[Harry Potter Đồng Nhân] Vinh Quang Vĩnh Hằng

Chương 82: End Game


2 năm

trướctiếp

EDITOR : PARK HOONWOO


Khi Lucius tỉnh lại cũng đã là buổi tối, tin tức y mang thai cũng đã truyền đi khắp trường.


“ Em làm sao thế?” Lucius được Hogair nâng dậy, nửa người dựa vào đầu giường, nhẹ giọng hỏi.


“ Bởi vì một vài lý do cho nên hồi nãy em té xỉu, Poppy kiểm tra cho em thì cô ấy nói em có thai.” Hogair nắm tay Lucius cao hứng nói.


“ Có thai? Làm sao có thể chứ?” Lucius kinh ngạc kêu.


“ Tại sao không? Chúng ta là bạn lữ linh hồn, vốn không cần sinh tử dược cũng có thể có con.” Hogair vuốt mặt Lucius nói.


“ Thật sự, chúng ta thât sự có con?” Lucius dùng một cánh tay khác nhẹ nhàng vuốt bụng cảu mình, hoài nghi bụng nhỏ của mình.


“ Thật, mẹ em còn mời một bác sĩ từ St Mungo đến kiểm tra kỹ càng cho em lại một lần nữa.” Hogair gật đầu nói.


Đối với chuyện chính mình mang thai này, trong lòng Lucius vẫn có chút ngạc nhiên, lại không có cái ý niệm không thể tiếp thu, dù sao ở thế giới phép thuật thì chuyện nam phù thuỷ có thai cũng không có gì quá đặc biệt. Hơn nữa, có thể vì gia tộc mà sinh người thừa kế là một chuyện vinh quang cỡ nào chứm dù sao Slytherin và Malfoy cũng không thể vì y và Hogair kết hợp mà không thể tiếp tục truyền thừa.


Sau khi đã hoàn toàn tiêu háo được chuyện mình thật sự mang thai, Lucius cao hứng bật cười.


“ Đúng rồi, Elissa và Abraxas muốn em về nhà tĩnh dưỡng, khoảng thời gain này em không thể mệt nhọc được, ở lại Hogwarts ta chỉ sợ không thể chiếu cố em thật tốt được. Lucius, em cảm thấy thế nào?” Hogair hòi, hắn lo lắng mình thật sự không thể chiếu cố y tốt được. Từ bây giờ đến khi nghỉ hè hắn còn bận rất nhiều chuyện, năm thứ 7 thi NEWT, mà mấy năm khác cũng có kỳ thi cuối năm.


“ Không cần, em có thể tự chăn sóc mình.” Lucius lắc đầu.


“ Không cần tuỳ hứng, ta mỗi ngày đều sẽ trở về thăm em.” Hogair không đồng ý nhíu mày.


“ Vậy anh tới tới lui lui như vậy rất phiền a?” Lucius băn khoăn.


“ Không phiền.” Hoagir lắc đầu.


“ Em không muốn tách ra, bảo bảo cũng không muốn. Đúng rồi, con chúng ta được bao nhiêu tháng rồi?” Lucius cũng lắc đầu.


“ Hai tháng, bác sĩ ở St Mungo nói là ba tháng đầu là lúc nguy hiển nhất, phải hảo hảo chiếu cố. Đến khi được bốn tháng, thai nhi mới bắt đầu hình thành hệ thống tuần hoàn, khi đó mới yêu cầu ma lực của bố mẹ. Cho nên, một tháng tiếp theo em cần phải được chăm sóc cẩn thận, trang viên Mlafoy chắc chắn có thể làm được việc này.” Hogair giải thích, một bên khuyên Lucius về nhà tĩnh dưỡng.


“ Được rồi, em về nhà. Bất quá, anh tối nào cũng phải về bồi em!” Lucius yêu cầu nói.


“ Được! Ta sẽ.” Hogair hứa.


Vì thế, hôm sai Lucius bị Abraxas kéo về nhà, bắt đầu ở trang viên Malfoy tĩnh dưỡng, mỗi tối Hogair đều sẽ về trang viên Malfoy bồi Lucius nghỉ ngơi, sáng sớm hôm sau lại về trường học.


Có lẽ trang viên Malfoy chăm sóc y rất tốt, Lucius cả người hồng hào, mặt cũng mập hơn một chút so với ngày xưa, bụng nhỏ bắt đầu hơi phình ra. Thai kỳ của nam phù thuỷ ngắn hơn nữ phù thuỷ rất nhiều, chỉ có 7 tháng, tháng thứ 4 dựng phu sẽ bắt đầu có các triệu chứng của mang thai, có người thích ngủ, có người sức ăn sẽ giảm xuống, mà Lucius ở tháng thứ 4 bắt đầu kén ăn, y thích ăn mấy cái khẩu vị chua, ví dụ như chanh hay cam quýt gì đó.


Nghỉ hè, Hogair cố gắng thảo mãn tất cả cả yêu cầu của Lucius, trừ bỏ chuyện hắn sẽ không thảo hiệp chuyện Lucius kén ăn.


“ Lại nói chứ, khi nào hai người mới cử hành hôn lễ?” Hôm nay, Severus đến trang viên Mlafoy bồi Lucius nói chuyện phím.


“ Sau khi sinh con cái đã, chắc là giáng sinh năm sau.” Lucius nói, “ Mẹ của anh đã bắt đầu chuẩn bị, trang viên Slytherin cũng đã bắt đầu mua mấy thứ cần cho hôn lễ rồi.”


“ Em nghĩ, anh là Malfoy đầu tiên có đứa đầu tiên rồi mới cử hành hôn lễ. Hên là hai người đã đăng ký kết hôn ở bộ phép thuật rồi, nếu không nó sẽ là một Malfoy rất tội nghiệp.” Severus nhấp miệng nói.


“ Đứa nhỏ này chưa chắc đã là Malfoy.” Lucius không thèm để ý cười cười.


“ Hai người đã quyết định xong họ của nó chưa?” Severus tò mò hỏi.


“ Uhm, đã quyết định rồi, giống anh nhiều hơn thì học Malfoy, giống Ayer nhiều hơn thì họ Slytherin.” Lucius cười nói, “ Đúng rồi, Potter gần đây có quấn lấy em nữa không?”


“ Có, nhưng khi em không phản ứng cậu ta, cậu ta chuyển sang quấn mẹ em, mẹ em rất thích cậu ta.” Severus bắt đầu hẹn hò với James là vào năm thứ 5, vì vài lý do ngoài ý muốn, cậu mới nhận thức được tầm quan trọng cảu Potter với cậu. Khi đó, James cũng đã có chút nản lòng, cậu phải nỗ lực rất nhiều mới có thể vãn hồi được tình hình. Sau khi hai người hẹn hò, James thành thật được một khoảng thời gian liền bắt đầu khôi phục bộ dáng ban đầu của mình, lại bắt đầu dính người, tuy rằng cậu cũng rất thích bộ dáng hoạt bát của James ( Haizzzz, là người nào nói Potter rất phiền hả???? )


“ Ha hả, không tệ đâu.” Lucius cười nói.


Một lát sau, Hogair cầm đến một tô trái cây, vừa mới định nói gì liền bị Severus cắt ngang nói: “ Anh ấy ngủ rồi, con về đây.”


“ Được rồi, hẹn gặp lại.” Hogair gật đầu, lấy một cái chăn mỏng đắp lên người y, sau đó ôm cả người cả thảm về phòng.


Bụng Lucius càng ngày càng lớn, này 1 tháng 9 Hogair tiếp tục trở lại Hogwarts giảng dạy, buổi sáng đi làm, buổi tối lại về với Lucius.


Bởi vì ngày sinh dự tính là trước hoặc sau Halloween, cho nên khi gần đến Halloween Hogair bắt đầu nôn nóng, thậm chí còn khẩn trương hơn Lucius.


“ Ayer, mai là Halloween rồi, đáng tiếc năm nay em không thể tham gia tiệc tối Halloween được.” Đêm trước Halloween, Lucius oán giận với Hogair, y vuốt vuốt bụng mình, “ Bảo bảo, khi nào con mới ra đời a?”


“ Đừng thúc giục nó như vậy, đến khi nào nó muốn ra thì nó sẽ ra.” Hogair cần tay Lucius đang vuốt bụng, cười cái tính trẻ con của y. Sau đó hôn lên trán y, làm cho Lucius an tâm hơn. Tóc của Lucius khi mang thai đều được búi gọn lên, tóc cảu y đa số đều là do Hogair gội. Hơn nữa, mọi người lo sợ Lucius sẽ cảm thấy mình xấu đi, ảnh hưởng đến tâm trạng, cho nên mấy cái kiểu như gương đều được dọn sạch.


“ Nhưng mà, bác sĩ Carmel nói, bảo bảo rất nhanh sẽ chào đời mà.” Lucius nói.


“ Ta nhớ mà, mai ta sẽ trở về sớm, tiệc tối cũng sẽ không tham gia, ta đã nói với Dumbledore, mấy việc trong nhà cũng đã nói thủ tịch tự giải quyết, có việc gì hôm sau báo lại.” Hogair nói tính toán của mình ra. “ Được rồi, đi ngủ nào.”


“ Uhm.” Lucius gật đầu, sau đó tuỳ ý Hogair điều chỉnh tư thế của y, cuối cùng nằm cái tư thế mình thoải mái nhất chìm vào giấc ngủ.


Nửa đêm, Hogair cũng không ngủ quá say, rất nhanh liền bị tiếng rên rỉ của Lucius, hắn ngồi dậy liền thấy y vẫn còn đang ngủ, bất quá y nhíu mày rất chặt, giống như nơi nào đó không thoải mái.


Hogair duổi tay kiểm tra cơ thể Lucius, mới vừa để tay vào chăn liền phát hiện chăn đã bị thấm ướt mộtmảng lớn. Vừa xốc lên đã nghe được một mùi tanh của máu, nhìn đến hạ thân Lucius đã có một chút máu chảy ra.


Lucius muốn sinh sao? Hogair không giám chậm trễm vội vàng gọi gia tinh đến kêu nó đi thông báo cho Elissa, Elissa có kinh nghiệm, hẳn là sẽ biết tình huống của Lucius là sao. Đồng thời, hắn còn gọi một gia tinh khác đi mời bác sĩ của St Mungo đến.


Không quá vài phút, Abraxas và Elissa đang mặc áo ngủ liền chạy qua.


“ Lucius sao vậy?” Elissa vội vàng hỏi.


“ Chắc là sắp sinh rồi, anh cũng không chắc, Elissa, em đến xem xem.” Hogair tránh ra, Elissa nhanh chóng chạy lại xem.


“ Nó vẫn chưa tỉnh sao?” Elissa kinh ngạc nói, sau đó nhanh chóng kiểm tra cho Lucius. “ Lucius sắp sinh rồi.” Elissa nói, “ Nhanh chóng đi gọi bác sĩ đi.”


“ Anh đã kêu gia tinh đi.” Hogair nói.


“ Vậy cậu ở chỗ này bồi Lucius đi, tớ mang Eri đi chuẩn bị phòng sinh.” Abraxas nói.


“ Đúng vậy, còn phải chuẩn bị vài thứ đã.” Elissa xoay người chạy ra, Abraxas nhanh chóng đuổi kịp.


“ Cậu nhanh chóng đánh thức nó đi, thật là chưa từng thấy đứa nào sắp sinh rồi ma vẫn ngủ như nó!” Abraxas nói lớn.


Nghe vậy, Hogair đánh thức Lucius đang ngủ say, y mê mang mở mắt hỏi : “ Ayer, sao thế?”


“ Em sắp sinh rồi, thân ái. Ta mang em đến phòng sinh.” Hogair bất đắc dĩ nói, Lucius đang mơ mơ màng màng vẫn chưa ý thức được tình huống của mình.


“ A?” Lucius tỉnh rồi, dây thần kinh đau của y bây giờ mới bắt đầu hoạt động, lập tức kêu rên: “ A, đau……”


Sau khi đau đớn một trận, Lucius mới nghênh đón lần sinh con đầu tiên torng đời.


Nhóc con đó được sinh ra vài 5 giờ sáng, Lucius chỉ tốn hai giờ liền sinh được nhóc con đó ra, trong lúc đó y đau đến mức hận trời hận đất, bất quá may mắn cuối cùng bảo bảo cũng được sinh ra.


“ Chúc mừng, phụ tử bình an, là con trai.” Nam phù thuỷ hộ sinh cười nói.


Hogair cao hứng chạy đến ôm bảo bảo, sau khi đưa cho Elissa ôm liền chạy đến phòng sinh xem Lucius.


Lucius mệt mỏi híp mắt lại, sắc mặt tái nhợt, một hộ sĩ khác của St Mungo đang thu dọn vài thứ bên cạnh.


“ Lucius, ngủ đi. Ta ở đây bồi em, chờ em tỉnh lại là có thể thấy con của chúng ta rồi.”  Hogair nhẹ giọng nói.


Lucius nghe theo chìm vào giấc ngủ, khi tỉnh lại đã là buổi chiều, y vừa mở mắt liền thấy Hogair ngồi ở mép giường.


“ Ayer……..” Giọng nói khàn khàn của Lucius vang lên.


Hogair vội vàng lấy khăn ướt nhuận môi cho Lucius, sau đ1o đút cho y một miếng nước.


“ Bảo bảo đâu?”


“ Elissa đang ẵm, ta ẵm đến cho em nhé?” Hogair hỏi, thấy Lucius gật đầu liền đứng lên đi ẵm bảo bảo lại, thời điểm quay về còn có Elissa và Abraxas đi theo.


“ Con vất vả rồi, Lucius.” Elissa ẵm bảo bảo đến trước mặt Lucius.


Nhìn bảo bảo trước mắt, trong lòng Lucius liền nhũn ra, tuy rằng bảo bảo toc đen, khuôn mặt cũng giống Ayer hơn, nhưng cái miệng kia tuyệt đối là của mình. Đây là con của y và Ayer! ( Thật ra trẻ mới sinh chưa có tóc mà, hay đó là tóc máu??)


“ Bảo bảo cảu chúng ta thật đáng yêu phải không!” Hogair cười nói.


“ Đó là tất nhiên Serbenz tự nhiên là bảo bảo đáng yêu nhất thế giới.” Lucius kêu ngạo nói. Serpens có nghĩa là rắn lớn, khi suy nghĩ tên của bảo bảo, cả y và hắn đều quyết định sẽ đặt tên của con theo các chòm sao, nếu là con trai mà họ Slytherin thì sẽ tên là Serpens, nếu học Malfoy thì gọi là Draco, nếu là con gái thì sẽ đặt tên theo hoa, tỷ như là Lavender ( oải hương ) hoặc là Rosemary ( hương thảo ). Bất quá, gia tộc Slytheirn và Malfoy trước giờ vẫn chưa bao giờ có con gái, cho nên hai người đối với tên của con gái cũng không quá mức rối rắm.


Sau đó, cả ba người khác đều cười. Trong mắt bọn họ Ser ( Nickname của Serpenz ) là bảo bảo đáng yêu nhất.


Sau khi Lucius bình an sinh hạ người thừa kế Slytheirn, mấy năm tiếp theo y vẫn không trở lại Hogwarts làm trợ giảng, bởi vì Ser không thể rời khỏi hắn. Bởi vì Hogair ngày nào cũng về nhà, cho nên ba người ngày nào cũng gặp mặt, Hoagir cũng có cơ hội tham dự vào quá trình trưởng  thành của con trai mình.


Bảo bảo thứ hai của bọn họ ra đời vào năm 1980, thời gian sinh ra hoàn toàn giống như trong trí nhớ của hắn, vì đứa nhỏ này hoàn toàn kế thừa dung mạo của Malfoy cho nên thằng bé liền tên là Draco Malfoy. Hogair ngẫu nhiên cũng sẽ thất thần với con trai mình, hắn vẫn luôn nghĩ có khi nào bạn tốt của mình trọng sinh vào người con trai của mình không, nếu Draco biết đó là mình thể nào cậu ấy cũng xù lông cho xem.


Lucius và Hogair tiếp tục cuộc sống hạnh phúc của bọn họ, một bên vội vàng chăm sóc con, một bên vội vàng công tác dạy học trong Hogwarts, một bên tiếp tục ước mơ của bọn họ ————- mang phù thuỷ đến với vinh quang, xây dựng thành phố của phù thuỷ. Bọn họ cũng vì con của mình mà phấn đấu, cũng giúp đỡ lẫn nhau, thẳng đến khi cùng nắm tay đến gặp Merlin!


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp