[Harry Potter Đồng Nhân] Vinh Quang Vĩnh Hằng

Chương 85: + 86 : Phiên ngoại Regulus x Sirius (1)


2 năm

trướctiếp

Regulus Black là con trai thứ hai của gia tộc Black, hắn có một anh trai, tên là Sirius Black. Sirius nguyên bản là người thừa kế được gia tộc chú trọng bồi dưỡng từ nhỏ, cho nên anh trai hắn từ nhỏ đã được trưởng bối coi trọng và bồi dưỡng nhiều hơn hắn. Nhưng mà, anh trai hắn lại là một người khát vọng tự do, anh ấy không cam lòng chịu xiềng xích máu trong của gia tộc trói buộc nên đã lựa chọn Gryffindor, trở thành kẻ dị biệt ở thế hệ này của gia tộc. Bất quá, sau khi ba mẹ biết quan hệ của hai nhà sáng lập Gryffindor và Slytherin rồi thì cũng không còn ngăn cản anh trai nữa, nhưng trọng điểm bồi dưỡng lại chuyển sang hắn, trông cậy hắn có thể gánh vác tránh nhiệm quản lí gia tộc.


Thân là một phần tử của Black, tuy rằng hắn rất thích bầu không khí học tập mạnh mẽ của Ravenclaw, nhưng gia tộc Black đã nhiều một người đi nhà khác rồi, cho nên hắn không thể không lực chọn Slytherin. Sau khi đến Hogwarts, anh trai không muốn đi tìm hắn chút nào, hắn chỉ có thể tự động thủ đi tìm anh ấy, nhưng thường xuyên bị cự tuyệt. Hắn biết, anh trai không muốn thấy hắn. Bất quá, đối với hắn, anh trai mãi mãi là quan trọng nhất, cho nên hắn muốn Sirius hiểu cho hắn.


Những cái đặc biệt của Black trước giờ thứ nhất chính là thừa thãi máu trong, cái thứ hai cũng chính là những kẻ dị biệt, mỗi thế hệ của Black lúc nào cũng sẽ có mấy người như vậy và đã bị trục xuất khỏi gia tộc, mà ở thế hệ này của hắn, Andromeda yêu một phù thuỷ xuất thân Muggle, cho nên chị ấy liền bị trục xuất khỏi gia tộc, trên gia phả lại nhiều thêm vột vết đen. Mà Sirius cũng rất có khả năng sẽ đem chổ trống của tên mình biến thành một vết đen trên gia phả, hiện tại đã có không ít người vây xem Sirius bị trục xuất khỏi gia tộc. Đối với mấy người như thế, Regulus lúc nào cũng khinh thường liếc qua, trong lòng hắn rất lo lắng cho Sirius, cho nên hắn tận lực vãn hồi quyến luyến của Sirius với gia tộc, cũng nỗ lực vãn hồi tình cảm anh em của hai người bọn họ.


" Sirius, giáng sinh này anh có về không?" Trước kỳ nghĩ kễ giáng sinh đầu tiên ở Hogwarts của Regulus, hắn đã chặn anh trai của mình lại và hỏi như thế đấy.


" Anh không về." Anh trai của hắn tức giận nói với hắn như vậy, sau đó rời đi với mấy người bạn của mình.


" Em cũng vậy, mẹ nói bọn họ bận, không cho chúng ta về." Hắn đuổi theo.


" Tuỳ em!" Sau đó, anh trai hắn đút tay vào trong túi quần và đi mất rồi.


Hắn đứng đó phát ngốc nhìn anh trai hắn cứ thế mà đi, mãi đến khi có người gọi hắn hắn mới hoàn hồn.


Đến lễ giáng sinh rồi, nhưng mà hắn lại không dễ dàng nhìn thấy anh trai hắn chút nào, hắn biết rõ ràng anh trai hắn đang trốn tránh hắn đây mà.


" Sirius, có thích quà giáng sinh của em không?" Hắn đi lại bên cạnh anh trai mình đang đứng ở bờ hồ hồ đen ngắm tuyết.


Anh trai hắn quay đầu lại liếc mắt một cái, " Bảo bối của mẹ, em quấn lấy anh như thế làm gì, có cái ý tứ gì sao?"


" Sirius, tại sao anh phải thành kiến với em như thế? Mẹ yêu anh, cũng rất yêu em, tuy rằng bọn họ không nói gì, bọn họ không đồng ý lựa chọn của anh, nhưng bọn họ cũng không ngăn cản anh mà, không phải sao?" Hắn hỏi.


" Uống! Yêu? Yêu anh? Chỉ cần anh làm một cái chuyện gì đó huỷ hoại danh dự của gia tộc thì kết quả của anh sẽ giống Andromeda đi, bị trục xuất khỏi gia tộc? Yêu cái gì mà không yêu cái gì, mấy người mãi mãi không yêu anh bằng yêu sĩ diện. Nếu như vậy, trước sau gì anh cũng sẽ bị trục xuất ra khỏi gia tộc, chuyện đó cơ bản chỉ là chuyện sớm muộn." Anh trai của hắn hừ lạnh nói, chuyện của Andromeda đã làm anh ấy nhìn thấu cái gia tộc này rồi.


" Không cần, không cần như vậy mà, Sirius, cầu anh, anh sẽ không làm chuyện gì làm chuyện gì huỷ hoại danh dự của gia tộc mà, phải không?" Hắn nhào qua ôm anh trai của hắn kêu lên.


" Sao em biết là anh sẽ không? Ngay cả anh còn không xác định được nó, sao em có thể chắc chắn như vậy?" Anh ấy vẫn không nhúc nhích gì, chỉ đứng đó.


"Em vẫn sẽ luôn bảo vệ anh." Hắn nói.


" Bảo bối của mẹ, em thật ngây thơ. Được rồi, Reg, anh mỏi mắt mong chờ, hy vọng sự bảo vệ của anh có thể làm mẹ bớt giận!" Anh trai của bắn cười nói, nụ cười của anh ấy còn mang theo một tia tà khí.


Bộ dạng hiện tại của anh ấy làm hắn có chút xa lạ, bởi vì khi chưa đến Hogwarts, anh ấy chính là người yêu hắn nhất nhà, khi đó lúc nào ba mẹ cũng sẽ chỉ chú ý đến anh ấy, rất ít chú ý đến hắn, chỉ có anh ấy là sủng ái hắn, sẽ đem thứ tốt nhất cho hắn, có gì ngon cũng sẽ cho hắn một nửa.


Sau khi lễ giáng sinh kết thúc, quan hệ của hắn và anh trai cuối cùng cũng tốt lên được một chút, mặc dù hắn biết anh trai mình vẫn không thật tình chấp nhận hắn, nhưng hắn sẽ nỗ lực thay đổi ý tưởng của anh ấy.


Kỳ nghỉ hè năm nhất của hắn, hắn và anh trai cảu hắn đến toa xe của Lucius, bởi vì bạn của anh ấy, là James quấn lấy Severus ngồi trong toa xe của Malfoy. Vì thế, hắn cũng kéo anh trai mình qua.


Vừa lên xe, anh ấy đã rất mệt mỏi, hắn cho anh ấy mượn vai, anh ấy liền ngả đầu lên vai hắn mà yên tâm ngủ.


Nhìn thuỵ nhanh của anh ấy, hắn không nhịn được mà hôn lên trán một cái, giống như anh ấy làm cho hắn ngày xưa vậy.


Hắn cẩn thận quan sát khuôn mặt của anh ấy, anh ấy bây giờ 13 tuổi rồi, ngụ quan trên mặt đã bắt đầu nảy nở, lông mày thanh tú như điểm xuyến lên trên khuôn mặt tuấn tú của anh ấy, mặc dù hiện tại anh ấy đang ngủ, nhưng hắn vẫn có thể dễ dàng tưởng tưởng ra bộ dáng của anh ấy khi anh ấy mở to mắt.


Khó trách anh ấy sẽ nhận được nhiều socola như vậy! Hắn đột nhiên nghĩ thầm như vậy đó, không biết anh trai của hắn thích loại hình con gái nào.


" Reg? Sao nhìn anh như vậy?" Về đến nhà, anh ấy bớt chút thời gian hỏi hắn.


" Anh có người thích chưa?" Hắn hỏi, hiện tại bọn họ đang ở trong phòng ngủ của anh ấy.


" Không có, sao vậy?" Anh ấy ném cà vạt lên trên giường, sau đó đổi một bộ đồ khác. Anh ấy một bên thay đồ, một bên hỏi hắn " Reg có rồi sao?"


" Em không có" Hắn lắc đầu, hiện tại người hắn thích nhất là anh trai, một năm này hắn vội vàng khôi phục quan hệ với anh ấy, không có thời gian quan tâm người khác.


" Về sau sẽ có, không cần sốt ruột, ha ha." Anh ấy cười nói " Em bây giờ còn nhỏ lắm."


" Em không có sốt ruột!" Hắn phủ nhận nói.


" Không có liền không có, chúng ta ra ngoài nào, đến thời gian ăn tối rồi." Nói xong hai người liền đi ra ngoài


Nghỉ hè, hắn và anh trai hắn đều vội vàng học tập, hắn giám sát anh trai hắn làm cho xong bài tập, sau khi anh ấy làm xong, hắn liền không quản anh ấy nữa.


" Reg, chúng ta đi tìm James đi?" Anh ấy vọt vào phòng hắn kêu.


" A? Được, chờ em thay quần áo đã." Hắn nói lại.


Anh ấy gật đầu, thúc giục " Em nhanh lên."


Hắn xốc chăn mỏng trên người lên, bời vì tối hôm qua hắn tắm rửa xong liền đi ngủ, cho nên hắn không có mặc áo ngủ, nửa người dưới cũng chỉ mặc một cái quần lót.


Anh nhìn thân hình trắng bóc của em trai mình, anh bỗng có chút không được tự nhiên, bởi vì em trai anh vẫn chưa hoàn toàn phát dục, cho nên lông trên ngực vẫn chưa phát triển lắm, chính xác hơn là hoàn toàn không có, lồng ngực trơn bóng của em ấy bại lộ trong không khí, thân thể trắng bóng của em ấy làm anh phải bịt mũi lại, không tự giác mà đem cuốn truyện tranh lần trước anh xme ở ký túc xá chiếu lên người em trai mình.


" Reg, anh ra ngoài chờ em, xong liền ra nhé." Nói, sau đó anh nghiêng ngả lảo đảo chạy ra ngoài.


" A, được." Em trai anh nói.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp