[Harry Potter Đồng Nhân] Vinh Quang Vĩnh Hằng

Chương 21: Thủ tịch Riddle


2 năm

trướctiếp

Một năm học mới ở Hogwarts lại bắt đầu , buổi sáng Harry đem tiểu Henry sắp xếp tốt sau đó liền đến nhà ga . Mới vừa lên xe lửa đã phát hiện phía trước đã bị chặn , bởi vì không qua được nên Harry liền hỏi người bên cạnh : ” Có chuyện gì sao ? ”


” Một nam sinh khá cao to va vào học trưởng Knott và thành công chọc giận annh ta rồi . ” Một nam sinh tóc nâu nói , hẳn là Slytherin năm thứ 2 , dù sao cậu ta cũng là Slytherin cho nên biết học trưởng Knott là bình thường vì học trưởng Knott là Slytherin .


Harry gật gậ tđầu cảm ơn , hắn cảm thấy phía trước chắc còn lâu lắm mới có thể đi được cho nên đã tự đi tìm toa xe khác .


” Tom , ngươi rốt cục cũng đã đến . Ngươi biết không , năm nay Hogwarts nhận một tân sinh là con lai giữa người khổng lồ và phù thủy ! Xem bộ dạng của hắn là biết rồi , năm nhất làm sao có thể cao như thế được ? ” Abraxas sau khi gặp Harry liền nói


” Con lai ? ” Harry nghi hoặc nói , có nửa dòng máu của người khổng lồ ở Hogwarts này hắn biết cũng chỉ có Hargrid , chẳng lẽ là Hagrid sao ? Harry vẫn luôn rất thích bằng hữu lớn tuổi này của mình , bởi vì ông ấy là người đầu tiên Harry gặp khi bước chân vào thế giới phép thuật , tuy nhiên hắn thực sự rất không thích vài ” Tiểu khả ái ” cực kỳ nguy hiểm của Hagrid .


” Ừ là Rubeus hay Hagric gì đó ấy ” Abraxas ghét bỏ , sự thật hiển nhiên một người khổng lồ không phù hợp với thưởng thức hoa lệ của Malfoy , dù sau trong mắt cậu ta thì người khổng ồ chính là quái vật .


” Tại sao Knott lại bị cậu ta chọc giận thế ? Đến nỗi ngay cả đường xuống phía dưới đều bị chặn lại ” Harry nói chuyện mình biết , sau đó mới hỏi .


” Cậu ta đụng vào Knott , sau đó làm rách quần áo của Knott , thế mà khóc sau đó nói rằng mình bị bắt nạt như đúng rồi , vì thế Knott liền tức muốn sôi máu lên . ” Abraxas tóm tắt sự việc sau đó kể cho Harry , tất nhiên không đợi Harry cảm thấy có gì không ổn liền hỏi ngược lại hắn : ” Trận chiến tranh đoạt chức thủ tịch năm nay ngươi sẽ không vắng mặt phải không ? ”


” Ngươi đã hỏi rất nhiều lần rồi , ta đáp ứng sẽ tham gia thì ta chắc chắn sẽ tham gia . ” Harry theo Abraaxs lên toa xe của cậu ta , cất xong hành lý mới ngồi vào ghế dựa mà nói với Abraxas .


” Được rồi , đây là cái xác nhận cuối cùng ” Abraxas xoa xoa trán nói ” Đúng rồi , năm nay chúng ta sẽ được đi thăm làng Hogsmeade , đó là một ngôi làng của phù thủy . Người giám hộ của ngươi có đồng ý để ngươi đi không ? ”


” Ký rồi . ” Harry nói , khi nghỉ hè , hắn dùng một vài thủ đoạn mới có thể khiến cho phu nh6an Carat ký vào chỗ người giám hộ , kiếp trước cộng thêm kiếp này trải qua ở Slytherin , hắn đã không còn là người lương thiện nữa rồi , hắn sẽ vì mục đích của mình mà sử dụng một vài thủ đoạn , nhưng hắn cũng sẽ tiết chế , không xúc phạm đến người khác . Dù sao hắn cũng cần đến Hogsmeade mua vài thứ phục vụ cho việc nghiên cứu của mình .


” Vậy thì được rồi , ta cứ nghĩ sẽ không được cùng ngươi đi Hogsmeade , nghe nói cửa hàng kẹo ở đó thực sự rất ngon , ngon hơn nhiều so với các cửa hàng kẹo trong Hẻm Xéo . ” Abraxas hưng phấn nói , cậu rất thích ăn đồ ngọt , mục đích duy nhất để cậu ta đi Hogmeade thì chắc chỉ có cửa hàng kẹo ở đó .


Harry biết cửa hàng kẹo trong lời nói của cậu ta là Công tước mật , hắn cũng rất thích kẹo ở nơi đó , kiếp trước vào thời điểm này , hắn chỉ có thể dựa vào áo khoát tàng hình mà đi đến cửa hàng đó còn kiếp này có thể đường đường chính chính mà đi là hắn đã cảm thấy có chút chờ mong trong lòng .


Tới trừng học , bọn họ sửa sang chút đỉnh rồi mới bước vào Đại sảnh đường để tham gia nghi thức phân nhà . Trước khi nghi thức phân viện bắt đầu , Slytherin đã rất có kinh nghiệm mà làm một câu thần chú closed earplugs , không ai muốn lỗ tai của mình bị ô nghiễm chung với các năm nhất ngây ngô không biết gì kia bởi âm thanh kinh khủng từ cái mũ phân loại kia phát ra .


Lễ phân nhà bắt đầu , không lâu sau đó Harry liền nghe đến một cái tên cực kỳ quen thuộc ” Rubeus Hagrid ”


” Ai nha , nam sinh kia cao thật , hắn ta cao gần bằng một nam sinh năm 7 rồi . ” Harry nghe được hai người bên cạnh nói cuyện với nhau .


” Người nọ chắc là người có máu của người khổng lồ đi ? ”


” Chắc chắn rồi , không thì làm sao năm nhất lại có thể cao như thế được ”


” Làm sao người khổng lồ có thể nhập học ở Hogwarts được ? ”


” Còn không phải là Dumbledore đồng ý sao ? cái gì mà không thể kỳ thị phù thủy máu lai ? ”


” Wow , hắn cũng thật giàu lòng nhân ái ! ”


” Nhìn qua thì có cảm giác không được sạch sẽ lắm ” Abrxas bên cạnh Harry bỗng nhiên nói .


Bởi vì nhà Slytherin gần khu vực phân loại , cho nên Harry liền cẩn thận quan sát Hadgric một lần từ trên xuống , hắn phát hiện hiện tại Hagrid cùng với mấy năm sau gần như không chút thay đổi , rất lôi thôi , giáo phục trên người thì nhăn nhúm , tóc cũng rất loạn , trên mặt hơi bẩn , hình như vừa mới khóc xong .


Không có gì thay đổi , Hagrid được phân đến Gryffindor , nam sinh của Gryffidor rất hoan nghênh tân sinh cao to này , chủ động nhường ra hai ghế cho cậu ta .


Không biết lần này Hagrid có thể thành công học xong ơ Hogwarts không , kiếp trước của hắn , Hagrid chưa kịp học xong ở Hogwarts đã bị Voldemort 16 tuổi hại cho nên liền bị đuổi học , mà hiện tại nơi đây không có Voldemort , không biết Hagrid có thể hay không mà an toàn tốt nghiệp .


” Irene Prince ! ” Cuối cùng đến tên có chữ p , Harry gnhe được một cái tên tương đối quen thuộc với mình , ở Slytherin 2 năm , tất nhiên hắn cũng phải biết một vài gia tộc của Slytherin , tỷ như thế gia độc dược Prince . Prince vào lúc này chỉ có hai nguời kế thừa , tuy nhiên chức gia chủ này lại rơi vào tay của cô gái này , bởi vì đứa con trai còn lại thiên phú không bằng cô gái này , không chỉ thế , nghe nói anh ta chết vì một sự cố độc dược nào đó . Trừ lần đó ra , Harry nhớ rõ mẫu thân của giáo sư Snape là đến từ gia tộc Prince , mà giáo sư Snape chỉ có phân nửa máu của Prince không những thế phụ thân của thầy ấy còn là một Muggle cho nên thầy ấy liền tự xưng là ‘Hoàng tử lai ‘ . Như vậy , nữ sinh dưới kia chắc là mẫu thân của giáo sư Snape , nữ sinh tóc đen mắt đen , thoạt nhìn hơi âm trầm và quái gở , không có vẻ gì là một người năng động cho nên nàng lựa một góc ít người chú ý ngồi xuống và tất nhiên không ai bắt chuyện với nàng ta cả .


Phân viện kết thúc , bữa tối liền bắt đầu ngay sau đó .


” Ngươi đang quan sát Prince kia sao ? Nữ sinh đólà người thừa kế cảu Prince , một thế gia độc dược như Prince liền phải giao trên tay nàng ta rồi ” Abraxas gõ nhẹ ly nước và nó ngay lập tức được rót đầy bằng nước trái cây .


” Ngươi chắc gặp nàng ta rồi chứ , hình như thế gia độc dược có rất nhiều độc dược không truyền ra bên ngoài . ” Harry nhỏ giọng hỏi .


” ở yến hội gặp qua vài lần , bất quá gia tộc Prince này rất im hơi lặng tiếng , tất cả bọn họ đều là thể loại cuồng nghiên cứu độc dược , độc dược mà bọn họ không truyền ra ngoài chắc chắn có , không biết có dược trường sinh bất lão không như dược sinh con thì chắc chắn có . ” Abraxas bĩu môi , thành tích độc dược của cậu không hề cao , hắn không vui chút nào khi nhắc đến người có thành tích độc dược tốt hơn mình .


” Dược sinh con ? ” Dược sinh con này Harry đã từng nghe qua rồi , tuy nhiên đến đời của cậu thì nó đã trở thành lịch sử , dù sao phối phương của nó cũng không được truyền xuống .


” Đúng vậy , dược sinh con này chủ yếu cho những cặp đồng tính hoặc những cặp khó có thể có con sử dụng , sử dụng nó thì có thể tăng tỉ lệ thụ thai . Ngươi biết đấy , phù thủy thuần huyết rất khó có thể có con , mà chuyện sống chết lại không dễ dàng biết được , cho nên xét về một phương diện nào đó , dược sinh con này thực sự rất cần thiết . ” Abraxas bình tĩnh mà phổ cập kiến thức cho Harry về loại dược sinh con này ” Dược này cũng được sử dụng cho các đôi bạn lữ cùng giới tính , bọn họ không thể nào thụ thai tự nhiên cho nên chỉ có thể sử dụng nó . Tuy nhiên nó cũng chỉ có tác dụng hỗ trợ , chứ nếu muốn thực sự có con thì cơ thể mẹ phải có một lượng ma lực rất khổng lồ mới có thể chống đỡ được nếu không thì cho dù có thai cũng không thể giữ được đứa nhỏ . Giống như Luther và Lewis từ bỏ quyền thừa kế của mình để bên nhau căn bản rất ít , hầu như đều lựa chọn chia tay , dù có yêu đối phương ra sao thì quyền thừa kế đối với một phù thủy vẫn quan trọng hơn . Nếu sau này họ vẫn tiếp tục mối quan hệ đó thì đa số đều đã có người thừa kế ủa mình hoặc chọn phương pháp nuôi tình nhân . ” Luther và Lewis chính là cặp tình nhân mà bọn họ gặp lúc tham gia tuyển chọn thành viên cho đội Quidditch .


Abraxas nói càng về sau thì tiếng càng nhỏ lại , đây chính là bí mật của các gia tộc máu trong của thế giới phép thuật đấy , nếu không vì muốn phổ cập chút kiến thức cho Harry thì cậu cũng chẳng dại khờ mà khai cũng như làm một chuyện hết sức không Malfoy là đi bàn luận về gia đình của người khác như thế này đâu .


Sau khi kết thúc bữa tối , Slytherin trở về ký túc xá của mình , bắt đầu trận chiến tranh giành chức thủ tịch . Đầu tiên là năm thứ 7 , đến bây giờ đã đến năm thứ 3 .


” Ngươi tuyệt đối không được nhường , ta muốn biết thực lực thật sự của ngươi . ” Abraxs đe dọa lần nữa .


Harry bất đắc dĩ gật đầu bảo đảm : ” Ta sẽ sử dụng toàn lực ” Nhưng là mấy phần chân thực thì hắn không dám chắc , mấy năm trước hắn trọng sinh đến đây thì ma lực trong thân thể hắn chính là ma lực bình thường của một phù thủy thành niên , trong mấy năm nay ma lực của hắn tiếp tục phát triển , hiện tại thì ma lực của hắn đã đạt được ba phần so với ma lực nguyên bản của hắn kiếp trước rồi .


Quy tắc của trận đấu tranh giành chức thủ tịch này ngay từ đầu là hỗn chiến , sau đó loại từ từ cho đến khi trong sàn đấu chỉ còn một người . Harry chỉ chuyên tâm đối phó với người bên cạnh mình , hắn tự ếm cho mình một bùa bảo vệ cực kỳ mạnh mẽ , sau đó liền bắt đầu tấn công xung quanh , đem đối thủ của mình loại từ từ . Đối thủ của hắn rất nhiều mặc dù đa số đều là muốn quan sát thực lực thật sự của hắn , tất nhiên không thể thiếu các phần tử cực đoan nhân cơ hội khiêu khích . Sau khi Harry giải quyết hết tất cả đối thủ xung quanh mình thì Abraxas cũng đã xong , sàn đấu nhanh chóng chỉ con lại hai người bọn họ .


Sau khi khom lưng hành lễ , hai người bắt đầu động thủ , Abraaxs không hề có ý định thử thực lực của Harry ngay từ đầu , câu thần chú đầu tiên cậu ta sử dụng đã là Expelliarmus , sau đó lại sử dụng một vài thần chú công kích , cuối cùng lại sử dụng sang các thần chú hắc ám ít tổn thương . Khác với Abraxas chủ động tấn công , hắn lại phòng ngự là chủ yếu , hắn có rất nhiều ưu thế so với Abraxas , ngoại trừ ma lực khổng lồ của mình hắn còn có kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ phong phú , mặc dù đã lâu rồi không đánh nhau với ai nhưng có một vài kỹ năng nó đã khắc sâu vào tận trong xương tủy hắn .


Ma lực của Abrxas đã tiêu hao gần như không còn , vô tình để lộ sơ hở khiến cho Harry tóm lấy nó và bắt đầu tấn công , vào lúc Abraxas đã không thể phòng thủ nữa thì hắn tặng cho cậu ta một câu Petrification liền ngay lập tứ hóa đá Abraxas . Lúc này phòng nghỉ công cộng thật yên tĩnh , ai cũng có thể nghe đượ tiếng hút khí bất ngờ xung quanh . Trái ngược hoàn toàn với tất cả mọi người , Harry bây giờ chỉ cảm thấy tội lỗi , hắn đã hơi quá tay rồi ! Đem bùa chú phóng mình ếm trên người Abrxas hủy bỏ , Harry đứng một bên , sau đó Abraxas liền nói : ” Ta thua rồi , Tom ngươi rất lợi hại , không hổ là người mà Malfoy ta xem trọng ! ”


Tiếng nói của Abraxas phá vỡ yên tĩnh trong phòng , lát sau thủ tịch nà mới chậm rãi nói ” Tom Riddle trở thành thủ tịch năm 3 ! ” Lúc này mọi người như được hủy bỏ một câu thần chú im lặng mà bắt đầu xôn xao nghị luận đến tận khi thủ tịch nhà tuyên bố trận chiến giành chức thủ tịch của năm hai bắt đầu mới yên tĩnh trở lại .


” Kết quả này làm ta biết ngươi không nhường ta , ta biết rằng ngươi rất cường đại mà ” Abraxas kéo Harry vào một góc khác của phòng nghỉ công cộng để nói chuyện , trên mặt không có chút vẻ gì là buồn bực vì thua hắn cả .


” Ngươi sau này chắc chắn sẽ trở nên cường đại thôi . ” Harry không khiêm tốn mà chối bỏ , chỉ nói Abraxas sau này cũng sẽ trờ nên cường đại hơn .


” Đó là chuyện sau này ” Abrxas nói ” Ta hiện tại đúng là yếu hơn ngươi nhưng sau này ta chắc chắn sẽ ngày càng mạnh hơn , thậm chí mạnh hơn cả ngươi ”


” Ta biết ngươi chắc chắn sẽ ! ” Harry gật đầu ” Bất quá , ngươi nhất định muốn ta tham gia trận đấu này làm gì thế ? ”


” Tất nhiên là ta muốn thấy sự chênh lệnh giữa thực lực của ta và ngươi hơn nữa ta muốn nói chop người khác biết người mà Malfoy coi trọng chắc chắc là mạnh nhất ” Abraxas nói ý định của mình .


Harry bất ngờ mà nhìn Abraxas một lúc , sau đó mới phì cười : ” Cũng chỉ có ngươi xem trọng mấy thứ vô bổ đó , ánh mắt của người khác với ta thế nào ta không thực sự để tâm đến nó lắm đâu . ”


” Đối với ngươi không quan trọng nhưng ta thì có , ngươi là bằng hữu của ta , là người mà ta tán thành , vũ nhục ngươi thì chính là vũ nhục chỉ số thông minh của ta ” Abraxas nhướn mày nói , biểu cảm trên mặt cực cực kỳ cao ngạo , người mà Malfoy tán thành mới không để cho người khác vũ nhục hừ !


Cho đến bây giờ , sau khi nghe Abraxas nói những lời này Harry mới chân chính mà tiếp nhận cậu ta , đem vị trí ban đầu của cậu ta mà dịch đến vị trí dành cho bạn thân Sau này khi trở thành bạn thân vơi Draco thì hắn mới biết được Malfoy là tập hợp của một đám khẩu thị tâm phi , hắn tất nhiên cũng biết trở thành bằng hữu một một người khẩu thỉ tâm phi như thế rất khó , nhưng một khi đã làm được rồi thì người đó sẽ đối sử cực tốt với bằng hữu của mình . Hắ thật sự không ngờ rằng mình còn có cơ hội để có một cái bằng hữu như thế ở cái thời không này .


” Ừ , ta đã biết , Abra , cảm ơn người ” Harry trực tiếp gọi thẳng nik name của Abraxas


” Tất nhiên . ” Abraxas gật đầu , tỏ vẻ mình đã chấp nhận lòng biết ơn của Harry ” Một lát nữa ta sẽ sang phòng của ngươi để nói cho ngươi biết nên làm thủ tịch như thế nào , ngươi không thể trở thành một thủ tịch không biết gì được , vậy chẳng khác gì một chân đạp đổ tất cả cố gắng của ta .


” Ta biết rồi ” Harry gật đầu


Sau khi trận đấu tranh đoạt chức thủ tịch kết thúc , thủ tịch nhà giữ tất cả thủ tịch năm ở lại , đem an bài sau này của mình nói tỉ mỉ , bao gồm mang học sinh đi đến phòng học môn đó như thế nào , giải quyết các vấn đề như thế nào , nếu không giải quyết được thì làm sao nói cho thủ tịch nhà hoặc thủ lĩnh nam sinh . Sau đó hắn tiếp tục nghe Abraxas giảng giải chi tiết hơn chức trách của thủ tịch năm cho hắn , Harry nghe rất nghiêm túc , còn nhớ kỹ một vài thứ trong lòng .


” Được rồi , như thế thôi . Sự vụ cụ thể thì mai rồi tính , dù sao ngươi với ta học chung một năm , nếu có vấn đề gì thì ta sẽ giúp ngươi . ” Abrxas nói đến miệng đắng lưỡi khô , xoa xoa cái đầu có hơi đau của chính mình , cậu đang khá nhớ cái giường của mình rồi .


” Cái này tặng ngươi ” Harry lấy một bình dược vinh quang cho Abrxas , đây là hắn nhân lúc học độc dược mà làm , lọ cầm trên tay là lọ tốt nhất trong đám hắn nấu được , số còn lại đã đem bán rồi , chỉ còn mỗi lọ này , hắn vốn định sẽ tặng cho Abraxas vào Giáng Sinh .


” Cái gì thế ? ” Abraxas chưa từng thấy loại độc dược nào có cùng màu với màu tóc của mình .” Dược vinh quang , là thành phẩm tốt nhất của ta , là quà cảm ơn sự giúp đỡ hôm nay của ngươi . Ta nghĩ ngươi sẽ không muốn trên mặt mình xuất hiện quầng thâm vào ngày mai chứ ? ”


” Tinh luyện sao ? “Hầu hết tất cả dược vinh quang mà cậu từng thấy đều là màu cam .


” Đúng vậy , ta ngẫn nhiên làm được thôi , lọ này là lọ thành công nhất rồi . ” Harry gật đầu , độc dược tinh luyện rất khó làm , hắn thỉnh giáo giáo sư Slughorn một vài vấn đề , sau đó mới bộc phát ý tưởng mà thành công nấu lọ dược này , mà cũng chỉ thành công có 1 lọ


” Ngươi thậ sự là có ý nghĩ trở thành một


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp