Đại Đạo Vĩnh Hằng

Chương 43: Tam Phượng Hòa Minh


2 năm

trướctiếp

Trần Phong trùm lên đầu các nàng tấm vải đỏ rồi cùng nhau làm lễ thành hôn, uống xong rượu ba nàng ngồi im bất động trên giường.

Hắn đi qua gỡ khăn của từng người xuống, rồi nhanh chóng bế từng người mà ném lên giường, xong lao lên chộp vào Tiêu Ngọc Sương.

- Khà khà, cho ta xin lỗi lần trước phu quân thô bạo với nàng, hôm nay ta sẽ đền bù.

- Ưm.. không có gì đều là tại ta không đúng, đó cũng là duyên trời đã an bài cho chúng ta.

Tiêu Ngọc Sương thâm tình nhìn hắn, nhẹ giọng nỉ non, hai mắt long lanh hạnh phúc.

- Vậy để phu quân bù đắp cho nàng, tiểu yêu tinh.!

Nói rồi hắn nhanh chóng lột nàng thành con cừu trắng nhỏ cuối đầu xuống hôn nàng, Tiêu Ngọc Sương xấu hổ nhắm chặt hai mắt, đón nhận nụ hôn nóng bỏng của tình lang.

Nàng có cảm giác càng lúc nàng càng lún sâu vào nụ hôn ấy, khí lực toàn thân bỗng nhiên mất hết, máu huyết trong người sôi sục, hơi thở ngắc quảng, một cảm giác nóng cháy chậm rãi kéo lên.

Như cơn lũ nhấn chìm lý trí, chỉ còn hai đôi môi đang hòa quyện vào nhau,nồng nàn say đắm, tay Tiêu Ngọc Sương gỳ chặt cổ Trần Phong đáp trả, họ quyến luyến đến không rời.

Trần Phong nhanh chóng cỡi bỏ y phục trên người, lộ ra con côn th*t to và cứng rắn, hai tay hắn chộp tới, bầu ngực hồng hào của nàng nằm gọn trong lòng bàn tay của hắn, mặc hắn nắn bóp, đôi mắt nàng đã trở nên lim dim vô định, đầu óc mơ màng, hơi thở đứt đoạn, nàng đã hoàn thành lún sâu vào cơn đê mê cực lạc.

Trần Phong một bên kích tình Tiêu Ngọc Sương, đồng thời nhìn về Cổ Cẩn Huyên cùng Trần Mộng Kỳ, thấy hai nàng vẫn ngồi trên giường mặt đỏ tai hồng nhìn mà không động đậy.

- Các nàng cũng mau cởi quần áo nha, ngốc ở đó làm gì?

Hai nàng yêu kiều liếc hắn một cái, sau đó hai nàng đều thoát hết quần áo, một trái một phải ngồi bên cạnh hắn, Trần Mộng Kỳ đưa tay qua bóp lấy một bên ngực Tiêu Ngọc Sương phóng đãng nói.

- Chàng chậm rãi hưởng thụ nha, của Sương nhi thật là lớn,một bàn tay cũng nắm không hết nha.

Cổ Cẩn Huyên nghe vậy, nhìn vào bộ ngực Tiêu Ngọc Sương rồi nhìn lại mình so sánh không vui bĩu môi nói.

- Của Huyên Huyên chỉ bằng phân nữa Sương tỷ, làm sao để nó lớn lên huhu.

Ba người cất tiếng cười trêu chọc, Tiêu Ngọc Sương mở mắt ra nhìn Cổ Cẩn Huyên nói.

- Cứ để cho phu quân chăm sóc, sau này của muội không chừng lớn hơn tỷ nha.

- Thật vậy?

Cổ Cẩn Huyên mong chờ hỏi, Tiêu Ngọc Sương gật đầu nàng liền vui vẻ, cuối xuống tìm tới cái tiểu dâm huyệt đang rĩ nước của Tiêu Ngọc Sương, thò vào một ngón tay thăm dò.

- Oa..cái chỗ này của Ngọc Sương tỷ tai sao lại lạnh hơn của chúng ta nha.

Nói rồi tiểu nha đầu không kiên kỵ, cuối xuống banh hai chân Tiêu Ngọc Sương mở ra cái miệng nhỏ nhắn ngậm vào hạt đậu căng cứng, ngón tay cũng không ngừng ra vào cái dâm huyệt mát lạnh ấy.

Một lát sau Tiêu Ngọc Sương đã bị tiểu nha đầu trêu chọc cho chảy đầy d*m thủy, Trần Phong thấy thời cơ đã thích hợp đẩy Cổ Cẩn Huyên ra chỗ khác, hắn không khách thì cầm côn th*t nhẹ nhàng đâm vào tiểu huyệt của Tiêu Ngọc Sương.

- A..thoải mái...phu quân Sương nhi yêu ngươi!

Tiêu Ngọc Sương sướng khoái rên rĩ, hai hay ôm lấy tấm lưng hắn nhẹ nhàng vuốt ve, hai chân gỳ chặt lấy hông Trần Phong để hắn không thể rời xa nàng.

Trần Mộng Kỳ quỳ gối phía sau dùng cặp tuyết lê trượt lên xuống ma sát lưng Trần Phong, tay thì vân vê hai hạt tiểu anh đào của Cổ Cẩn Huyên, Cẩn Huyên thì một tay đưa vào bên trong mình khiêu khích, tay còn lại cắm vào bên trong dâm huyệt Trần Mộng Kỳ, ra vào liên tục không ngừng làm nàng rỉ ra chất lỏng trong suốt.

Đồng thời Trần Phong cũng dùng lực ở hạ thân mãnh liệt đâm vào sâu nhất bên trong Tiêu Ngọc Sương, khiến nàng nhanh chóng đạt đến cao triều,nàng toàn thân mềm nhũn há mồm hít từng ngụm không khí, hắn bế Tiêu Ngọc Sương đang như bùn nhão để qua một bên.

- A tới lượt Huyên Huyên.

Cổ Cẩn Huyên thấy vậy lập tức hoan hô leo lên đùi hắn, cầm lấy côn th*t nhắm ngay cái tiểu huyệt đã ướt át không chịu nổi của nàng mãnh liệt ngồi xuống.

Nàng nhanh chóng nhún nhảy, dâm dịch theo hai người va chạm vẩy ra xung quanh, Trần Mộng Kỳ thì một bên hôn hắn, một bên dùng hai ngón tay ngọc ngà của mình trêu đùa nhũ hoa đang cứng ngắc vương cao của Cổ Cẩn Huyên, qua một hồi lâu thì nàng liền tiết thân xụi lơ trên người Trần Phong.

Trần Phongđể nàng nằm sang bên cạnh Tiêu Ngọc Sương rồi nhìn Trần Mộng Kỳ nói

- Tới lượt ngươi rồi tỷ tỷ.

Trân Mộng Kỳ leo lên mà quỳ gối trước người Trần Phong, hai tay nàng nắm lấy căng côn th*t to lớn dính đầy dâm dịch, rồi nàng há cái miệng nhỏ nhắn của mình ra ngậm lấy cái đầu đã đỏ bừng

Sau khi xử lý được một lát thì nàng buông ra, quay người bò trên mặt giường hai tay chống phía trước, đung đưa cặp mông trắng nõn của nàng về phía Trần Phong mà khiêu khích.

- Tiểu đệ đệ, làm ơn lắp đầy tỷ tỷ.

Hắn làm sao nhịn được nàng khiêu khích,lập tức từ phía sau ôm lấy nàng, nhắm chuẩn cửa động rồi hung hăng đâm vào, bởi vì nàng đã đến cực hạn d*m thủy chảy ra không ngừng, Trần Phong mạnh bạo dùng sút cắm vào rút ra vào chục nhát, cái nào cũng đi sâu vào tận gốc.

Khiến nàng gục đầu xuống mặt giường, hai tay bấu chặt lấy tấm da thú, miêng không ngừng rên rĩ những tiếng kêu yêu kiều chết người.

- .Ưm..a....ah.. Ai nha... Thiếp... Sướng chết rồi...đệ đệ...làm ta..ưm..ưm..phu quân..

Trần Phong nằm trên lưng nàng, hai tay thò xuống xoa nắn bầu ngực sữa không ngừng lắc lư của nàng, nghe âm thanh kiều mỵ tận xương,không ngừng được phát ra từ miệng nàng.

Trần Phong mãnh liệt đâm thêm vào trăm cú thì Trần Mộng Kỳ hét lớn một tiếng mà đạt cao trào, từng cỗ d*m thủy nóng hổi từ sâu trong dâm huyệt nàng phun ra. Tất cả đều phun lên quy đầu của hắn khiến hắn vô cùng sung sướng, Trần Mộng Kỳ té ngã xuống một bên vô lực run rẩy, hô hấp trở nên yếu ớt.

Nàng yếu ớt cười nói

- Phu quân ngươi làm Mộng Kỳ thật hạnh phúc, nhanh chóng qua bồi hai vị muội muội đang chờ chàng kia.

Trần Phong nhẹ nhàng hôn nàng một cái, rồi bò qua Cổ Cẩn Huyên cùng Tiêu Ngọc Sương đã hồi phục sức lực đang khao khát nhìn hắn.

Hắn giang tay ôm lấy Tiêu Ngọc Sương, lần nữa ép nàng người nàng xuống giường hai tay không ngừng kích thích cặp ngực to tròn của nàng, vừa lớn lại tràn đầy co dãn và mềm mại, thật sự tuyệt không thể tả

Trần Phong dùng hai tay ngón tay kẹp lấy một hạt anh đào xoan nắn, một bên Trần Phong xoay qua hôn vào cái miệng nhỏ nhắn của Cổ Cẩn Huyên.

Hai người thâm tình môi kề môi, đầu lưỡi không ngừng loạn chuyển, được một lát hắn đặt Cổ Cẩn Huyên Nằm sấp lên người Tiêu Ngọc Sương, lộ ra bên dưới là hai cái hoa huy*t hồng hào đang dính vào đối diện nhau.

Của Tiêu Ngọc Sương thì béo mập không có một ngọn cỏ nhìn vào là rất muốn một ngụm nuốt vào mà thưởng thức, Cổ Cẩn Huyên thì lưa thưa vài ngọn cỏ mềm mại, hắn banh rộng chân hai nàng ra, cầm côn th*t to lớn mà cứng như thép lần lượt mài sát dâm huyệt của hai nàng.

- Ân... Ân...xấu xa, boại hoại phu quân nhanh cho vào.

Hai nàng nhìn không được thúc giục, cả nàng hai nằm lên người nhau ôm chặt lấy đối phương mà hôn say đắm, phí dưới Trần Phong cũng đáp ứng các nàng từ từ cho côn th*t tiến vào bên trong Cổ Cẩn Huyên.

- Đúng..phu quân ca ca.. ngươi nhanh làm Huyên Huyên a.

Nàng phóng đãng cầu xin, ròi cuối xuống nút lấy lưỡi Tiêu Ngọc Sương, một cảm giác chặt chẽ ấm nóng làm Trần Phong sảng khoái không thôi, hắn cắm vào rút ra vai cái, rồi lại đem côn th*t nhồi vào bên trong dâm huyệt Tiêu Ngọc Sương nằm bên dưới thì đem đến một cảm giác mát lạnh không thể tả.

Hắn cứ như vậy, mỗi nàng làm chừng mười phát lại rút ra đến người kia, nóng lạnh đan xen Băng Hỏa Lưỡng Trọng Thiên làm hắn thoải mái như muốn phát điên, càng thêm dùng lực làm hai nàng lớn tiếng kêu la.

Hai nàng sung sướng rên rỉ, toàn thân da thịt đỏ hồng như phát sốt, mị nhãn mơ màng kiều mỵ vô cùng, cả hai bị hắn làm đến dục tiên dục tử, tóc tai bù xù, thở gấp liên tục, mị nhãn như tơ, mồ hôi cùng d*m thủy chảy ra làm ướt đẫm tấm da thú đang trải bên dưới.

- Ah... Đó... Ah... Đó... Sướng chết a... Thoải.. Thật thoải mái..Ưm.....ah....... Ta muốn tiết... Tiết...

Cứ như vậy, các nàng lần lượt thay phiên tiến lên, cuối cùng khi hắn bắn lần thứ ba vào lần lượt mỗi nàng thì cuộc chiến này mới kết thúc, một đêm này cả ba nàng đều bị Trần Phong làm cuồng tiết hơn mười lần nên lúc này cả ba đều đã kiệt sức rồi. Hai người Tiêu Ngọc Sương cùng Cổ Cẩn Huyên đã ôm nhau một chỗ chìm vào mộng đẹp.

Còn Trần Mộng Kỳ là tỷ tỷ, phải yêu thương chăm sóc đệ đệ nên há miệng liền đem côn th*t của hắn thanh lý sạch sẽ, xong thì vô lực nằm xuống giường, Trần Phong yêu thương ôm Trần Mộng Kỳ vào lòng cứ thế nhẹ nhàng an giấc.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp