Vô Thượng Cửu Tiên

Chương 20: Ngộ Đạo!


2 năm

trướctiếp

Sau màn cãi vã của Tạ Vân và Cơ Mộng thì cả buổi tiệc kết thúc,tất cả mọi người ai về nhà đó.

- Cơ Mộng buồn bã cùng cha quay về Lý Huyền cũng thở dài không giúp được gì.Sở Hành,Mộ Dung Nguyệt và Sở Chính sau khi từ biệt cháu trai và con mình thì cũng quay về Thánh Vực, họ để lại rất nhiều bảo vật cho Tạ Vân tu luyện.

- Sau câu chuyện đó Cơ Mộng bị hoàng thất Mã Quốc đè nén nặng nề vì đã phá đi bầu không khí vui vẻ của 2 nước Mã và Đường.Tạ Vân sau cuộc vui sinh nhật mình thì cậu ta đã chuẩn bị xong tát cả công việc khai trương.

- Buổi tối đó Tạ Vân đi quanh hồ thấy ánh trăng trong mặt hồ làm cậu có ngộ đạo mới về Tâm Kiếm, cậu liền bế quan tu luyện vì cảnh giới Kết đan của cậu đã trì trệ khá lâu.

- Tạ Sơn ra mặt thay con trai mình giải quyết mọi nghị sự trong Hoàng Tôn Các và lập lên 1 nơi giao dịch nổi tiếng toàn Đường Quốc.

- Chớp mắt đã 4 tháng trôi qua Tạ Vân đã bế quan được ngần đó thời gian, phía ngoài này Hoàng Tôn Các cũng đã đứng vững trên con đường phát triển.

- Tạ Vân đa hoàn toàn năm vững Tâm Kiếm tạo ra 1 mi tâm trong mình thường thì chỉ có cường giả Động Hư mới có, vậy gây nên rất nhiều thắc mắc của cậu.

- Cậu ta thủe cảm ứng mấy dặm xung quanh bỗng chốc trở nên hiện rõ ràng trong tâm trí cậu, lời nói giọng điệu,khí tức hay là sát khí đều có thể hoàn toàn cảm nhận được như 1 chiên lực thứ 2 của Tạ Vân.

- Tạ Vân không những nắm rõ được Tâm Kiếm mà cậu còn thành tinh thần tu,sức mạnh tinh thần của cậu tăng lên rõ rệt cuốn công pháp mà Sở Hành đưa cậu cũng năm vững được tiểu thành.

- Sau khi bế quan xong Tạ Vân liền từ biệt gia đình lên đường hướng đến các đất nước khác ở phía đông đại lục này.

- Nơi đầu tiên mà cậu bước tới đó chính là Mã Quốc sau lần đó Mã Quốc cũng tổn thất nặng nề vì bị Đường Quốc chèn ép nhưng cuối cùng cũng đợi cũng được vực dậy lại.Tạ Vân tới 1 thành trì lớn ở phía nam Mã Quốc-Lạc Thất Thành.Nơi đây có thể nói là khá phồn hoa nhưng vẫn còn khá thô sơ không thể so sánh với Đường Quốc.

- Lạc Thất Thành có 3 gia tộc lớn tọa giới ở đây đó là Hoàng,Phương,Mạnh.Ba gia tộc này như được coi là 3 cây trụ lớn bảo vệ tòa thành,thành chủ là người của Phương Gia-Phương Bằng.Sau 10 năm ba gia tộc này sẽ thay phiên nhau làm thành chủ 1 lần để cho công bằng họ không cho thành chử được can thiệp vào chính trị của 3 gia tộc.

- Tạ Vân tới thành trì này vì mới đến lạ đất lạ cái cậu đành phải vào 1 nhà trọ ở đây.Cha mẹ cậu lần này còn sắp xếp cho cậu 2 cường giả nguyên anh trong tối bảo vệ.Sở Hành còn đưa cho Tạ Vân lệnh bài Sở Gia và truyền tống phù.

- Tạ Vân kiếm được 1 nhà trọ không quá sang trọng rất thô sơ.

- ''Tiểu nhị cho ta mấy vò rượu và ít đồ nhấm lên đây''.

- ''Có ngay''.

- ''Lão nhị ngươi nghe tin tiểu thư Phương Gia đang được kén rể không?''.

- ''Đương nhiên là có rồi Phương nhị tiểu thư thùy mị nết na các công tử trong thành ai mà không muốn chứ''.

- ''Hay ngươi cũng đi thử xem''.

- ''Ta chỉ là 1 tên tán tu sao dám vào danh gia vọng tộc chứ''.

- ''Haha".

- Tạ Vân nghe cuộc hội thoại của 2 người tán tu ở phía dưới nên cậu cũng nổi trí tò mò muốn đi xem thử.Ngoài đường hiện giờ đang rất náo nhiệt có rất nhiều vị thiếu gia từ 2 gia tộc ở thành trì này lẫn các thành khác gần đó cũng đến.

- Nhưng vì do đay là nước nhỏ nên ở đây cho dù là người có tu vi cao nhất cũng chỉ là mức kim đan chứ không vượt lên được.

- Tạ Vân liền tới 1 chi nhanh của Hoàng Tôn Các ở thành trì này được xây lên không lâu khi khai trương vì do ở các thành trì lớn của Mã Quốc mới có cửa tiệm của cậu nên Tạ Vân mới quyết định đến đây.

- Hoàng Tôn Các ở đây cũng không mấy là khá giả những địa vị thì cao hơn cả vì nguồn gốc từ Đường Quốc.Tạ Vân tiến vào Hoàng Tôn Các.

- ''Kính chào công tử không biết ngài muốn mua vật phẩm gì để chúng tôi giới thiệu ạ''.

- ''Ta muốn xem qua vài thứ ở đây như kiếm chẳng hạn''.

- ''Kiếm bên chúng tôi có các loại bảo kiếm thuộc loại trung đẳng ở đây được đúc rất lâu mới xong ạ''.

- ''Có các loại khác không''.

- ''Vậy công tử cầm theo bao nhiều kim tệ để chúng tôi biết giới thiệu ạ''.

- ''Ta cầm 1 kim tệ tới đây''.

- ''Hả ngài cầm 1 kim tệ tới đây để mua hàng hay gây chuyện vậy''.

- ''Đương nhiên là không mua rồi''.

- ''Vậy sao công tử lại tới đây?''.

- ''Ta tới kiểm tra sổ sách xem xem số tiền kiếm được''.

- ''Cậu là ai?''.

- Tạ Vân giơ lệnh bài cao nhất của Hoàng Tôn Các lên cho gia nhân ở đó lên, họ hoang mang liền đến gọi quản sự đến để giải quyết.

- ''Vị công tử này có thể xưng danh tính không''-Quản sự của Hoàng Tôn Các tại đây-Mục Khuyết nói.

- ''Ta là Tạ Vân''.

- Quản sự ở đó ngây người ra với sự ngỡ ngàng

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp