật mệt.

Đế Thiên Quân vừa nói thân hình đã tiêu tán trong phạm vi không kịp cho Trần Phong nói một lời nào, chỉ nghe xa xa một câu.

- Con đường tu tiên giả nghịch thiên mà đi, đoạt thiên địa tạo hóa, tùy tâm sở dục, thuận theo tự nhiên.

Trần Phong hung hăng, nghiến răng nghiến lợi, nhổ một bải nước miếng khinh bỉ, mà không có tí nước nào vì hắn đang ở trạng thái linh hồn

- Mẹ nó, ở trước mặt anh trang bức, sáo lộng đẹp trai thật muốn lao lên hung hăn in lên mặt hắn vài dấu giày, thật khinh người quá đáng

Nói xong hắn bắt đầu nhắm mắt tiêu hóa lịch duyệt của Đế Thiên Quân và bắt đầu lĩnh ngộ "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết ".

"Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết" chia làm cửu trọng, mỗi trọng cần đề cao thực lực và lĩnh ngộ đại đạo pháp tắt để đột phá trọng tiếp theo, khi tu luyện sẽ trở thành Vũ Hồn song tu. Lực lượng linh Hồn lực sẽ tăng theo cấp độ võ đạo, kích phát toàn hệ thuộc tính võ giả, khi đại thành mở ra Không Gian và Thời Gian chi lực,

Sơ Nhập Môn lĩnh ngộ Nhất Trọng " Đế Thiên Chiến Thân" toàn thân cốt cách thay đổi, sau lưng hiện ra hư ảnh Đế Hoàng chi uy, không ngừng cung cấp bàng bạc linh khí vào cơ thể, làm lực chiến tăng gấp mấy lần, và tác dụng hồi phục thương thế nhanh chóng, miễn nhiễm với một số độc dược.

Các trọng về sau giúp cường đại "Đế Thiên Chiến Thân" khi lĩnh ngộ đại thành thân thể bất tử bất diệt, bách độc bất xâm, dù cho Thiên Hỏa hay Thần Hỏa cũng khó làm tổn thương.

Khi tu luyện "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết" tâm tính người tu luyện sẽ trở nên quả quyết, kiêu ngạo không biên giới vì hắn là Đế duy ngã độc tôn tất cả mọi người phải thuần phục, nếu thực lực không đủ mà không có não đi ra kiêu ngạo thì có mà toàn thiên hạ đuổi giết.

Không biết qua bao lâu Trần Phong sau lưng hiện ra một hư ảnh Đế Hoàng cao thượng, người mặc chiến giáp hai tay cầm kiếm chỉ thương khung trông rất là uy vũ bá khí. Trong cơ thể hình thành 100 kí tự Đế Văn đó là bước đầu tiên lĩnh ngộ Nhất Trọng cảnh giới.

Trần Phong từ từ thoát khỏi trạng thái lĩnh ngộ, hiện giờ hắn luyện thành công trọng thứ nhất của "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết" Đế Thiên Chiến Thân, từ sâu trong linh hồn Trần Phong có cảm giác dường như đây là thứ thuộc về mình cảm giác này rất quen thuộc và hắn lĩnh ngộ không chút khó khăn nào tu thành Nhất Trọng Đế Thiên.

- -----------------------------------

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp