Vô Thượng Cửu Tiên

Chương 9: Quay về tông môn!


2 năm

trướctiếp

''''Sau 10 ngày tu luyện dòng giã,Tạ Vân tu luyện thành công 2 cuốn công pháp tới tiểu thành.Tạ Vân cơ thể cường tráng sức mạnh khủng khiếp chỉ cần 1 tay là có thể tấn công thẳng vào làm vỡ tan 1 ngọn 1 tảng đá lớn.

- Tạ Vân dùng những yêu thú tứ phẩm thử sức làm cho tất cả các yêu thú tứ phẩm gần hết.Tuy trước đây cậu phải liên hiệp với Dao Hương và Lục Thần để đánh thắng Hắc Xà giờ 1 mình cậu cũng cũng có thể oánh tay đôi với nó.

- Kiếm pháp của cậu đã thay đổi rõ rệt các đường nét thể hiện trở nên sắc sảo hơn, 1 kiếm có thể chém ngang đất trời, là 1 bí tịch thiên phẩm nên có uy lực rất mạnh luyện tới đại thành có thể sánh với các cường giả cấp cao.

- Trong lúc tu luyện 2 bộ công pháp cậu cũng thành công đột phá kết đan kì sức mạnh đấu ngang với yêu thú tứ phẩm gần ngũ phẩm.

- Cậu đã ở trong vùng đất này hơn 10 ngày cũng đã đến lúc cậu ta quay về tông môn.Vậy là cậu chạy thẳng tới hang động lúc vào tiến ra.

- Khi ra tới cửa động, Tạ Vân thấy xung quanh có rất nhiều tu sĩ trúc cơ kì và hàng trăm kết đan kì.Có vài cường giả nguyên anh kì đã bao vậy quanh ngọn núi.Đột nhiên có 1 tiếng nói vang lên.

- ''Con ta con có gặp phải nguy hiểm gì không,con làm chúng ta lo lắng ''-Tạ Sơn nói.Cha mẹ của Tạ Vân thể hiện lên nỗi lo lắng cho con trai của mình.

- ''Con sao lại dại dột vậy hả vào đó lỡ không ra đợi thì sao''-Sở Đào nói.

- ''Con không sao đâu cha mẹ, con đã thành công kết đan và đạt tới kết đan kì sơ cấp rồi ạ''.

- ''Cái gì? Con mới có mấy tuổi mà đã đạt được thành tựu ấy làm cha mẹ vui lắm''.

- Cả dãy núi tràn đầy trong sự ngạc nhiên của tu sĩ Tạ Gia,hóa ra Tạ Sơn vì biết tin con trai vào Cửu U nên đã tập hợp cao thủ chuẩn bị tiến vào trong, ngoài ra còn có rất nhiều cao thủ của Kiếm Hành tông, lần này họ còn phái Ngũ trưởng lão tới tìm Tạ Vân.

- ''Tạ Vân sư điệt không sao chứ? Ngươi làm ta và chưởng môn sư huynh lo lắng lắm đấy''- Ngũ trưởng lão Mục Kì nói.

- ''Thưa sư thúc ta không sao ngược lại tu vi còn tăng tiến hơn''.

- ''Tuy vậy nhưng ngươi không được liều mạng như thế vì sẽ rất có khả năng mất mạng cao''.

- ''Đệ tử hiểu ạ''.

- ''Vậy được rồi chúng ta mau quay về tông môn, chưởng môn sư huynh rất lo cho ngươi đó''.

- ''Vâng,tạm biệt cha mẹ con quay về tông môn đây ạ''.

- ''Được rồi đi đi lâu lâu ta sẽ lên núi thăm con''.

- ''Vâng thưa cha''.

- Nói rồi Mục Kì dẫn các đệ tử cùng Tạ Vân phi kiếm quay về tông môn.Tạ Sơn cũng chuẩn bị quay về dặn dò cho 2 cường giả nguyên anh cảnh và 5 cao thủ kết đan kì.

- ''Các ngươi mau lẻn vào Kiếm Hành tông bảo vệ thiếu gia cho tốt nếu thiếu gia gặp nguy hiểm thì phải bảo vệ thiếu gia cho tốt rõ chưa''.

- ''Vâng gia chủ chúng ta sẽ làm tốt''.

- Nói mấy người đó bám sát đoàn đi của Ngũ trưởng lão bảo về thiếu gia.Tạ Sơn cũng yên tâm quay về kinh thành.

- Trên đường quay về Tạ Vân kể cho Ngũ trưởng lão về bên trong vùng đất chết đó nhưng cậu lại giây đi những bảo vật có trong đó.

- Cậu chỉ nói về gặp được 1 cơ duyên lấy được 1 ít đan dược làm tăng tiến tu vi.Trên đường về có rất nhiều người nhìn lên bầu trời vì có thể đây lần đầu học thấy nhiều cao thủ như vậy.

- Khi đi qua Minh Kim Thành họ dừng lại nghỉ ngơi, thành chủ ở nơi đó ra bái kiến 1 cách thành kính

- ''Tại hạ Minh Thất thành chủ của nơi này kính chào các vị thượng tiên''.

- ''Tại hạ Mục Kì chào Minh thành chủ, ta cùng các đệ tử đi giải cứu 1 vị đệ tử chân truyền tại rừng U Minh nên đi qua đây mong được tọa giá 1 đêm''.

- ''Các vị thượng tiên cứ tự nhiên không biết là vị đệ tử chân truyền nào gặp nạn vậy ta có thể phái quân lính đi để trợ giúp''.

- ''À không cần đâu ta đang đưa hắn về Kiếm Hành tông nên đi qua đây''.

- Trong lòng Minh Thất cự nhiên hiểu rõ chỉ có những đệ tử quan trọng mới kinh động tới các trưởng lão như vậy.

- Tạ Vân đi ra làm cho Minh Thất rất ngạc nhiên vì cậu mới có 6 tuổi mà tu vi đã kết đan kì.

- ''Ta là Tạ Vân đệ tử chân truyền của chưởng môn Kiếm Hành tông, ta đến từ Tạ Gia ở kinh thành mong thành chủ giúp đỡ''.

- Minh Thất há hốc mồm vì trước mặt mình chính là đưa trẻ thiên phú trác tuyệt ở Đường Quốc này,chỉ riêng về gia thế của Tạ Vân cũng đủ đè bẹp ông dưới đất rồi.

- ''Hóa ra là Tạ đại thiếu gia thất lễ,thất lễ Tạ đại thiếu gia cứ tự nhiên như nhà của mình''.

- ''Đa tạ Minh thành chủ ta sẽ nói lại với cha về chuyện này''.

- ''Thiếu gia không cần khách sáo như vậy đâu đây là phúc của Minh Kim thành chúng tôi''.

- Tất cả mọi người đều được tới phòng riêng giành cho khách và tận hưởng dau 1 chuyến đi mệt mỏi nhưng riêng Tạ Vân cũng không quên đến việc tu luyện.

- Bao quanh phòng Tạ Vân cũng có đến 5 cao thủ kết đan kì bảo về chưa kể 2 cường giả nguyên anh cảnh đang núp trong bóng tối bảo vệo

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp