Liên Minh Quái Vật Biển

Chương 21-2: Thực đơn hải sản


2 năm

trướctiếp

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

List này là trình tự xuất hiện của những trùm hải sản khét tiếng, tác giả thêm ở chương sau (chương 22), nhưng mình viết riêng cho ngăn nắp gọn gàng. Mình đã giản lược đi một số câu, không ảnh hưởng ý chính.



Mực Yuribia, theo giả thiết là mực ống khổng lồ sống ở biển Ross Nam Cực, ý nghĩa của cái tên bắt nguồn từ vị thần biển cổ đại trong thần thoại Hy Lạp, bản dịch ban đầu là Eurybia, sức mạnh của thần biển. Mực tuy có đầu to, nhưng dung lượng não rất nhỏ, khụ!



Bạch tuộc Abyss, ý nghĩa của tên là vực sâu. Nguyên hình là bạch tuộc đốm xanh Australia, thực tế thì loài này rất nhỏ, có độc tố cao, là loài độc nhất trên thế giới trừ sứa hộp*, quan trọng nhất là, bạch tuộc bẩm sinh đã thông minh.



Giờ thì đã hiểu hoa văn màu xanh của nó tại sao lại đáng sợ =))

*Sứa hộp là những động vật không xương sống thuộc ngành Thích ty bào được phân biệt bởi medusae hình khối lập phương của chúng. Một số loài sứa hộp sở hữu nọc độc cực mạnh: Chironex fleckeri, Carukia barnesi và Malo kingi. (Wikipedia)





Siren, tộc người cá, không phải sinh vật thánh thiện, hiện đang viết thì có, máu người cá có thể giải độc, tiếng hát là vũ khí giết người.



Sứa bờm sư tử Nereus, sứa bờm sư tử là sinh vật dài nhất thế giới, nghe nói sứa bờm sư tử ở biển Bắc Cực có thể dài tới 40 mét, bờ biển Thái Bình Dương của Mỹ từng tìm thấy một con sứa bờm sư tử dài hơn 30 mét, gai trên xúc tu có độc, cái tên này cũng có nghĩa là thần biển cổ đại, sự thân thiện của biển, thật ra không thân thiện cho lắm, khi mặt biển yên ả, sứa mới nổi lên được ╮(╯_╰)╭ chắc là mặt biển khi đó mới thân thiện ấy, không gió không sóng.



Cá đai vua Ceto, cá đai vua thực tế sống dưới biển sâu, đôi khi cũng khó hiểu mà xuất hiện trên mặt biển, đầu và sống lưng nó mọc vây đỏ nhô lên, nhìn qua sương mù hoặc qua nước biển, có lẽ sẽ hiểu được thuồng luồng trong thần thoại từ đâu mà có. Ceto, vị thần biển cổ đại trong thần thoại Hy Lạp, sự nguy hiểm của biển cả.



Cua hoàng đế, loài hình thể khổng lồ, toàn thân phủ đầy gai nhọn, hơn nữa chỉ có ba cặp chân mà không phải bốn, hai càng một lớn một bé, cua bình thường chỉ biết bò ngang, cua hoàng đế có thế bò dọc. Nó tạm thời không có tên vì chưa bị phát hiện = =



Tên du thuyền cũng là tên của nữ thần biển cả, giờ mị mới biết nhiều thần biển như vậy.

Nhớ ngày trước có tìm đọc về hải yêu Siren, mấy mụ này ngoài skill ca hát thì còn skill bẻ đầu, cường thủ hào đoạt, vũ phụ, thủy thủ được lòng mấy mụ thì còn ổn, chứ mà mất lòng thì chỉ có làm thực phẩm dự trữ.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp