[Harry Potter Đồng Nhân] Ngàn Năm Trôi Qua

Chương 3: Nằm mơ


2 năm


EDITOR: Park Hoonwoo

BETA: Yuri Ozaki

- o0o-

Chương 3: Nằm mơ (2)

Sau khi trải qua buổi sáng khôi hài, Godric và Salazar phá lệ, lần đầu tiên hai người chung tay đốt trường, tuyên bố với cả thế giới nhóm đốt trường thứ ba chính thức thành lập.

Dưới uy lực của Helga vác chảo, hai người Godric và Salazar miễn miễn cưỡng cưỡng đi sửa nơi bọn họ vừa mới đốt. Ai ———– vợ chồng son ân ái bộ dễ lắm hay gì? ( lầm to)

Godric cả về thể xác lẫn tinh thần đều mệt, hiển nhiên là bây giờ không có phòng y tế cho hắn nằm rồi, hắn chỉ có thể về phòng hiệu trưởng. Sau khi xử lí công vụ xong, Godric liền ôm gối đi đánh cờ với Chu Công.

Hắn lại trở về trạng thái linh hồn trước đó, Godric lại không biết linh hồn của mình lại bay đến chỗ nào rồi. Lúc này hắn đang đứng trên một cái hành lang nào đó của Hogwarts, mấy bức tường xung quanh không còn treo đầy tranh giống như lần trước nữa.

Godric ngây người, đau khổ suy nghĩ xem mình rốt cuộc đang ở cái thời đại nào, tóm lại là tương lai. Phía sau nhanh chóng truyền đến tiếng nhảy nhót, tiết tấu nhẹ nhàng vui vẻ, như là hướng dương nghênh đón mặt trời vậy.

"Ba ba———" Tiếng bước chân dừng ở sau lưng hắn, sau đó còn làm nũng ôm eo hắn. Ba ba?! Godric kinh ngạc, nhưng hắn lại cảm giác được thân thể của mình quay ra sau, đem chủ nhân giọng nói bế lên.

Đấy, lần này linh hồn của hắn có cơ thể, nhưng hắn không hề có quyền khống chế chút nào. Godric định thần, nhìn cô bé trong ngực mình. Tóc vàng giống hắn, có chút gầy, tổng thể cực kỳ giống Godric hắn. Nhưng mà, mắt con bé này màu đỏ.

Godric nhớ tới Salazar, Salazar mắt đỏ là vì huyết thống của mình, nhưng hắn Godric Gryffindor. Làm sao mà con gái của hắn lại có huyết thống Slytherin? Như vậy chỉ còn lại một trường hợp, linh hồn của cô bé này bị khiếm khuyết.

Godric đau lòng, mới vừa bị một tiếng "ba ba" bắt làm tù binh, không ngờ tiểu công chùa nhà mình lại mắc phải cái loại tình huống này. Bất quá, thân thể của nó cũng không giống bị cái gì lắm.

Thông qua linh hồn của mình, Godric kiểm tra một chút ma lực của tiểu công chúa. Kết quả làm hắn tức muốn nổ phổi. Con gái của Godric Gryffindor hắn, thế mà lại là một hạt giống tốt trên phương diện phép thuật hắc ám!!! Này mẹ nó chính là di truyền huyết thống! Đừng nói hắn lấy họ hàng gì đó của tên Salazar đấy nhá!

"Ba ba ——- dì Nana lại muốn con đọc sách......." Tiểu công chúa nức nở phàn nàn với Godric. Hắn nghe được chính mình nói: "Sao vậy? Ona không thích đọc sách?"

"Con thích đọc sách, nhưng không có nghĩa sách nào con cũng đọc a ba ba!"

"Được rồi được rồi ——- là ba sai, ba làm Ona buồn, ba mang con đi tìm dì Helga lấy điểm tâm nhé?" Godric sủng nịnh lập tức online.

"Vâng, vâng vâng!" Tiểu công chúa gật mạnh đầu, hiển nhiên là mưu tính đã lâu. Tâm của Godric đã bị tiểu công chúa này nung đến hoá thành một bãi nước luôn rồi, cho dù có bị Salazar đánh đi chăng nữa hắn cũng nhất định phải lấy mẹ của tiểu công chúa này về cho bằng được!

Hai người vào nhà bếp, Helga không ở đây, Godric rót chút sữa bò, lấy hai dĩa điểm tâm. Tiểu công chúa cười với Godric một cái, sau đó chuyên tâm vật lộn với đồ ăn.

Tiểu công chúa ngẩng đầu lên, mép miệng còn vươn chút sữa bò, Godric chưa kịp duỗi tay lau thì nó đã vươn lưỡi liếm sạch sẽ, bộ dạng cực giống với sư bảo bảo.

"Ophelia!" Một giọng nói lạnh lùng truyền đến từ cửa bếp, Godric không cần nhìn cũng biết, người đến nhất định là Salazar. Tiểu công chúa đối diện hắn toàn thân trở nên khẩn trương, tay cũng bỏ xuống bàn.

Nó nhảy xuống khỏi ghế, nhào vào trong ngực Godric.

"Con cho rằng con trốn trong ngực của ba ba con thì ta không đem con đi được hay sao?"

Godric nổi giận, ngày thường xéo sắt hắn còn chưa nói, cư nhiên còn dám ngược đãi con gái của hắn! Ác ma bảo vệ con gái online.

"Cậu dám làm gì nó!" Godric tự khen mình, mặc dù hắn không có quyền điều khiển cơ thể nhưng đây đích xác là những gì hắn muốn làm bây giờ.

"Gody, buông nó ra, nó là con gái của ta, Slytherin không chấp nhận hậu duệ phản nghịch."

"Gryffindor chấp nhận!" Godric lại ôm bé con trong lòng mình chặt hơn, chính đáng nói.

"Được rồi Gody, ta sẽ không làm gì nó, nó là con gái của chúng ta, cậu không phải không hiểu nó, nó chỉ đang làm biếng mà thôi!"

Từ từ ——– Con gái ——- Chúng ta........... Con gái của chúng ta!!! Wow!!! Là hai nữ nhân điên rồ kia hạ dược bọn họ sao!!!!

HẾT CHƯƠNG 3

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play