[Harry Potter Đồng Nhân] Vinh Quang Vĩnh Hằng

Chương 12: Halloween


2 năm

trướctiếp

Anne xuất hiện , Harry trên cơ bản không còn bị người khác trêu chọc nữa , dù sao rắn cũng là biểu tượng của Slytherin , mà người đem rắn thành sủng vật , một người mà được rắn thề trung thành , Slytherin chắc chắn sẽ không quấy rầy người đó , nếu hắn thực sự có thực lực .


Lại đến Halloween , Hogwarts lại nghênh đón tiệc hoá trang của các phù thuỷ nhỏ , các tiểu phù thuỷ vất vả học tập bắt đầu chuẩn bị trang phục hoá trang , trong đó Slytherin mỗi người đều nhờ cha mẹ gửi đồ vật này nọ cho mình , Harry đều có thể nhìn thấy tình cảnh một đám cú mèo bay đến bay lui mỗi khi ăn sáng .


Bữa tối Halloween , đại sảnh đường Hogwarts đã được trang trí xong , trên trần treo đầy những cái đèn bí đỏ thật lớn , bên cạnh còn treo thêm vài con dơi để trang trí , ánh đèn trong đại sảnh âm u quỷ dị , chiếu vào gương mặt hưng phến của các tiểu phù thuỷ . Hiệu trưởng Dippet phát biểu một chút trước khi mọi người nhập tiệc , hy vọng mọi người đều có thể chơi thật vui vẻ sau đó mới ra hiệu nhập tiệc .


Harry hôm nay không chuẩn bị cái gì , dù sao cũng không có người chú ý đến việc hắn có hoá trang hay không . Sau bữa tối , Harry đến thư viện đọc sách một lát rồi mới quay về ký túc xá của mình , bất quá hắn vừa bước đến cửa đã bị hình ảnh bên trong doạ sợ .


” Riddle , ta không nói với ngươi hôm nay Slytherin của chúng ta sẽ có vũ hội sao ? ” Abraxas bưng ly có chân dài đến bên cạnh Harry hỏi .


Harry cẩn thận suy nghĩ lại , gật gật đầu , Abraxas quả thực có nói qua , nhưng hắn không để ý , hắn nghĩ đến khi mình trở về thì vũ hội đã kết thúc , rốt cục Slytherin rất sớm liền ly tịch ( Sorry , khúc này mình không hiểu nó nói gì nên để y nguyên nha ) .


” Như vậy tại sao ngươi lại còn mặc đồng phục ? Tuy không yêu cầu phải hoá trang nhưng ít nhất ngươi cũng phải đổi bộ đồ khác chứ , làm sao so với ngày thường không khác chút nào thế ? ” Abraxas đánh giá Harry từ trên xuống dưới , nhíu mày nói .


Harry suy nghĩ , nếu nhất định phải hoá trang , hắn có thể làm một chút . Sau khi đã quyết định , hắn hướng Abraxas nói : ” Ta đi phòng vệ sinh một chút . ” Nói xong liền đi vào phòng vệ sinh của nam gần nhất , bỏ lại Abraxas ở phía sau nhíu mày nghi hoặc .


Trong phòng rửa mặt , Harry nhìn kỹ tướng mạo bây giờ của mình trong gương , trong gương là một thiếu niên có khuôn mặt cực kỳ tinh xảo , làm da tái nhợt không chút huyết sắc , lông mày đem đậm uốn lượn , dưới lông mày là một đôi mắt đen âm trầm , âm trầm đến mức không hề có một tia gợn sóng nào , tiếp theo là cái mũi cao và thẳng , cuối cùng mới tới đôi môi mỏng hồng nhạt , này chỉ là các bộ phận tinh xảo tổ hợp lại thành một gương mặt như vầy . Harry cầm đũa phép của mình , sau đó dựa theo trí nhớ bắt đầu sử dụng thần chú nguỵ trang mà hắn hay sử dụng ngày xưa . Mái tóc ngắn màu đen của hắn dần dài ra , hơn nữa còn biến thành màu bạc , đôi mắt màu đen biến thành màu xanh biếc xinh đẹp , giống như một viên đế vương phỉ thuý cực kỳ đắt giá , nhưng lại tĩnh lặng giống như một hồ nước không có chút gợn sóng nào , lỗ tai cũng bị kéo dài ra . Cái bộ dáng tinh linh viễn cổ này của hắn là vì các tiểu phù thuỷ ở Hogwarts mà cố tình phát minh ra , lâu rồi không sử dụng đến nó , Harry vẫn cảm thấy không quá quen thuộc . Sau khi dung mạo thay đổi , Harry cũng thay đổi cả trang phục trên người , hắn đem áo chùng tinh xảo phức tạp màu xanh lục trên người mình biến thành rộng thùng thình , sau đó áo chùng lại khá rời rạc mà dính trên người hắn , vì bước chân của hắn mà phiêu động .


Harry trở lại phòng nghỉ công cộng , sư xuất hiện của hắn đã khiến cho mọi người bắt đầu xôn xao , mọi người nhỏ giọng thảo luận , đặc biệt là các nữ sinh , các nàng lúc này quên mất huyết thống cùng xuất thân của Harry , chỉ nhớ rõ mỗi gương mặt tinh xảo mà mê người kia của hắn , khi hắn hơi mím môi , động tác này đã vô tình làm tăng vẻ nghiêm túc cùng một tia cấm dục , biểu tình nghiêm túc cũng khến cho người khác kính sợ đối với tinh linh thuần khiết . Harry đi đến một bên sopha ngồi xuống , nhìn mọi người trong vũ hội khiêu vũ , nói chuyện phiếm .


” Riddle ? ” Abraxas đi đến kế bên Harry , ngồi xuống và hỏi .


Harry gật đầu , thừa nhận thân phận của chính mình .


” Ngươi hoá trang thực thành công ” Khi hắn nhìn thấy Harry bước ra từ phòng vệ sinh , hắn cũng phải thừa nhận hắn đã bị vẻ đẹp của Harry khi cậu ấy hoá trang làm kinh ngạc , bất quá với thân phận là một người đã thấy qua vô số mỹ nhân như hắn , Harry đẹp thì đẹp đó, tuy không phải vẻ đẹp bình thường để người ta khinh nhờn , nhưng vẻ đẹp đó lại thiếu mất một chút cảm giác chân thật .


” Cảm ơn ” Harry đem những lời này coi như khen ngợi sau đó nói lời cảm tạ


” Không thể không thừa nhận , ngươi đã đạt được một sự tán thành của Slytherin ” Thấp giọng ” Khụ ” một tiếng , Abraxas nói , hắn quan sát Harry lâu như vậy , bỏ qua thân phận vả huyết thống của Riddle sang một bên thì hắn chính là một cái Slytherin vô cùng cường đại , hắn ẩn nhẫn cùng thực lực của hắn không phải là một phù thuỷ xuất thân Muggle có thể có được , hơn nữa xà sủng vật của hắn cũng rất thông minh và hiểu nhân tình , nó giúp hắn tăng thêm một chút thần bí .


” Cảm ơn ” Harry nói , một bên cầm lấy tay phải vương ra của Abraxas . Tuy hắn không rõ tại sao một cái Malfoy lại ở nơi này công khai rằng hắn thừa nhận mình nhưng suy xét cho cùng thì đó là một chuyện tốt đối với hắn .


” Bất quá , ta chỉ là một trong số những Slytherin thôi , nếu ngươi muốn đạt được sự thừa nhận của tất cả mọi người thì nơi đó chắc sẽ có thứ ngươi cần . ” Abraxas cảm thấy nếu hắn đã thừa nhận thân phận của Riddle này , vậy hắn sẽ không ngại cho hắn một ít nhắc nhở . Abraxas bảo hắn đến chỗ của viện trưởng Slughorn viện trưởng thử xem .


Harry đã hiểu ánh mắt của Abraxas , khẽ liếc Abraxas và gật cảm ơn , hắn cầm cốc chân dài đến chỗ của Slughorn viện trưởng , lúc này , bên người của Slughorn vây không ít người , có người vì muốn lôi kéo làm quan với hắn ta , lại có người tiếp cận hắn với vài mục đích khác .


Harry đứng bên ngoài nghe bọn họ nói chuyện , im lặng mà nghe bọn họ nói chuyện lòng vòng , ôi cái cách nói chuyện chết tiệt này của Slytherin , tuy nhiên cái kiểu nói chuyện này khi hắn làm chính trị đã nghe qua không ít lần , số lần hắn đã thực hiện nó cũng ít , dù sao trước kia hắn làm viện trưởng đã phải giao lưu với khho6ng ít Slytherin đâu . Phương thức kết giao của Slytherin hắn hiểu được , nhưng hắn cảm thấy như vậy rất mệt , vào học ở Hogwarts hai tháng , không có ai nguyện ý nói chuyện với hắn đâu , cho nên cái cách nói chuyện lòng vòng dài dòng không cần thiết kia Harry nghĩ mình không làm nổi đâu .


” Nga , Riddle , ngươi hoá trang cũng thật hoa lệ mê người ” Slughorn vờ như mới chú ý thấy Harry đã đến , hắn cười ha hả mà đi đến bên người Harry và bật thốt ra vài câu tán dương


” Cảm ơn , viện trưởng . Halloween vui vẻ ” Harry mỉm cười một chút , nói với Slughorn


” Halloween vui vẻ , Riddle . Tuy rằng hôm nay chỉ thích hợp để khiêu vũ nhưng ta không thể không tán thưởng cái giả thiết lớn gan lần trước ngươi đưa ra với ta , ta đã giới thiệu ngươi với hiệp hội độc dược , Sokol tiên sinh cho rằng cái ý tưởng kia của ngươi sẽ là phát minh vĩ đại nhất thế kỷ này . “


” Nếu có thể giúp được ngài , ta cũng thật cao hứng , dù sao ngài mới chính là bậc thầy độc dược , nếu không có ngài mang thực hiện cái ý tưởng điên rồ kia của ta thì nó chắc cũng sẽ mãi là ý tưởng thôi . ” Harry khen tặng nói , ý tưởng Slughorn nói là giả thiết của Harry khi tham giảo biện pháp cải tạo lại Lang dược , Harry chắc chắn sẽ không đi điều chế cái loại độc dược này , nhưng sau này khi Draco sửa sang lại tài liệu của giáo sư Snape tỉ mỉ ghi lại . Giả thiết Harry cung cấp cho Slughorn là phương pháp giáo sư Snape đang thí nghiệm , nếu Slughorn cũng đi theo phương pháp của giáo sư Snape , cuối cùng nếu thành công thì coi như đó là quang vinh của hắn ta , còn nếu không thì thôi , dù sao cái ý tưởng này của Harry cũng chỉ là nói suông , biết đâu trong tương lai Serverus Snape lại một lần nữa nghiên cứu về loại dược này thì sao .


” Ha hả , vẫn phải cảm ơn ngươi , nếu ta có thể ta sẽ cố gắng tranh thủ dùm ngươi thứ ngươi nên có ” Slughorn nậng ly nói .


” Không không , nếu ngài thành công hãy nói cái vinh quang này thuộc về ‘ prince ‘ ” Harry lắc đầu , cái thứ vinh quang này hắn không phải thuộc về hắn .


” Prince , là cái thế gia độc dược Prince kia sao ” Slughorn dò hỏi .


Harry lắn đầu : ” Cái giả thuyết kia là ‘ prince ‘ cung cấp , nhưng thân phận của hắn thì xin lỗi ta không thể lộ ra , nhưng hắn đã nói sẽ không ngại nếu ngài tiếp tục nghiên cứu . ” Harry nhớ rõ những gì giáo sư Snape ghi lại , tuy ngữ khí của hắn vẫn rất châm chọc trí tuệ của phù thuỷ nhưng cho cùng hắn vẫn muốn có người tiếp tục nghiên cứu của hắn , chỉ đáng tiếc hoàn cảnh lúc đó không phù hợp để giáo sư nghiên cứu Lang dược .


” Như vậy ? Ta sẽ nỗ lực mang mong ước mà vị tiên sinh kia mong muốn mà hoàn thành , mà cũng sẽ cho hắn thứ vinh quang mà hắn nên có . ” Slughorn chỉ nghĩ Harry đang bịa chuyện để che dấu thân phận chính mình , dù sao hắn cũng chỉ mới 11 tuổi , nếu hắn tỏ ra quá nổi trội bây giờ , hắn hoàn toàn có thể khiến cho người khác ngờ vực và cuối cùng là bị bóp chết .


Xem biểu tình của Slughorn , Harry tự biết rằng hắn không hề tin tưởng lời mình nói , bất quá Harry không tiếp tục đề cập đến vấn đề đó nữa , chỉ lần nữa giơ cái ly trong tay lên kính Slughorn một ly rượu vang đỏ . Slytherin đã phải xã giao rất sớm , cho nên hầu như ai đều cũng đã từng tiếp xúc qua rượu vang , Harry thật không thể thích ứng với điều này , cái thân thể suy nhược này của hắn ngay cả nửa ly rượu vang còn không chịu nổi chứ đừng nói đến cả ly .


Sau khi chấm dứt cuộc nói chuyện với Slughorn , Harry lần nữa trở về chỗ ngồi , hắn lấy hai ngón tay mà nhẹ nhàng xoa xoa huyệt Thái Dương .


” Làm sao vậy , Riddle ” Mới vừa cùng bạn gái khiêu vũ xong Abraxas ngồi xuống kế bên Harry mà hỏi .


” Không có việc gì , chỉ là có chút không chịu nổi rượu ” Harry lắc đầu trả lời , sau đó đứng lên :” Ta có hơi mệt mỏi , ta đi trước Malfoy “


” Tốt , ngươi nghỉ ngơi đi ” Abraxas có chút tiếc nuối , hắn còn rất nhiều vấn đề muốn hỏi Riddle a , nhưng không sao , cơ hội như vầy về sau còn rất nhiều .


” Cảm ơn , ngủ ngon ” Harry cảm ơn , sau đó xoay người về ký túc xá của mình , hắn tuyệt nhiên không chú ý đến một vài nữ sinh lộ ra biểu tình tiếc nuối khi hắn rời đi .


” Thật đáng tiếc , phải không ? Ta còn chưa kịp nhảy cùng hắn một điệu đâu ? ” Một nữ sinh mặc một chiếc váy dạ hội màu hồng nói


” Đúng vậy , ngay cả Malfoy cũng thừa nhận Riddle hắn hoá trang rất đẹp . ” Nữ sinh tóc đen bên người nàng tán thưởng : ” Bất quá , một Malfoy đối mặt với một cái cực phẩm như vậy mà không trực tiếp ra tay , quả thật rất hiếm thấy . ”


” Hahah , Adele , ngươi thật trực tiếp a . Bất quá , theo ta biết người thừa kế đời này của Malfoy không hề kế thừa cái tính cách phong lưu của tổ tiên nhà hắn . Ngươi xem , hắn đều là bị nữ sinh mời cho nên đành phải bất đắc dĩ mà đáp ứng . ” Nữ sinh vận đầm hồng cười to sau đó hạ thấp giọng khẽ nói bên tai bạn mình , đồng thời cũng chỉ qua chỉ lại giữa các bạn nhày của Malfoy .


” Nhưng mà , Khoa Đặc Gia kia hình như cũng không phải loại hình yêu thích của Malfoy ” Nữ sinh tóc đen chỉ vào một nữ sinh khác trong số các bạn nhảy của Malfoy .


” Ha hả , thân ái , chúng ta khiêu vũ đi , đừng để ý đến bọn họ ” Nữ sinh mặc đầm hồng hướng nữ sinh tóc đen đang cải nam trang nói .


” Tốt , thân ái , vinh hạnh của ta . ” Nữ sinh tóc đen cầm tay của nữ sinh bên cạnh , sau đó bước ra sàn nhảy mà nhẹ nhành khiêu vũ .


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp