[Harry Potter Đồng Nhân] Vinh Quang Vĩnh Hằng

Chương 2: Tom Marvolo Riddle và Anne


2 năm

trướctiếp

Harry tỉnh , hắn cảm thấy ma lực của mình đang xói mòn một cách nhanh chóng , nhanh tới mức hắn có thể cảm thấy được rằng nó đang dần tiêu tán . Là một phù thuỷ trưởng thành , tất nhiên hắn biết được kết quả ma lực tiêu tán là như thế nào , nhưng mà hắn cho rằng mình cuối cùng cũng có thể kết thúc cuộc phiêu lưu vĩ đại này , hắn cuối cùng cũng đã có thể bắt đầu một cuộc phiêu lưu vĩ đại khác , hắn lại rơi vào hắc ám .


” Tê tê tê tê ……. ” Thật lâu sau , hắc ám trước mắt biến mất , chỉ còn lại khoảng không trống rỗng , Harry than nhẹ trong lòng , xem ra hắn vẫn không có đủ vận khí để bắt đầu một cuộc phiêu lưu vĩ đại khác rồi . Hắn nỗ lực làm biến mất khoảng không trống rỗng trước mặt , hắn muốn mở mắt ra, lại cảm thấy mí mắt mình thật nặng , tiếng động xung quanh cũng không rõ ràng lắm , chỉ nghe bên tai có một trận Xà ngữ ” Tê tê tê tê ….” Hắn cẩn thận phân biệt , cuối cùng mới có thể nghe rõ nội dung : [ Nóng quá , nóng nóng nóng ,….. ]


PS : Trong ngoặc […] là Xà ngữ


Harry cả kinh , mở mắt , nhìn đến cái trần nhà tối thui , hắn động động tay chân đã cứng đờ , phát hiện trên người rất đau , sau đó lại dùng tay chỗng đỡ đệm dường lạnh băng để ngồi dậy , liền phát hiện mình đang ở một nơi hòn toàn xa lạ , hắn đang ngồi trong một căn phòng nhỏ âm u và cực kỳ dơ bẩn , trong phòng ánh sáng rất yếu , bởi vì căn phòng này chỉ có 1 cái cửa sổ nhỏ xíu không đáng kể tới , trong phòng có hai cái giường nhỏ , một cái tủ quần áo , sàn nhà thì không khô , cuối giường của hắn còn có một cái chăn mỏng , mà trên người hắn lại không hề mặc đồ ( nói cách khác là ổng đang khoả thân vì môi trường ấy mà ) . Không chỉ vậy , trên mặt chăn còn có một con rắn màu bạc trắng cỡ 10 cm đang nằm , bên cạnh còn có một ít vỏ trứng vỡ cùng dịch nhầy của trứng , theo như cái hiện trường này thì con rắn nhỏ này vừa mới nở ra .


Harry dụi mắt , để cho mình nhìn kỹ lại thì kinh sợ một phen , tay của hắn rất nhỏ , đây căn bản là tay con nít , lại nhìn một lượt toàn thân , nhìn đến bản thân mình hình như chỉ mới 6 , 7 tuổ , lại lần nữa cảnh giác mà nhìn quanh bốn phía , hắn phát hiện trong phòng có ít dấu vết của phép thuật bạo động , trên mặt đất thậm chí còn có một ít vải vụn .


Merlin quần bông a ! Đây là có chuyện quái gì , trò đùa dai thế kỷ sao ? Harry bất đắc dĩ đỡ trán , hắn biết rằng hắn hiện tại không phải ở Hogwarts , cũng có thể cũng không phải là thế giới ban đầu của hắn . Nhắm mắt cảm thụ dòng chảy ma lực bên trong cơ thể , cảm thấy ma lực hình như ít đi , chỉ còn một phần hai nhưng mà lại rất nhiều , vậy có nghĩa ma lực bên trong cơ thể này căn bản rất nhiều , bất quá với một cơ thể 6,7 tuổi mà nói , cơ thể quá nhiều ma lực sẽ rất nguy hiểm .


” Thời gian hiện ra . ” Sử dụng cái thân thể căn bản không phải là của mình này thực hiện một thần chú vô trượng đối với hắn mà nói thật sự không quá quen thuộc , phải làm vài lần mới thành công , sau đó nhìn đến thời gian làm hắn khiếp sợ : ” 15:13 ngày 14 tháng 7 năm 1993 . “


Năm 1993 ? Thế nhưng hơn 100 năm trước ! Thế quái nào hắn có thể xuất hiện ở năm 1993 ? Hắn chắc không phải là đang nằm mơ đâu nhỉ ? Dùng sức lắc đầu , có một chút cảm giác choáng váng , hắn không thể không tiếp thu cái sự thật tần khốc rằng hắn thực sự xuyên tới 100 năm trước !


[ Nóng quá , nóng quá ….. ] Lại một trận ” Tê tê tê ” nổi lên , đánh thức Harry đang trầm tư suy nghĩ , hắn bò từ đầu giường đến cuối giường , cẩn thận áp tai sát vào con rắn , lại nghe được [ nóng nóng nóng , nóng chết ] rắn nhỏ cảm thấy Harry bò qua bò lại có thể làm cho nó mát hơn , nó liền hướng Harry bò tới , [ hương vị quen thuộc , ta thích ! ] thân hình mềm mại của nó ở trân chăn mỏng bò , nhưng bởi vì động tác không quá thuần thục mà thường xuyên té ngã .


Thời điểm kinh ngạc qua đi , hoàn cảnh quen thuộc , rắn nhỏ quen thuộc , Harry trầm tư , hắn đã từng nhìn thấy căn phòng này trong ký ức của Dumbledore , sở dĩ nhớ rõ như vậy bởi vì hắn cũng đã từng ở gầm cầu thang , hoàn cảnh 2 nơi khá giống nhau . Nơi này chính là căn phòng mà Voldemort ở , hơn nữa quyển nhật ký của Tom cũng đã từng đề cập qua nơi hắn sống khi còn nhỏ .


Dùng ma lực cắt qua làn da , máu tươi chảy ra , hắn thi truyển một cái huyết chú , sau đó liền nhìn thấy cái tên không thể quen thuộc hơn ——— Tom Marvolo Riddle . Hắn thế nhưng thành Voldemort lúc còn nhỏ ! Vậy cha mẹ của Voldemort đâu ? Lúc ma lực bạo động đã chết ? Chính là tại sao ? Merlin lại có thể cho hắn trở thành Voldemort lúc nhỏ , nó có lý do vì sao không ? Ở thế giới của hắn , những người bạn của hắn cũng đã sớm chết , hắn cũng đã từng có cái ý nghĩ muốn quay về quá khứ , nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thành Tom ! Hơn nữa hắn biết rõ , cho dù hắn thật sự trở về quá khứ , hắn cũng sẽ chịu hạn chế của thời không , hắn chỉ sợ hiện tại hắn không phải ở quá khứ của thế giới ban đầu , thế giới hiện tại hắn đang ở chỉ sợ là giống như những nhà khoa học Muggle kia nói , thế giới song song .


Đột nhiên , hắn cảm thấy trên tay lành lạnh , hắn liền lập tức vung tay theo phản xạ , liền thấy con rắn nhỏ kia đập thẳng vào vách giường , sau đó lại nghe thấy tiếng rắn nhỏ kêu rên [ đau quá , đau quá , chủ nhân hư , chủ nhân hư ] bắt lấy con rắn nhỏ được thân để này ấp nở đưa đến trước mặt , Harry nhíu mày , xem ra con rắn này là Nagini , nhưng hiện tại con rắn nhỏ này nhận hắn làm chủ , bởi vì trên tay hắn có vệt máu khi nãy sót lại , huyết chú đã làm cho hắn trở thành chủ nhân của con rắn này , hoàn toàn không cần lấy máu nhận chủ , nhưng lấy máu nhận chủ này là một nghi thức cổ xưa làm cho vật nhận chủ càng thêm đáng tin cậy . Nagini đã từng như vậy mà nhận chủ với Voldemort , khi Voldemort ở trạng thái linh hồn , Nagini vẫn như cũ đối với Voldemort cực kỳ trung thành .


[ Chủ nhân hư , chủ nhân siết ta đau quá ] rắn nhỏ lấy đuôi mình quấn tay Harry , một bên óan giận hắn siết đau nó . Trong đầu Harry , hắn nghe được một thanh âm y chang vang lên , giọng nói của rắn nhỏ lúc oán giận hắn dễ thương cực kỳ . Sau khi Voldemort chết , hắn có thể nghe hiểu được xà ngữ khi mà vết sẹo không đau . Harry cảm thấy mảnh hồn của hắn trong đầu mình có thể bị linh hồn của mình cắn nuốt một phần nào đó , cho nên năng lực Xà ngữ của hắn cũng được giữ lại . Harry đã từng nghiên cứu nguyên nhân gây ra hiện tượng này , hắn suy đoán ma lực của phù thuỷ trừ bỏ phát triển và học tập , còn có thể do di truyền bẩm sinh . Có một vài phù thuỷ có ma lực được truyền thừa theo huyết thống , một ít khác lại tồn tại với linh hồn , tỷ như hắn , lần này trọng sinh liền mang một nửa ma lực của hắn tới . Mà năng lực Xà ngữ , trừ bỏ được di truyền theo huyết thống , chỉ sợ cũng chỉ có truyền thừa linh hồn , linh hồn nguyên bản của hắn có năng lực Xà ngữ , mà hiện tại thân thể này lại là thân thể có huyết thống Slytherin , là hậu duệ của Slytherin cho nên Xà ngữ bây giờ đối với hắn căn bản hông phải là 1 vấn đề .


[ Ngươi về sau tên là Anne ] Harry trực tiếp cho rắn nhỏ một cái tên khác , hắn không nghĩ lại để rắn nhỏ tên là Nagini , cái tên này sẽ làm hắn nhớ tới con rắn tàn bạo của Voldemort , bởi vì căn bản đã có rất nhiều người bỏ mạng trong miệng của con rắn đó , hắn sợ một ngày nào đó hắn sẽ nhịn không được mà giết chết con rắn nhỏ này . Hắn là Harry Potter , không phải là Voldemort , cho nên hắn hoàn toàn không có ý định đi theo con đường mà Voldemort đã đi ở kiếp trước . Hắn sẽ không để cho hành vi của con rắn nhỏ này lại giống như kiếp trước , một con rắn độc tàn nhẫn toàn thân nhiệm máu . [ Ta về sau sẽ nuôi ngươi , nhưng ta có 3 điều . Một là không tuỳ tiện cắn người , hai là không được chạy loạn khắp nơi , ba là không được ăn đồ ăn lai lịch không rõ ràng . ] [ Anne sẽ nghe theo lời chủ nhân nói . ] rắn nhỏ trên người Harry lăn lộn làm nũng , bản năng thần phục Xà khẩu của lài rắn bắt buộc nó phải nghe theo mệnh lệnh của Harry , nhưng vì bản tính trẻ con do còn nhỏ nên nó nhịn không được mà làm nũng với Harry .


[ Không cần gọi ta chủ nhân , gọi ta là Harry . ] Cái tên Harry Potter chỉ sợ sau này hắn cũng sẽ quên , nhưng mà hắn hy vọng có người có thể giúp hắn ghi nhớ cho dù đó chỉ là 1 con rắn cũng được .


[ Ha…..y……chủ nhân ] Rắn nhỏ Anne trả lời .


[ Là Harry và không cần thêm chủ nhân vào ] Rắn nhỏ Anne phải lập lại lần nữa mới nhớ rõ tên của Harry .


Harry tán thưởng mà điểm nhẹ trán rắn nhỏ , sau đó lật rắn nhỏ lại để xác định giới tính của nó . Hắn nhớ rõ Nagini là rắn cái , cho nên vừa rồi hắn mới theo giới tính của Nagini mà lấy tên cho rắn nhỏ , nhưng xem đến biểu hiện ngoan ngoãn của rắn nhỏ , hắn mới bắt đầu chân chính tiếp nhận cái tên Anne rồi mới tự thân vận động mà xác nhận giới tính của rắn nhỏ


[ Harry , Anne đói ] Anne kêu lên


” Ọt ọt …. ” Harry xoa bụng , hắn cũng đói , nhưng bây giờ cách giờ cơm chiều còn một đoạn thời gian nữa , bên ngoài thời tiết sáng sủa , độ ấm rất cao , ở trong nhà cũng có thể cảm nhận không khí khá khô nóng , bởi vì là mùa hạ , cô nhi viện không giao việc cho bọn nhỏ , sợ tụi nó làm việc xong bị cảm nắng lại muốn dùng nhiều tiền để xem bệnh .


[ Ngủ trước , lát tỉnh dậy sẽ có cơm ăn ] Harry nói , trong đầu hắn vẫn còn ký ức của Tom , trước chỉ lo quan tâm tới rắn nhỏ nên không chú ý , bây giờ hắn chỉ vừa tưởng tượng đến thời gian ăn cơm thì ký ức đấy liền xuất hiện . Harry cảm thấy có ký ức nguyên bản cũng thật tuyệt vời , ít nhất hắn có thể nhanh chóng thích nghi , trước kia hắn có nghĩ là sẽ trở về với vòng tay của Merlin , nhưng hắn lại không tự tay chấm dứt sinh mệnh của mình , bởi vì sinh mệnh của hắn là kết quả bảo hộ của rất nhiều người , hắn không muốn phụ lòng cái chết của mọi người , cho nên mặc dù hắn muốn chết cũng không chết được , hắn phải quý trọng sinh mệnh mình vì tất cả những người đã hy sinh sinh mệnh của mình để bảo hộ cho sinh mệnh của hắn . Hiện giờ hắn có một cái sinh mệnh trẻ tuổi , hắn tất nhiên sẽ không lựa chọn kết thúc sinh mệnh của mình sớm như vậy , một phần vì chính hắn , phần còn lại cũng vì Tom Riddle nha , không thể chiếm lấy thân xác người khác rồi đi chết được , hắn hiện tại còn phải sống dùm Tom Riddle cho nên hắn không thể chấm dứt sinh mệnh mình ngay bây giờ được .


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp