Ký Sự Dưỡng Ngư

Chương 11: Phiên Ngoại


2 năm


―― Hình thái nhân loại ba~ ――

Phảng phất dường như một điềm báo, Nhân Ngư gọi một câu 'ca ca' bên tai Tiểu Ngư Phu, kích thích đến hắn trừng lớn hai mắt. Sau đó, mắt thấy đối phương đặt cổ tay vào miệng mình, Tiểu Ngư Phu cũng không do dự, đưa tay để Nhân Ngư cắn. Đây là nghi thức của nhân ngư, vào lúc giao hợp liếm máu nhau, là có thể chia sẻ hết thảy thọ mệnh cùng năng lực trong nước.

Phát tiết qua đi, hai người ngã lên trên giường, Tiểu Ngư Phu rất mệt, lại vẫn chú ý Nhân Ngư tựa hồ không tận hứng. "Làm sao vậy?' Hắn khó hiểu mà mở miệng.

Nhân ngư một tay đem hắn ôm lấy, ra khỏi nhà, bên này cũng không có người, liền trần trụi đạp lên cát đi ra biển. Lúc này nước biển cũng không phải rất lạnh, Tiểu Ngư Phu ôm lấy Ngư Phu, hai chân đong đưa cảm thấy hơi đau do bị vảy cọ vào.

Quả nhiên, Nhân Ngư đã biến trở về hình thái đuôi to, lưng dựa đá ngầm ôm Tiểu Ngư Phu, nước gợn từng vòng lan ra. "Em muốn làm thế này một lần." So với hình thái nhân loại, làm loại hoạt động này bằng nguyên thân mới có thể đỉnh điểm sôi trào đi.Tiểu Ngư Phu dùng tay ấn lên ngực Nhân Ngư, trơn mượt, sau đó bị đối phương duỗi tay nắm chặt, ôm lấy vòng eo kia một tay đi xuống nâng cái mông.

“Được.” Tiểu Ngư Phu nghe được chính mình nói vậy.

―― Hình thái nhân ngư ba~ ――

Không biết qua bao lâu, sau khi rốt cuộc cũng kết thúc, Tiểu Ngư Phu mơ màng sắp ngủ, trên người khô nóng chưa tan, theo bản năng đến gần Nhân Ngư bên kia, thẳng đến khi đem mình vùi vào lòng ngực cậu mới an phận ngủ.

Trở lại nhà, Nhân Ngư vẫn rất có tinh thần, một đôi mắt lục bình tĩnh nhìn bạn đời ngủ say, thẳng đến sáng sớm ánh mắt trời chiếu vào, mới duỗi tay kéo bức màn, trong phòng lại lần nữa lâm vào bóng tối.

“Ngủ ngon.”

Tiếng nói nhỏ cơ hồ không thể bị nghe thấy, bị sóng biển cuồn cuộn mang đi mất, chậm rãi hóa thành hô hấp nhẹ nhàng, giao hòa bên nhau.

—— Toàn văn hoàn. ——

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play