[Harry Potter Đồng Nhân] Vinh Quang Vĩnh Hằng

Chương 34: Tiểu Veela


2 năm

trướctiếp

Editor : Park Hoonwoo


Sau khi trở về Anh , Hogair về trang viên Slytherin trước , đem hành lý của mình sắp xếp gọn gàng sau đó mới đến trang viên Malfoy . Trang viên Slytherin và trang viên Malfoy có kết nối mạng Floo với nhau , trước khi đi chỉ cần bảo gia tinh đi thông báo cho Abraxas là được .


Đi ra từ trong lò sưởi của trang viên Malfoy , Hogair đi vào phòng khách , nhìn Abraxas và vợ cậu ta đang nói chuyện phiếm .


 “ A , Ayer , cậu về rồi ! ” Abraxas đi lại gần Hogair nói .


 “ Còn không phải tại cậu cứ hối ! ” Hogair ngồi lên sofa , cầm lấy hồng trà thổi thổi , sau đó hỏi thăm Elissa : “ Elissa , gần đây cảm thấy thế nào ? ”


 “ Tôi cảm thấy rất tốt , bác sĩ của St . Mungo nói còn hai ngày nữa là tôi sẽ sinh . ” Elissa mỉm cười nói , nàng khẽ vuốt bụng  mình , nét mặt rất dịu dàng “Tất cả là nhờ sợi dây chuyền của Ayer , bác sĩ nói lõi phép thuật của Lucius phát triển rất ổn định . ”


 “ Như vậy thì thật tốt , Lucius chắc chắn sẽ là một tiểu phù thuỷ khoẻ mạnh . ” Hogair xua tay nói , bác sĩ của St . Mungo đã siêu âm giới tính của đứa nhỏ , kết quả vẫn giống như kiếp trước , là con trai , tính tính thì tuổi của Lucius cũng không sai lệch lắm với ba của Draco mà hắn đã gặp kiếp trước . Không biết Lucius này có thể trở thành vị quý tộc bạch kim kiêu ngạo giống kiếp truớc không .


Elissa bồi Abraxas và Hogair nói chuyện trong chốc lát liền về phòng nghỉ ngơi .


 “ Lần này cậu ở lại bao lâu ? Năm nay tớ sẽ tổ chức vũ hội giáng sinh ở trang viên Malfoy , một phần vì giới thiệu người thừa kế mới của Malfoy , mặt khác tớ cảm thấy chúng ta nên có một số dự án mới . ” Abraxas hỏi ý kiến hắn .


 “ Mấy tháng nữa tớ sẽ ở thế giới phép thuật . Tất cả công việc kinh doanh ở Muggle giới tớ đã an bài thoả đáng rồi , tớ sẽ bắt đầu đầu tư vào một ngành khác từ mùa xuân năm sau . Hơn nữa tớ đang có ý định mang một phần sản nghiệp di dời về thế giới phép thuật . Bất quá , cậu có đề nghị nào tốt gì sao ? ” Hắn gõ nhẹ tay ghế , trầm ngâm .


 “ Đề nghị tốt sao ? Thị trường độc dược là thị trường truyền thống nhưng giờ đã bão hoà , thị trường mới nhất cũng chính là những thứ chúng ta cải tiến sau đó mang đem bán , mấy con trùng hút máu của bộ phép thuật còn đang nhìn chúng ta , chúng ta không thể tạo ra một thị trường mới được . ” Abraxas lắc đầu nói , mặc dù sản nghiệp của gia tộ Malfoy rất lớn , nhưng mà hầu hết đều là những thứ truyền thống , cậu đã thừa ế Malfoy được hai năm rồi , cậu không muốn giữ những cái truyền thống nữa , cho nên bây giờ một cuộc cải cách là điều cần thiết .


 “ Cửa hàng độc dược , cửa hàng nguyên liệu độc dược , cửa hàng trang sức , cửa hàng sách , mấy thứ này hẻm xéo đều đã có đủ , tớ nghĩ chúng ta có thể mở một trung tâm thương mại , trong đó có nhiều cửa hàng nhỏ , nó sẽ rất tiện cho việc mua sắm . Nhưng mà nếu muốn làm như vậy thì diện tích chúng ta cần sẽ không nhỏ và một số lượng nhân thủ khổng lồ , suy xét đến điều kiện của nhiều phù thuỷ khác thì trung tâm thương mại này cũng không thể quá lớn . Nếu cậu muốn xây một trung tâm thương mại thì tớ chỉ góp vốn , không tham gia ban quản lí . ” Hogair giới thiệu cái mô hình đơn giản cho bạn tốt khi nghĩ về những siêu thị lớn ở Muggle giới . “ Trong trung tâm mua sắm , cậu có thể mở một số nhà hàng hoặc quán rượu ở đại sảnh , tầng một bán đồ gia dụng , mấy tầng trên bán đồ cao cấp , …… uhm , cậu cũng có thể bán một số đồ chơi cho trẻ con . ”


 “ Này lại là ý tưởng từ Muggle giới sao ? ” Abraxas hỏi .


 “ Đúng vậy , loại trung tâm thương mại này phát triển rất nhanh ở phía đông của Mỹ , mô hình kinh doanh này có thể tối đa hoá việc tích hợp các nguồn lực , nhưng yêu cầu cũng rất cao . Cần phải đảm bảo rằng các mặt hàng phải luôn được ở trên kệ khi khách hàng đến . Tuy nhiên , chúng ta cũng phải suy xét đến dân số của thế giới phép thuật và điều kiện của họ . ” Hắn nói cái nhìn của mình về vấn đề này “ Nhưng mô hình kinh doanh này cũng có một khuyết điểm rất lớn , nếu như nó quá thành công thì tất cả các mặt hàng truyền thống và các cửa hàng nhỏ lẻ bên ngoài sẽ phải đóng cửa , thậm chí nhiều phù thuỷ sẽ phá sản , vì vậy nó có thể mang đến hỗn loạn không nhỏ cho cuộc sống của các phù thuỷ . ”


“ Mặc dù rủi ro rất lớn , nhưng lợi nhuận chúng ta kiếm được cũng sẽ rất lớn . ” Abraxas nói , đem mô hình kinh doanh bạn tốt nói cho mình ghi nhớ trong lòng . “ Nói đi cũng phải nói lại , Lucius của tớ sắp ra đời rồi , còn cậu thì sao hả Ayer ? Tớ cho rằng việc truyền thừa gia tộc Slytheirn rất quan trọng ! ”


 “ Vấn đề này tớ nhớ chúng ta đã từng nói qua rồi ! ” Hogair thu hồi nụ cười , nghiêm mặt nói .


 “ Đúng là chúng ta đã nói qua rồi , nhưng đó đã là chuyện của mười mấy năm trước , tớ nghĩ rằng cậu đã có suy nghĩ khác , gia tộc Slytherin bây giờ chỉ còn một mình cậu , truyền thừa của gai tộc đối với mỗi phù thuỷ đều rất quan trọng . Huống hồ , cậu thật sự vẫn cần có một người làm bạn , một nữ chủ nhân ưu tú giúp cậu quản lý gia tộc hoặc là một nam chủ nhân có thể vào sinh ra tử cùng với cậu . Thằng nhóc Ravenclaw kia cũng không tệ đâu , tuy rằng xuất thân kém cỏi nhưng không phải nó cũng rất cố gắng vì cậu sao ? ” Nói xong lời cuối cùng , Abraxas cười đến cực kỳ thiếu đòn .


Nhóc con Ravenclaw kia chính là Henry , hiện tại thì nó cũng học sinh năm năm rồi , sau khi hắn tốt nghiệp thì liền mang nhóc con đó về cho gia tinh chăm sóc . Bởi vì hắn luôn rất bận rộn cho nên thời gian ở cùng với thằng bé không nhiều , sau đó nó lại đến Hogwarts , nghe nói thành tích của nó rất tốt , còn làm huyng trưởng . Bất quá , hắn không thích cái đề tài này chút nào : “ Ồ , tớ không tin được rằng cậu không so đo huyết thống của nó đấy ! ” Hogair khinh bỉ .


 “ Không không , tớ vẫn còn chướng mắt huyết thống của nó , nhưng nhiêu đó là đủ làm tình nhân của cậu rồi . ” Abraxas nhớ đến Henry lại nhăn mặt .


 “ Abra , cậu còn nói càng tào lao , tớ chỉ xem Hery là em trai , cái chủ đề này về sau cần bàn luận nữa . ” Hogair nghĩ là đã đến lúc kết thúc chủ đề sinh hoạt cá nhân của hắn rồi .


 “ Được rồi , không nói thì không nói . Bất quá , cậu đã thức tỉnh huyết thống của mình rồi , tớ nghĩ cậu sẽ có bạn lữ linh hồn của mình thôi . ”


 “ Mong vậy . ” Đang định đứng lên đi về thì một con gai tinh đột nhiên xông ra , nôn nóng mà hét lớn : “ Chủ nhân , nữ chủ nhân chuyển dạ , ngài ấy sắp sinh rồi , tiểu chủ nhân sắp ra đời rồi ! ”


Abraxas nhanh chóng đứng dậy , hoảng hốt nói : “ Tại sao bây giờ lại chuyển dạ , không phải còn đến tận hai ngày sao ? ”


“ Là tiểu Lucius muốn đi ra được chưa ! Nhanh chóng đi chuẩn bị , Elissa sinh ở nhà sao . ” Hogair thúc giục .


“ A , nhanh ! Kỳ Kỳ , nhanh chóng đến St . Mungo mời bác sĩ về đây , LuQi nhanh chóng đi chuẩn bị đồ vật  ! ” Abraxas miễn cưỡng duy trì sự bình tĩnh của mình , an bài mọi thứ . “ Ayer , tớ đi bồi Eri , xin lỗi vì không tiếp đãi được cậu nhé . ”


 “ Đi đi , những thứ còn lại giao cho tớ là được rồi ! ” Hắn đẩy Abraxas , sau đó nhìn cậu ta vội vàng chạy lên lầu . Sau khi bác sĩ của St . Mungo đến , hắn liền phân phó gia tinh dẫn bác sĩ lên lầu u, sau đó lại ra lệnh cho gia tinh ở trang viên Slytherin hái một ít thảo dược mang đến , cuối cùng ngồi tại phòng khách chờ con trai của bạn tốt ra đời .


Qua năm sáu tiếng , đứa nhỏ vẫn không có dấu hiệu sinh ra , Abraxas gấp đến mức lấy tay vò đầu mình , mất hoàn toàn cái dáng vẻ ưu nhã quý tộc thường ngày .


 “ Merlin ạ , khi nào mới xong a ! ” Abraxas nôn nóng mà đi vòng vòng quanh phòng khách , đi đến ức khiến Hogair chóng mặt , bất quá hắn biết bạn tốt của mình rất lo lắng , bèn an ủi nói : “ Abra , bình tĩnh , cậu phải tin vợ cậu và con trai của mình chứ ! ”


 “ A ! ” Abraxas gầm nhẹ , cậu chưa bao giờ giống như hôm nay , một giây mà dài hơn cả một năm .


 “ Oa oa oa a ……….. Oa oa ! ” Lại qua thêm hai giờ , một tiếng khóc trẻ con vang từ trên phòng xuống dưới , Abraxas cùng bạn tốt của mình nhanh chóng chạy lên lầu . Mới vừa đến cửa phòng thì nó đã được mở ra từ bên trong , một nữ phù thuỷ chúc mừng nói : “ Chúc mừng Malfoy tiên sinh , phu nhân sinh một tiểu thiếu gia ! ”


Abraxas hít vào một hơi , vừa định đi vào thì bị ngăn lại : “ Malfoy tiên sinh , phu nhân cùng tiểu thiếu gia cần nghỉ ngơi , xin chờ một lát ! ”


Hogair túm tay Abraxas lại làm cậu bình tĩnh một chút . Nữ phù thuỷ trở lại phòng sinh , nhưng rất nhanh cửa phòng lại bị đẩy ra , nữ phù thuỷ vừa mới chúc mừng bọn họ hốt hoảng chạy ra nói : “ Không ổn rồi , ma lực tiểu thiếu gia bạo động ! ”


Mới cao hứng không bao lâu , Abraxas đã bị cái tin này là cho mém ngã xuống đất : “ Con trai của ta làm sao có thể bạo động ma lực ! ”


 “ Chung 1ta vào xem sao ! ” Hogairđỡ bạn tốt của mình vào phòng sinh , mới vừa vào đã bị mùi máu tươi phả vào mặt , sau đó nhìn đứa nhỏ trôi nổi trước giường Elissa .


Giới tính của trẻ sơ sinh rất dễ nhận biết , màu tóc cuả đứa nhỏ này giống y chân như màu tóc của Abraxas , kế thừa màu tóc đặc thù của Malfoy , tóc bạch kim , nhưng trẻ mới sinh mà tóc dài thì rất không bình thường , tóc của lucius dài khoảng một thước anh , bởi vì ma lực bạo động mà tứ tán trong không khí , không khí trong phòng cũng bắt đầu lan toả một mùi hương mê người .


 “ Tiểu thiếu gia sắp thức tỉnh huyết thống rồi ! ” Một phù thuỷ tương đối lớn tuổi kêu lên , Abraxas vội vàng kéo cổ áo hỏi : “ Thức tỉnh huyết thống ? ”


 “ Đúng vậy , mùi hương này là Veela , tiểu thiếu gia là một veela ! ” Phù thuỷ lớn tuổi khẳng định .


Hogair biết tin tức Lucius là một Veela không thể tiết lộ ra ngoài , hắn gọi Abraxas một tiếng , cậu ta hơi gật đầu , lệnh gia tinh đem vợ của mình còn đang hôn mê về phòng ngủ , mà hắn lại mang những bác sĩ này ra cửa sau đó Obliviate bọn họ .


 “ Ayer ? ” Abraxas canh giữ ở mép giường , không quay đầu lại hỏi .


 “ Đã xử lí tốt , yên tâm đi ! ” Hogair không biết làm gì bây giờ , chỉ đến sát nhìn Lucius , phát hiện rằng cường độ khuếch tán ma lực đã giảm xuống rất nhiều . “ Như vậy là không sao rồi phải không ? ”


 “ Hiện tại nó chỉ có thể dựa vào chính nó thôi , thật không ngoan mà ! ” Abraxs thấp giọng thở dài .


Hogair nhìn thấy một đứa nhỏ còn đang bồng bềnh trong không khí , nhịn không được bước lên phía trước . Mùi hương tràn đầy ngọt ngào mà mê người kia trần đầy trong phổi hắn , hắn lại nhịn không được , bước đến gần đứa nhỏ hơn .


 “ Ayer ! ” Abraxas kéo cánh tay hắn , vừa định nói chuyện thì lại bị đôi mắt màu đỏ của hắn doạ đến bất động , đôi mắt không còn là màu đen như xưa nữa . Trên mặt hắn ta hiện tại đang nở một nụ cười cực kỳ thoả mạn , nhưng ánh mắt lại cực độ điên cuồng .  


Abraxas hoảng sợ đứng lại , trơ mắt nhìn bạn tốt tiếp con trai mình từ trên không , sau đó đưa mũi của hắn kề sát vào cổ của con trai mình ngửi ngửi , trên mặt là biểu cảm cực kỳ thoả mãn .


Abraxs nắm chặt bàn tay , sau đó lấy đữa phép của bản thân ra  , than nhẹ nói : “ Stunned ” sau đó nhìn bạn tốt của mình vào giường , cánh tay vẫn còn ôm lấy con trai của cậu . Nhóc con đó không hề khóc nháo , ma lực cũng đã ngừng bạo động , sau đó cậu nhìn thấy nụ cườit rên môi của con trai mình , a , ngủ rồi .


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp