[Harry Potter Đồng Nhân] Vinh Quang Vĩnh Hằng

Chương 42: Thành Phố Chỉ Riêng Và Chỉ Cho Phù Thuỷ


2 năm

trướctiếp

EDITOR : PARK HOONWOO


Đi xuống khỏi đu quay, Lucius cố gắng nhảy xuống khỏi tay Hogair “ Chú Ayer, bỏ con xuống đi.”


Nhìn lổ tai đỏ ửng của Lucius, Hogair cười cười, đem y bỏ xuống đất, hỏi : “ Con muốn chơi gì tiếp?”


“ Cái kia, được không?” Lucius chỉ vào tàu lượn siêu tốc cách đó không hề xa.


“ Tất nhiên là được rồi .” Hogair gật gật đầu, hai người leo lên tàu lượn siêu tốc, thắt dây an toàn tất cả xong xuôi, sau đó yên lặng ngồi chờ tàu chạy. Tàu lượn siêu tốc rất nhanh liền chạy xong một vòng nhưng Lucius của chúng ta lại cảm thấy không hề thoả mãn chút nào, hưng phấn mà chơi lại một lần, một lần rồi lại một lần nữa, đến lần thứ ba thì Hogair trực tiếp ôm Lucius đi xuống.


“ Được rồi, chơi trò khác nào .” Hogair nói.


Tuy rằng Luiucs vẫn chưa tận hứng, nhưng y vẫn ngoan ngoãn đi chơi trò khác. Chơi đến giữa trưa, Hogair liền đem Lucius đi ăn cơm trưa “ Ăn trong này cho nhanh hay con muốn ra ngoài ăn ?”


“ Người quyết định là được .” Lucius nhìn xung quanh nói.


Hogair để Lucius ngồi giữ chỗ ở nhà ăn, còn chính mình thì đi mua đồ ăn cho y.


“ Hả, anh ở đây một mình sao?” Lucius ngẩng đầu liền thấy cô bé tóc đỏ hồi sáng mình thấy ở đu quay.


Thấy Lucius không để ý đến mình , Lily lại hỏi : “ Vị tiên sinh bên cạnh cậu đâu rồi ? Cha con hai người trông thật giống nhau a !”


“ Lily, không nên quấy rầy người khác!” Peny đi đến, kéo tay Lily nói.


“ Lily!” Severus đi lại nói, cậu nhìn ra được, anh trai tóc đennày không vui khi nhìn thấy bọn họ.


“ Chúng ta không phải cha con!” Tuy rằng Luicus không muốn trả lời con bé tóc đỏ này chút nào nhưng y lại không muốn quan hệ của mình và chú Ayer bị hiểu lầm thành cha con.


“ A, cái gì ? Anh nói chuyện a !” Lily cả kinh kêu lên.


“ A, chào mọi người, buổi trưa tốt lành .” Lo lắng Lucius không thể ở một mình quá lâu, Hogair vừa mua đồ vừa chú ý đến Lucius ngồi một mình, rất nhanh liền phát hiện bọn Lily muốn bắt chuyện với Lucius.


“ Tiên sinh, chúc ngài một buổi trưa tốt lành, thật xin lỗi vì đã quấy rầy hai người nghỉ ngơi.” Peny là người lớn nhất cả ba, cho nên nàng liền nhận trách nhiệm đứng ra xin lỗi.


“ Không có gì, mấy đứa lại đây nói chuyện với Lucius ta rất cao hứng.” Hogair cười cười “ Muốn ngồi cung nhau không, ta mời nhé.”


“ Tiên sinh, ngài không phải cha anh ấy sao ạ ?” Lily nhích lại gần hỏi, đuôi ngựa ở phía sau vung vung, thực nghịch ngợm.


“ Không phải, đây là con trai của bạn ta, chúng ta cùng nahu đến đây chơi.” Hogair đem tất cả đồ ăn để lên bàn, Lucius ở bên cạnh yên lặng uống nước.


“ A! Nhưng nhìn hai người rất giống nhau!” Lily nhìn màu tóc cùng màu mắt giống nhau của hai người, kinh ngạc nói.


“ Lily!” Severus lớn tiếng ngắt ngang lời của Lily, tránh cho nàng đi hỏi chuyện riêng tư của người khác, vị tiên sinh trước mặt bọn họ rất có khí chất, nhìn vào là biết không phải người bình thường gì.


“ Không cần để ý, lại đây ngồi cả đi! Chỉ có ba đứa đến đây chơi hôm nay thôi sao?” Hogair đem 1 phần bánh kem để trước mặt Lily.


“ Con là Lily, đây là chị con Peny, còn đây là bạn con Severus. Tác phẩn của Peny đoạt giải ở trường, bọn con hôm nay đến đây chúc mừng chị ấy. Bất quá ba và mẹ con ở bên kia, họ đang mua cơm cho tụi con.” Lily dứt khoát mà đem mình bán sạch sẽ.


Hogair cười trong lòng, Lily khi còn nhỏ đúng là rất đáng yêu, không hề có chút phòng bị nào đối với người lạ như hắn, nhưng cơ hội để hắn gặp bọn họ thật sự không nhiều lắm, cho nên hắn rất muốn thân cận với mẹ version trẻ con a.


“ Lily, sao con lại chạy sang đây, không phải nói con ở yên chỗ kia đợi ba mẹ về sao?” Một nữ nhân tóc nâu hốt hoảng đi về phía bọn họ, nàng khẩn trương nhìn Hogair và Lily.


“ Buổi trưa tốt lành, phu nhân. Ta là Tom Riddle, con gái của cô thật dễ thương!” Hogair tự giới thiệu nói.


“ Không không, nhất định là nó lại gây phiền phức cho ngài đây, tôi nhất định sẽ dạy dỗ nó cẩn thận.” Nữ nhân xua xua tay, sau đó lại kéo mấy đứa nhỏ đi chỗ khác.


“ Bọn họ đi rồi?” Thấy những người đó cuối cùng cũng đã đi, Luicus mới mở miệng hỏi.


“ Uhm, mẹ của Lily rất lo lắng cho cô bé.” Hogair hơi tiếc nuối nói, sau đó hỏi Lucius: “Ăn ngon không?”


“Cũng được, ngon hơn một xíu so với đồ ăn trong nhà.” Lucius chỉ vào miếng bánh kem vị trà xanh nói.


“ Vậy thì mua một ít về?” Hogair hỏi.


“ Không cần, nhiêu đây là đủ rồi. Chúng ta buổi chiều đi đâu ạ ?” Lucius lắc lắc đầu sau đó hỏi.


“ Không chơi tiếp sao?” Thấy Lucius gật đầu “ Vậy chúng ta đi đến Bảo Tàng Anh xem triễn lãm nhé, được không?”


“ Viện bảo tàng là nơi Muggle triển lãm văn vật lịch sử hả ?”


“ Uhm”


“ Vậy đến đó đi!” Lucius cũng muốn nhìn một chút lịch sử của Muggle như thế nào.


Vì thế, buổi chiều hai người liền đến Bảo Tàng Anh, cùng nhau nhìn một ít văn vật của Muggle.


“ Lịch sử của Muggle chính là như thế này sao ạ?” Lucius nhỏ giọng hỏi, vì xung quanh đều là Muggle nên y không tiện nói lớn.


“ Đây chỉ là minh chứng cho lịch sử. Mấy cái văn vật này chính là đại diện cho cả một thời kỳ, là minh chứng xác thực nhất.”


“ Vậy sao họ lại muốn đem mấy cái này triển lãm?” Lucius không hiểu rõ lắm lí do tại sao Muggle lại muốn mang mấy thứ này ra triển lãm.


“ Có lẽ là tại vì mấy thứ này đều là minh chứng cho lịch sử đi, có thể nói nó là đồ công cộng, không phải hàng tư nhân.”


“ Nhưng  mà, phù thuỷ chúng ta không giống thế mà. Nhà con có nhiều thứ thậm chí còn lâu hơn mấy cái này!” Lucius kêu ngạo nói.


Hogair nghĩ đến cách làm giàu của mình ở Muggle mà không khỏi cười trừ, hắn thành lập một cái hội đấu giá ở Muggle giới, bán đấu giá không ít vật phẩn phép thuật, mấy thứ đó đã giúp hắn tích góp đươc một số tiền kha khá để bắt đầu đầu tư.


“ Nhưng mấy cái đó cũng không liên quan quá lớn đến lịch sử Muggle, không phải sao? Ngoài ra dân số của phù thuỷ quá ít, ngoại trừ cuộc nổi dậy của yêu tinh thì còn cái gì đáng ghi lại sao.” Hogair khách quan nói.


“ Cuối cùng vấn đề lại quay về dân số sao?”


“ Xét đến cùng, tất cả đều do dân số. Tuổi thọ của chúng ta quá dài nhưng tỷ lệ sinh sản thấp và sống tứ tán, không thể nào hình thành thành phố được, cho nên phỉa nói là sinh hoạt của phù thuỷ chúng ta rất đơn giản, trước khi đủ 11 tuổi thì ở nhà học tập cơ bản, sau 11 tuổi lại đến Hogwarts, sau đó lại trải qua bảy năm ở Hogwarts, thành lạp vòng bạn bè của mình cũng gặp được nửa kia của mình, phần lớn sau khi  tốt nghiệp thì  kết hôn, còn vài phù thuỷ khác thì kế thừa gia tộc của mình, sau đó vào bộ phép thuật làm việc, sau đó lại có con và teh61 là vòng tuần hoàn này lại tiếp tục. Vì lẽ đó cho nên đã mấy ngàn năm rồi thế giới phép thuật chẳng có gì thay đổi cả, thậm chí có vài pủ thuỷ đến từ Muugle giới còn nghĩ tế giới phép thuật chính là Muule giới thời trung cổ.” Hogair nói ý kiến của mình.


“ Như vậy không tốt sao ạ?” Lucius thật sự không cảm thấy như vậy có gì thì không ổn.


“ Kỳ thật cũng không có gì là không tốt, chí ít thì chúng ta vẫn luôn ổn định. Nhưng mà, Muggle giới luôn luôn vận động và phát triển không ngừng, sớm hay muộn thì bọn họ cũng có thể dùng khoa học mà chứng minh sự tồn tại của phù thuỷ, nếu như vậy thì chúng ta sẽ rất nguy hiểm!” Hogair nhớ đến kiếp trước của mình, thế giới phép thuật mém chút nữa là đã bị phát hiện, mấy cái thiết bị gì gì đó của Muggle rất lợi hại, thông qua tia hồng ngoại, bọn họ thận chí đã phát hei63n được cửa vào hẻm xéo. Nếu không phải bộ phép thuật kịp thời cho người đến xoá ký ức họ thì hắn không đảm bảo thế giới phép thuật còn có sau đó đâu.


“ Muggle có thể đả thương đến phù thuỷ sao ạ?” Lucius không tin


“ Có thể, bọn họ đã sử dụng vũ khí hạt nhân cho chiến tranh thế giới thứ 2. Lấy con làm ví dụ đi, một đứa nhỏ bằng tuổi con chắc chắn sẽ không thể nào phản khán được một Muggle lớn, bởi vì sức của mấy đứa căn bản không thể so với lại 1 người trưởng thành, cho dù là có thần chú đi chăng nữa thì nếu con sử dụng hết ma lực trong cơ thể rồi cũng sẽ rất nguy hiểm.” Hogair nói.


“ Thế chiến thứ 2? Vũ khí hạt nhân? Mấy cái đó là gì vậy ạ?” Nghe mấy cái danh từ lạ lẫm phát ra từ miệng Hogair, Luicus liền tò mò hỏi.


“ Trở về sẽ giải thích cho con, ta cho con xem vài thứ, con sẽ bei16t nó rốt cục là g.”Hogair không giải thích, chỉ nói.


“ A” Lucius gật gật đầu, tiếp tục hỏi “ Nếu vậy thì chúng ta làm sao giờ.”


“ Ta nghĩ rằng chúng ta có thể thành lập quốc gia của riêng phù thuỷ, tách khỏi Muggle giới. Bất quá, cái này thật sự rất khó làm, thành lập 1 thành phố thuộc về phù thuỷ thì dễ hơn, nhưng lại không có đất, bởi vì Muggle đã đem tất cả đảo và đất chiếm hết rồi. Cái thứ đơn giản nhất là tạo dựng quan hệt thật tốt với Muggle, giống cái bộ phép thuật đang làm đấy. Nhưng nếu tiếp tục sử dụng biện pháp này thì tương lai rất khó đoán trước, liệu chúng ta sẽ tiếp tục hào bình với Muggle như bây giờ hay lại đánh nhau suốt ngày như Muggle và phù thuỷ thời kì trung cổ.” Hogair nói một vài biện pháp của mình, nhưng tương lai vẫn cò có chút tai học ngầm.


“ Chúng ta chắc chắn có thể làm được, phải không? Nếu con cố gắng nỗ lực chung với người, nỗ lực xây dựng thành phố chỉ có và chỉ cho phù thuỷ.” Lucius bắt lấy tay Hogair nói, sau khi y thừa kế Malfoy, y chắc chắn sẽ cùng chú Ayer nỗ lực xâu dựng thành phố của phù thuỷ.


“ Ha hả, nếu càng có nhiều người gai nhập thì xác suất thành công của chúng ta sẽ lớn hơn.” Hắn không ngờ đến Lucius sẽ ủng hộc hắn, dù sao suy nghĩ của hắn quá mức thiên phương dạ đàm. Phù thuỷ rất cổ hủ, không muốn rời đi nơi gia tộc mình đã sống mấy trăm năm là bình thường. Lucius nguyện ý đồng ý với ước mơ của hắn đã không tồi, không ngờ y cũng nguyện ý cung mình cố gắng.


“ Nếu như vậy, sau này chúng ta sẽ có rất nhiều thứ cần phải làm. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt ở Hogwarts!” Lucius bảo đảm nói.


“ Được được đứa nhỏ, cố gắng học tập rất quan trọng, nhưng cũng không nên gấp gáp, chúng ta còn rất nhiều thời gian!” Hogair nắm tay Lucius nói.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp