Đại Đạo Vĩnh Hằng

Chương 5: Hệ Thống Vĩnh Hằng


2 năm

trướctiếp

Thiên Nguyên Đại Lục, Hoành Vân sơn mạch.

- ----------------

Lúc này đám người Trần Hạo vừa rời đi chỉ còn thi thể Trần Phong nằm trơ trọi trong vũng máu, từ trên bầu trời Thiên Nguyên đại lục một vệt kim quang đang bay với tốc độ ánh sáng,từ trên trời rơi xuống nhập vào mi tâm của Trần Phong.

Không biết trải qua bao nhiêu thời gian, thi thể Trần Phong nằm dưới đất từ từ bò dậy, chỉ thấy sắc mặt hắn tái nhợt, một nữa bên mặt đã bị mái tóc rối tung che lại, bên còn lại thì nhuộm đầy máu tươi trông rất là dọa người.

Hắn phát hiện cơ thể từ trên xuống dưới có ít nhất trên dưới mười lỗ thủng,hắn cười khổ, vừa mới xuyên việt đã thành ra thế này đúng là vận khí cứt chó mà

Từng dòng kí ức xa lạ của Trần Phong ở thế giới này ập vào não làm hắn tê buốt một trận, thì ra hắn đã thật được hồi sinh trên thân một người khác cũng là Trần Phong.

Hắn cũng đã biết tất cả hết thảy một ít sự việc về thế giới này. Trần Phong hắn bây giờ là Tam thiếu gia của họ Trần con của tướng quân một đế quốc, mà đế quốc này thuộc quản hạt cả Cự Kiếm Môn, một trong những môn phái nhất lưu ở Tây đại lục, và tất cả những việc liên quan đến hắn.

- Thì ra ta thật đã xuyên việt, không phải là nằm mộng, không thể tưởng được truyện tiên hiệp từng tham khảo xuyên không là có thật, mặc kệ là ai dù là ta của kiếp trước hay kiếp này Trần Phong ta sẽ báo thù cho mình.

Cảm khái một tí xem xét thương thế Trần Phong bắt đầu ngồi xuống vận chuyển "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết" chữa trị thương thế, nhưng vừa nhắm mặt nhập định, thì nghe thấy một thanh âm ngọt ngào, hắn nhảy dựng lên động đến viết thương đau đến nhé răng trợn mắt.

- Đinh! Kích Hoạt Vĩnh Hằng Hệ Thống!"

- Đinh! Kiểm tra độ phù hợp linh hồn!''

- Đinh! Bắt đầu tải Hệ Thống!''. 10%... 20%.... 50%...90%....100%.

- Đinh! Vĩnh Hằng Hệ Thống bắt đầu cùng chủ ký sinh khóa lại linh hồn!"

- Đinh! Bởi vì ký chủ lần đầu Kích Hoạt Vĩnh Hằng Hệ Thống " Nên tặng ký chủ một hộp quà tân thủ, để trợ giúp ký chủ bước lên con đường Vĩnh Sinh, Bất Diệt.

- Đồng thời phát động các loại nhiệm vụ dựa theo tâm tình và suy nghĩ của ký chủ, các nhiệm vụ có lợi ích tăng lên thực lực của ký chủ, còn có thể ngẫu nhiên rút thưởng, phần thưởng nào đó, có thể là công pháp, thuật pháp, thần thông cũng có thể là thiên tài địa bảo hoặc là Thần Khí.

Thậm chí còn có những chủng loại khác, còn phải xem vào vận khí của ký chủ!" Đồng thời Hệ Thống sẽ thưởng ngẫu nhiên lần đầu nhiệm vụ ẩn của những việc làm trợ giúp với ký chủ sau này.

Cái đạo thanh âm thần bí kia vang lên lần nữa, Trần Phong nghe được liền sửng sốt một hồi, kiếp trước hắn cũng đã nhìn qua vô số truyện tiên hiệp này nọ không nghĩ tới mình cũng sẽ có một ngày này.

Hắn khép hai mắt lại ý thức chìm vào trong thức hải, xuất hiện trước mắt hắn là một màn sáng hiển thị thông tin và số liệu đang tải, bên cạnh có một tiểu mỹ nhân nhỏ nhắn, ngồi trên một đóa Bạch Ngọc Liên Hoa

Nàng mặc một bộ váy liền, từ cánh hoa sen tạo thành gương mặt khả ái mũm mĩm và đôi mắt to màu xanh lam, trên đầu cột thành hai búi tóc tròn vo, trong tay cầm một cây pháp trượng không biết là gì, nếu đổi lại cầm một chiếc bình thì vừa nhìn đã biết chắc là Tiểu Quan Âm rồi, nhưng phối hợp như này trông khá là đáng yêu.

Không thể nhận ra âm thanh phát từ đâu nhưng Trần Phong biết đó là do tiểu mỹ nhân phát ra. Từ từ mọi thông tin về cấp bậc tu luyện, tất cả mọi thứ về thế giới này hiện ra trước mắt Trần Phong.

Ký chủ « Trần Phong ».

- Chủng Tộc: Nhân Tộc!"

- Tu Vi: Trúc Cơ sơ kỳ (exp 4200/4500)

- Công Pháp / Vũ Kỹ: "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết"(??)

- Hồn Lực: Nhị Phân Cảnh

- Huyết Mạch: Phàm nhân

- Thần thông: Không

- Pháp Khí/Bảo: "Cửu Tôn Tháp" (??)

- Danh Vọng: 1000 điểm

- Đinh''! Chúc mừng ký chủ vừa lĩnh ngộ công pháp vô thượng bắt đầu đi lên con đường tu tiên

- Thưởng một lần rút thưởng ngẫu nhiên truyền thừa Thần Thông, một lần rút thưởng Vũ Kỹ ngẫu nhiên,10000 exp, 5000 điểm Danh Vọng

Trong lúc Trần Phong đang mê mẩn nhìn những thông tin, thì tiểu mỹ nhân bên cạnh mở miệng thông báo

..Oanh..

Hắn từ một hơi từ Trúc Cơ sơ kỳ nhảy vọt tới Trúc Cơ hậu kỳ sắp đột phá lên viên mãn. Trong nháy mắt Trần Phong có thể cảm nhận trong cơ thể hình thành thêm 20 kí tự Đế Văn, cảm nhận được lực lượng của mình và linh hồn gia tăng không ít, một quyền có thể đánh nát cả một ngon núi.

Trần Phong miệng lưỡi khô khốc, cái này tăng cấp quá nhanh rồi, hắn run run nhìn tiểu mỹ nhân hỏi.

- Tiểu muội muội ngươi là Hệ Thống!.

- Đinh! Xin chào ký chủ đến với Vĩnh Hằng Hệ Thống ta là Vĩnh Hằng người tiếp dẫn hệ thống ngài cứ gọi ta là Hằng nhi cũng được!. Tiểu mỹ nhân đôi mắt chớp chớp nhìn Trần Phong giọng ngọt ngào mà ôn nhu nói.

- Được từ sau ta sẽ gọi ngươi là Hằng nhi, ngươi cứ gọi ta là công tử là được không cần gọi ký chủ gì gì đó, với lại cho ta mở hộp quà tân thủ, rút thưởng Thần Thông và Vũ Kỹ.

- Đinh! Quà tân thủ ký chủ nhận được.

- Tử Lôi Toái Thể Quyết (??)

- Ám Dạ Phần Thiên Kiếm ( Thiên Cấp trung phẩm pháp khí)

- 01 Trứng thần thú Hiên Viên Bạch Long.

- Hóa Hình Thảo ( 1 vạn năm)

- Thông Mạch Đan x1, Tẩy Tủy Đan x1, Hồi Huyết Đan x10, Bạo Linh Đan x1

- Đinh''! Bắt đầu rút thưởng ngẫu nhiên truyền thừa Thần Thông.

- Đinh''! Chúc mừng ký chủ rút được Đại Thiên Cơ Thuật.

- Đinh''! Bắt đầu rút thưởng ngẫu nhiên vũ kỹ.

- Đinh''! Chúc mừng ký chủ rút thưởng được Địa giai thượng phẩm vũ kỹ " Tịch Diệt Tam Thiên "

Liên tục những thông tin và hình ảnh hiện lên màn sáng làm Trần Phong vui đến muốn phát điên, hắn xem từng thông tin vật phẩm mà liên tục nuốt ực ực.

- Tử Lôi Toái Thể Quyết là một môn công pháp luyện thể, mượn sức mạnh lôi đình rèn luyện cơ nhục và cốt cách bền chắc, khi đại thành có thể dẫn động lôi đình chi lực từ thiên địa cho mình sử dụng.

- Đại Thiên Cơ Thuật là một môn thần thông, suy diễn và tiên đoán áp dụng trong chiến đấu thì có thể đoán trước thế công của đối thủ từ đó làm phòng ngự hay phản kích. Thực lực càng cao có thể xem được quá khứ và cả tương lai.

- Tịch Diệt Tam Thiên là một môn vũ kỹ dùng kiếm thi triển gồm ba chiêu, Nhất kiếm định thiên hạ, Nhị kiếm diệt sinh linh, Tam kiếm trảm thương khung. Nếu thực lực cao cường thi triển chồng lên ba kiếm uy lực tăng gấp bội, nhưng rất tiêu hao.

Trần Phong nhìn sang Hằng nhi hưng phấn ra lệnh.

- Hằng nhi cho công tử học hết tất cả!

- Vâng công tử! Hằng nhi mỉm cười đáp nhẹ một tiếng, đưa cây pháp trượng lên một màu ánh sáng xanh lục bắn thẳng vào linh hồn của Trần Phong.

Bỗng nhiên Trần Phong đầu óc một trận trướng đau, một mảnh văn tự mơ hồ hướng não hải hắn trùng kích mà đến. Linh hồn thoát khỏi thức hải trở về thân thể, hắn đau đớn kêu thảm thiết đây là nỗi thống khổ trên linh hồn còn đau đớn hơn cả thể xác, huống chi bây giờ trên người hắn vết thương còn chưa lành.

Song trọng áp lực làm Trần Phong muốn xuyên việt thêm một lần nữa, bất quá may mắn có "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết" tự động vận chuyển giảm bớt thống khổ cho hắn.

Ba ngày nhanh chóng trôi qua, dưới sự hỗ trợ của "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết" không ngừng cung cấp linh khí xung quanh chữa trị vết thương và giúp Trần Phong lĩnh ngộ thành công ba môn tuyệt học, tu vi của hắn hiện giờ đã là Trúc Cơ viên mãn tùy thời có thể đột phá Kim Đan.

Trần Phong lấy ra Thông Mạch Đan cùng Tẩy Tủy Đan một hơi nuốt vào vận chuyển công pháp bắt đầu luyện hóa. Sau một canh giờ Trần Phong đứng lên khởi động xương cốt vài cái kiểm tra cái thân thể mới, bây giờ toàn thân hắn thương thể đã hoàn toàn khỏi hẳn, nhờ có đan dược của Hệ Thống kinh mạch hắn đã mở rộng và dẻo dai thêm gấp mấy lần, bây giờ toàn thân hắn một màu đen do Tẩy Tủy Đan bài trừ tạp chất.

Ký chủ « Trần Phong ».


  • Chủng Tộc: Nhân Tộc!"


  • Tu Vi: Trúc Cơ đại viên mãn (exp 19.800/20.000)


  • Công Pháp / Vũ Kỹ: "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết"(??), Tịch Diệt Tam Thiên ( Địa Giai thượng phẩm), Tử Lôi Toái Thể Quyết (??)


  • Hồn Lực: Nhị Phân Cảnh


  • Huyết Mạch: Phàm nhân


  • Thần thông: Đại Thiên Cơ Thuật


  • Pháp Khí/Bảo: "Cửu Tôn Tháp" (??)


  • Danh Vọng: 6000 điểm

    - Để xem uy lực như thế nào! Trần Phong cảm nhận lực lượng, nắm tay răng rắc rung động hắn mở ra Tử Lôi Toái Thể toàn thân lôi điện lượn lờ, Trần Phong xuất hiện dưới một cây đại thụ, một quyền vung ra.


... Ầm.. ầm.. Oanh...

Gốc cây đại thụ cao gần ba mươi trượng to gần ba bốn người ôm bị một quyền của Trần Phong đánh cho cháy đen một mảnh. Rắc.. rắc cây đại thụ từ chỗ nắm tay của Diệp Trần đánh ra mà gãy đổ ngã xuống.

- Đây là sức mạnh của tu tiên sao, uy lực còn hơn cả lựu đạn! Hắn bóp bóp cổ tay mà cảm khái không thôi.

Hắn lại lấy ra Ám Dạ Phần Thiên Kiếm, đây mà một thanh kiếm màu đỏ rực có hắc sắc hỏa diễm bay múa, lưỡi kiếm sắc bén tỏa ra hàn quang khiếp người. Thi triển ra đệ nhất thức của Tịch Diệt Tam Thiên một đạo kiếm quang lục sắc bay thẳng tới gốc đại thụ vừa nãy, chỉ thấy chỗ thân cây đã gãy bằng phẵng như đã cắt gọt tỉ mĩ, luồng kiếm quang bay ra chém nó như là chém vào đậu hũ bình thường.

Trần Phong bắt đầu kiểm kê tất cả thu hoạch và mọi thông tin đầy đủ về nơi này thông qua Hằng nhi. Phải nói Hệ Thống đúng là cái gì cũng biết Trần Phong hỏi cái gì Hằng nhi liền đáp ngay không chút chần chờ.

- Hằng nhi ngươi có biết Nguyệt Ảnh ở đâu không? Đang lúc đi sâu vào sơn mạch tìm hồ nước tẩy rửa thân thể, sẵn tiện săn một vài con yêu thú bỏ bụng thì Trần Phong hỏi.
  • Không biết!


Hằng nhi đáp, rất ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa.

Trần Phong trợn tròn mắt chất vấn.

- Ặc sao ngươi cái gì cũng biết hết mà, sao chuyện quan trọng như này không biết?.

Lúc này Hằng nhi đã ra bên ngoài nàng vẫn như vậy, ngồi trên cái Bạch Ngọc Liên Hoa hai tầng mà nó đang xoay tròn theo hai hướng ngược nhau, cây pháp trượng đặt giữa hai gối bay lơ lững song song với Trần Phong. Nàng mở ra đôi mắt lam ngọc lười biếng nói.

- Đó là do Hằng nhi câu thông Thiên Đạo của thế giới này. Những gì Hằng nhi biết là những gì người ta biết trên thế giới này và công tử tiếp xúc với họ trong phạm vi nhất định.

- Theo Hằng nhi suy diễn ra rất có thể ở Trung Châu nhưng không biết là ai! Nhắc nhở công tử, tu sĩ Nguyên Anh từ đây bay một mạch ra Trung Châu cần hai năm không ngủ không nghỉ.
  • Ặc, Có manh mối còn hơn không, bây giờ phải nhanh chóng tăng thực lực lên rồi tính.


Nói xong Trần Phong cùng Hằng nhi tiếp tục đi tìm nguồn nước và bắt đầu chuẩn bị đột phá Kim Đan.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp