Tinh Tế Chi Nuôi Nhãi Con Nhặt Rác Thải

Chương 38: Tự làm bậy


2 năm

trướctiếp

Editor Milley

Bị Dị kéo chạy tới chỗ ngõ cụt này, hai người dừng ở chân tường, đối phương bốn năm người chắn ở cửa ngõ nhỏ, lộ ra nụ cười lạnh lẽo, hiện tại cũng không nóng nảy lại đây trực tiếp động thủ, ngược lại giảm tốc độ, bẻ ngón tay vặn vẹo thân thể hướng bên này bước đến.

“Ngươi đi vào trước, đợi chút trở ra,” Dị không phân cho đám thú nhân kia một cái ánh mắt nào, nhìn Thời Nguyên nói.

Thời Nguyên quay đầu nhìn mấy tên tráng hán cao gần hai mét, cả người cơ bắp đều bạo khởi, biểu tình hung ác, trên mặt mang theo chút do dự, Dị giá trị vũ lực cao, nhưng dù sao cũng là một người, hắn có chút không yên lòng.

“Vậy ngươi đãi ở trong góc đừng cử động,” Dị duỗi tay muốn ở trên đầu giống cái xoa một chút, nhưng lại nghĩ giống cái ngày thường rất kháng cự động tác này, vì thế tay liền đi xuống, ở trên làn da phía sau cổ bóng loáng tinh tế của giống cái mà sờ, kiên nhẫn chờ hắn quyết định.

“Ta ở chỗ này chờ ngươi,” Thời Nguyên sau cổ bị nhéo nhẹ một chút, ngẩng đầu bất đắc dĩ mà nhìn Dị, nhãi con này, hiện tại còn phản thiên, không chỉ riêng xoa đầu, giờ còn niết sau cổ hắn.

Xúc cảm dưới tay thật sự hảo, Dị nhịn không được sờ soạng nhiều mấy cái, lại nghe thấy mấy thú nhân kia đi vào châm biếm.

“Nguyên lai là giống đực luyến, ta liền nói cái vóc dáng thấp bé của thú nhân kia thấy thế nào cũng cùng giống cái giống nhau.”

“Không nhất định, cái mặt kia lớn lên có vẻ thư khí, nói không chừng là nằm dưới.”

Thời Nguyên đen mặt, mấy kẻ thô to lớn lên cùng núi giống nhau kia bên miệng luôn nói lời bát quái cũng thật tổn hại, lời nói khó nghe càng ngày càng hạ lưu, thậm chí có một tên nhìn Dị bằng ánh mắt dâm dục, ghê tởm đến mức khiến dạ dày Thời Nguyên bắt đầu cuồn cuộn, trên tay thay đổi hoả tiễn, không chút do dự hướng thẳng vào mấy tên đang dừng lại ở đằng kia nói lời hạ lưu mà khai pháo.

Dị ở thời điểm Thời Nguyên phóng ra hoả tiễn, đứng ở phía sau hắn, hoả tiễn chấn đến khiến Thời Nguyên lui về phía sau vài bước, y đứng ở phía sau vừa vặn đỡ Thời Nguyên, đợi người sau khi ổn định lại, liền dặn Thời Nguyên trốn ở trong góc không cần chạy loạn, chờ y giải quyết xong sau rồi sẽ qua tới.

Mấy tên Tượng tộc kia da dày thịt béo, thực lực cũng không tệ, chỉ có hai tên bị thương nhẹ, ba tên còn lại không có gì trở ngại, nguyên bản cho rằng đối phương là tép riu, không nghĩ tới trong tay còn có một kiện vũ khí như vậy, thù đã kết hạ, dứt khoát làm thịt bọn họ, xong còn có thể có vũ khí không tồi, thú nhân Tượng tộc có vóc dáng cao nhất nét mặt âm trầm, nói bốn người kia một câu giết bọn họ, liền xông vào ngõ nhỏ.

Thời Nguyên nghe được lời đám thú nhân Tượng tộc kia nói, trong lòng trầm xuống, đối phương ôm lòng muốn giết bọn họ, hắn trong lòng tự nhiên cũng không thoải mái, lúc trước tìm việc chính là đám người Tượng tộc kia, bị tẩn cho một trận cũng xứng đáng, rõ ràng đối phương là làm sai trước, giờ còn có ý muốn giết chết bọn họ.

Thời Nguyên phẫn nộ đứng ở trong góc, thu hồi hoả tiễn trong tay, Dị đang che ở trước người hắn, không thể làm Dị bị ảnh hưởng.

Thực lực hiện tại Dị như thế nào Thời Nguyên cũng không rõ lắm, hắn đoán so với trước kia hình như mạnh hơn rất nhiều, bất quá Thời Nguyên trong lòng vẫn là khẩn trương, dù sao Dị bị thương vừa mới lành lại, ở trong lòng hắn vẫn là còn suy yếu.

Dị “Suy yếu” đã kết thúc cuộc chiến trong vòng năm phút, Thời Nguyên ở thời điểm y ra tay liền mở to hai mắt, Dị lớn lên tay chân đều dài, tỉ lệ thực hảo, trong tay chủy thủ hàn quang hiện ra, cánh tay dài vung lên, chủy thủ liền cắm ở trên ngực một thú nhân Tượng tộc, không biết Dị như thế nào làm được chuyện đó, cơ hồ ở nháy mắt liền tới trước mặt thú nhân kia, phía sau mang theo tàn ảnh.

Từ khi đi vào vùng nội thành này hắn đã không còn nhìn thấy Dị ra tay nữa, đi săn thú cũng đều là ở sâu trong rừng hắn chưa từng bước vào qua, không nghĩ tới đã đến tình trạng cường hãn này rồi, nếu không phải Tượng tộc thú nhân da dày thịt béo chống đỡ được, phỏng chừng đã kết thúc sớm.

Nguyên bản muốn nói đánh sống dở chết dở là được rồi, Thời Nguyên cũng không có xen vào, lại nghĩ đến đối phương thật sự muốn giết bọn họ, lời này Thời Nguyên càng không nên nói, nếu không phải Dị, đổi thành người khác mà nói, hai người bọn họ hôm nay nhất định phải đòi công đạo ở chỗ này.

Ba con voi bị cắn nuốt huyết nhục xong, liền biến thành con voi khô, hai con voi khác không kịp biến thành thú hình chết cũng không khá hơn tí nào, đều bị Dị dùng chủy thủ cắt cánh tay cùng đầu.

Thời Nguyên thấy Dị mở ra thương thành, không biết mua cái gì, giây tiếp theo trong tay cầm cái chai, đem chất lỏng bên trong đổ vào thi thể, trơ mắt, Thời Nguyên liền nhìn thấy mấy cái thi thể kia dần dần bị hòa tan.

Cảnh tượng hung tàn này làm dạ dày Thời Nguyên có chút không thoải mái, trong lòng muốn mấy tên thú nhân kia bất tử chết chính là bọn họ, nhưng dù sao không thích ứng được loại chuyện này, hắn dời đi tầm mắt, dư quang nhìn đến Dị hướng bên này đi tới.

“Còn thiếu một tên,” Dị đứng ở trước mặt Thời Nguyên, trong tay cầm năm cái quang não từ trên thi thể gỡ xuống, muốn mở quang não dẫn đầu kia ra xem, lại phát hiện đối phương thiết trí mật mã, Thời Nguyên thấy động tác y, bảo hệ thống tới hỗ trợ.

“Người ngươi nói chính là Tượng tộc thú nhân bị ngươi đánh qua sao? Hắn giống như không có theo kịp.” Thời Nguyên nói xong liền hướng ra phía ngoài nhìn nhìn, xác thật không có bóng dáng thú nhân kia.

“Ừ,” Dị cúi đầu ở hệ thống mở ra quang não xem xét tin tức hữu dụng, sau khi xem xong, không biết là ai đã phát ra tin tức, đem quang não của mấy người khác nhanh chóng nhìn một lần, lúc sau cẩn thận đem tất cả đều đi tiêu hủy, chung quanh nơi này tương đối hẻo lánh, không có cameras, bất quá sau khi ra khỏi ngõ nhỏ sau, Dị vẫn là mang Thời Nguyên hướng nơi khác rời đi.

Tới nội thành, Dị cúi đầu nhìn Thời Nguyên, mở miệng: “Ngươi đi về trước, ta đi hỏi thăm tin tức.”

Thời Nguyên lắc đầu, nói: “Cùng nhau đi, chỉ hỏi thăm tin tức mà thôi, sẽ không xảy ra vấn đề gì.”

Từ quang não Tượng tộc thú nhân, biết đối phương tại vùng nội thành này có chỗ dựa, đã thế thế lực đối phương lại không nhỏ, nếu không thì sao có thể tìm được bọn họ sau khi băng qua nửa cái lục địa, lại đến thẳng cửa hàng thịt mà bọn họ thường đến.

Không riêng gì cái này, quan trọng nhất chính là, bọn họ nhìn thấy thông tin tuyển dụng quặng mỏ đen của thủ lĩnh, vừa thấy cái này đôi mắt Thời Nguyên liền sáng lên, đây chính là đi quặng tinh đào năng lượng khoáng thạch.

Nhưng mà đào quặng đen là một việc cực kỳ nguy hiểm, hơn nữa trừ bỏ một số người là tự nguyện, không ít thú nhân đều bị cái công việc ngụy trang đứng đắn này bị lừa đi, mệnh tốt chịu mấy năm khổ cực làm việc kiếm được một khoảng tinh tệ còn có thể trở về, nếu là ở nơi đó phát sinh cái gì nguy hiểm, không ai chiếu ứng, có thể liền không xong.

“Lại nói mấy tên Tượng tộc kia tới tìm chúng ta gây phiền toái, thế lực sau lưng hẳn cũng biết đi, nơi này không thể ở lâu dài.”

Thời Nguyên kiên nhẫn cùng Dị phân tích, đối phương là bọn rắn độc ở nơi này, nói như vậy loại này khó đối phó nhất, bí mật động chút tay chân, nhất thời có thể phòng trụ, nhưng chung quy có thời điểm thả lỏng.

Hai người tránh đi dòng người, đi tới trong một góc, trên thực tế không riêng gì Thời Nguyên động tâm, Dị đối quặng tinh cũng thập phần cảm thấy hứng thú, rốt cuộc tới nơi đó, y có thể đạt được nhiều năng lượng hơn.

“Có hệ thống, cơ bản có thể bảo đảm.” Thời Nguyên suy tư, nếu có thể nói, hắn liền có hy vọng lớn để trở về.

“Dị, ngươi cảm thấy thế nào?” Thời Nguyên ngẩng đầu nhìn Dị, tiện tay gõ hệ thống, dò hỏi ý kiến nó.

Hệ thống cho ra đáp án nếu có kế hoạch thời gian trở về chính xác sớm nhất có thể, thì ký chủ có thể đi thử, nó có thể ở trình độ lớn nhất vì ký chủ mà cung cấp phương tiện, bảo đảm ký chủ an toàn.

Dị cũng bình tĩnh gật đầu, mở miệng: “Có thể.”

“Ta sẽ bảo đảm an toàn của ngươi, sẽ không có việc gì,” không đợi Thời Nguyên mở miệng, Dị nhìn Thời Nguyên nghiêm túc nói.

“Hảo, chúng ta bây giờ liền đi,” cười một cái, Thời Nguyên duỗi tay ở trên đầu Dị xoa xoa, nhãi con thật hảo ngoan a, lời nói thật đúng là ấm áp.

Dựa theo cuộc đối thoại trên quang não của Tượng tộc thú nhân cùng bọn rắn độc bên này, không ngừng có một thế lực ở quặng đen thu nhận người, những bọn rắn độc này liên lạc với nhau nhưng lại đề phòng, cho nên Thời Nguyên không sợ bọn họ đụng phải người Tượng tộc bên kia, hoàn toàn có thể đi dò hỏi tin tức ở bọn rắn độc chỗ khác, hiện tại Tượng tộc xảy ra chuyện còn chưa bị phát hiện, nhân lúc còn sớm nên rời khỏi.

Trong ngõ hẹp âm u, Thời Nguyên cùng Dị nghe được người Xà tộc cũng ở phương diện này làm sinh ý, bỏ ra ba trăm tinh tệ, từ người giật dây dẫn theo, đi địa bàn Xà tộc, biểu lộ ý đồ sau, đối phương tỏ ra sảng khoái, trực tiếp cho bọn họ ký phân hợp đồng.

Điều kiện hợp đồng thập phần hà khắc, một ký hiệu chính là năm năm, tử sinh bất luận, đào khoáng thạch hơn 90% đều phải nộp lên, trước khi rời còn cẩn thận tiến hành kiểm tra chặt chẽ, dùng dụng cụ tinh vi kiểm tra đo lường có hay không mang theo nút không gian hoặc là đồ vật có thể chứa đựng khác, một khi phát hiện, mặt ngoài nói là thay ngươi bảo quản, trên thực tế bị khấu xuống dưới, từ người bên trong bọn họ phân ra, thậm chí ngay cả quang não cũng bị trang bị theo dõi, những thứ này đối hệ thống Thời Nguyên bọn họ mà nói cũng sẽ không tạo thành ảnh hưởng, trên quang não theo dõi bị hệ thống im lặng phá giải, ngược lại có thể giám sát đến tình huống đối phương.

Quặng đen quả thực rất thiếu nhân lực, buổi tối mười giờ hôm nay liền phải rời đi, bọn họ chỉ cho Thời Nguyên ba tiếng đi bên ngoài xử lý xong hết thảy, sau đó muốn tới bên này chờ.

Thời Nguyên đi hủy chỗ thuê, Dị nói rằng sẽ đi lại chỗ người giật dây hỏi thăm ở quặng đen y phải chú ý cái gì, liên hệ một hồi, lúc sau tiện đi cửa hàng hải sản mua một chút đồ hải sản mang lên.

Dặn dò Dị phải chú ý an toàn, suy nghĩ thấu đáo đừng để bị lừa, Thời Nguyên vội vàng hướng chỗ thuê đi đến, nghĩ thầm từ khi xuyên lại đây, mỗi lần tới một chỗ đều không thể ở trong khoảng thời gian dài, chưa kịp dàn xếp xuống, lại vội vã đổi đi nơi khác, có chút tư vị phiêu bạc khó tả, bất quá may mắn thay, còn có Dị vẫn luôn ở cùng hắn, hai người chung quy có thể chiếu ứng lẫn nhau.

Dị bên kia từ người giật dây nơi đó nghe được không ít tin tức, đương nhiên đều là phải bỏ ra tinh tệ, bọn họ tìm người giật dây chỉ cần cho tinh tệ liền cái gì cũng đều nói, chính là có chút tham lam, giá cả nâng thật sự cao, rõ ràng nhìn thấu hai người bọn họ cái gì cũng không hiểu, chào giá so ngày thường cao gấp ba.

Dị mặt vô biểu tình nghe được lời người giật dây nói, ánh mắt đạm mạc, thu thập tin tức mình muốn sau, người giật dây ra giá, y tùy ý giơ tay, đối phương còn tưởng rằng là cho tinh tệ, vẻ mặt nịnh nọt tươi cười, không nghĩ tới y trực tiếp bóp lấy cổ người giật dây người, lạnh lùng mở miệng: “Gấp ba?”

Thời điểm lúc trước đi tìm, người giật dây đang cùng tên du côn khác thổi phồng chiến tích của mình ngày hôm nay, Dị tai thính, cho dù cách xa bao nhiêu đều có thể nghe rõ lời đối phương nói, bất quá thời điểm tới gần cũng không có biểu hiện ra ngoài, người giật dây chỉ cho rằng y không nghe được, chào giá vẫn cao như cũ.

Người giật dây liều mạng bẻ tay Dị, nhưng căn bản không làm được chuyện gì, tròng trắng mắt phiên ra tới, trong cổ họng phát ra tiếng vang kỳ quái.

Dị từ chỗ ngõ nhỏ đi ra, ở trong một góc phía sau tựa hồ có một người đang nằm, không hề nhúc nhích, ngay cả hơi thở cũng đều không có, người giật dây đối chuyện trên quặng tinh rất quen thuộc, cùng nhiều thú nhân bên kia quen biết, Dị chính mình không sao cả, nhưng y hiện tại có giống cái, biết được bị lừa, y không nhịn xuống được cùng người giật dây loại tiểu nhân này nổi lên xung đột, vì an toàn giống cái, y nhất định đem hết thảy nhân tố có khả năng nguy hiểm tới đều bóp chết hết.

Thời gian không còn nhiều, còn có tên thú nhân Tượng tộc kia bởi vì vết thương nặng không có biện pháp đuổi theo bọn họ phải giải quyết, ở thời điểm tiêu hủy quang não người cầm đầu lúc trước, y cấp đối phương phát ra tin tức, làm đối phương tạm thời đặt chân ở nơi đó chờ, hiện tại, chỉ cần đi qua giải quyết liền hảo.

Bản dịch phèn lòi này chỉ xuất hiện duy nhất tại Wattpad.

-Hết chương 38-

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp