[Harry Potter Đồng Nhân] Vinh Quang Vĩnh Hằng

Chương 35: Chồng Của Con Trai Tớ A


2 năm

trướctiếp

EDITOR : PARK HOONWOO


Sau khi phân phó gia tinh đưa Hogair về phòng dành cho khách , Abraxas khom lưng bế con trai đang ngủ của mình , đi đến tầng hầm của gia tộc Malfoy , nơi đó là phòng tranh của gia tộc cũng như là cây gia phả .


 “ Abraxas ? Trong lòng con chính là người thừa kế mới của Malfoy sao ? ” Một vị tổ tiên của Malfoy hỏi .


 “ Đúng vậy ! ” Abraxas thấp giọng nói .


 “ Sao vậy , Abra , nhìn nhìn con có vẻ không vui . Là tiểu Lucius có vấn đề gì sao ? ” Bà cố của Abraxas hỏi , người là một vị nữ phù thuỷ xuất thân từ gia tộc Longbottom , tính cách rất ôn hoà , lúc nào cũng dịu dàng với con cháu mình .


 “ Khi Lucius vừa mới sinh ra đã xảy ra ma lực bạo động , lúc nãy còn thức tỉnh phân nửa huyết thống ! ” Abraxas đem tình huống của Lucius nói cho những tổ tiên của Malfoy .


 “ Thức tỉnh huyết thống ! ”


 “ Là huyết thống Veela ? Ta nhớ rõ vợ của con có huyết thống Veela . ”


 “ A , gia tộc Malfoy có một tiểu Veela ? ”


Các tổ tiên của Malfoy sôi nổi nghị luận , sau đó ông nội Abraxas phải ngăn cản bớt tiếng ồn : “ Có chuyện gì phải không ? ”


 “ Con nghĩ tình huống của Lucius có quan hệ với bạn tốt của con , cậu ấy vốn có huyết thống Slytherin , sau đó lại vì một vài lý do mà thức tỉnh huyết thống vũ xà ở Hogwarts . Khi Lucius đang ở trạng thái thức tỉnh nửa huyết thống thì Ayer rất không phù hợp ! Con nghĩ , sở dĩ Lucius có thể thức tỉnh nửa huyết thống là bởi vì thằng bé là bạn lữ linh hồn của bạn tốt của con . ” Abraxas nói , gương mặt vốn bình tĩnh của cậu ta cũng phải nhíu mày khi nhớ đến tình cảnh lúc đó .


 “ Bạn của con là Slytherin ? Có vẻ là Lucius trong tương lai có thể dây dưa rất lâu với cậu ta . Con hiện tại có hai lực chọn , một là tiếp thu quan hệ của bọn họ , tìm phương thức có lợi nhất cho Malfoy sau đó liền liên hôn , nếu không thì con phải ngăn chặn huyết thống của Lucius thức tỉnh . Lucius hiện tại chỉ mới thức tỉnh một nửa huyết thống phải không ? ” Ông nội của Abraxas phân tích .


 “ Nhưng hiện tại ngăn chặn Lucius thức tỉnh huyết thống đã không kịp rồi , hơn nữa , ngăn chặn nó rất nguy hiểm . Con không thể mất đi Lucius . ” Abraxas do dự nói , tính cách người nhà là trên hết của cậu lại trỗi dậy làm cho cậu hạ quyết tâm không can thiệp vào lần thức tỉnh huyết thống này của Lucius  .


 “ Nếu con đã quyết định như vậy thì đến cây gia phả của Malfoy xem thử xem , xem phép thuật có cho con gợi ý gì không ? ” Ông nội của Abraxas nhắc nhở cậu .


Nghe vậy , Abraxas đi đến trước bức tường có vẽ cây gia phả của Malfoy , ở dưới tên của cậu và Elissa là Lucius Malfoy , nhưng bên cạnh tên của thằng bé lại có một luồng ánh sáng nhàn nhạt , cái tên ẩn trong luồng ánh sáng đó cứ ẩn cứ hiện , làm cho Abraxas phải khó khăn lắm mới có thể nhìn thấy được chữ đầu tiên là “ S ” , thậm chí tên của Lucius cũng nhiều thêm một chữ “ S ” !


 “ Abra , cây gia phả có gợi ý gì không ? ” Ông nội của Abraxas hỏi .


 “ Dạ ông nội , tên của Lucius bỗng dưng nhiều ra thêm một chữ “ S ” ! ” Abraxas kích động nói , chỉ có bạn lữ được phép thuật lựa chọn mới có thể tự dộng xuất hiện trên cây gia phả của Malfoy , mà chữ “ S ” đó chính là tên dòng họ của bạn lữ của Lucius .


 “ Xem ra tất cả đều là ý chỉ của Merlin , nếu không có cách nào ngăn chặn Lucius thức tỉnh huyết thống thì con chấp nhận chuyện này đi . Cha mẹ con đâu ? ”


 “ Cha mẹ con còn ở Đức , một lát nữa con sẽ báo cho bọn họ . ” Abraxas đè xuống kích động trong lòng . Sau khi cậu kế thừa gia tộc , mẹ cùng cha cậu liền sang Đức định cư , vốn dĩ họ định là hai ngày sau sẽ trở về Anh , nhưng không ngờ là Lucius lại sinh sớm 2 ngày , lát nữa cậu còn phải đi thông báo cho bọn họ biết tin này .


 “ Được rồi , bế Lucius về đi , cẩn thận chăm sóc , đừng để cho thằng bé thức tỉnh toàn bộ huyết thống của mình trước khi trưởng thành , bởi vì một tiểu Veela rất yếu ớt , rất dễ bị thương . ” Ông nội của Abraxas dặn dò nói .


 “ Con đã biết ! ” Abraxas lại ôm Lucius về lại nhà chính , sau đó dặn dò gia tinh đem thằng bé về phòng chăm sóc cẩn thận , còn bản thân mình thì lên phòng xem Elissa , thấy nàng chưa tỉnh  nên cậu lại sang phòng dành cho khách của Hogair .


Cậu đi vào , ngồi xuống trước giường Hogair lâm vào trầm tư . Cậu thực sự không nghĩ là lời nói đùa lúc đó của mình và bạn tốt sẽ trở thành sự thật , càng không nghĩ đến Lucius của cậu vừa mới sinh ra đã thức tỉnh huyết thống , thậm chí còn lựa chọn bàn lữ linh hồn cho mình . Cậu hiện tại không biết phải nói với Ayer thế nào .


Trên giường truyền đến một ít tiếng động , Abraxas vừa ngẩng đầu thì thấy Hogair đã tỉnh .


 “ Abra , sao tớ lại ở chỗ này ? ” Hắn day day cái trán đau nhức kinh khủng của mình , trầm giọng hỏi .


 “ Cậu còn nhớ chuyện gì xảy ra khi nãy không ? ” Abraxas , cậu cũng không Obliviate Ayer , nhưng cậu lại không biết bạn tốt của mình có thể nhớ được tất cả những chuyện vừa xảy ra hay không .


 “ Tớ nhớ , ma lực của Lucius bạo động , sau đó bác sĩ nói thằng bé thức tỉnh huyết thống , sau đó tớ lại xử lí tốt bọn họ ……. Sau đó , tớ mơ mo màng màng mà đến gần Lucius ……. Sau đó cậu đánh ngất tớ . ” Hogair đột nhiên kêu lên .


 “ Đúng vậy , thực xin lỗi , nhưng tớ không thể không làm như vậy , Ayer . Tớ nghĩ , lời nói đùa năm đó của chúng ta thành sự thật rồi , Lucius là bạn lữ linh hồn của cậu , cậu trông rất dữ tợn khi tớ cố ngăn cản cậu đến gần thằng bé , cho nên tớ mới không còn cách nào khác mà đánh ngất cậu . ” Abraxas nắm chặt đũa phép của mình trong tay , chặt đến mức hằn rõ từng đốt xương .


Nghe Abraxas nói xong , hắn liền ngây ngẩn cả người , thật lâu sau đó mới có thể tìm lại được giọng nói của mình : “ Là hơi thở của Lucius hấp dẫn tớ ? Thằng bé là bạn lữ linh hồn của tớ ? ”


 “ Tớ nghĩ chính là như vậy . ” Abraxas nói “ Bởi vì thằng bé còn nhỏ , chưa thức tỉnh huyết thống hoàn toàn , cho nên lực hấp dẫn của thằng bé với cậu chỉ có nhiêu đó , nếu sau này thằng bé thức tỉnh hoàn toàn huyết thống của mình thì hậu quả thật không dám tưởng tượng . ”


 “ Nếu vậy thì , quyết định của cậu là gì hả , Abra , Malfoy luôn và chỉ luôn có duy nhất một người thừa kế , cậu cũng biết tính tớ, tớ tuyệt đối không từ bỏ dòng họ Slytherin của mình . ” Hắn bình tĩnh hỏi . Mặc dù lí trí bắt ép hắn phải bình tĩnh , nhưng bây giờ hắn rất mờ mịt , hắn muốn biết suy nghĩ của Abraxas , phải biết rằng , bạn tốt của hắn đã kết hôn mấy năm nhưng chỉ có duy nhất một mình Lucius là con trai , chuyện về sau rất khó nói , nhứng hắn biết rằng Malfoy sẽ không từ bỏ người thừa kế .  


 “ Đúng vậy , đúng là Lucius là người thừa kế duy nhất của Malfoy , tớ rất luyến tiếc thằng bé , nhưng tớ lại tin rằng tất cả mọi thứ diễn ra hôm nay chính là ý nguyện của Merlin , Ayer , hấp dẫn giữa bạn lữ không thể khống chế được . Lucius là một tiểu Veela , một khi Veela có bạn lữ thì sẽ vô cùng ỷ lại vào bạn lữ của mình , cái thiên tính này của thằng bé sẽ làm cho nó không thể lớn lên giống như những đứa trẻ khác . Mà tớ lại không thể mất đi con trai vừa mới chào đời không lâu của mình , cho nên , Ayer , hôm nay tớ trịnh trọng đem bảo bối của tớ giao cho người bạn thân nhất của mình là cậu ! Tớ hy vọng gia tộc Slytheirn và gia tộc Malfoy có thể đứng cạnh nhau sau này . ” Abraxas đeo nhẫn gia chủ của mình lên ngón tay , giờ đây đứng trước mặt hắn không còn là người bạn tốt của mình nữa , mà là gia chủ của gia tộc Malfoy và cha của nam chủ nhân tương lai của gia tộc Slytherin .


 “ Abraxas , cậu xác định là như vầy đáng giá sao ? ” Hắn ngẫm lại cả hai kiếp của mình , hắn đã sống 100 năm hơn rồi , chưa bao giờ nghĩ là bạn lữ của mình sẽ xuất hiện lúc này , càng không nghĩ đến chuyện thậm chí bạn lữ của mình là một đứa trẻ mới chào đời chưa được một ngày .


 “ Đúng vậy , tớ đã quyết định rồi , tớ chỉ hy vọng Lucius của tớ có thể lớn lên khoẻ mạnh . Đối với Lucius , có thể trở thành bạn lữ của Slytheirn các hạ chắc chắn là một chuyện vô cùng tốt . Thằng bé sẽ nhận được sự bảo hộ từ cả hai gia tộc ! ” Abraxas gật đầu , thái độ rất kiên định .


 “ Cậu luôn luôn chọn thứ có lợi nhất cho mình ! ” Hogair thở dài “ Nếu cậu là vì để Lucius có thể lớn lên khoẻ mạnh thì tớ chấp nhận thỉnh cầu . Nhưng sau này chúng tớ có ở bên nhau hay không là do quyết định của Lucius ! Trước khi thằng bé thành niên , không cần nói cho nó biết quan hệ của tớ và thằng bé . ” Hắn đem quyền quyết định đẩy lên người Lucius , hắn không biết quyết định lúc này của mình có đúng hay không , nhưng hắn có thể cảm nhận được sức hấp dẫn mãnh liệt của Lucius đối với hắn , loại  hấp dẫn này như là bản năng của hắn , lí trí kháng cự loại hấp dẫn mãnh liệt này , nhưng hắn cũng rất khát vọng , khát vọng bạn lữ linh hồn được chính phép thuật chọn cho mình . Bất quá , Lucius bây giờ chỉ mới là một đứa trẻ chưa chào đời được một ngày , mà hắn không phải luyến đồng , bản năng của sinh vật huyền bí của hắn chấp nhận được Lucius lúc này , nhưng lí trí của hắn thì không hề . Hơn nữa , ở cái tương lai không biết trước kia , có lẽ Lucius có thể tìm được một bạn lữ phù hợp với mình hơn hắn thì sao , sau đó sự hấp dẫn giữa bạn lữ với nhau của bọn họ sẽ biến mất , mặc kệ kết quả thế nào , lúc này hắn và Abraxas chỉ làm một ước định bằng miệng , còn khế ước liên hôn chân chính phải chờ sau này khi Lucius trưởng thành mới ký .   


Abraxas rất hiểu bạn mình , tất nhiên biết cái ý định của hắn , cậu biết Hogair là một kẻ vừa lí trí lại rất nhút nhát trên phương diện tình cảm , hắn có thể sắp xếp hết tất cả những mối quan hệ này bằng lí trí của mình , nhưng lại hèn nhát mà chọn từ bỏ mối quan hệ gần gũi nhất do bạn thân của mình đưa ra . Mặc dù thật sự cậu rất luyến tiếc Lucius , nhưng cậu lại cảm thấy Lucius và bạn tốt của mình thì khôn có gì xấu , bảo bối của cậu sẽ có một người cường đại chống lưng cũng như bạn tốt của mình sẽ không còn cô đơn nữa .


“ Cậu không thể trở thành cha đỡ đầu của thằng bé được rồi , chỉ có thể trở thành chồng thằng bé thôi ! ” Abraxas hơi thà lỏng , trêu đùa nói .


 “ Đúng thật , hiện tại thân phận của tớ không cò thích hợp để làm cha đỡ đầu cho thằng bé được nữa . ” Hogair hơi mím môi nhưng sau đó lại từ bỏ mà mỉm cười .


 “ Yên tâm đi , Ayer . ” Abraxas vỗ vai bạn tốt của mình nói .


 “ Quan hệ của tớ và Lucius không thể công bố , chăm sóc Lucius sau này cũng là một chuyện cần lo lắng đấy , tớ nhớ rõ tiểu Veela rất yếu ớt . ” Tâm của hắn không nhịn được mềm một tí khi nghĩ đến Lucius .


 “ Trên thực tế , gia tộc Malfoy vốn có huyết thống của hoàng tộc Veela , nhưng lại trải qua quá nhiều lần truyền thừa cho nên huyết thống mới bị pha loãng làm cho huyết thống này dần phai nhạt . Mà Elisa lại đến từ một gia tộc cũng có huyết thống Veela của pháp , thậm chí là huyết thống vương tộc , thật không nghĩ đến hai loại huyết thống này kết hợp lại làm cho Lucius trở thành một tiểu Veela , tất nhiên thằng bé sẽ không đến mức biến thành một con chim khi tức giận , nhưng chắc chắn là sẽ rất yếu ớt . Hiện tại Lucius chỉ mới thức tỉnh một nửa huyết thống , nó không thể rời xa bạn lữ quá lâu , nếu rời khỏi bạn lữ quá lâu thì chắc chắn nó sẽ cảm thấy không khoẻ , sau đó liền dần trở nên suy yếu và nôn nóng  . Tớ sẽ tìm những điều cần ghi nhớ cho cậu Ayer , cho nên , bảo bối của tớ sau này nhờ cậu . ”


 “ Tớ đã biết . ” Trong lòng Hogair vẫn còn rất kháng cự việc này , nhưng hiện tại , điều quan trọng nhất bây giờ chính là làm sao cho Lucius có thể lớn lên khoẻ mạnh . Bây giờ hắn đã hứa với Abraxas là sẽ chăm sóc thằng bé cẩn thận thì hắn sẽ dùng thái độ nghiêm túc nhất mà thực hiện lời hứa của mình .


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp