[Harry Potter Đồng Nhân] Vinh Quang Vĩnh Hằng

Chương 37: Vũ Hội Giáng Sinh


2 năm

trướctiếp

EDITOR : PARK HOONWOO


Trước lễ giáng sinh một ngày , trang viên Malfoy đã tổ chức vũ hội nhằm tuyên bố người thừa kế mới của gia tộc .


Mặc dù bữa tiệc diễn ra vào buổi tối , nhưng chỉ vừa mới chạng vạng thì khách mời cũng đã nối đuôi nhau bước vào trang viên Malfoy đem quà tặng giao cho gia tinh sau đó bước vào phòng tiếp khách , lẳng lặng chờ vũ hội bắt đầu .


Hogair lần này trực tiếp bước vào từ cửa chính của trang viên Malfoy , sau đó liền gặp không ít người quen .


“ Eh , thật lâu không gặp , Tom ? ” Charles Potter cùng vợ mình là Dorea Black đi về phía Hogair chào hỏi .


“ Charles ? Chúng ta đúng là lâu rồi không gặp ! ” Hogair cười gật đầu , hỏi thăm : “ Chắc cũng được nửa năm rồi , hai người gần đây thế nào ? ”


“ Tuyệt vời , người thừa kế Malfoy chắc cậu đã gặp qua rồi phải không ? Chắc là giống y chang thằng nhóc kia nhỉ ? ” Tính tình Charles vẫn thằng thắn như trước , hơn nữa anh ta cũng rất thân với Hogair , cho nên nói chuyện cũng tương đối tuỳ tiện , nhưng lại bị vợ của mình đạp một cái cảnh cáo .


“ Haha , Lucius ngoại trừ màu tóc và màu mắt giống Abra , thì tất cả những ngũ quan còn lại đều giống Elissa . ”


“ Slytherin các hạ , buổi tối tốt lành ! ” Chưa nói chuyện với Charles được bao lâu , bên cạnh hắn lại bắt đầu bu đầy người , Charles xua xua tay với hắn ý bảo anh đi đây , sau đó bỏ Hogair lại đi chào những gia tộc khác trong bữa tiệc , còn hắn thì đứng lại hàn thuyên cùng những người mới đến .


Bởi vì cái họ Slytheirn này của hắn cùng với gia tộc Slytherin những năm gần đây đang quật khởi từ tro tàn , cho nên có nhiều người có mục đích riêng đối với hắn đều dùng kính ngữ với hắn , cẩn thận gọi hắn là ‘ các hạ ’ . Hắn không có chút ý kiến nào đối với cái xưng hô này, dù sao miệng cũng là miệng của người khác , mọc trên cơ thể của người khác , hắn không rảnh đến mức đi quan tâm cho nhiều cái miệng như thế , dù sao thì nghe bọn họ gọi mình là ‘ các hạ ’ thì hắn cũng không mất miếng thịt nào .  


“ Buổi tối tốt lành , Slytherin tiên sinh . ” Orion Black cùng vợ mình là Walburga Black bước đến .


“ Buổi tối tốt lành , Black tiên sinh , Black phu nhân . ” Hogair đáp lại .


Hắn đã từng gặp vị phu nhân Walburga Black này khi bà ấy là một bức tranh , khi đó bà như một mụ điên chỉ biết mắng cửi con trai của mình , mà hiện tại bà trang phục chỉnh tề , sa hoa lộng lẫy , mặc dù thái độ kiêu căng đậm chất quý tộc , nhưng ít ra khi bà nói chuyện với cậu vẫn còn chút khách khí , mặc dù khí thế cả người rất mạnh nhưng lễ nghi vẫn thực tiêu chuẩn .  


Hắn bàn luận một vài chủ đề linh tinh với gia chủ Black, hắn không quá hiểu Black , mặc dù thật sự hắn có vài mối làm ăn với Black nhưng cũng không nhiều và càng chẳng phải là những hạng mục quan trọng , hơn nữa , đây là vũ hội của Malfoy , bọn họ cũng không thể bàn luận chủ đề gì quá quan trọng .


“ Ayer , lâu rồi mới gặp . ” Signus Black nắm tay con gái lớn 4 tuổi của mình bước đến , đồng thời gật dầu chào anh trai và chị dâu của mình : “ Anh Orion , chị Walburga , buổi tối tốt lành . ”


“ Đã lâu không gặp , Signus  . Đây là con gái của cậu sao ? ” Hogair nhìn bé gái tóc đen hỏi .


“ Đúng vậy , đây là con gái lớn của tôi Bellatrix . Nào , Bella , gọi Hogair thúc thúc . ” Signus khom lưng nói với con gái của mình .


Bellatrix 4 tuổi ngoan ngoãn kéo nhẹ váy lên , thực hiện một tư thế cúi chào cực kì ưu nhã , hướng Hogair mềm mại kêu : “ Hogair thúc thúc , buổi tối tốt lành . ”


Hogair cười khen cô bé : “ Bella đúng là một tiểu thư ưu nhã . ”


Signus đến làm cho bầu không khí giữa Hogair và hai vơ chồng Black bớt căng thẳng , có tiểu bối ở đây thì họ cũng có nhiều đề tài để nói hơn , tỉ như vấn đề giáo dục mấy đứa nhỏ hay linh tinh gì gì đó giống vậy .


6 giờ tối , vũ hội chính thức bắt đầu , bởi vì Abraxas và Elissa phải chủ trì vũ hội , cho nên nhiệm vụ của hắn là bế Lucius từ phòng ra .


“ Cảm ơn mọi người đã đến đây dự vũ hội giáng sinh của trang viên Malfoy . Lời đầu tiên tôi muốn nói là mọi người giáng sinh vui vẻ . ” Abraxas đứng ở bậc thang , bên cạnh cậu ta là Elissa vận một bộ lễ phục màu bạc “ …… Tôi xin giới thiệu với mọi người , người thừa kế của Malfoy . ”


Hogair thành thạo mà ôm Lucius đến bên cạnh Abraxas , hắn xuất hiện cùng lúc với người thừa kế Malfoy đã làm vài người rất kinh ngạc , nhưng phần lớn vẫn bình tĩnh mà nhìn hắn .


“ Chúc mọi người buổi tối tốt lành ! Tôi – gia chủ gia tộc Slytherin cũng như là một người bạn của gia đình Malfoy , thật hân hạnh khi giới thiệu với mọi người ,  Lucius Malfoy , người thừa kế thứ 27 của gia tộc Malfoy ! ” Hogair không nói thêm lời gì vô nghĩa , chỉ nói thân phận của hắn , đề cập đến mối quan hệ giữa Slytherin và Malfoy nhằm cấp cho đứa nhỏ trong lòng một hậu thuẫn khác , cũng như tuyên bố cho người khác biết đứa nhỏ này sau lưng ngoại trừ Malfoy còn có Slytherin .


Sau khi giới thiệu người thừa kế mới của Malfoy , Abraxas cầm tay vợ mình là Elissa ra sàn nhảy , khiêu vũ một bản , có Malfoy dẫn đầu , những vị khách khác cụng bắt đầu sôi nổi lên , yến hội lúc này mới chính thức bắt đầu .


Hogair vẫn luôn đem Lucius ôm vào trong ngực , động tác này của hắn đã cản trở làm cho những vị tiểu thư chưa đính hôn hoặc kết hôn không thể mời gia chủ Slytherin anh tuấn tài giỏi một điệu , nhưng lại không ngăn được những vị phu nhân khác mang con gái của mình vây quanh hắn .  


“ Hắt xì ! ” Tiểu Lucius cảm thấy không khoẻ mà hắt xì ,dù sao bây giờ có rất nhiều phu nhân và tiểu thư ăn diện lộng lẫy vây xung quanh Hogair , cho nên mùi nước hoa cực kỳ nồng .


“ Xin lỗi , các vị , tiểu Lucius có chút không thoải mái , tôi đi trước ! ” Hogiar khẩn trương xem xét tình huống của Luicus , tuy không có việc gì lớn , nhưng không khí xung quanh hắn lúc này đúng là không hợp cho trẻ con hô hấp , cho nên hắn liền xin lỗi mọi người sau đó li khai .


“ Ai nha , sức khoẻ của tiểu Lucius vẫn là quan trọng nhất . ” Một nữ phù thuỷ nói , rất nhanh liền được những nữ phù thuỷ khác hưởng ứng .


“ Cảm ơn mọi người . Tôi mong mọi người có thể chơi tận hứng ! ” Nói xong , Hogair nhanh chóng ôm Luicus trở về phòng .  


Gọi gia tinh đến rửa mặt cũng như là thay đồ cho Lucius , hắn cởi áo khoát lễ phục ám mùi nước hoa của mình , tự ếm cho mình một thần chú tẩy rửa , tẩy hết mùi nước hoa trên người , sau đó mới bế Luicus lên .


“ Tiểu Lucius làm sao vậy ? ” Abraxas khẩn trương đi lại .


“ Không có gì , chỉ bị nước hoa hun đến hắc xì thôi . Tớ đã lệnh cho gia tinh thay  quần áo của nó , cậu xem , ngủ rồi . ” Hogair thấp giọng giải thích .


“ Vậy là tốt rồi ! Làm tớ lo lắng . ” Abraxas ngồi trên sofa cười nói “ Cậu đi sớm qua , làm cho những người muốn tìm cậu mà không thấy cuống hết cả lên , hahaha . ”


“ Họ cuống kệ họ ! ” Hogair ôm Lucius ngủ trong lòng , một bên nhỏ giọng tuỳ hứng nói .


“ Ayer , thật ra cậu rất tuỳ tiện đấy cậu biết không , cũng rất ít bận tâm đến người khác . ” Abraxas cầm ly trà giải rượu uống hết , sau đó mới buông một câu .


Câu nói của Abraxas khiến Hogair hơi sững lại , nhưng rất nhanh liền nhướng mày mìm cười nói : “ Có lẽ vì tớ đôt nhiên phát hiện, ý tưởng của người khác không có chút quan hệ nào cùng tớ chăng , miễn là họ không đụng vào tớ là được . ”


“ Tớ rất thích thái độ này của cậu , nhưng mà tớ nghĩ cậu vẫn cần câu thông môt chút với họ chứ không phải là hoàn toàn ngó lơ như vậy . ” Abraxas tán đồng nói “ Tiểu Lucius ngủ rồi sao ? Cậu chắc chắn không thể trốn tiếp , dù sao có vài người muốn gặp cậu , tớ không thể làm dùm cậu được . ”


“ Được , một chút nữa tớ sẽ ra . ” Abraxas rời khỏi phòng ngủ , ra ngoài tiếp tục tiếp đón khách quý , mà Hogair lại chờ sau khi Lucius hoàn toàn ngủ say mới ra khỏi phòng , trở lại yến hội . ”


Những người Abraxas nói đều là quan chức cấp cao của bộ phép thuật . Mục đích đến đây của bọn họ chắc chắn là muốn lấy lòng Slytherin , để Slytherin có thể giúp bọn họ xử lý vài gia tộc nhỏ không nghe lời . Đối với yêu cầu như vậy , Hogair cảm thấy nó đã vượt quá quyền lợi của mình , dù sao thì giữ gìn trật tự của thế giới phép thuật cũng là trách nhiệm của bộ phép thuật , những gia tộc đó phục Tùng Slytherin thì sao , tất cả đều là vì một vài lợi ích khác nhau , mà hiện tại hắn không có nhu cầu mượn sức những gia tộc này , cũng không cho rằng trong tay mình có cái gì có thể mang ra để trao đổi lợi ích .


Nói chuyện cùng với mấy quan chức cấp cao của bộ phép thuật gần một giờ , sự kiên nhẫn của hắn đã sắp bị bào mòn gần hết , chỉ là gương mặt vẫn không để lộ chút cảm xúc nào , hướng mắt ra hiệu với bạn tốt cảu mình ở đó không xa .


Abraxas đi đến , bên cạnh cậu ta còn có một vị nữ phù thuỷ , nói :  “ Mọi người có thể cho tôi mượn chút thời gian được chứ , tiểu thư Christine muốn mời Slythern các hạ một điệu . Mọi người biết đấy , the lady’s request is the biggest . ” ( sorry mọi người , câu này mình không biết edit làm sao , nên để tiếng anh cho ngầu ) .


Tiểu thư Christine hơi khom người , gương mặt mỹ lệ khéo léo nở một nụ cười , ở dưới ánh đèn trông rất động lòng người .


“ Tất nhiên , tiểu thư Christine cứ tự nhiên . ” Một vị phù thuỷ trung niên đáp ứng nói .


“ Tiểu thư Christine , xin cho phép tôi mời tiểu thư một điệu . ” Biết Abraxas giải vây cho mình , Hogair liền mời nói .


“ Vinh hạnh của tôi , Slytherin tiên sinh . ” Tiểu thư Christine khẽ gật đầu đáp .


Hogair nắm tay nữ phù tuỷ vào sàn nhảy , khi khiêu vũ có đơn giản trò chuyện với nhau một chút , mới biết tiểu thư Christine là em họ của Elissa , cũng là gia tộc mà gia chủ lại là nữ ở pháp . Gia tộc của tiểu thư Christine là một gia tộc trung đẳng , sản nghiệp đa số là trang phục cùng trang sức , thậm chí còn có một ít sản nghiệp trải rộng khắc Muggle giới , dẫn dắt xu hướng thời trang của Muggle .


Hogair rất thích tiểu thư Christine tự nhiên mà lại hào phóng , cùng nàng nói chuyện một chút , hắn cảm thấy tiểu thư Christine rất thích hợp trở thành đối tác , bọn họ có thề cùng nhau bàn luận một vài việc làm ăn .


“ Sao ? Ayer , có phải em ấy không hề giống những nữ phù thuỷ mà cậu đã từng tiếp xúc không ? ” Abraxas kéo Hogair về bên cạnh mình , đưa cho hắn một ky rượu cocktail nói .


“ Đúng vậy , khi nói chuyện với em ấy không cần bận tâm mấy thứ phiền phức kia . ” Hogiar gật đầu nói .


“ Kho khi nghe cậu khen người khác nhỉ , nếu không phải tớ biết tính cậu , tớ còn tưởng cậu muốn đính hôn với em ấy . ” Abraxas cười nói .


“ Tớ cho rằng tiểu thư Christine có hôn phu  . ” Hogair cười như không cười nhìn Abraxas nói .


“ Đúng vậy , cho nên tớ mới nhờ em ấy . Tớ không rảnh đến mức đi gia tăng phiền toái cho con trai mình sau này . ” Abraxas trả lời .


“ Giảo hoạt ! ” Hogair khinh bỉ bạn tốt của mình , cảm thấy mất mặt giùm , đường đường là một đại nam nhân mà đi lợi dụng một người phụ nữ yếu đúi , nhưng hắn cũng rất rõ ràng chuyện Abraxas giải vây giùm mình .


Vũ hội của gia tộc Malfoy tổ chức rất thành công , trên cơ bản là lợi ích cần đạt cũng đã đạt được , tỷ như trông thấy người thừa kế Malfoy , tỷ như trông thấy gia chủ Slytherin chơi trò mất tích 3 tháng , tỷ như thuần tuý tham gia một vũ hội tao nhã cao quý .


Sau khi vũ hội kết thúc , sinh hoạt của Hogair lại lần nữa trở về quỹ đạo ban đầu , bình tĩnh và yên lặng , đáp ứng một vài yêu cầu không quá phận của bộ phép thuật  , hắn hẹn gặp một vài gia tộc nhỏ , lý do đầu tiên là vì bồi dưỡng một vài nhân thủ có thể trợ giúp mình , một lý do khác là vì làm gương tốt , gia tộc Slytherin luôn luôn có một vai trò nhất định trong lòng tất cả các Slytherin , có lẽ trao đổi lợi ích hoặc đạy được lợi ích nào đó . Tóm lại , Slytherin cần Slytherin làm gì đó thiết thực .


Slytherin : là gia tộc Slytheirn  


 Slytheirn : là các gia tộc trong Slytherin   


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp